Top 6 Quán Bingsu ngon hấp dẫn nhất tại Sài Gòn

637

Bingsu là món kem tuyết phủ kem, trái cây, mứt… bên trên, là món tráng miệng rất phổ biến ở Hàn Quốc và lan sang nhiều nước trên thế giới. Và tại Việt Nam, giới...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bingsuya Coffee

Dù nắng nóng, dù mưa rào, thì còn gì vui hơn khi được nếm chút vị ngọt thơm mát lạnh từ bingsu nhà Bingsuya Coffee. Bingsuya tọa lạc ngay mặt tiền đường Đinh Tiên Hoàng, quận 1 là địa chỉ chuyên phục vụ ẩm thực Hàn – Việt, kem bingsu… thích hợp cho giới trẻ, giới văn phòng, các cặp đôi, nhóm hội, gia đình.


Vị bingsu mát lạnh được làm từ sữa tươi kết hợp với trái cây như làm bốc hơi cơn khó chịu trong những ngày hè đi học đi làm mệt mỏi như này. Với thành phần chủ đạo là kem tuyết mềm mịn, tiếp đó là hương vị của dâu, kiwi xoài, chocolate, trà xanh, hay pho mai béo ngậy...Tất cả các hương vị này khiến món Bingsu chinh phục mọi giác quan, trở thành món khoái khẩu của nhiều người, ăn một lần là nhớ mãi.


Ngoài ra, quán còn có cả các loại đồ ăn đặc trưng của xứ sở kim chi như bánh gạo, mì tương đen và nhiều loại nước uống thơm ngon khác cho bạn thỏa thích lựa chọn


Còn chần chừ gì nữa hãy đến Bingsuya Coffee cùng măm măm thôi nào!!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 15B Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0906 162 519 - 0283 9100 152
Fanpage: https://www.facebook.com/bingsuyacoffee

Bingsuya Coffee ảnh 1
Bingsuya Coffee
Bingsuya Coffee ảnh 2
Bingsuya Coffee
Top 1
(có 0 lượt vote)

Swensen's VN

Swensen's VN là hệ thống bingsu và kem khá nổi tiếng. Đây cũng là quán bing su tại Sài Gòn được các bạn trẻ ưa chuộng vì sự đa dạng trong thực đơn. Điều đầu tiên khiến bạn ấn tượng khi bước vào quán là tủ trưng bày với gần 40 vị kem với đủ màu sắc. Những ngày hè chỉ cần thấy vậy thôi là đã xua tan được cái nóng bức rồi.


BINGSU Swensen's VN "ĂN ĐỨT" NHỮNG BINGSU KHÁC LÀ NHỜ VÀO ĐÂU?

  • Đầu tiên là do lớp đá tuyết sữa tươi béo ngậy "độc nhất vô nhị" chỉ có tạiSwensen's VN mà không có ở bất kỳ nơi nào khác.
  • Mùi vị vô cùng đa dạng (Xoài, Trà Xanh, Chocolate, Dâu Chuối) cùng với lớp topping cực kỳ phong phú (xôi xoài, kem, bột matcha Nhật, bánh Brownie,..).
  • Giá thành phải nói là cực kỳ "hạt dẻ" luôn. Chỉ dưới 100 cành là có thể rinh ngay một em Bingsu sundae đầy ắp.
  • Trong mỗi ly Bingsu, ngoài điểm chung là lớp đá tuyết 100% làm từ sữa tươi, thì mỗi ly đều mang 1 hương vị khác nhau, đến cả topping đi kèm cũng thuộc hàng “tuyển” để tạo ra sự kết hợp hoàn hảo nhất.
  • Với đủ mùi vị Xoài, Trà Xanh, Chocolate, Dâu chuối, Bingsu sữa tươi của Swensen's VN chỉ chứa khoảng 300 calo, tương đương với 1 chén cơm. Không những cung cấp năng lượng hoạt động cho mọi người vui chơi, mà còn chứa vitamin A, C tốt cho sức khoẻ nữa.

Từ nay không cần đi đâu xa, hãy ghé ngay Swensen's VN để thưởng thức những tô Bingsu mát lạnh ngay đi nào!!!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Swensen's Nguyễn Thái Học: 73 Nguyễn Thái Học, Quận 1, TP HCM - 0283 8388 335
  • Swensen's Vạn Hạnh Mall: Tầng 2, Vạn Hạnh Mall, Số 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP HCM - 0287 3003 575
  • Swensen's Estella: Tầng 4, TTTM Estella Place, Quận 2, TP HCM - 0287 3018 068

Fanpage: https://www.facebook.com/SwensensVietnam/

Swensen's VN ảnh 1
Swensen's VN
Swensen's VN ảnh 2
Swensen's VN
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bingsu Tuyết Hoa 설화

Sau một vài ngày mát mẻ, Sài Gòn đã trở lại một ngày nắng nóng và oi bức. Còn gì tuyệt vời hơn khi ngồi cùng bạn bè và thưởng thức bánh Bingsu đậu đỏ thơm mùi sữa, ngậy vị bánh gạo tại Bingsu Tuyết Hoa 설화. Đặc biệt Bingsu tại đây còn được làm từ 100% sữa tươi để bảo đảm chất lượng và hương vị cho từng thực khách.


Menu phổ biến hút khách nhất ở Bingsu Tuyết Hoa: các bingsu bánh flan ý, chocolate bowl bingsu, oreo bingsu, bingsu thạch trái cây và sinh tố blueberry yogurt, trà sữa trân châu trà xanh, trà sữa trân châu yogurt ,...ngoài ra quán còn phục vụ thêm nhiều món ăn vặt đa dạng thu hút thực khách tới quán.


Đặc biệt, chủ quán Bingsu Tuyết Hoa là người Hàn Quốc nên bingsu ở đây có thể nói là chuẩn vị nhất. Bingsu được làm từ 100% sữa tươi, có nhiều topping cho thực khách lựa chọn. Nhân viên tại Bingsu Tuyết Hoa rất nhiệt tình, luôn vui vẻ, cởi mở với khách hàng và phục vụ món rất nhanh. Hơn nữa, không gian quán lại rộng rãi và thoáng mát có chỗ gửi xe miễn phí rất thuận tiện cho các thực khách mỗi khi ghé quán.


Hãy ghé Bingsu Tuyết Hoa ngay và luôn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 28/1 Phạm Văn Nghị, Khu Phố Sky Garden 1, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 0285 4106 994
Fanpage: https://www.facebook.com/bingsutuyethoa/

Bingsu Tuyết Hoa 설화 ảnh 1
Bingsu Tuyết Hoa 설화
Bingsu Tuyết Hoa 설화 ảnh 2
Bingsu Tuyết Hoa 설화
Top 3
(có 0 lượt vote)

Romara Coffee

Bingsu Romara Coffee tiếp tục sẽ là quán bing su ở Sài Thành dành cho team hảo ngọt và “ghiền” những món đồ mát lạnh. Thực đơn của quán không chỉ có bingsu mà còn có nhiều đồ uống khác. Quán còn có đồ uống là cafe các loại được nhiều người say mê. Nhưng đặc sắc nhất vẫn là bing su tại quán.


Bingsu ở đây có lớp kem tuyết lâu tan cùng với topping siêu đầy ú nụ được mix cũng nhiều loại trái cây mát lạnh khác nhau. Thời tiết nắng nóng của Sài Gòn mà được nhâm nhi từng ly bingsu mát lạnh thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào.


Bingsu Romara Coffee sở hữu không gian khá rộng rãi và thoáng mát. Ngoài không gian trong nhà thì còn có không gian ngoài trời cho bạn lựa chọn tuỳ thích. Cách trang trí của quán đậm chất cổ điển kết hợp với màu sắc nhẹ nhàng nên các bạn trẻ đến đây chụp ảnh sống ảo cũng rất hợp đấy.


Với một không gian thoáng mát ấm cúng nhưng không thiếu phần lãng mạn, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết chắc hẳn bạn sẽ hài lòng khi đến với Romara Coffee.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 436/7 đường 3 tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0978 190 978

Email: romaracoffee@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/longromara/

Romara Coffee ảnh 1
Romara Coffee
Romara Coffee ảnh 2
Romara Coffee
Top 4
(có 0 lượt vote)

SNOW BINGS

Nhắc đến Bingsu thì bạn không thể nào bỏ qua Snow Bings được. Thương hiệu bingsu nổi tiếng của Hàn Quốc này đã làm chao đảo cộng đồng ăn uống khi liên tục tung ra các loại Bingsu ngon, cực kì độc đáo và bắt mắt


Các vị Snow Bings đang có :

  • Matcha (Trà xanh) : Ăn cùng Bánh gạo Hàn quốc + Đậu đỏ.
  • Hojicha (Trà rang ): Ăn cùng Bánh gạo Hàn quốc + gạo rang Nhật or thay thế Flan...
  • Original ( Vị nguyên thuỷ mùi sữa tươi): Ăn cùng trái cây Xoài, Dâu Kiwi, Blueberry, Cherry.....
  • Chocolate (Ác quỉ su cu la ): Ăn cùng Chuối, Dâu, Bánh...
  • Và đặc biệt Bingsu cọng dài của Snow Bings dài mỏng mịn thơm vị sữa , xốp chứ không phải dạng bingsu cọng bị đứt khúc rồi ghép lại với nhau như các bạn từng thấy.

Hãy thử tưởng tượng từng hạt sữa tuyết mịn màng của bingsu cũ truyền thống hay Loại bingsu sữa tuyết dạng sợi siêu dài, siêu xốp mới nhất khi tan vào miệng thì như thế lào nhỉ?. Tất nhiên là rất là sảng khoái và giải khát cực kỳ trong cái nóng của Sài gòn chứ sao. Vậy còn chần chừ gì mà không đến ngay Snow Bings đi nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 169 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

Fanpage: https://www.facebook.com/people/SNOW-BINGS/100067964570187/

SNOW BINGS ảnh 1
SNOW BINGS
SNOW BINGS ảnh 2
SNOW BINGS
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bingsu đá bào tuyết D2

Trong cái nắng oi ả của Sài Gòn mà được thưởng thức một tô bingsu mát lạnh cùng nhiều loại trái cây ngọt tươi thì còn gì bằng. Vậy thì hãy để Alltop giới thiệu tới bạn địa điểm tiếp theo quán Bingsu D2 là một điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ trong thời tiết hè nóng bức tại Sài Gòn.


Bingsu đá bào tại đây không phải một quán quán cầu kỳ nhưng luôn thu hút nhiều bạn trẻ. Đó là nhờ chiếc xe đẩy nhỏ xinh với đầy đủ các nguyên liệu làm nên những ly kem bingsu ngon “bá cháy”.


Menu các món ăn vặt ở đây siêu đa dạng, siêu ngon mà giá lại cực kỳ "sinh viên". Sau khi ăn vặt xong thì đừng quên gọi ngay một tô bing su thật đầy đặn ăn tráng miệng mát lạnh cho đã thèm nhé. Menu đa dạng nào là Bingsu xoài, bingsu matcha, bingsu bánh gạo, bingsu dâu tây, Bingsu việt quất… Bingsu ở đây được đựng trong tô to ú nụ và có hương vị ngọt, thơm, béo mà không quá gắt. Bạn có thể order thêm miếng phô mai béo ngậy hay nước sốt để ăn cho ngon hơn.


Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc quán mát, thoải mái , xe cộ đông đúc nhiều đồ ăn vặt cùng với món bingsu mát lạnh thì hãy ghé Bingsu D2 ngay, bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 87 Nguyễn Gia Trí (D2), P.25, Bình Thạnh, TP HCM

Điện thoại: 0933 457 851

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087163442871

Bingsu đá bào tuyết D2 ảnh 1
Bingsu đá bào tuyết D2
Bingsu đá bào tuyết D2 ảnh 2
Bingsu đá bào tuyết D2
Mong rằng thông qua bài viết này, các bạn có thể tìm được một địa chỉ để thưởng thức Bingsu thật ngon tại Sài Gòn, chúc các bạn ngon miệng!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .