Top 10 Quán phở ngon và đông khách nhất tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

102

Bạn muốn tìm kiếm những quán phở ngon và đông khách nhất tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương Hãy tham khảo ngay bài viết review sau của Alltop nhé!...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Phở Dạ là quán phở ngon và đông khách nhất tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương có 2 chi nhánh một là gần Chùa Bà, chi nhánh còn lại là ở khu Chánh Nghĩa có những ưu điểm như:

  • Nước phở ngon ngọt và đậm đà, hơi đậm màu chứ không trong như các quán khác.
  • Bánh phở là sợi nhỏ vuông, ăn có cảm giác mềm và thấm nước phở.
  • Bò tái không mềm lắm nhưng cũng ổn, tô đặc biệt được cho khá nhiều thịt.
  • Giá trụng ăn kèm được để riêng ai ăn có thể cho vào.

Giá cả của quán hơi cao so với mặt bằng chung nhưng bù lại chất lượng miễn chê. Tô nhỏ giá 55.000 VNĐ, tô thường giá 60.000 VNĐ và tô đặc biệt giá 70.000 VNĐ. Ngoài ra menu còn có beefsteak và bò kho. Điểm cộng của Phở Dạ là quán được bày trí gọn gàng, sạch sẽ, hợp vệ sinh khiến thực khách đến đây có cảm giác thoải mái. Cùng với phong cách phục vụ chu đáo và tận tình. Còn chần chờ gì nữa, các bạn hãy mau đến đây thưởng thức và cảm nhận nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 8 Nguyễn Trãi, Phú Cường, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • 30 Ngô Gia Tự, p.Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0903041686

Giờ mở cửa: 06:00 – 11:30 và 17:00 – 22:30

Map:

  • https://maps.app.goo.gl/pn62YkcznrygM7NT6
  • https://maps.app.goo.gl/u2SFzFatU8pBP1un7
Phở Dạ ảnh 1
Phở Dạ
Phở Dạ ảnh 2
Phở Dạ
Top 1
(có 0 lượt vote)

Phở Tín

Trong danh sách các quán phở ở TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương ngon, giá cả bình dân, chắc chắn không thể thiếu quán Phở Tín. Nước dùng phở đậm vị, thơm ngon hòa quyện cùng bánh phở làm từ bột gạo mềm, thịt bò chất lượng, tạo nên tổng thể món ăn ngon khó cưỡng. Mỗi bát phở luôn chứa đựng cả tâm huyết của người đầu bếp. Phở Tín luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những bát phở ngon nhất, chất lượng nhất... có giá giao động từ 30.000 - 40.000 VNĐ.


Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến thưởng thức món phở. Món phở ở đây được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo độ an toàn vệ sinh thực phẩm. Phở được nấu trong nồi đồng truyền thống, mang đến hương vị đặc trưng, đậm đà. Song song đó, phục vụ cũng là một trong những yếu tố tạo nên sự nổi bật của Phở Tín. Nhân viên tại quán nhanh nhẹn, nhiệt tình, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng khi đến nơi đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 67 Đ. Võ Thành Long, Phú Cường, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

Map: https://maps.app.goo.gl/5zj2nQDRmeuUM8Cc6

Phở Tín ảnh 1
Phở Tín
Phở Tín ảnh 2
Phở Tín
Top 2
(có 0 lượt vote)

Xuân Doanh Quán - Phở Dê Bát Đá

Xuân Doanh Quán - Phở Dê Bát Đá cũng là một trong những quán phở ngon và đông khách nhất tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương không thể bỏ qua trong danh sách này. Quán chuyên phở bò giá từ 38.000 VNĐ và phở dê giá từ 48.000 VNĐ tuỳ suất gọi. Đặc biệt phở dê trên bát đá, nóng hổi vừa thổi vừa ăn. Thịt dê tươi, ngọt nước. Từng thớ thịt mềm thơm ngon, êm nhẹ, hài hòa cùng gia vị sẽ làm bạn không thể nào quên.


Quán phở dê bát đá này cũng là lựa chọn quen thuộc của nhiều tín đồ ẩm thực. Nước dùng được nấu theo công thức đặc biệt, nóng hổi nghi ngút khói, thịt tươi thái lát mỏng xếp trên đĩa, kèm theo là bánh phở dẻo mềm, trắng trong cùng gia vị và rau sống, tất cả tạo nên tô Xuân Doanh Quán - Phở Dê Bát Đá. Rồi thì hòa hợp tất cả những vị đó lại, nước dùng ngọt cứ lừ đi, ngọt một cách hiền lành êm dịu, ngọt một cách thành thực thiên nhiên, không có chất gì là hóa học.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 209 Ngô Gia Tự, Phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0917053469

Giờ mở cửa: 06:00 – 14:00 và 16:00 – 21:00

Map: https://maps.app.goo.gl/LbYATxF9tdmo2TRM8

Xuân Doanh Quán - Phở Dê Bát Đá ảnh 1
Xuân Doanh Quán - Phở Dê Bát Đá
Xuân Doanh Quán - Phở Dê Bát Đá ảnh 2
Xuân Doanh Quán - Phở Dê Bát Đá
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phở Pasteur luôn giữ được trọn vẹn hương vị như xưa với sự hấp dẫn, thơm ngon trong từng tô phở. Hương vị đặc trưng ấy không lẫn vào đâu được bởi vị ngọt thanh từ nước lèo được ninh nhiều giờ với xương bò, gà cũng như lát thịt bò thái vừa ăn. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy một số món phở truyền thống khác nhau. Mỗi ngày, Phở Pasteur đều tự làm bánh phở tươi mới bằng tay, không dùng bất kỳ chất bảo quản nào; và chuẩn bị rau tươi, sạch để phục vụ kèm với phở. Phở Pasteur càng lúc càng có được nhiều người yêu mến và ủng hộ.


Phở Pasteur có ưu điểm như:

  • Quán phở rộng, sạch sẽ, muỗng đũa đựng trong bao rất vệ sinh.
  • Phở nhiều thịt, thịt mềm, gân mềm, nước dùng đậm đà.
  • Sợi phở rất ngon, có độ dai. Sợi phở vuông chứ ko phải loại dẹt dẹt thường thấy.
  • Nươc dùng thanh mát, ngọt chứ ko hăng hắc, đặc biệt thịt nạm thơm ngon
  • Phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình
  • Giá cả: 45.000 VNĐ, giờ vàng từ 6h30 đến 8h sáng giá 35.000 VNĐ

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 232 Đ. Cách Mạng Tháng Tám, Phú Cường, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 02743855588

Giờ mở cửa: 05:30 – 22:00

Map: https://maps.app.goo.gl/VzKjGm95VdMCYNLq7

Phở Pasteur ảnh 1
Phở Pasteur
Phở Pasteur ảnh 2
Phở Pasteur
Top 4
(có 0 lượt vote)

Mang hương vị Hà Nội xưa, Phở Cồ Bảy là một trong những quán phở ngon ở TP Thủ Dầu Một, Bình Dương luôn tấp nập thực khách ghé đến. Quán phục vụ đa dạng các món từ phở như phở xào, phở tái đến phở đặc biệt. Một bát phở bao giờ cũng đầy đủ từ nước dùng, thịt bò, phở và các loại rau sống ăn kèm. Thịt bò luôn được quán nhập trong ngày, lựa chọn phần ngon nhất từ bắp bò, nạm bò,... để chế biến sao cho thịt bò mềm, dai vừa phải. Các loại rau như tía tô, rau thơm, xà lách, ớt, quất,... đều được bày sạch sẽ trong đĩa để trên bàn.


Phở Cồ Bảy có với giá từ 40.000 - 55.000 VNĐ luôn chăm chút trong từng món ăn tại đây mang hương vị thơm ngon, hấp dẫn, kích thích vị giác. Nước dùng phở đậm vị, thơm ngon hòa quyện cùng bánh phở làm từ bột gạo mềm, thịt bò chất lượng, tạo nên tổng thể món ăn ngon khó cưỡng. Đồng thời, không gian tại quán được đánh giá đẹp, rộng rãi, tạo nên sự thoải mái của thực khách khi đến đây thưởng thức các món ăn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 440 Đại lộ Bình Dương, Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0973377812

Giờ mở cửa: 06:00 – 22:30

Map: https://maps.app.goo.gl/QyfB6St33AzicX7a8

Phở Cồ Bảy ảnh 1
Phở Cồ Bảy
Phở Cồ Bảy ảnh 2
Phở Cồ Bảy
Top 5
(có 0 lượt vote)

Phở Bát Đá Song Tâm

Phở Bát Đá Song Tâm cũng là quán phở phở ngon và đông khách nhất tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương vẫn mang vị mộc mạc mà tinh túy của phở xưa. Mỗi bát phở không cần dậy mùi gia vị, không ngọt lợ mì chính mà cốt thơm của xương hầm và thịt bò. Một set Phở Bát Đá Song Tâm được phục vụ với những nguyên liệu được bày riêng: 1 bát nước dùng phở, 1 đĩa thịt bò tươi, gầu, gân, 1 đĩa hành hoa, chanh ớt và các loại rau ăn kèm khác, …Khi thưởng thức, bạn sẽ từ từ gắp vào bát nào thịt, nào gầu, nào gân,… chần cho chín trước khi bắt đầu ăn. Phở Bát Đá Song Tâm có giá giao động từ 73.000 - 95.000 VNĐ tuỳ suất gọi.


Phở Bát Đá Song Tâm luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những bát phở ngon nhất, chất lượng nhất... Không gian tại quán Phở Bát Đá Song Tâm được nhiều thực khách đánh giá cao bởi trang trí đẹp, rộng rãi và sang trọng. Bước vào quán, thực khách sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu và không hề bị ngộp. Nhân viên tại đây nhanh nhẹn, nhiệt tình, đáp ứng tốt nhu cầu của thực khách.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 155 Đ. D8, Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương - 0961116768
  • 346 Đ. 30 Tháng 4, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương - 0937733315

Giờ mở cửa: 06:30 – 11:30 và 15:30 – 21:30

Map:

  • https://maps.app.goo.gl/MQXdhNjec6PQ3exq8
  • https://maps.app.goo.gl/gDc8mPvDHvwead6f8
Phở Bát Đá Song Tâm ảnh 1
Phở Bát Đá Song Tâm
Phở Bát Đá Song Tâm ảnh 2
Phở Bát Đá Song Tâm
Top 6
(có 0 lượt vote)

Khi nhắc đến những địa điểm phở ngon ở TP Thủ Dầu Một, Bình Dương thì không thể bỏ qua quán Phở Ngọc Vy. Quán nổi tiếng với sợi phở trắng tinh, thịt bò dai ngon làm say lòng bất cứ thực khách nào, và đặc biệt là nước dùng thơm ngon đậm đà, đúng chất phở truyền thống. Những bát phở tại đây không chỉ ngon miệng mà còn là sự kết hợp hài hòa giữa nước dùng ngọt thanh, sợi phở mềm mại và thịt bò thái lát. Nếm thử một miếng nước dùng, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt đậm của các loại xương hầm kèm theo vị béo vừa phải đầy lôi cuốn.


Không gian của Phở Ngọc Vy không chỉ thoải mái mà còn ấm cúng, với trang trí đơn giản nhưng tinh tế, tạo ra một bầu không khí lý tưởng để thưởng thức những tô phở nóng hổi trong những ngày se lạnh. Thực đơn đa dạng, tập trung chủ yếu vào phở và bò kho, mỗi tô phở đều được chế biến cẩn thận từ việc nấu nước dùng đến việc chọn lựa thực nguyên liệu tươi ngon với giá từ 30.000 VNĐ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 38 Nguyễn Văn Tiết, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0358759595

Giờ mở cửa: 05:30 – 12:00

Map: https://maps.app.goo.gl/bZUWhexKoABgfiB29

Phở Ngọc Vy ảnh 1
Phở Ngọc Vy
Phở Ngọc Vy ảnh 2
Phở Ngọc Vy
Top 7
(có 0 lượt vote)

Phở Gia Minh

Phở Gia Minh là một quán phở nổi bật với không gian thoáng mát, rộng rãi và sạch sẽ ở TP Thủ Dầu Một, Bình Dương. Khi bước vào quán, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thoải mái và hài lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tại Phở Gia Minh, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những tô phở đậm đà, được chế biến tỉ mỉ và đầy đủ các nguyên liệu ăn kèm.


Món phở ở đây được chế biến từ các loại xương hầm lâu, bạn sẽ được trải nghiệm vị ngọt đậm của nước dùng phở, hòa quyện với vị béo vừa phải. Tô phở có màu sắc hài hòa với màu trắng của bánh phở, màu nâu đỏ hấp dẫn của thịt, màu xanh tươi của hành lá. Phở Gia Minh luôn chú trọng vào việc lựa chọn nguyên liệu tươi ngon và chất lượng cao, để đảm bảo món ăn luôn đạt được chất lượng tốt nhất. Vị phở rất ngon đậm đà vị phở Bắc với giá từ 35.000 - 45.000 VNĐ kèm theo mước sâm thanh mát là một sự kết hợp hoàn hảo bạn nên thử khi đến đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Khu dân cư Hiệp Thành III, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Giờ mở cửa: 5:00 - 12:30 và 16:00 - 20:30

Map: https://maps.app.goo.gl/7gS6rExTQ2CW6k4g6

Phở Gia Minh ảnh 1
Phở Gia Minh
Phở Gia Minh ảnh 2
Phở Gia Minh
Top 8
(có 0 lượt vote)

Phở Tâm là quán phở với mong muốn đem đến hương vị phở đặc biệt với công thức gia truyền, nguyên liệu tươi sạch và không sử dụng chất phụ gia. Nơi đây bán phở và bò kho ngon nên đến. Quán sạch sẽ và ngăn nắp, bán từ sáng đến tối. Phở nấu khẩu vị hài hoà, nước dùng rất chất lượng, không dùng các loại hương liệu phối sẵn, thịt bò nạm của quán, miếng thịt dầy nhưng vẫn mềm và thơm, không bị dai hay khô cứng. Khách nước ngoài cũng hay đến ăn ở đây.


Ngoài hương vị ngon lành, Phở Tâm còn có không gian ấm cúng, sạch sẽ và thoải mái để thực khách có thể tận hưởng bữa ăn. Dịch vụ phục vụ tại quán cũng được đánh giá tích cực, nhân viên thân thiện và nhiệt tình, luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến của khách hàng để cải thiện chất lượng. Phở Tâm có thể là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức món phở ngon và trải nghiệm không gian ẩm thực thân thiện với giá từ 40.000 - 50.000 VNĐ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 76 Đ. D8, Khu Dân Cư, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0976032036

Giờ mở cửa: 06:00 – 21:30

Map: https://maps.app.goo.gl/DkxmoGs33SBgTFYn7

Phở Tâm ảnh 1
Phở Tâm
Phở Tâm ảnh 2
Phở Tâm
Top 9
(có 0 lượt vote)

Quán Phở - Bún Bò 114 Văn Công Khai

Thêm một quán phở ngon ở Thủ Dầu Một, Bình Dương mà Alltop gợi ý cho bạn chính là Quán Phở - Bún Bò 114 Văn Công Khai với những tô phở ngon, đậm đà đúng vị miền Nam với giá từ 40.000 VNĐ 1 tô. Để tạo nên một món ăn ngon, việc lựa chọn nguyên liệu chất lượng và uy tín là rất quan trọng, và Quán Phở - Bún Bò 114 Văn Công Khai luôn đặt mức cao nhất về tiêu chuẩn này.

Quán nổi bật với chất lượng đồ ăn tuyệt vời và công thức chế biến riêng biệt của quán, mùi vị đặc trưng không giống những nơi khác. Món phở ở đây được chế biến độc đáo, mang lại hương vị ngon miệng và hấp dẫn. Hương thơm của thịt bò, hòa quyện với các gia vị và độ ngọt của nước lèo khiến cho món ăn trở nên hấp dẫn. Sợi bánh phở dai, mềm, vị nước lèo đậm đà, cuốn hút đầy đặn với thịt, rau giá đủ cả. Quán gần như bán cả ngày. Nếu muốn trải nghiệm, hãy tới Quán Phở - Bún Bò 114 Văn Công Khai thử nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 114 Văn Công Khai, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Giờ mở cửa: 06:00 – 10:30 và 15:30 – 21:30

Map: https://maps.app.goo.gl/qwmAnXPEYm7itAtL8

Quán Phở - Bún Bò 114 Văn Công Khai ảnh 1
Quán Phở - Bún Bò 114 Văn Công Khai
Quán Phở - Bún Bò 114 Văn Công Khai ảnh 2
Quán Phở - Bún Bò 114 Văn Công Khai
Trên đây là những địa chỉ Quán phở ngon và đông khách nhất tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/