Top 7 Quán bún bò ngon và nổi tiếng nhất quận 6, TP. HCM

73

Bún bò là một món ăn truyền thống, xuất phát ở Huế và được ưa chuộng ở nhiều nơi. Đặc biệt, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa ăn chính, đảm bảo cung...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bún bò Huế Phượng

Bún Bò Huế Phượng nằm tại địa chỉ số 223 Chợ Lớn, quận 6, là điểm đến lý tưởng cho những thực khách muốn thưởng thức hương vị đặc trưng của món bún bò. Quán đã chiếm được lòng tin của nhiều thực khách bởi chất lượng món ăn và không gian sạch sẽ.


Bún bò tại quán không chỉ nổi bật với hương vị thơm ngon đặc trưng của nước dùng xương bò hầm, mà còn là sự kết hợp hài hòa của nhiều loại topping. Thực khách có thể thoải mái lựa chọn từ các loại topping như bắp bò, chả cua, giò heo, chả Huế, tùy thuộc vào sở thích cá nhân. Mức giá tại quán luôn đảm bảo hợp lý.


Không gian thoải mái và sạch sẽ kết hợp với dịch vụ tận tâm của đội ngũ nhân viên, tạo nên trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Thêm vào đó, quán còn cung cấp các loại đồ uống như nước mía và trà tắc, tạo điểm nhấn thêm vào bữa ăn ngon miệng. Với những đặc điểm nổi bật này, Bún Bò Huế Phượng là địa chỉ lý tưởng cho bữa ăn ngon miệng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 223 Chợ Lớn, phường 11, quận 6, TP.HCM

Giờ mở cửa: 6h00 - 21h00

Điện thoại: 0902 039 774

Bún bò Huế Phượng ảnh 1
Bún bò Huế Phượng
Bún bò Huế Phượng ảnh 2
Bún bò Huế Phượng
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bún bò Phú Hưng

Quán bún bò Phú Hưng tọa lạc tại số 284 Chợ Lớn, tự hào là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ ẩm thực đam mê bún bò tại quận 6. Với không gian sạch sẽ, quán thu hút hàng trăm thực khách mỗi ngày bởi hương vị đặc trưng và đa dạng của món ăn.


Nước dùng đậm đà, hòa quyện với các loại thảo mộc tinh tế, tạo nên hương thơm đặc trưng khó cưỡng. Đặc biệt, quán nổi tiếng với sự đa dạng của các loại topping hấp dẫn, từ sườn bò "size khủng" cắn ngập miệng, tim mềm mềm, lưỡi bò dai ngon, gân bò giòn ngon, đến bắp bò ngon mắt. Để trải nghiệm đầy đủ hương vị, khách hàng nên chọn tô thập cẩm - một sự kết hợp hoàn hảo và độc đáo.


Không chỉ gây ấn tượng bởi hương vị, Bún Bò Phú Hưng còn được đánh giá cao bởi giá cả hợp lý. Khách hàng có thể tận hưởng trọn vẹn hương vị ngon lành mà không lo lắng về túi tiền. Với sự phục vụ tận tâm và chất lượng đảm bảo, quán đã trở thành một lựa chọn ưu tiên cho những thực khách yêu bún bò.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 284/2 Chợ Lớn, P. 11, Quận 6, TP. HCM

Giờ mở cửa: 5h30 - 13h00

Điện thoại: 0938 131 484

Bún bò Phú Hưng ảnh 1
Bún bò Phú Hưng
Bún bò Phú Hưng ảnh 2
Bún bò Phú Hưng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bún bò Đông Phong

Nằm tại số 251 Hậu Giang, Quận 6, quán Bún Bò Huế Đông Phong là điểm đến thú vị cho những ai muốn thưởng thức hương vị truyền thống của món bún bò Huế. Với không gian lịch sự, quán làm hài lòng thực khách bởi cả không gian và chất lượng món ăn.


Quán nổi tiếng nhờ vào sự khác biệt trong cách biến tấu nguyên liệu. Bún, nạm, bắp, chả cua, chả cây, rau, giá... được kết hợp một cách sáng tạo, tạo nên tô bún bò độc đáo không thể lẫn vào đâu được. Màu sắc của tô bún bò bắt mắt với màu trắng ngần của bún, màu xanh của hành lá, màu nâu của thịt bò và sự hấp dẫn của nước lèo. Món bún bò Đông Phong thêm một chút nồng nồng, hăng hăng của hành tây sống, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực khó quên.


Không chỉ ngon miệng, quán còn thu hút với không gian thoải mái và phục vụ tận tâm. Ghé qua quán Bún Bò Huế Đông Phong, bạn sẽ được thưởng thức không chỉ những tô bún ngon lành mà còn khám phá một phần nhỏ văn hóa ẩm thực độc đáo của miền Trung Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 251 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
Điện thoại: 028 6680 6251
Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

Bún bò Đông Phong ảnh 1
Bún bò Đông Phong
Bún bò Đông Phong ảnh 2
Bún bò Đông Phong
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bún bò 176

Quán Bún Bò Huế 176 nằm 176 Hậu Giang, Quận 6, là địa chỉ thưởng thức bún bò quen thuộc của nhiều người. Hơn 1 thập kỷ buôn bán, chất lượng bún bò ở đây dược đánh giá là không thay đổi, luôn thơm ngon.


Tô bún đầy đặn, với những nguyên liệu cơ bản như bún, thịt bò, giò heo, rau sống, giá, bắp chuối... Điều làm nổi bật Bún Bò Huế 176 là hương vị đặc trưng, không thể nhầm lẫn với bất kỳ nơi nào khác.Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được sự nóng hổi, thơm ngon qua hương vị đặc trưng của nước dùng cay nồng, thịt bò mềm, giò heo béo ngậy và thêm một chút rau sống thanh mát. Tô bún bò ở đây không chỉ gây ấn tượng bởi màu sắc đẹp mắt mà còn bởi vị ngon đậm đà.


Ngoài chất lượng tô bún, quán bún bình dân này còn được đánh giá cao ở phục vụ nhanh nhẹn, không gian sạch sẽ, thoáng mát. Nếu bạn đang thèm một tô bún bò chuẩn hương vị Huế, đừng bỏ lỡ quán bún bò 176 này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 176 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
Điện thoại: 0908 608 315 & 0782 176 176

Bún bò 176 ảnh 1
Bún bò 176
Bún bò 176 ảnh 2
Bún bò 176
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bún bò O Tú

Bún Bò Gốc Huế O Tú - một điểm đến không thể bỏ lỡ cho những tín đồ của món bún bò Huế ngon tại Sài Gòn. Quán tự hào là địa điểm mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, kết hợp giữa hương vị hấp dẫn và mức giá bình dân. Ngoài bún bò, quán còn mang đến một số đặc sản Huế khác.


Ngay từ lần đầu tiên thưởng thức bún bò tại đây, hương vị tinh tế và đặc trưng của món ăn đã làm cho khách hàng đắm chìm trong sự hấp dẫn. Tô bún nóng hổi được phục vụ tràn ngập đủ các thành phần như móng, mọc, thịt, thịt bò, tiết, đem đến trải nghiệm thú vị cho khẩu phần của thực khách. Nước dùng thơm mùi sả và hành hoa, hòa quyện với vị ngọt dịu của xương hầm, không gian này truyền tải vị ngon đậm đà và hài hòa.


Quán không chỉ chú trọng vào chất lượng của món ăn mà còn đầu tư vào không gian quán thoáng đãng, sạch sẽ và thái độ phục vụ tận tâm. Rau được chọn lọc đảm bảo tươi sạch và an toàn vệ sinh. Mức giá linh hoạt, tùy theo kích thước tô, phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng. Điểm cộng lớn đến từ đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn và nhiệt tình, tạo nên không khí vui vẻ và thoải mái cho thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 256 Chợ Lớn, Quận 6, TP. HCM
Điện thoại: 0918 480 698
Website: http://bunbogochue.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/bunbogochueotu

Bún bò O Tú ảnh 1
Bún bò O Tú
Bún bò O Tú ảnh 2
Bún bò O Tú
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bún bò 3A

Nằm tại 116 Chợ Lớn, Quận 6, Tiệm Lẩu Bún Bò 3A đã khẳng định vị thế của mình thông qua hương vị đặc trưng của bún bò Huế. Quán à nơi dừng chân của những tín đồ đích thực của ẩm thực miền Trung.


Không chỉ nổi bật với không gian rộng rãi và bàn ghế gọn gàng, Tiệm Lẩu Bún Bò 3A còn ghi điểm bởi đội ngũ nhân viên năng động và chuyên nghiệp. Trong giờ cao điểm, khi quán đông đúc, mọi thứ vẫn diễn ra một cách suôn sẻ nhờ sự nhanh nhẹn và khéo léo trong cách phục vụ.


Đặc biệt, nếu bạn đã từng thưởng thức bữa ăn tại đây, bạn sẽ không thể quên hương vị đặc trưng của nước dùng bún bò, vừa đậm đà, vừa có chút cay cay. Tô bún bò ở Tiệm Lẩu Bún Bò 3A được đánh giá cao bởi hình thức bắt mắt, với thịt bò thái mỏng, chả viên, chả cua, móng giò, và những lát gân bò hấp dẫn. Nói chung khi bước chân vào Tiệm Lẩu Bún Bò 3A, bạn sẽ bị cuốn hút bởi hương vị độc đáo, đưa bạn đến một hành trình khám phá bún bò Huế đầy ấn tượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 116 Chợ Lớn, Quận 6, TP. HCM
Điện thoại: 0989 325 510
Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Bún bò 3A ảnh 1
Bún bò 3A
Bún bò 3A ảnh 2
Bún bò 3A
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bún bò An Viên

An Viên - Bún Bò Huế, Lẩu Bắp Bò Mắm Ruốc đã lấy lòng nhiều thực khách bởi sự ngon mắt và hấp dẫn của món bún bò Huế đặc trưng. Với hương vị đậm đà, tinh tế, quán đã khẳng định được vị thế của mình trong thế giới ẩm thực phong phú tại Quận 6.


Khác biệt đặc trưng của An Viên chính là sự phong phú trong nguyên liệu. Mỗi tô bún bò ở đây là sự hòa quyện giữa thịt bò mềm mại, giò lát thơm ngon, chả bò thơi mềm, trứng cút béo ngậy, chả cua tinh tế, tiết bò và móng giò thêm phần hấp dẫn. Bún sợi to, theo đúng tiêu chuẩn bún bò Huế, tạo nên sự ngon miệng khi thưởng thức. Khi ăn, thực khách nên trộn đều bún với một ít ớt chưng và rau sống, tăng thêm hương vị và độ tươi ngon.


Ngoài ra, không gian phục vụ tại An Viên luôn ấm cúng, thoải mái. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, sẵn lòng lắng nghe và phục vụ theo nhu cầu riêng của từng khách hàng. Điều này tạo nên một trải nghiệm ẩm thực không chỉ ngon miệng mà còn tràn đầy sự thoải mái và hài lòng từ khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 963 Hồng Bàng, Quận 6, TP. HCM
Điện thoại: 0988 280 901
Giờ mở cửa: 06:45 - 13:00 | 15:00 - 21:30

Bún bò An Viên ảnh 1
Bún bò An Viên
Menu Bún bò An Viên ảnh 2
Menu Bún bò An Viên
Trên đây là một số gợi ý của AllTop về Quán bún bò ngon và nổi tiếng nhất quận 6, TP. HCM. Cùng tham khảo để có dịp dẫn bạn bè, gia đình, người thân đi thưởng thức nhé. Chúc các bạn có thêm những trải nghiệm ẩm thực thú vị!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 6
Bún bò An Viên