Top 9 Quán bánh tôm ngon và đông khách nhất Hà Nội

91

Một trong món ăn ngon nổi tiếng của Hà Nội là món bánh tôm. Món này có màu vàng ươm, vừa đưa vào miệng đã tan giòn với vị tôm ngọt thịt cùng rau sống...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Bánh Tôm Hồ Tây

Nhà hàng bánh tôm Hồ Tây là điểm đến tuyệt vời cho những tín đồ yêu thích món bánh tôm tại Hà Nội. Với vị trí thoáng mát, view rộng và đầy mơ mộng, bạn có thể tận hưởng không khí yên tĩnh và cảnh quan đẹp của Hồ Tây vào buổi tối trong lúc thưởng thức những chiếc bánh tôm chiên vàng giòn, thơm nức mũi.

 

Sạp bánh tôm thì vô cùng nhiều, nhưng không phải quán nào cũng cho ra lò những chiếc bánh ngon như ở nhà hàng bánh tôm Hồ Tây. Bánh mới chiên còn nóng hổi, dậy mùi hương thơm lừng. Bánh vàng ươm, cắn một miếng cảm nhận được vị bánh giòn tan trong miệng. Tôm vừa miệng, chắc thịt, tỏa ra vị ngọt tự nhiên. Thêm một chút nước chấm chua chua ngọt ngọt mix kèm ra củ muối, rau sống tạo nên một hương vị bánh tôm Hồ Tây tuyệt hảo, trong phút chốc có thể khiến mọi món ăn khác trở nên vô hình.

 

Ngoài bánh tôm Hồ Tây, nhà hàng còn phục vụ nhiều món ăn ngon khác như chả giò, cua, ghẹ, lẩu, cháo yến, cơm, mỳ Ý… 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1 Thanh Niên, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 3829 3737

Website: http://www.banhtomhotay.com/

Nhà hàng Bánh Tôm Hồ Tây ảnh 1
Nhà hàng Bánh Tôm Hồ Tây
Nhà hàng Bánh Tôm Hồ Tây ảnh 2
Nhà hàng Bánh Tôm Hồ Tây
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bánh Tôm Cô Ầm

Chẳng phải di chuyển đến Hồ Tây, thì ta mới được thưởng thức món bánh tôm Hồ Tây chuẩn vị. Quán cô Ầm ngõ chợ Đồng Xuân cũng mang đến những chiếc bánh tôm đúng bài, ngon khó cưỡng. 


Khác biệt với các quán tôm khác, bột được chế biến tại đây rất đậm đà và ngon miệng. Bột được xay mịn, trộn với nước để tạo thành một hỗn hợp sánh đặc, sau đó thêm khoai lang thái sợi và ít ngô để tăng thêm vị ngọt. Khi chiên, vỏ bánh màu vàng không bị khô và giòn rụm, bùi bùi ngọt ngọt mà không ngấy mỡ. Bánh tôm thơm ngon, nóng hổi khi ăn chấm cùng nước mắm chua ngọt, kẹp thêm chút rau thơm, dưa leo, dưa chua tạo nên sự kết hợp độc đáo cho món ăn. 

 

Bánh lúc nào cũng đắt hàng. Người ta tìm về đây không chỉ để cảm nhận hương vị bánh tôm mà còn để tìm về sự bình yên trong tâm hồn giữa bộn bề cuộc sống. 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngõ Đồng Xuân, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0987 918 465

 ảnh 1
 ảnh 2
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bánh Tôm Hàng Bồ

Tuy chỉ là một gánh hàng rong nằm yên bình bên đầu con ngõ nhỏ tại phố Hàng Bồ, nhưng quán Bánh Tôm Hàng Bồ lúc nào cũng đông khách. Một góc nhỏ với vài chiếc ghế ngoài vỉa hè nhưng không thua kém bất kỳ quán bánh lớn nào khác.

 

Quán nổi tiếng với các món bánh như bánh tôm, bánh gối, há cảo nhưng bánh tôm vẫn được coi là món ăn đặc trưng nhất của quán. Bánh tôm ở đây giòn tan, vỏ bánh có khoai lang ngọt bùi, nhân tôm tươi ngọt được tẩm ướp vừa ăn, rau sống sạch sẽ và tươi xanh. Đặc biệt nước chấm ở đây rất vừa vặn, đủ vị mặn, ngọt, chua, cay, có kèm thêm đu đủ, ăn giòn giòn, sực sực.

 

Đa số khách đến đây đều mua rồi mang đi. Đặc biệt quán chỉ mở cửa khá ít thời gian, nên nếu muốn thưởng thức hương vị nổi tiếng này, thì bạn nhớ tranh thủ đến sớm, tránh tình trạng hết bánh.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 57 Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 3923 1255

Bánh Tôm Hàng Bồ ảnh 1
Bánh Tôm Hàng Bồ
Bánh Tôm Hàng Bồ ảnh 2
Bánh Tôm Hàng Bồ
Top 3
(có 0 lượt vote)

Đến với bánh tôm bà Lộc bạn sẽ được thưởng thức những món ngon thuần Việt. Được nhiều thực khách trong và ngoài nước đánh giá cao về hương vị, chất lượng và giá trị dinh dưỡng. Là một trong những quán ăn vặt ngon ở Hà Thành mà bạn không thể bỏ qua!

 

Bánh Tôm Bà Lộc là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị truyền thống và sự đa dạng trong ẩm thực miền Bắc. Điểm nhấn của quán là món Bánh Tôm giòn tan trứ danh với lớp vỏ bánh tôm giòn rụm và nhân bên trong thơm ngon, hương vị bột bánh đặc biệt, ăn là nghiện. Ngoài ra, menu của quán còn đa dạng với các món ăn đặc trưng khác như Gỏi cuốn rong sụn, Nem cuốn tôm thịt...

 

Để chế biến ra những món ăn ngon nhất, chất lượng nhất, Bánh Tôm Bà Lộc rất cẩn thận trong từng khâu, từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho đến khi mang món ăn ra phục vụ. Và bật mí nhé, Bánh Tôm Bà Lộc sẵn sàng cho khách hàng vào tham quan gian bếp, quy trình nhặt rửa rau,... 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 

  • 28 Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông - 0869. 491. 082
  • 29 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy - 0934. 33.99.00
  • 106 Nguyễn Sơn, Long Biên - 0876. 602. 682
  • Số 6, Ngõ 80 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa- 0989. 337. 388
  • Số 5, TT1A Tây Nam, Linh Đàm, Hoàng Mai – 0396. 973.936

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61555170575608

Website: banhtombaloc.vn

Bánh Tôm Bà Lộc ảnh 1
Bánh Tôm Bà Lộc
Bánh Tôm Bà Lộc ảnh 2
Bánh Tôm Bà Lộc
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bánh Gối Hiền Hảo

Quán Bánh Gối Hiền Hảo Hòe Nhai dù nằm bên lề đường, nhưng lúc nào cũng được vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo an toàn thực phẩm.

 

Điểm đặc biệt món bánh tôm của quán Hiền Hảo là phần vỏ bánh có nguyên liệu hoàn toàn từ khoai lang tươi ngon, giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe. Bột khoai lang được bào mịn và không pha thêm bất kì bột nào khác, ít giữ lại dầu ăn hơn. Nhân bánh là kem và khoai tây ngọt thơm, không có dầu mỡ chiên giòn nên ăn không bị ngán. Nước dùng ở đây đậm đà, chua chua ngọt ngọt, kết hợp với gỏi đu đủ và các loại rau thơm...

 

Ngoài món tủ bánh tôm, món bánh gối hay há cảo cũng luôn luôn đắt khách. Thưởng thức xong những chiếc bánh nóng hổi hùi hùi, order thêm cốc chè thập cẩm mát lạnh, sảng khoái nhất là trong những ngày hè nóng thì còn gì bằng.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngõ 9 Hòe Nhai, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090 228 7521

Bánh Gối Hiền Hảo ảnh 1
Bánh Gối Hiền Hảo
Bánh Gối Hiền Hảo ảnh 2
Bánh Gối Hiền Hảo
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bánh tôm cô Oanh Lê Đại Hành

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán bánh tôm ngon ở Hà Nội, hãy ghé qua quán Bánh tôm cô Oanh Lê Đại Hành. Menu của Bánh Gối Cô Oanh vô cùng đa dạng, chất lượng như bánh tôm, bánh gối, bánh rán mặn, bánh bột lọc,...Bên cạnh đó bạn cũng có thể gọi thêm khoai tây chiên, trứng cút lộn, chân gà sốt Thái và vô vàn món ngon đang đợi bạn đấy!

 

Bánh tôm của cô Oanh Lê Đại Hành có vỏ bánh dày, được chiên giòn nên ăn không bị ngấy. Nhân tôm to, tươi ngọt. Chấm bánh tôm ngập trong chén nước chấm chua ngọt, cuốn thêm rau và cho thêm tí ớt vào nữa thì không còn gì tuyệt vời hơn.

 

Đặc biệt bạn có thể đặt ship trên các app Shoppe food, Grab, Bánh tôm cô Oanh Lê Đại Hành đều sẽ giao tận nơi cho bạn.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 25 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0989 835 980

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063583871697

Bánh tôm cô Oanh Lê Đại Hành ảnh 1
Bánh tôm cô Oanh Lê Đại Hành
Bánh tôm cô Oanh Lê Đại Hành ảnh 2
Bánh tôm cô Oanh Lê Đại Hành
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bánh tôm Thanh Mai

Bánh tôm Thanh Mai có địa chỉ hơi khó tìm nhưng vẫn được nhiều người yêu thích và thường xuyên ghé ăn. Quán khá rộng rãi, 2 tầng và có điều hoà mát mẻ.

 

Món bánh tôm tại đây được chăm chút đến từng chi tiết, mỗi chiếc bánh tôm đều sẽ có 2 con tôm to, tươi ngọt. Khi có khách đặt món, bánh tôm sẽ được chiên lại để đảm bảo độ giòn và nóng hổi. Dù bạn ăn không hay quấn cùng với rau thì đều rất ngon và không bị ngấy. 

 

Không chỉ có bánh tôm ngon, nước chấm đậm đà, hòa quyện giữa vị ngọt và vị thanh cũng là yếu tố làm nên thương hiệu cho cửa hàng. 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 61 Ngõ 50 Đặng Thai Mai, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0987 608 520

Bánh tôm Thanh Mai ảnh 1
Bánh tôm Thanh Mai
Bánh tôm Thanh Mai ảnh 2
Bánh tôm Thanh Mai
Top 7
(có 0 lượt vote)

Bánh Tôm Thành Ngân An

Nhà Hàng Thành Ngân An có không gian khá rộng rãi thoáng mát, thích hợp cho những buổi tụ tập lớn nhỏ. Không gian phủ đầy cây xanh, những chiếc bàn ghế tuy rất đơn giản nhưng lại được sắp xếp gọn gàng khiến không giang càng thêm rộng rãi.

 

Nhà hàng Thành Ngân dùng những con tôm tươi, sơ chế rồi rán lên cùng những chiếc bánh. Vì vậy khi ăn bánh tôm bạn sẽ cảm nhận được vị tôm béo ngậy, giòn giòn, thơm thơm rất đưa miệng. Kết hợp với vị cay cay của nước chấm và man mát của rau sống lan tỏa trong khoang miệng, giữ lại hương thơm nơi cuống họng rất thú vị.

 

Ngoài ra nơi đây còn có những món ăn lai rai khác như: Ốc luộc lá chanh, ốc xào sả ớt, khoai tây chiên, cá quả nướng, cá quả hấp bia, chim câu nướng,… thích hợp cho những buổi chiều vừa ăn uống vừa chuyện trò cùng bạn bè nhé.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 9 Ngõ 50 Đặng Thai Mai, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0927 989 598

Fanpage: https://www.facebook.com/p/Nhà-Hàng-Thành-Ngân-100063546369983/

Bánh Tôm Thành Ngân Quán ảnh 1
Bánh Tôm Thành Ngân Quán
Bánh Tôm Thành Ngân Quán ảnh 2
Bánh Tôm Thành Ngân Quán
Top 8
(có 0 lượt vote)

Trúc Mây - Bánh Tôm Hồ Tây

Nếu bạn sợ đông đúc và không thích thưởng thức bánh tôm tại quán thì có thể ghé bánh tôm Hồ Tây Trúc Mây. Bánh tôm Trúc Mây có không gian hơi hẹp nên quán chỉ bán mang về. Dù thế nhưng quán vẫn rất đông khách và khá nổi tiếng.

 

Những ưu điểm của món bánh tôm của Trúc Mây:

  • Bánh được làm từ nguyên liệu tươi ngon, mỗi bánh 2 con tôm to
  • 100% nhà làm không qua trung gian
  • Giá chỉ 130.000 VNĐ/1 hộp (10 bánh) kèm rau, nước chấm, đu đủ.
  • Quán nhận order mới làm nên luôn tươi mới
  • Đặc biệt Bánh tôm Hồ Tây gia truyền nhà làm, đảm bảo vệ sinh, chất lượng

 

Còn chần chờ gì nữa mà chưa ghé bánh tôm Hồ Tây Trúc Mây.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 69 Ngõ 50 Đặng Thai Mai, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0936 153 516

Facebook: https://www.facebook.com/trucmay.banhtomhotay

Trúc Mây - Bánh Tôm Hồ Tây ảnh 1
Trúc Mây - Bánh Tôm Hồ Tây
Trúc Mây - Bánh Tôm Hồ Tây ảnh 2
Trúc Mây - Bánh Tôm Hồ Tây
Với bài viết trên, hãy thử khám phá và trải nghiệm những địa chỉ bánh tôm ngon giòn, nổi tiếng nhất đất Hà Thành này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .