Top 7 Quán chè ngon và nổi tiếng nhất tại Hội An

70

Ngoài những danh lam thắng cảnh làm xao xuyến lòng người, ẩm thực Hội An còn chứa đựng những điều phong phú và mới lạ dành cho du khách. Trong đó thưởng thức món chè...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Với menu đa dạng đủ các món chè, tàu hủ thơm ngon, kem dừa trứ danh, plan, trà sữa, rau má, sữa chua cùng quả view check-in sống ảo xịn xò mọi ngóc ngách... Tiệm Chè Xíu đang dần trở thành địa điểm yêu thích của rất nhiều bạn trẻ và cả người lớn tuổi.

 

Top các món tráng miệng của Tiệm Chè Xíu mà khi đến Hội An nhất định bạn phải thử:

  • Top 1 : Chè Thái Sầu Riêng ( món chè mà các tín đồ yêu thích sầu riêng khó lòng bỏ qua, sầu riêng tươi hòa quyện cùng nước cốt dừa thơm béo tạo nên món chè vạn người mê )
  • Top 2 : Kem Đảo Dừa madagasca ( món kem dừa dù đã bán hơn 6 năm nay nhưng chưa bao giờ hết hot. 5 viên kem vị dừa cuộn tròn chồng lên nhau trong một quả dừa tươi trông rất hấp dẫn và ngon miệng )
  • Top 3 : Chè Đặc Biệt Nhà Xíu ( món chè độc quyền chỉ có ở Tiệm Chè Xíu gồm 7 loại topping siêu chất lượng cho ra món chè độc đáo thơm ngon khó cưỡng

 

Thêm 10 món tàu hủ và rất nhiều những món ngon khác nữa đang chờ bạn đến khám phá. Đặc biệt quán có ship siêu nhanh trên các app GrabFood, ShopeeFood.

 

Không gian của Tiệm Chè Xíu thật sự rộng rãi và thoáng mát, rất phù hợp cho các buổi tiệc hoặc khách đoàn ghé thăm. Với vị trí gần phố cổ, Tiệm Chè Xíu còn mang đến sự thuận tiện cho du khách trong việc di chuyển và khám phá Hội An. 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 157 Trần Hưng Đạo, Cẩm Phô, Hội An.

Điện thoại: 0901.888879 - 0905.583022

Fanpage: https://www.facebook.com/tiemchexiu
 

Tiệm Chè Xíu ảnh 1
Tiệm Chè Xíu
Tiệm Chè Xíu ảnh 2
Tiệm Chè Xíu
Top 1
(có 0 lượt vote)

Chè Bà Mụ Hội An

Có lẽ ai mà đã từng thưởng thức Chè Bà Mụ Hội An thì chắc chắn đều sẽ gật gù khen ngon. Quán chuyên bán những loại chè như: tào phớ, đậu hủ chè thập cẩm, xoa xoa, chè hạt sen, chè đậu ngự, đậu đỏ, đậu đen.

 

Chè tại đây nổi tiếng với vị ngọt thơm, béo béo, ngọt dịu. Những món chè có thêm đậu xanh để tăng vị bùi, ngậy, béo ngậy của chè nơi đây. Đặc biệt quán bán chè theo mùa mùa hè ở quán sẽ có chè đậu ván, chè đậu xanh, chè thái Hội An. Hay mùa đông sẽ có các loại chè như chè trôi nước thịt heo, nóng hổi thơm ngon.

 

Thực khách đến đây đều đồng ý rằng chè Bà Mụ khá ngon, thanh mát và không quá ngọt. Dù mỗi bát chỉ có giá từ 10.000 đến 20.000 đồng, nhưng hương vị thì không chê vào đâu được.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 728 Hai Bà Trưng, TP. Hội An, Quảng Nam

Điện thoại: 0905 163 861

Chè Bà Mụ Hội An ảnh 1
Chè Bà Mụ Hội An
Chè Bà Mụ Hội An ảnh 2
Chè Bà Mụ Hội An
Top 2
(có 0 lượt vote)

Chè Cô Chính

Chè Cô Chính cũng là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ yêu thích chè ngon tại Hội An. Chủ quán là Cô Chính, mở bán ở chợ đêm Bạch Đằng và chỉ bán vài loại chè như: chè bắp, đậu xanh, đậu ván, đậu đen, đậu hủ, chè sen, thập cẩm, xoa xoa.... Chỉ với mức giá từ 10.000 - 20.000 VNĐ là bạn đã có thể tùy thích lựa chọn món chè ưa thích.

 

Chè xoa xoa Cô Chính khác với chè xoa xoa những chỗ khác là có thêm đậu xanh. Việc cho thêm đậu xanh cũng góp phần gia tăng độ ngon, độ độc đáo của món chè. Ngoài ra, món chè hạt sen thanh nhiệt cũng được nhiều khách hàng đánh giá vừa miệng. Còn chần chừ gì nữa mà không lên ngay một chiếc kèo “ăn chè” cùng bạn bè, người thân.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 134 Nguyễn Thái Học, TP. Hội An, Quảng Nam

Chè Cô Chính ảnh 1
Chè Cô Chính
Chè Cô Chính ảnh 2
Chè Cô Chính
Top 3
(có 0 lượt vote)

Chè Cô Nga

Đối với những người hảo ngọt thì không thể bỏ qua gánh chè cô Nga. Quán chè này liên tục đông khách chờ mua dù chỉ có một gánh chè nhỏ xíu bày bán trên vỉa hè.

 

Cũng giống như quán Cô Chính, chè cô Nga bán những loại chè bình dân, truyền thống như: chè hạt sen, chè bắp, chè thập cẩm, chè mè đen, chè xoa xoa, tào phớ trân châu, chè bột lọc,... Trong đó chè mè đen của Quán Cô Nga được cả người dân địa phương và du khách ưa chuộng, luôn giữ được độ nóng hổi, mang theo mùi thơm đặc trưng. Chỉ với 10.000, bạn đã có thể thưởng thức món chè mè đen thơm béo. Ngoài ra chè hạt sen với vị ngọt thanh mát, hạt sen thấm đều nước đường, không bị nát, là một lựa chọn tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 45 Lê Lợi, TP. Hội An, Quảng Nam

Chè Cô Nga ảnh 1
Chè Cô Nga
Chè Cô Nga ảnh 2
Chè Cô Nga
Top 4
(có 0 lượt vote)

Chè Diệu Hiền

Quán Diệu Hiền tọa lạc gần ngã tư Nguyễn Hoàng và Nguyễn Phúc Tấn, mang đến không gian thoáng đãng và sạch sẽ. Thực đơn bao gồm chè thái sầu riêng, chè đậu đỏ, chè trôi nước, chè hạt sen, chè bắp, chè xoa xoa, tào phớ, chè bột lọc dừa,... Ngoài ra còn có nước mía, nước dừa.

 

Mỗi ly chè ở đây có giá khoảng 15.000đ, vị chè thanh, những món đậu nấu chín tới và thấm đường, tạo nên hương vị ngon miệng. Mỗi suất chè tại đây đều được phục vụ khá đầy đặn khiến thực khách no căng bụng. Lại thêm, giá cả chè ở đây khá rẻ nên Chè Diệu Hiền ngày càng thu hút khách hàng. Thử chè ở Quán Diệu Hiền một lần bạn nhé.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 5 Nguyễn Hoàng, TP. Hội An, Quảng Nam

Chè Diệu Hiền ảnh 1
Chè Diệu Hiền
Chè Diệu Hiền ảnh 2
Chè Diệu Hiền
Top 5
(có 0 lượt vote)

Quán chè mè đen ông Thiều

Đến Hội An nhất định phải thử món chè mè đen ông Thiều. Đây là quán chè lâu đời, chuyên bán chè mè đen thơm- ngon - bổ dưỡng. Quán nổi tiếng với chất lượng vượt trội và hương vị đặc trưng của món chè mè đen công thức gia truyền độc lạ. Ngoài những nguyên liệu quen thuộc thì ông Thiều còn bổ sung thêm một vị thuốc Bắc, mà loại thuốc đó chỉ có “truyền nhân” mới biết được.

 

Trước đây, chỉ với gánh hàng rong nhỏ, Ông Thiều len lỏi  khắp các ngõ hẻm ở Hội An, đến đâu cũng được người dân địa phương biết đến. Tuy nhiên, đến nay do tuổi đã cao, ông truyền nghề lại cho cô con gái của mình và bán tại khu vực đường Nguyễn Trường Tộ. Đến ăn chè tại đây, du khách không những được thưởng thức món chè mè đen trứ danh mà còn được nghe nhiều câu chuyện hay ho về Hội An. 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 45/17 Trần Hưng Đạo, TP. Hội An, Quảng Nam

Điện thoại: 0905 204 051

Quán chè mè đen ông Thiều ảnh 1
Quán chè mè đen ông Thiều
Quán chè mè đen ông Thiều ảnh 2
Quán chè mè đen ông Thiều
Top 6
(có 0 lượt vote)

Chè thưng cô Lệ

Quán chè thưng cô Lệ đã nổi danh lâu đời khắp Phố cổ Hội An. Nó có tên gọi là chè thưng bởi nó được nấu bằng loại khoai môn sáp nên rất mịn, thơm và bùi bùi mang đậm hương vị riêng mà chỉ cần ăn một miếng thôi đã đủ làm bạn say đắm rồi. 

 

Trước khi, quán chỉ bán mỗi chè thưng nhưng gần đây, chủ quán đã đa dạng thực đơn bằng nhiều món chè khác nhau để phục vụ du khách. Những loại chè này dù không phải món gia truyền nhưng nó vẫn ngon, không thua kém những quán chè khác. Quán mở cửa suốt cả ngày, từ 8:00 đến 22:00. Ghé Hội An, bạn chớ quên ghé quán chè lâu năm này nhé! 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 369 Cửa Đại, TP. Hội An, Quảng Nam

Chè thưng cô Lệ ảnh 1
Chè thưng cô Lệ
Chè thưng cô Lệ ảnh 2
Chè thưng cô Lệ
Hy vọng qua bài viết các quán chè ngon và nổi tiếng nhất Hội An mà Alltop gửi gắm đến bạn sẽ giúp bạn có một chuyến khám phá ẩm thực Hội An thật nhiều kỉ niệm nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .