Top 5 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất gần khu vực biển Tiên Trang, Thanh Hoá

51.2k

Đến với Tiên Trang, Thanh Hoá thì chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món ăn thơm ngon tại nơi đây. Nắm bắt được nhu cầu đó, Alltop đã tổng...xem thêm ...

Top 0
(có 25 lượt vote)

Nhà Hàng Hạnh Yến

Đứng đầu danh sách hôm nay không thể nào có thể bỏ qua Nhà Hàng Hạnh Yến - một trong những nhà hàng sở hữu không gian sang trọng hiện đại với vô số món ăn ngon hấp dẫn được rất nhiều thực khách yêu thích và lựa chọn khi đến với khu Du Lịch Biển Tiên Trang, Thanh Hóa.


Đến với Nhà Hàng Hạnh Yến thực khách sẽ được chìm đắm trong thế giới của các loại hải sản tươi sống được chế biến thơm ngon cực kỳ bởi những đầu bếp tài hoa. Mỗi món ăn của Nhà Hàng Hạnh Yến đều được đầu bếp dành hết tâm tư của mình vào đó với thiết kế đẹp mắt, tăng thêm hương vị cho thực khách khi thưởng thức các món ăn. Hơn hết, với phần nước sốt với hương vị mới lạ nhưng cũng rất phù hợp với từng loại hải sản, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé!


Và để có được những món ăn ngon thì chất lượng của các loại hải sản cũng phải được đảm bảo. Hiểu được điều đó, Nhà Hàng Hạnh Yến cam kết chỉ nhập hải sản trực tiếp tại khu vực đánh bắt và nuôi trồng. Tuyệt đối không lấy hải sản qua trung gian, vừa không tươi ngon, chất lượng lại không đảm bảo và mức giá cũng không thực sự hợp lý. Đặc biệt là hải sản khi mang sẽ được nuôi tại các bể cá tại nhà hàng để được tươi và ngon nhất đồng thời thực khách có thể tự do lựa chọn hải sản mà mình muốn thưởng thức.


Chưa dừng lại ở đó, Nhà Hàng Hạnh Yến còn được đánh giá cao khi sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình cởi mở, luôn đáp ứng ngay khi có yêu cầu từ khách hàng. Giá cả các món ăn ở đây cũng rất hợp lý và phải chăng nên nếu có cơ hội đến với Tiên Trang, Thanh Hóa thì hãy chạy ngay đến Nhà Hàng Hạnh Yến để thưởng thức các món ăn ngon và chất lượng các bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu Du Lịch Biển Tiên Trang, Thanh Hóa

Điện thoại: 0369 037 064

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100025118508784

Nhà Hàng Hạnh Yến ảnh 1
Nhà Hàng Hạnh Yến
Nhà Hàng Hạnh Yến ảnh 2
Nhà Hàng Hạnh Yến
Top 1
(có 13 lượt vote)

Nhà hàng hải sản Thập Xế

Khi nhắc đến nhà hàng, quán ăn ngon nhất gần khu vực biển Tiên Trang, Thanh Hoá thì không thể nào không nhắc đến Nhà hàng hải sản Thập Xế. Sở dĩ nơi này được nhiều thực khách đánh giá cao không chỉ bởi nguồn nguyên liệu đầu vào vô cùng đa dạng và tươi rói như các loại cá, tôm, cua, mực... mà còn có thực đơn các món ăn rất hấp dẫn và phong phú cuốn hút. Đảm bảo khách hàng sẽ vô cùng ưng ý khi đến đây.


Các món ăn ở đây được đánh giá là rất ngon, độc đáo bởi được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp có kinh nghiệm lâu năm đảm bảo sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực thú vị. Bên cạnh đó, đỉnh cao hương vị của Nhà hàng hải sản Thập Xế còn nằm ở các loại nước chấm hải sản vô cùng đậm vị và đưa miệng. Một miếng mực hay một miếng cá tươi rói hòa quyện cùng chén nước chấm sền sệt, đậm đà sẽ khiến thực khách nhớ mãi không quên.


Với ưu thế sở hữu không gian nhà hàng rộng lớn thoáng mát Nhà hàng hải sản Thập Xế sẽ rất thích hợp cho những ai muốn tìm đến nơi yên tĩnh, thoải mái. Đặc biệt, khi về đêm không gian càng trở đẹp và thơ mộng đến lạ thường. Nhà hàng hải sản Thập Xế hứa hẹn sẽ là điểm đến vô cùng thú vị để bạn có thể thư giãn và thưởng thức các món ăn ngon, chất lượng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã Quảng Lợi , Huyện Quảng Xương, Thanh Hóa

Điện thoại: 0979 469 688 hoặc 0989 447 995

Email: Anhnam30101998@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064242154036

Nhà hàng hải sản Thập Xế ảnh 1
Nhà hàng hải sản Thập Xế
Nhà hàng hải sản Thập Xế ảnh 2
Nhà hàng hải sản Thập Xế
Top 2
(có 9 lượt vote)

Nhà hàng - Nhà nghỉ Thịnh Thủy

Khi đi du lịch đến gần khu vực biển Tiên Trang, Thanh Hoá thì xu hướng chung của mọi người đều mong muốn là có một địa điểm ẩm thực lý tưởng để ăn uống và nói chuyện, được thả hồn thư giãn trong bầu không khí trong lành mát mẻ để có thể quên đi những bộn bề tấp nập lo toan trong cuộc sống hàng ngày. Thấu hiểu những mong muốn đó Nhà hàng - Nhà nghỉ Thịnh Thủy đã được ra đời mang đến cho thực khách không gian cực chill, view sát biển cùng với đó là ẩm thực thú vị với vô số món ăn lôi cuốn, hấp dẫn,...


Đến với Nhà hàng - Nhà nghỉ Thịnh Thủy, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức vô số món ăn hải sản được chế biến từ ghẹ, ốc, tôm, cua, nghêu,... và rất nhiều món núi rừng hấp dẫn khác nhau. Với hàng có hàng chục loại hải sản thượng hạng, được nhập tươi sống mỗi ngày cùng các nguyên liệu sạch, qua bàn tay của những đầu bếp chuyên nghiệp mỗi món ăn được đưa lên sẽ mang đến cho thực khách những cảm nhận riêng nhưng đảm bảo đều rất vừa miệng và ngon chắc chắn khiến bạn không thể nào có thể quên được.


Bên cạnh đó, Nhà hàng - Nhà nghỉ Thịnh Thủy còn gây ấn tượng với thực khách với phong cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp, luôn vui vẻ hòa đồng với khách hàng cùng với đó là mức giá vô cùng phải chăng. Đến với Nhà hàng - Nhà nghỉ Thịnh Thủy chắc chắn bạn sẽ có những giây phút ăn uống thật tuyệt vời. Vì thế, tại sao không thử nhỉ?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã Quảng Thạch, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa

Điện thoại: 0971 459 333

Fanpage: https://www.facebook.com/duongkieumay45712/?locale=vi_VN

Nhà hàng - Nhà nghỉ Thịnh Thủy ảnh 1
Nhà hàng - Nhà nghỉ Thịnh Thủy
Nhà hàng - Nhà nghỉ Thịnh Thủy ảnh 2
Nhà hàng - Nhà nghỉ Thịnh Thủy
Top 3
(có 5 lượt vote)

Nhà Hàng Huệ Tiến

Không hề thua kém những nhà hàng kể trên, hiện Nhà Hàng Huệ Tiến cũng là một trong những cái tên đang làm mưa làm gió trong top những nhà hàng, quán ăn ngon nhất gần khu vực biển Tiên Trang, Thanh Hoá hiện nay. Đến với Nhà Hàng Huệ Tiến, thực khách sẽ được chìm đắm trong sự bình yên của vô số các món ăn đồng quê dân dã cùng các món hải sản tươi sống, qua bàn tay của những đầu bếp chuyên nghiệp mỗi món ăn sẽ đưa thực khách đến với những hương vị đặc trưng riêng. Đảm bảo sẽ mang đến thực khách sự hài lòng tuyệt đối.


Hơn hết, thực khách có thể yên tâm về chất lượng món ăn bởi tất cả các loại thực phẩm Nhà Hàng Huệ Tiến cung cấp đều là những loại thực phẩm tươi ngon, được chọn lựa từ những nhà cung cấp uy tín, chất lượng. Tất cả các món ăn trước khi đến với khách hàng đều được kiểm tra khẩu vị, chất lượng kỹ càng để đảm bảo khách hàng luôn có những bữa ăn ngon miệng nhất.


Nhà Hàng Huệ Tiến luôn đón chào nhiệt tình các đoàn khách đến với nhà hàng từ thập phương, phục vụ nhanh chóng, cùng đó là không gian thoải mái, thoáng đãng. Đến với Nhà Hàng Huệ Tiến, thực khách sẽ hài lòng từ các món ăn đến phong cách phục vụ. Thực khách sẽ có bữa ăn tuyệt vời tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn 2, Xã Tiên Trang, Quảng Xương, Thanh Hóa

Điện thoại: 0989 261 386 hoặc 0965 393 508

Email: huetien@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076240926738

Nhà Hàng Huệ Tiến ảnh 1
Nhà Hàng Huệ Tiến
Nhà Hàng Huệ Tiến ảnh 2
Nhà Hàng Huệ Tiến
Top 4
(có 7 lượt vote)

Nhà Hàng Bia Hơi Ngọc Quân

Để tìm được một nhà hàng, quán ăn tại gần khu vực biển Tiên Trang, Thanh Hoá là điều không khó nhưng để biết được quán đó có ngon, chất lượng hay không là điều không hề dễ dàng bởi có rất nhiều quán ăn, nhà hàng với bao lời quảng cáo hoa mỹ. Và nếu bạn đang tìm quán ăn nhà hàng ngon, chất lượng thì hãy tham khảo ngay Nhà Hàng Bia Hơi Ngọc Quân - một trong những nhà hàng được rất nhiều khách hàng tìm đến thường xuyên bất kể ngày thường, lễ, chủ nhật mà Alltop đã khảo sát được.


Những ưu điểm khi đến với Nhà Hàng Bia Hơi Ngọc Quân:

  • Mang đến nhiều món ăn đa dạng từ đơn giản tới cầu kỳ
  • Mỗi món ăn sẽ sở hữu những hương vị đặc trưng riêng đảm bảo ngon hết ý.
  • Đảm bảo chất lượng đồ ăn tươi ngon, đảm bảo vệ sinh và chế biến an toàn.
  • Không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng mát, phù hợp với nhóm bạn, gia đình, đoàn,...
  • Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, luôn mang đến cảm giác thoải mái nhất đến với thực khách
  • Chuyên phục vụ khách du lịch, giá cả ổn định

Với những ưu điểm nổi bật trên Alltop tin rằng Nhà Hàng Bia Hơi Ngọc Quân chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm thật tuyệt vời và hài lòng. Vì thế, còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chân đến với Nhà Hàng Bia Hơi Ngọc Quân ngay thôi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tiên Trang, Quảng Xương, Thanh Hóa

Điện thoại: 0886 848 888

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089808867443

Nhà Hàng Bia Hơi Ngọc Quân ảnh 1
Nhà Hàng Bia Hơi Ngọc Quân
Nhà Hàng Bia Hơi Ngọc Quân ảnh 2
Nhà Hàng Bia Hơi Ngọc Quân
Trên đây là top các nhà hàng, quán ăn ngon nhất gần khu vực biển Tiên Trang, Thanh Hoá mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được nhà hàng, quán ăn ngon chất lượng và ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .