Top 6 Quán ăn sáng vừa ngon vừa tiện gần Times City

668

Bữa sáng là bữa ăn quan trọng hàng ngày của chúng ta. Dù là đi làm, đi chơi hay làm bất kỳ việc gì khác, việc đầu tiên chúng ta thường là tìm một cửa...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Bánh Cuốn Gia An Times City

Món bánh cuốn là một trong những món ăn quen thuộc của người Việt Nam, đặc biệt là ở Hà Nội. Nếu bạn đang sống hoặc làm việc tại khu vực Times City, quán bánh cuốn Gia An là một địa chỉ không thể bỏ qua. Quán bánh cuốn Gia An Times City không chỉ phục vụ món ăn ngon và sạch, mà còn có khả năng cung cấp bánh cuốn cho những người muốn mang đi làm quà cho bạn bè, người thân.


Không chỉ nổi tiếng với món bánh cuốn nóng, quán còn được đánh giá cao về môi trường sạch sẽ và thoáng mát. Khu vực chế biến và khu vực ăn uống được thiết kế rộng rãi và được bố trí hợp lý. Nhân viên ở quán đều mặc đồng phục chỉnh tề, giúp đảm bảo vấn đề vệ sinh trong quá trình chế biến và phục vụ.


Ngoài ra, quán bánh cuốn Gia An Times City còn chú trọng đến quy trình chế biến bánh cuốn. Quy trình này được thực hiện công khai để khách hàng có thể yên tâm về chất lượng và sự sạch sẽ của món ăn. Chính vì những điểm này mà quán bánh cuốn Gia An Times City đã trở thành một trong những địa điểm ẩm thực được khách hàng đánh giá cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Tầng 1, T10 Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Tầng 1, P10, KĐT Times city Park Hill, 458 Minh Khai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 1900 6445

Website: http://www.banhcuongiaan.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/banhcuongiaan.com.vn/

Bánh cuốn Gia An ảnh 1
Bánh cuốn Gia An
Bánh cuốn Gia An ảnh 2
Bánh cuốn Gia An
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bánh đa cua bể Bà Cụ 176 Lạc Trung HN

Nếu bạn đang sống hoặc làm việc gần khu vực Times City và đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức món ăn sáng ngon và bổ dưỡng, bạn có thể đến Bánh đa cua bể Bà Cụ 176 Lạc Trung HN. Quán bánh đa cua này đã trở thành một trong những địa chỉ ẩm thực được yêu thích bởi hương vị đặc sắc của bánh đa cua được kết hợp với rau sống, quẩy rỗng và nem hải sản.


Nếu bạn muốn thử những món ăn khác, quán cũng có nhiều lựa chọn như bánh đa trộn, bánh đa nước hay bún nem. Đặc biệt, trong thời tiết nóng bức của Hà Nội, bạn có thể thưởng thức một cốc sữa đậu nành thơm bùi hay một cốc thạch găng mát lạnh để giải tỏa cơn khát và làm dịu đi cái oi bức mùa hè.


Không chỉ nổi tiếng với hương vị đặc trưng và chất lượng món ăn, Bánh đa cua bể Bà Cụ 176 Lạc Trung HN còn được đánh giá cao về sự đông đúc và tính thân thiện của nhân viên. Suất ăn tại quán không chỉ đẹp mắt mà còn rất chất lượng, để lại ấn tượng tốt đối với khách hàng. Chính vì những điểm này mà quán bánh đa cua Bà Cụ luôn là một trong những địa điểm ẩm thực được khách hàng đánh giá cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 176 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0385 568 223

Email: haidong2296@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/banhdacuabacu176lactrung/
Giờ mở cửa: Mở cả ngày

Bánh đa cua bể Bà Cụ 176 Lạc Trung HN ảnh 1
Bánh đa cua bể Bà Cụ 176 Lạc Trung HN
Bánh đa cua bể Bà Cụ 176 Lạc Trung HN ảnh 2
Bánh đa cua bể Bà Cụ 176 Lạc Trung HN
Top 2
(có 0 lượt vote)

TOUS les JOURS - Times City

Đối với những tín đồ của đồ ăn ngọt và những người yêu thích sự tinh tế và đẹp mắt của những chiếc bánh, Tous Les Jours là một thương hiệu không còn xa lạ. Với những chi nhánh rải rác tại Hà Nội, Tous Les Jours đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng với những chiếc bánh Âu đẹp mắt, mang vị thanh ngọt nhẹ nhàng, vẻ ngoài như những tác phẩm nghệ thuật.


Mỗi chiếc bánh tại Tous Les Jours được làm bằng cả trái tim của các thợ làm bánh. Từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến quá trình chế biến, Tous Les Jours đều đảm bảo sự công phu và cẩn thận. Những nguyên liệu tươi ngon nhất từ thiên nhiên được sử dụng, không chất bảo quản, đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe của khách hàng.


Ngoài ra, đội ngũ nhân viên phục vụ của Tous Les Jours rất tận tình và chu đáo với khách hàng. Quán được trang trí theo phong cách cổ điển, tạo cảm giác ấm cúng và thân thiện. Đây là địa điểm lý tưởng để tụ tập với bạn bè vào những ngày cuối tuần.Về giá cả, Tous Les Jours có mức giá khá hợp lí so với chất lượng của bánh, đồng thời cung cấp rất nhiều loại bánh khác nhau phù hợp với sở thích của mọi người. Chính vì những điểm này mà Tous Les Jours đã trở thành một trong những địa điểm ẩm thực được khách hàng đánh giá cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 458 Minh Khai, Khu đô thị Times City, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0243 2002 151

Facebook: https://www.facebook.com/touslesjours123phohue/?locale=vi_VN

Website: https://www.tljus.com/
Giờ mở cửa: 07:30–22:30

TOUS les JOURS ảnh 1
TOUS les JOURS
TOUS les JOURS ảnh 2
TOUS les JOURS
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phở Cao Gia

Phở là món ăn quốc dân không chỉ được yêu thích bởi người Việt mà còn được khách du lịch nước ngoài ưa chuộng khi đến Việt Nam. Đó là lý do tại sao phở đã trở thành món ăn mang theo tinh hoa ẩm thực Việt. Tuy nhiên, để thưởng thức một bát phở ngon thì việc tìm kiếm một quán có tay nghề chế biến tốt là rất quan trọng. Trong danh sách những quán phở ngon nhất, không thể không nhắc đến Phở Cao Gia.


Phở Cao Gia có hương vị đặc trưng thơm ngon, được chế biến từ nước dùng ngọt tự nhiên từ xương bò. Nước dùng thơm ngon, hấp dẫn và ít béo, phù hợp với những ai thích ăn phở có nước dùng tham đạm, không quá dầu mỡ. Thịt bò tại Phở Cao Gia được chọn lựa từ những miếng thịt tươi mới, giữ trọn vẹn hương vị thơm ngon.


Không gian tại quán rộng rãi và thoáng mát, tạo sự thoải mái cho thực khách khi đến đây thưởng thức các món ăn. Quán có vị trí ở mặt tiền, dễ dàng tìm kiếm. Nhân viên tại quán thân thiện và nhiệt tình, đáp ứng tốt các nhu cầu của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ ăn uống.


Tổng thể, Phở Cao Gia là một trong những quán phở ngon và hấp dẫn nhất tại khu vực Times City mà bạn nên ghé qua thưởng thức ít nhất một lần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Park 6, Khu đô thị Times City, Quận Hoàng Mai, Hà Nội - 0947 266 141
  • T06 Times city, Quận Hoàng Mai, Hà Nội - 0385 999 765

Facebook: https://www.facebook.com/phocaohanoi/
Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

Phở Cao Gia ảnh 1
Phở Cao Gia
Phở Cao Gia ảnh 2
Phở Cao Gia
Top 4
(có 0 lượt vote)

Quán Ngan Park 2 - SH13

Quán Ngan Park 2 - SH13 là một địa điểm không thể bỏ qua nếu bạn muốn thưởng thức một bữa ăn sáng tại Times City. Bên cạnh đó, bún ngan nước tại đây cũng rất đáng để thử một lần. Với sự kết hợp của măng, tiết và thịt ngan, bún ngan nước tại đây mang đến cho khách hàng trải nghiệm ăn uống tuyệt vời. Nước dùng được ninh từ xương ngan, đậm đà và có độ ngọt tự nhiên, không sử dụng tra mì chính hay hạt nêm. Bát bún ở đây đầy ắp thịt và nổi bật với nước dùng thơm ngon, thịt ngan chắc thịt và được chấm với muối chanh ớt.


Bên cạnh đó, bún ngan trộn cũng là một món ăn được yêu thích tại Quán Ngan Park 2 - SH13. Bún ngan trộn ở đây có vị vừa miệng và đầy đặn. Thịt ngan được chế biến tới mức mềm dai, ngọt thịt và trộn đều cùng rau thơm, lạc rang, hành phi... Đặc biệt, măng ớt tại đây rất ngon, không hề có vị đắng hay he, mùi thơm và vị chua chua ngọt ngào. Với nguyên liệu tươi sạch kết hợp với sự khéo léo và kinh nghiệm lâu năm của quán, những bát bún ngan tại đây đảm bảo sẽ thơm ngon và chất lượng nhất.


Hãy đến Quán Ngan Park2 - SH13 để thưởng thức món bún ngan thơm lừng và nóng hổi trong tiết trời se lạnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Park 2, Khu đô thị Times City, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0961 019 609
  • Park 11, SH 07 Park 11, Khu đô thị Times City, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/NganPark2/
Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

Quán Ngan Park2 - SH13 ảnh 1
Quán Ngan Park2 - SH13
Quán Ngan Park2 - SH13 ảnh 2
Quán Ngan Park2 - SH13
Top 5
(có 0 lượt vote)

Fours Bakery

Fours Bakery là một trong những địa chỉ được nhiều du khách nước ngoài lựa chọn khi đến tham quan, bởi vì hương vị chuẩn và phong cách phục vụ chuyên nghiệp của tiệm. Không gian sang trọng cùng với view đậm chất Châu Âu, Fours Bakery luôn là điểm đến của những buổi họp, hẹn hò, check-in hoặc thậm chí là nơi để thưởng trà bánh và đọc những cuốn sách hay. Nhân viên tại đây vô cùng nhiệt tình và niềm nở, luôn đáp ứng tốt các nhu cầu của khách hàng.


Fours Bakery nổi tiếng với nhiều món đồ ngọt ngon miệng và độc đáo. Những chiếc bánh truyền thống được kết hợp với nhiều nguyên liệu mới đã tạo nên hương vị mới độc đáo cho món bánh. Đặc biệt, không thể không nhắc đến món macaron đặc sắc tại đây. Macaron tại tiệm có vị mềm mềm, thơm ngon và không quá ngọt, với nhiều hương vị như dâu, matcha, cà phê, mâm xôi hay socola, mỗi hương vị đều mang lại cho thực khách một cảm giác tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: S08 Park 11 Times City, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0335 801 498

Facebook: https://www.facebook.com/foursbakery/

Email: fours.bakery@gmail.com

Giờ mở cửa: 7:30 - 10:00

Fours Bakery ảnh 1
Fours Bakery
Fours Bakery ảnh 2
Fours Bakery
Mỗi quán ăn sẽ mang đến cho thực khách một món ăn đặc trưng rất ngon và đậm chất Hà Nội. Ngoài ra, mỗi quán cũng có khung giờ phục vụ khác nhau, do đó chúng ta có thể tham khảo để có những quyết định ăn uống phù hợp. Trên đây là những quán ăn sáng gần khu Times City, tiện lợi cho khách hàng ở gần đó.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .