Top 10 Quán bún bò Huế ngon và nổi tiếng nhất tại TP. HCM

1086

Bún bò Huế không chỉ là một món ăn địa phương bình thường mà cón ghi đậm dấu ấn tinh hoa truyền thống ẩm thức xứ Huế. Ở TP. HCM, bạn có biết quán bún...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bún Bò 1994

Bún Bò 1994 là nơi bạn sẽ được thưởng thức món bún bò đậm đà chuẩn vị Huế khó phai ngay tại thành phố Hồ Chí Minh với mức giá phải chăng chỉ từ 45.000-50.000đ! Hơn hết, các chi nhánh của Bún Bò 1994 đều nằm ở vị trí trung tâm thuận tiện, cùng với không gian khang trang, tiện nghi và rộng rãi. Nhà hàng rất phù hợp cho các buổi gặp mặt ăn uống và hàn huyên, tâm sự cùng người thân và gia đình!


Dù có là giờ cao điểm nhưng khi đến với Bún Bò 1994 mọi người chẳng phải lo hết chỗ hay đợi món lâu, vì tập thể nhân viên luôn nhanh nhẹn và tận tình để khách hàng được thưởng thức bún bò nóng ấm đậm đà chỉ bằng thời gian đôi ba lời nói vui cùng gia đình, bạn bè và người yêu.


Ưu điểm của cửa hàng:

  • Món ăn chỉn chu giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng tới quán thưởng thức và đánh giá
  • Không gian thưởng thức bún bò Huế rộng nhất, đẹp nhất Việt Nam với nhiều chi nhánh tại TP. HCM
  • Phục vụ tận tâm, chu đáo, chuyên nghiệp
  • Sạch sẽ, vệ sinh, nguyên liệu tuyển chọn thượng hạng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 17C Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM
  • 31 Lê Quý Đôn, Quận 3, TP. HCM
  • 183 Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • 202 Trương Công Định, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Foodcourt Léman, 117 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM
  • Chi nhánh khác tại: https://bunbo1994.com/lien-he/

Điện thoại: 0869 777 888

Email: hello@bunbo1994.com

Website: https://bunbo1994.com/
Facebook: https://www.facebook.com/BunBo1994dotcom/

Bún Bò 1994 ảnh 1
Bún Bò 1994
Bún Bò 1994 ảnh 2
Bún Bò 1994
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Gánh

Bún Bò Gánh bắt nguồn từ ước mơ của một cô gái thích thưởng thức ẩm thực VIệt Nam nhưng lại không thể đi hết Việt Nam do sự bộn bề của công việc tại Sài Gòn. Cộng với niềm đam mê ẩm thực, sự yêu quý của chủ cửa hàng đối với món Bún Bò và Bún Bò Gánh đã được sinh ra để gìn giữ những nét đẹp truyền thống của những món ăn Việt Nam.


Bún Bò Gánh là nơi tập trung toàn bộ những đặc sản từ Bắc - Trung - Nam và đã đưa những món ăn ngon nhất tập trung hết ở Thành Phố Hồ Chí Minh với mong muốn đáp ứng được nhu cầu thưởng thức ẩm thực của khách hàng trên địa bàn. Bún Bò Gánh giúp cho những người chưa từng ăn bún bò Huế nhưng vẫn được đúng vị bún bò Huế có.


Ấn tượng mà bạn khó quên khi đến đây là bởi không gian thiết kế trang nhã, cổ xưa, mang lại cảm giác ấm cúng như đang ở nhà. Với không gian đẹp, món ăn ngon, đa dạng nên nhà hàng Bún Bò Gánh đã trở thành 1 một địa điểm được đông đảo thực khách yêu thích và check in thường xuyên khi cùng gia đình, bạn bè đến đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 135 Nguyễn Du, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM - 028 6684 4446
  • 110 Lý Chính Thắng, P8, Quận 3, TP.HCM - 028 6684 3263
  • 16A Tăng Bạt Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 6655 2038
  • 25-27 Trần Hưng Đạo, Kiến Giang, Lệ Thuỷ, Quảng Bình - 037 8707757
  • Gánh Phố Cổ, 7 Hàn Thuyên, Quận 1, TP. HCM - 028 6275 0102

Hotline: 0286 6843 263 & 0819 863 399

Website: bunboganh.vn/

Facebook: facebook.com/bunboganhvn/

Bún Bò Gánh ảnh 1
Bún Bò Gánh
Bún Bò Gánh ảnh 2
Bún Bò Gánh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Huế Hạnh

Từ những năm 1990, người dân Sài Gòn mê bún bò hầu như ai cũng biết đến quán Bún Bò Huế Hạnh trên đường Bành Văn Trân, Quận Tân Bình. Quán lúc nào cũng tấp nập, đông khách đến không có chỗ ngồi… Bà chủ quán có hơn 50 năm trong nghề nên tô bún bò ở đây lúc nào cũng thơm ngon và ăn dễ bị ghiền…


Bún bò ở đây nước dùng đậm đà, ngọt mùi xương thịt tự nhiên, nước trong và thanh tao. Khi bước vào quán, bạn sẽ bị mê hoăc bởi mùi thơm ngào ngạt của nồi bún đặt ngay cổng ra vào. Nước thơm nhưng không sực mùi ruốc và mùi sả, nước thơm nhưng không ngậy mùi bò… Tất cả mùi vị đều nhẹ nhàng, tinh tế tạo nên hương vị riêng không thể lẫn với chỗ khác được. Giò thịt ở đây tươi ngon và được tuyển lựa kỹ càng.


Miếng giò chặt cũng vừa vặn & sắc sảo, thịt chả rất thơm. Ớt sa tế thì đúng là một đặc sản: thơm thơm, cay cay càng làm tăng thêm hương vị đậm cho tô bún. Không gian quán cũng rông rãi và thoáng mát, phục vụ ân cần… Có thể nói Bún Bò Hạnh sẽ làm hài lòng khách hàng, ngay cả những vị khách khó tính.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 135 Bành Văn Trân, P. 7, Quận Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 0838 654 842

Email: tuyet_armcorp@yahoo.com.sg

Facebook: facebook.com/bunbohuehanh/

Bún Bò Huế Hạnh ảnh 1
Bún Bò Huế Hạnh
Bún Bò Huế Hạnh ảnh 2
Bún Bò Huế Hạnh
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Huế An Hòa

Bún Bò Huế An Hòa là chuỗi nhà hàng ăn tại chỗ, cung cấp thức ăn Việt Nam an toàn sức khỏe, hương vị hoàng gia, thường được xem như là đặc trưng ẩm thực Huế. Cửa hàng phục vụ món ăn bằng cách sử dụng công thức nấu ăn bí mật gia truyền của người chủ.


Điểm mạnh nổi trội là về  hương vị của món bún bò Huế có 100% nước dùng được hầm bằng xương ống bò, sử dụng 100% Ruốc nhập từ Huế làm gia vị chính. Bên cạnh đó, Bún Bò Huế An Hò sở hữu công thức chế biến độc quyền có một không hai, chúng tôi tự tin làm hài lòng các thực khách khó tính nhất.


Chẳng cần phải đi đâu xa để được thưởng thức 1 tô bún bò Huế đậm chất Huế mà chỉ cần dừng chân tại Sài Thành là có thể thưởng thức hương vị đặc trưng ấy rồi. Đối với những khách hàng đôi khi quá bận rộn để đến thưởng thức tại nhà hàng Bún Bò Huế An Hòa, cửa hàng cung cấp dịch vụ mang thức ăn giao đến nhà, nhanh chóng và chuyên nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Park 6, Vinhomes Central Park, P. 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • SH 06, Landmark 6, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0908 606 566

Website: bunbohueanhoa.vn/

Facebook: facebook.com/bunbohueanhoa/

Bún Bò Huế An Hòa ảnh 1
Bún Bò Huế An Hòa
Bún Bò Huế An Hòa ảnh 2
Bún Bò Huế An Hòa
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Gốc Huế O Tú

Bún bò Huế là một món ăn quen thuộc và có hương vị hấp dẫn. Chính vì thế mà ngày càng có nhiều quán bún bò Huế xuất hiện và phủ sóng rộng khắp Sài Gòn. Mỗi quán sẽ có hương vị và nhiều mức giá. Để thưởng thức món bún bò Huế ngon mà giá bình dân thì không thể bỏ qua quán Bún Bò Gốc Huế O Tú.


Bún Bò Huế O Tú chuyên về món ăn xứ Huế, chuyên cung cấp nguyên liệu an toàn sức khỏe, hương vị hoàng gia, thường được xem như là đặc trưng ẩm thực xứ Huế. Dù chỉ một lần được thưởng thức bún bò ở đây bạn cũng sẽ phải yêu hương vị ấy ngay lập tức.


Tô bún được bưng ra nóng hôi hổi, tràn ngập đồ ăn: móng, mọc, thịt, thịt bò, tiết,… khiến bạn nhìn thấy đã không cưỡng lại được sức hấp dẫn của nó. Nước lèo thơm mùi sả và hành hoa, có vị ngọt dịu của xương hầm đúng độ, không có nhiều mỡ nên không bị ngấy, lại thêm tí ớt cay cay tạo nên vị đậm đà ngon miệng. Sợi bún mềm trơn, có tính dai dẻo của gạo, trắng sáng tự nhiên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 256 Chợ Lớn, P.11, Q. 6, TP.HCM - 0918 480 698
  • 143 Đường số 1, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM - 0328 822 977
  • 466A Nguyễn Tri Phương, P.9, Q. 10, TP.HCM - 0797 883 442

Website: http://bunbogochue.com/

Facebook: facebook.com/bunbogochueotu

Bún Bò Gốc Huế O Tú ảnh 1
Bún Bò Gốc Huế O Tú
Bún Bò Gốc Huế O Tú ảnh 2
Bún Bò Gốc Huế O Tú
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Huế Ba Nghị

Bún Bò Huế Ba Nghị nằm ở mặt tiền đường nên dễ tìm, đối diện Gogi House Nguyễn Tri Phương. Mặt bằng quán khá nhỏ nên chỗ gửi xe cũng không rộng lắm. Đây là một trong số ít quán tại Sài Gòn có công thức nêm nếm chuẩn vị Huế nhất. Vì chủ quán cũng là người Huế nên món ăn mang phong cách Huế đậm đà, cay, mặn.


Bún bò ở đây nước trong, dịu, tô thường có giá 50k, thêm giò nạc và chả cua là tầm 60K cho tô đặc biệt. Nước lèo thanh ngọt, bắp-nạm bò mềm, chả cua tuyệt hảo, ớt bột cay xè chuẩn vị Huế. Tất cả hoà quyện tạo nên một tô bún bò ngon xuất sắc. Nói chung, giá tiền hợp lý so với chất lượng.


Vào những ngày cuối tuần hay các dịp lễ tết thì quán rất đông. Nhưng phục vụ khách vẫn rất là ok và nhanh nhẹn luôn. Chủ quán rất vui vẻ hoà đồng với khách. ĐẶC BIỆT: xí quách ở đây hết rất sớm nên tranh thủ cố gắng đi sớm để được thưởng thức nha.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 466 Đ. Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 10, TP. HCM

Giờ mở cửa: 06:00–14:00,16:00–21:00

Điện thoại: 0938 626 618

Link map: https://maps.app.goo.gl/Ymz7mTCxXdNyZtiY8

Bún Bò Huế Ba Nghị ảnh 1
Bún Bò Huế Ba Nghị
Bún Bò Huế Ba Nghị ảnh 2
Bún Bò Huế Ba Nghị
Top 6
(có 0 lượt vote)

Quán Bún Bò Huế O Lê

Nằm tại số 642 Đ. Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp, Bún bò Huế O Lê cũng là một địa điểm lý tưởng dành cho những ai đang tìm kiếm một quán bún bò ngon chuẩn vị Huế ngay tại Sài Gòn.


Quán lúc nào cũng trong tình trạng đông, giờ cao điểm thì phải xếp hàng đợi bàn. Không gian bên trong khá nhỏ hẹp và tận dụng cạnh con hẻm nên bố trí thêm được vài bàn. Nói về nước dùng thì cũng khá đậm đà và thơm ngon nhưng phải nói là chả tôm, chả, giò và gân ngon nên cho điểm cộng phần chọn lựa topping.


Giá món dao động từ 40-60k, trong đó tô chả nạm 40k, tô thập cẩm 50k. Nói chung, giá cả cũng khá hợp lý cho các tín đồ ăn uống chuộng hàng rẻ chất lượng nè. Mặc dù đông khách nhưng món lên khá nhanh, mấy anh chị phối hợp với nhau rất nhịp nhàng và tranh thủ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 642 Đ. Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0784 979 715

Giờ mở cửa: 06:00–22:30

Link map: https://maps.app.goo.gl/woRky7hjQG74ZZo18

Quán Bún Bò Huế O Lê ảnh 1
Quán Bún Bò Huế O Lê
Quán Bún Bò Huế O Lê ảnh 2
Quán Bún Bò Huế O Lê
Top 7
(có 0 lượt vote)

Bún bò Huế - Gia Hội

Bún bò Huế - Gia Hội nằm ở góc đường nên có chỗ đậu xe ô tô và xe máy, có nhân viên coi xe. Quán có trang trí cây trúc nhìn khá mát mắt, bên trong và ngoài quán đều sạch sẽ, bếp núc gọn gàng an toàn vệ sinh. Có khu vực ăn ngoài hiên và trong nhà, muỗng đũa và hũ gia vị sạch sẽ.


Quán có thực đơn các món ăn rất đậm vị xứ Huế, đặc biệt bún bò Huế vẫn là món best seller của quán. Bún bò chuẩn vị miền trung, cọng bún nhỏ, nước lèo thanh không quá nhiều bột ngọt. Nhất là chả cua chính là điểm nhấn khác biệt so với các quán bún bò khác, vị rất vừa ăn, béo, độ dai vừa phải.


Mỗi phần bún bò Huế đều có kèm rau muống, giá, bắp chuối, rau thơm, rất đầy đủ. Giá tô bình thường tầm 45K. Ớt khô của quán cũng rất ngon, ăn vào chưa thấy cay ngay nhưng ăn được 1/3 tô là toát mồ hôi. Các bạn nhân viên ở đây có thái độ phục vụ rất tốt, khách đến là chuẩn bị để order ngay, khách đi là dọn dẹp bàn sạch sẽ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 14 Đường Số 2, Phường 15, Quận 11, TP. HCM

Giờ mở cửa: 06:00–21:00

Điện thoại: 0933 351 350

Link map: https://maps.app.goo.gl/8MHWUSpA8HRATE6U6

Bún bò Huế - Gia Hội ảnh 1
Bún bò Huế - Gia Hội
Bún bò Huế - Gia Hội ảnh 2
Bún bò Huế - Gia Hội
Top 8
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Huế Đông Ba - Quận 1

Tọa lạc ngay trung tâm quận 1, trên đường Nguyễn Du, quán Đông Ba xuất hiện từ năm 2001 và được nhiều du khách nước ngoài tìm đến thưởng thức. Quán này có không gian rộng và thoáng, chứa được trên dưới 50 người cùng ăn một lúc. Gian bếp được xây ngay lối vào. Khách vào ngồi sẽ có nhân viên đến gọi món.


Người đến đây đa phần là khách du lịch, thường gọi tô bún thập cẩm có đầy đủ thịt bò, giò, chả cua, chả quế... Nước lèo đậm đặc thơm mùi xả, tô lớn 75k, tô nhỏ 60k, tô đặc biệt 90K.


Món ăn được phục vụ kèm theo một phần rau sống hoặc rau trụng tuỳ thích. Các đồ nêm như chanh, sa tế, mắm để sẵn trên bàn cho người có nhu cầu. Ngoài phục vụ bún bò Huế, quán còn có các món bánh như bánh bèo, bánh nậm, bánh lọc, bánh ít và bánh canh cá lóc chả cua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 207B Đ. Nguyễn Văn Thủ, Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 028 3823 9672

Giờ mở cửa: 06:00–22:00

Link map: https://maps.app.goo.gl/PYHGYvDc7BptGWoM9

Bún Bò Huế Đông Ba - Quận 1 ảnh 1
Bún Bò Huế Đông Ba - Quận 1
Bún Bò Huế Đông Ba - Quận 1 ảnh 2
Bún Bò Huế Đông Ba - Quận 1
Top 9
(có 0 lượt vote)

Bún bò Huế Thanh My

Quán rộng rãi và cũng rất đông khách. Bên trong bàn ghế sạch sẽ, sắp xếp gọn gàng. Menu được dán rõ ràng trên tường. Giá một tô tầm 35-45k. Thịt chả ngập miệng, nước dùng thơm mùi sả, đậm đà. Rau trụng ăn thỏa thích. Giá cả hợp lý, chủ quán vui tính, ân cần, có lẽ đó là lí do quán đông khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 74 Trương Vĩnh Ký, Tân Thành, Tân Phú, TP. HCM

Giờ mở cửa: 06:00–22:00

Điện thoại: 0907 418 860

Link map: https://maps.app.goo.gl/KAtpM8Jb5o2CnEJv9

Bún bò Huế Thanh My ảnh 1
Bún bò Huế Thanh My
Bún bò Huế Thanh My ảnh 2
Bún bò Huế Thanh My
Trên đây là danh sách những quán bún bò Huế ngon ở thành phố Hồ Chí Minh. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
Bún bò Huế Thanh My