Top 10 Quán bún thịt nướng ngon nhất tại Sài Gòn

1035

Nếu bạn đang ở Sài Gòn hay sắp sửa có chuyến đi đến nơi này, thì hãy một lần thử qua món bún thịt nướng nổi tiếng của Sài thành. Một món ăn tuy bình...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bún thịt nướng Anh Ba

Với nhiều năm đồng hành cùng thực khách Sài Thành, Bún thịt nướng Anh Ba là một thương hiệu nổi tiếng tại TP. HCM. Tuy có tên gọi dân dã và gần gũi nhưng Bún thịt nướng Anh Ba chăm chút tỉ mỉ cả về ngoại hình lẫn chất lượng hơn hẳn những quán khác. Bún thịt nướng ở đây lúc nào cũng đầy đặn topping gồm có thịt, bì , chả giò, tôm rim kết hợp cùng đồ chua, rau sống tươi rói chan nước mắm mặn mà vừa ngon vừa no nê.


Không chỉ vậy, thái độ phục vụ của nhân viên tại Bún thịt nướng Anh Ba rất nhiệt tình, dễ thương và rất chu đáo nên rất được lòng khách hàng. Cùng với đó thực đơn phong phú, đa dạng, không chỉ riêng bún thịt nướng mà còn rất nhiều món khác nhau như: bún tôm nướng, bún chả giò, bún mọc, cơm tấm, cơm gà,... Mức giá tại đây nhỉnh hơn so với các hàng quán khác một xíu nhưng chất lượng thì khỏi phải bàn cãi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 126 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 0937 947 837 & 028 3844 8446

Website: https://bunthitnuonganhba.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/bunthitnuonganhba/

Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

Bún thịt nướng Anh Ba ảnh 1
Bún thịt nướng Anh Ba
Bún thịt nướng Anh Ba ảnh 2
Bún thịt nướng Anh Ba
Bún thịt nướng Anh Ba ảnh 3
Bún thịt nướng Anh Ba
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bún Thịt Nướng Chả Giò 1 Nguyễn Trung Trực

Bún Thịt Nướng Chả Giò 1 Nguyễn Trung Trực là địa điểm quá quen thuộc với các tín đồ sành ăn Sài Thành. Quán tuy nhỏ những rất sạch sẽ, thoáng mát và luôn tấp nập khách ra vào. Quán Bún Thịt Nướng Chả Giò 1 Nguyễn Trung Trực rất chú trọng tới vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, mọi khâu từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến chế biến, mang ra phục vụ khách hàng đều cẩn trọng, tỉ mỉ, nói không với thực phẩm ôi thiu, quá hạn sử dụng.


Đến với Bún Thịt Nướng Chả Giò 1 Nguyễn Trung Trực bạn sẽ bị lôi cuốn bởi mùi thịt nướng thơm nồng được tẩm ướp gia vị đậm đà. Nước chấm của quán được chế biến khá công phu nên mùi vị không thể chê vào đâu được. Bún thịt nướng tại đây có giá là 70.000đ/phần, tuy giá hơi cao nhưng chất lượng thì khỏi phải bàn cãi. Tuy quán có thực đơn không quá phong phú nhưng vẫn đủ ngon để níu giữ chân thực khách.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1 Nguyễn Trung Trực, phường Bến Thành, quận 1, TP. HCM

Giờ mở cửa: 06:30 - 19:30

Bún Thịt Nướng Chả Giò 1 Nguyễn Trung Trực ảnh 1
Bún Thịt Nướng Chả Giò 1 Nguyễn Trung Trực
Bún Thịt Nướng Chả Giò 1 Nguyễn Trung Trực ảnh 2
Bún Thịt Nướng Chả Giò 1 Nguyễn Trung Trực
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bún thịt nướng Kiều Bảo

Bún thịt nướng Kiều Bảo là một trong những những thương hiệu bún thịt nướng nổi tiếng tại Sài Gòn. Quán luôn trong tình trạng đông khách đã chủ chứng tỏ độ ngon và chất lượng tại đây. Mặc dù đông khách là thế những bạn yên tâm, bạn sẽ không đợi quá lâu đâu vì nhân viên ở đây rất nhiệt tình và nhanh nhẹn, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách. Giá ở đây cũng tương đối bình dân, chỉ từ 28.000đồng bạn đã có tô bún đầy ắp thịt nướng, no căng bụng.


Thịt nướng ở đây được ướp đậm đà khi nướng lên có mùi thơm phức. Thịt mềm không quá dai được cắt thành miếng nhỏ rất vừa ăn. Chả giò được chiên vàng giòn, nhai rất đã miệng. Nem nướng cũng được thực khách đánh giá cao bởi hương vị mềm, ngọt, có độ giòn nhẹ, có mùi thơm, dai và dẻo, lớp mỡ không bị ngậy và quá béo. Linh hồn của món ăn này chính là ở phần nước mắm, rất hợp khẩu vị của đa số thực khách. Mỗi phần bún sẽ đi kèm rổ rau sống tươi ngon, ăn không đủ khách cứ gọi thêm vì miễn phí nhé.


Ưu thế nổi trội của Bún thịt nướng Kiều Bảo là có nhiều chi nhánh và chi nhánh nào rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát. Chính vì thế mà Bún thịt nướng Kiều Bảo luôn có sức hút và phục vụ rất nhiều thực khách trên khắp Sài Gòn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 139 Đề Thám, phường Cô Giang, Quận 1, TP.HCM
  • 850 Quang Trung, phường 8, Q. Gò Vấp, TP.HCM
  • 339/12 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
  • Hệ thống quán: https://www.facebook.com/BunthitnuongKieuBao/

Fanpage: https://www.facebook.com/BunthitnuongKieuBao/

Bún thịt nướng Kiều Bảo ảnh 1
Bún thịt nướng Kiều Bảo
Bún thịt nướng Kiều Bảo ảnh 2
Bún thịt nướng Kiều Bảo
Bún thịt nướng Kiều Bảo ảnh 3
Bún thịt nướng Kiều Bảo
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bún thịt nướng chả giò Bà Thêm

Xuất hiện ở Sài Gòn hơn nửa thế kỷ, Bún thịt nướng chả giò Bà Thêm nằm gói gọn dưới căn chung cư tại phố Nguyễn Huệ. Vì không có bảng hiệu, lại nằm khuất nẻo như vậy nên thực khách chủ yếu là người quen ăn đã vài chục năm nay.


Phần thịt nướng được bà Thêm chọn phần thịt vai, nửa nạc và nửa mỡ, tẩm ướp gia vị đậm đà (pha thêm chút vị ngọt) khách ăn tới đâu nướng tới đó nên thịt mềm và thơm phức. Được nướng bằng lửa than lớn nên thịt chín rất nhanh, bên ngoài thoáng chút giòn, ăn thật đã miệng. Phần chả giò được cuốn theo đúng kiểu Sài Gòn, nghĩa là ngoài cua, thịt còn có khoai môn ăn bùi bùi được cuốn trong bánh gạo, chiên lên ăn giòn rộp. Món bún thịt nướng thì không thể thiếu chén nước mắm pha rất đậm đà mang hương vị riêng của quán. Nước mắm ngọt vừa phải, thêm chút ớt cay cay rồi rưới đều lên tô bún chả giò thêm rau sống gồm có xà lách, giá và dưa leo, quyện đều với đậu phộng rang là đã thấy vị ngon hoàn hảo. Mỗi phần bún thịt nướng ở đây có giá ăn có giá từ 40.000 đồng lúc nào cũng nhiều bún, nhiều topping.


Ngoài bún thịt nướng thì quán cũng phục vụ thêm hủ tiếu, miến xào cua, bún mọc để thực khách có nhiều lựa chọn thay đổi khẩu vị.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hẻm 88 Nguyễn Huệ,P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Giờ mở cửa: 08:00 - 16:00

Bún thịt nướng chả giò Bà Thêm ảnh 1
Bún thịt nướng chả giò Bà Thêm
Bún thịt nướng chả giò Bà Thêm ảnh 2
Bún thịt nướng chả giò Bà Thêm
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bún Thịt Nướng 339

Nằm trên con đường Tô Hiến Thành, Bún Thịt Nướng 339 là một địa điểm mà các tín đồ ẩm thực không nên bỏ qua. Bún thịt nướng 339 là một địa điểm được rất nhiều thực khách ưa thích. Với mức giá chủ từ 26.000đồng, 1 phần bún thịt nướng ở đây sẽ bao gồm bún, chả giò, thịt nướng, nem nướng, đi kèm là một rổ rau để riêng rất tươi. Nếu không ăn tô đầy đủ thì khách cũng có nhiều lựa chọn bún riêng như bún thịt nem, bún chả giò, bún nem nướng,... cũng chưa đến 30.000 nghìn cho một bữa ăn đầy đặn đâu nhé.


Đến với Bún thịt nướng 339 bạn sẽ bị hấp dẫn bởi thịt nướng thơm ngon, nướng chín tới, mềm và thấm đều gia vị, ăn kèm với chả giò chiên giòn rụm. Rau sống thì xắt nhỏ, chan đều với nước mắm băm tỏi nhuyễn hòa quyện vào nhau. Khi ăn vào thực khách sẽ xuýt xoa bởi vị ngon của món ăn. Rau và bún được miễn phí nên bạn cứ gọi thêm nếu ăn không đủ. Ngoài ra, quán còn có bán thêm bánh hỏi heo quay, nước sâm, nước mía, nha đam, sữa bắp,... cho bạn thưởng thức.


Một lý do khác khiến quán Bún Thịt Nướng 339 được khách yêu thích và đồng hành dài lâu chính là cô chủ quán thân thiện và vui vẻ, quán đông nhưng bạn không cần đợi quá lâu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 339/7 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TP. HCM

Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

Bún Thịt Nướng 339 ảnh 1
Bún Thịt Nướng 339
Bún Thịt Nướng 339 ảnh 2
Bún Thịt Nướng 339
Top 5
(có 0 lượt vote)

Quán bún thịt nướng Chị Tuyền

Quán bún thịt nướng Chị Tuyền là một địa điểm mà các tín đồ ẩm thực nên trải nghiệm. Quán nằm ngay đường Cô Giang, rất sạch sẽ và có chỗ để xe phía dối diện. Đến với Bún thị nướng Chị Tuyền bạn hãy gọi cho mình một phần thập cẩm để thưởng thức trọn vẹn hương vị ngay lần đầu tiên. Hay bạn gọi theo từng phần lẻ như bún chả giò + thịt nướng, bún chả giò, bún thịt bò,... Ngoài bún thịt nướng thì quán còn có bánh hỏi thịt nướng, bánh mì hấp...


Nhìn chung, tô bún thịt nướng ở Quán bún thịt nướng Chị Tuyền cực chất lượng gồm: chả giò, thịt nướng vàng ươm và thịt xào, rau dưa đầy đủ. Điểm đặc biệt của quán là phần chả giò rất to, thơm ngon vô cùng. Thịt ướp cũng khá mềm và ngon, thêm vào đó là phần nước mắm chua ngọt hợp khẩu vị chung của khách hàng. Mức giá của quán từ 55.000 nghìn cho một phần bún đầy đặn, nhìn chung đây không phải mức giá bình dân nhưng so với tên tuổi cũng như số lượng bún, topping thì khá hợp lý.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 175 Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

Quán bún thịt nướng Chị Tuyền ảnh 1
Quán bún thịt nướng Chị Tuyền
Quán bún thịt nướng Chị Tuyền ảnh 2
Quán bún thịt nướng Chị Tuyền
Top 6
(có 0 lượt vote)

Quán bún thịt nướng Hải Đăng

Nhắc đến quán bún thịt nướng ngon tại Sài Gòn thì không thể không nhắc đến Quán Bún thịt nướng Hải Đăng. Bún thịt nướng Hải Đăng được nhiều người lựa chọn bởi chất lượng của món ăn. Quán nằm trên con đường nhỏ tại quận Tân Bình nhưng không lúc nào quán vơi khách, có người thì đến ăn, có người thì mua về.


Phải nói rằng một tô bún thịt ở đây khá nhiều, đầy ắp topping. Một tô sẽ bao gồm thịt, nem, chả giò, ăn kèm rau sống và nước chấm thần thánh. Thịt nướng và chả giò miếng nào cũng to đùng. Rau ăn kèm thoải mái, nhiều nữa, mà một tô giá rất bình dân, phục vụ tận tình, nhanh chóng.


Thông thường thì bún thịt nướng sẽ được bán thành từng tô, trong tô đã có sẵn rau, thịt, có nơi còn chan sẵn nước mắm. Thế nhưng ở Quán bún thịt nướng Hải Đăng thì bún để riêng, rau riêng, nước mắm cũng riêng. Vậy nên, bạn có thể thoải mái nêm nếm sao cho phù hợp với khẩu vị của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 149 Chấn Hưng, Phường 6, Q. Tân Bình, TP. HCM

Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

Quán bún thịt nướng Hải Đăng ảnh 1
Quán bún thịt nướng Hải Đăng
Quán bún thịt nướng Hải Đăng ảnh 2
Quán bún thịt nướng Hải Đăng
Top 7
(có 0 lượt vote)

Quán 88

Để thưởng thức trọn vẹn hương vị của bún thịt nướng thì nhất định bạn phải một lần ghé đến Quán 88. Chỉ với 44.000đồng/phần là bạn có thể thưởng thức tô bún thịt nướng đầy ắp với các món ăn quen thuộc từ thịt nướng, chả giò, rau sống, đồ chua. Không dừng lại ở đó, chính vị béo bùi của đậu phộng rang kèm thêm mỡ hành thơm lừng chính là điều khiến mỗi tô bún ở đây hấp dẫn vị giác nhất.


Một điểm đặc biết tại Quán 88 rất được lòng thực khách đó là hương vị của nước mắm. Bên cạnh vị ngon của thịt ướp nước và chả giò giòn rụm thì nước mắm sẽ làm thực khách ngây ngất bởi mùi thơm và vị mặn ngọt vừa đủ. Ngoài bún thịt nướng được khách hàng ưu ái, Quán 88 còn có menu cực đa dạng để bạn thay đổi khẩu vị, chiều lòng những nhóm bạn đông thành viên nhưng 9 người 10 ý: bánh hỏi, bún mắm nêm, cơm sườn, bánh mì heo quay, cơm gà, cơm cà ri, gỏi cuốn...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 88 Mạc Đĩnh Chi, phường Đa Kao, quận 1, TP. HCM

Giờ mở cửa: 06:30 - 18:30

Quán 88 ảnh 1
Quán 88
Quán 88 ảnh 2
Quán 88
Top 8
(có 0 lượt vote)

Quán Tư Loan - Bún thịt nướng nem nướng

Quán Tư Loan - Bún thịt nướng nem nướng là quán bún thịt nướng nổi tiếng trong con hẻm đường Nguyễn ĐÌnh Chiểu - quận 3. Đây là nơi thường xuyên "cháy" bàn vào giờ cao điểm. Phần ăn của quán có đầy đủ thịt nướng, chả giò, và lớp mỡ hành, đậu phộng, cải chua bắt mắt bên trên. Lớp rau sống xếp phía dưới tươi ngon, mùi thơm của thịt nướng, độ giòn của chả giò khiến món ăn càng thêm hấp dẫn. Mỗi suất ăn có giá 47.000 đồng, đây là mức không quá thấp nhưng cũng không cao, với chất lượng món ăn như thế này thì rất đáng để trải nghiệm.


Thịt được nướng cháy xém, thoang thoảng mùi khói, thịt mềm, ngọt và thấm đẫm gia vị. Thêm lớp mỡ hành bóng bẩy và đậu phộng bùi bùi là điểm nhấn của món ăn. Không gian quán luôn sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh, bàn ghế được lau dọn kỹ lưỡng sau khi khách ăn xong để sẵn sàng đón khách mới. Dù bạn mua mang đi hay ăn tại chỗ thì bún thịt nướng ở quán Tư Loan luôn được chăm chút tỉ mỉ, đầy đặn topping và đóng hộp kỹ càng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 664/10 Nguyễn Đình Chiểu, phường 3, quận 3, TP. HCM

Giờ mở cửa: 11:00 - 17:00

Quán Tư Loan - Bún thịt nướng nem nướng ảnh 1
Quán Tư Loan - Bún thịt nướng nem nướng
Quán Tư Loan - Bún thịt nướng nem nướng ảnh 2
Quán Tư Loan - Bún thịt nướng nem nướng
Top 9
(có 0 lượt vote)

Bún thịt nướng Cô Ba Sài Gòn

Sẽ thật thiếu sót nếu không điểm mặt gọi tên quán Bún thịt nướng Cô Ba Sài Gòn trong danh sách này. Nhiều người sành ăn thường rỉ tai nhau quán bún thịt nướng này khi muốn khám phá ẩm thực Sài Gòn. Quán chế biến món ăn theo công thức riêng mặc dù chỉ là nguyên liệu cơ bản từ thịt được chiên, nướng.


Thịt ở đây được tuyển chọn kỹ, không quá mỡ cũng không quá nạc để tránh tình trạng quá ngậy hoặc quá khô. Nhờ đó, thịt nướng của quán còn giữ được nước trong thịt, có mùi thơm. Cắn miếng đầu tiên nhiều người đã thích mê vị đậm đà của thịt nướng. Cuốn chả giò vừa to vừa giòn, lớp nhân đậm đà. Chủ quán luôn đảm bảo thức ăn khi đến với khách hàng luôn nóng và ngon miệng. Nước mắm của quán là điều đáng để bạn phải quay lại nhiều lần, vị đúng chuẩn, đặc trưng miền Nam. Nó ngòn ngọt chứ không đến mức ngọt ngắt họng nên người Bắc vào có thể dùng thử qua. Để giữ được danh tiếng, chủ quán luôn chăm chút kỹ từng tô bún một. Mọi thành phần luôn được đảm bảo và bày trí gọn gàng, bắt mắt.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 65 Tân Thành, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0902 886 802

Giờ mở cửa: 06:30 - 20:00

Bún thịt nướng Cô Ba Sài Gòn ảnh 1
Bún thịt nướng Cô Ba Sài Gòn
Bún thịt nướng Cô Ba Sài Gòn ảnh 2
Bún thịt nướng Cô Ba Sài Gòn
Alltop vừa giới thiệu đến các bạn các quán bún thịt nướng ngon nhất tại Sài Gòn. Hy vọng bài viết sẽ đem lại thông tin bổ ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .