Top 5 Quán bún bò Huế ngon nhất Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

527

Bún bò Huế có tên gọi tiếng anh là Beef Soup of Hue, là một trong những món ăn đặc trưng của thành phố Huế nhưng ngày nay bạn có thể thấy nó khắp các...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thọ Viên - Bún bò Huế

Với những ai yêu thích món bún bò Huế ở Hà Nội, chắc đều biết đến cái tên Thọ Viên - Bún bò Huế. Đằng sau một cái tên rất ấn tượng, rất Huế ấy là những tô bún bò thơm ngon, chuẩn vị mà nhất định bạn phải thưởng thức nếu có dịp ghé qua đây. Bún bò ở đây bao gồm thịt bò, bò viên, giò tai, chả cua nhà tự làm không hàn the, nói không với hóa chất, đều được khách hàng đánh giá ngon nhất tại Hà Nội, đặc biệt là thịt bò tại đây là bò Việt tươi ngon, nói không với hàng đông lạnh. Đặc biệt giá đỗ nhà tự ngâm, rau húng nhà trồng, hoa chuối tự thái không ngâm tẩy. Quán dùng loại bún sợi to, không hóa chất, không tẩy trắng, theo đúng tiêu chuẩn của bún bò Huế.


Nước dùng ở đây được ninh từ xương không mỳ chính, chính vì vậy toát ra vị ngọt của nước hầm xương thơm mùi sả và hành hoa, có vị ngọt dịu của xương hầm đúng độ, không có nhiều mỡ nên không bị ngấy, lại thêm tí ớt cay cay, tí hành muối chua tạo nên vị đậm đà ngon miệng. Khi ăn, thực khách trộn đều bún và thêm một ít ớt chưng, rau sống nữa là trọn vẹn. Thêm vào đó, Thọ Viên - Bún bò Huế có rất nhiều món ăn khác nhau, bạn có thể gọi bún bò bắp, bún bò chả, bún bò nạm, bún bò gân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 302 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0983 538 775
Fanpage: www.facebook.com/ThoVienBunBoHue/

Thọ Viên - Bún bò Huế ảnh 1
Thọ Viên - Bún bò Huế
Thọ Viên - Bún bò Huế ảnh 2
Thọ Viên - Bún bò Huế
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Huế Huy Béo

Nếu thực khách là một tín đồ bún bò và đang tìm kiếm một quán mang đậm hương vị chuẩn vị Huế tại Hà Nội thì nhất định không thể bỏ qua quán Bún Bò Huế Huy Béo. Quán được rất nhiều người yêu thích và thường xuyên ghé qua. Dù chỉ một lần được thưởng thức bún bò ở đây thì chắc chắn thực khách sẽ phải yêu hương vị ấy ngay lập tức. Nằm trên mặt đường với không gian rộng, Bún Bò Huế Huy Béo luôn có chỗ để xe rộng rãi và chỗ ngồi vô cùng thoải mái. Phong cách phục vụ của quán cũng rất nhanh chóng nên bạn sẽ không phải chờ đợi lâu. Với mức giá chỉ rất hợp lí chỉ từ 40.000đ là đã có ngay một tô bún nóng hổi, thơm phức đậm xứ Huế.


Bún Bò Huế Huy Béo được chế biến cay cay, được nêm hợp khẩu vị, hương thơm đặc trưng khiến bạn không thể cưỡng lại được. Tô bún khá nhiều, nước lèo đậm đà, thịt mềm và chả dai dai đúng điệu. Các nguyên liệu được chọn loại tốt nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn nhé. Đến với Bún Bò Huế Huy Béo dù chỉ một lần được thưởng thức bún bò ở đây bạn cũng sẽ phải yêu hương vị ấy ngay lập tức. Bát bún được bưng ra nóng hôi hổi, tràn ngập đồ ăn: móng, mọc, thịt, thịt bò, tiết,… khiến bạn nhìn thấy đã không cưỡng lại được sức hấp dẫn của nó.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 9 Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0912 699 156
Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

Bún Bò Huế Huy Béo ảnh 1
Bún Bò Huế Huy Béo
Bún Bò Huế Huy Béo ảnh 2
Bún Bò Huế Huy Béo
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Huế Huyền Anh 2

Ghé ngang con đường Tuệ Tĩnh, Quận Hai Bà Trưng – Hà Nội, thực khách sẽ bắt gặp ngay quán Bún Bò Huế Huyền Anh 2 lúc nào cũng đông khách và nhộn nhịp. Tuy nằm ở vị trí khá xa trung tâm nhưng quán bún vẫn được rất nhiều thực khách yêu quý và kéo đến. Điều đặc biệt quán bún ở đây do hai vợ chồng người gốc Huế làm chủ chính vì vậy có thể mang đến cho bạn những hương vị đúng chuẩn Huế.


Tô bún tại Bún Bò Huế Huyền Anh 2 đầy đủ với thịt bò, giò heo, chả cua, chả bò viên, tiết,... Không chỉ vậy, chả cua và bò viên ở đây cũng được đánh giá cao. Chả cua dậy mùi cua, rất dễ ăn, không bị tanh, bò viên lại rất chắc thịt, ăn rất thơm. Nước dùng thanh, ngọt thanh, đậm đà được ninh từ xương đúng chuẩn vị, nước dùng không quá ngọt quá mỡ. Rau sống đi kèm vừa tươi vừa sạch khiến khách hàng cảm thấy yên tâm khi lựa chọn quán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 31 Tuệ Tĩnh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0777 553 336
Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

Bún Bò Huế Huyền Anh 2 ảnh 1
Bún Bò Huế Huyền Anh 2
Bún Bò Huế Huyền Anh 2 ảnh 2
Bún Bò Huế Huyền Anh 2
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Huế Ngự Uyển

Bún Bò Huế Ngự Uyển là một địa điểm bán bún bò chuẩn bị Huế. Một phần bún nơi này khá là đầy đủ topping dinh dưỡng giúp bạn tha hồ thưởng thức như: 2 miếng thịt bò thái mỏng, 2 miếng tiết luộc, 1 viên chả bò, 1 chả cua, móng giò, giò heo. Điểm ấn tượng của quá có thể kể tới miếng giò heo mềm ngon, cắn vào thịt vẫn còn chút hồng chứ không bị trắng để bạn có thể cảm nhận được vị ngọt của thịt. Nước dùng của Bún Bò Huế Ngự Uyển vô cùng đậm đà thơm nồng mùi mắm ruốc, đúng chuẩn vị nước dùng bún bò xứ Huế. Đặc biệt, quán có một nét độc đáo mà ít quán bún bò khác có đó chính là cho thêm miếng chả giò, gần giống như giò tai, ăn rất ngon và hấp dẫn.


Mức giá tại Bún Bò Huế Ngự Uyển rất bình dân không quá đắt đỏ so với nhiều quán bún bò Huế ở nơi khác. Bún Bò Huế Ngự Uyển luôn biết cách nắm bắt tâm lí khách hàng và phát triển theo chiều hướng tốt. Quán khá rộng, bàn ghế được kê gọn gàng. Vào giờ cao điểm quán rất đông khách, nhưng bạn sẽ không thấy bất cứ sự lộn xộn nào vì đã có một đội ngũ nhân viên năng động và nhanh nhẹn dọn dẹp, sắp xếp mọi thứ, từ chỗ ngồi đến các món ăn được lên nhanh chóng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 82 Trương Định, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Giờ mở cửa: 05:30 - 22:30

Bún Bò Huế Ngự Uyển ảnh 1
Bún Bò Huế Ngự Uyển
Bún Bò Huế Ngự Uyển ảnh 2
Bún Bò Huế Ngự Uyển
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Huế 3T

Bún Bò Huế 3T là một địa điểm không thể bỏ qua đối với các tín đồ đam mê bún bò tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Bún bò Huế ở đây được rất nhiều khách ưa chuộng và đến thưởng thức, quán lúc nào cũng tấp nập khách ra vô đông đúc. Bún bò ở đây có đầy đủ topping bao gồm thịt bò, giò lát, chả bò, trứng cút, chả cua, tiết bò và móng giò. Mỗi một nguyên liệu làm bún đều được lựa chọn kĩ càng, giữ được độ tươi mới nên khi ăn cùng với nhau vị ngọt của những loại nguyên liệu ấy sẽ hòa quyện, kết hợp lại với nhau tạo nên hương vị hấp dẫn khó có thể chối từ. Nước dùng ở đây không lờ lợ vị bột ngọt, mang một vị ngọt thanh của nước hầm xương.


Quán dùng loại bún sợi to, theo đúng tiêu chuẩn của bún bò Huế, ngoài ra còn có bún cọng nhỏ cho thực khách lựa chọn. Thịt bò và xương đều được tuyển chọn, đảm bảo nguồn gốc rõ ráng không dùng thịt đông lạnh, nên thực khách có thể yên tâm khi ăn tại nơi đây. Bún Bò Huế 3T không chỉ chiều lòng khách hàng bằng tô bún nóng hổi, thơm ngon mà còn khiến người ta yêu mến bởi cung cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp chu đáo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 104 K9 phố Nguyễn Hiền, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Bún Bò Huế 3T ảnh 1
Bún Bò Huế 3T
Bún Bò Huế 3T ảnh 2
Bún Bò Huế 3T
Trên đây là danh sách các quán bún bò Huế ở Hai Bà Trưng ngon mà Alltop chọn lọc dành cho bạn. Bán bún bò ngon chuẩn hương vị Huế được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Chúc bạn tìm được địa chỉ bán bún bò Huế ngon miệng nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .