Top 10 Quán cơm ngon nhất tỉnh Gia Lai

10162

Tuy Gia Lai không phải nơi hội tụ kết tinh về ẩm thực hay mỹ vị nổi tiếng nhưng nơi đây cũng có nhiều món ăn đặc sắc có thể “chiều lòng” nhiều du khách...xem thêm ...

Top 0
(có 6 lượt vote)

Cơm Gà Ta Thảo Nguyên

Mở đầu danh sách những quán cơm ngon nhất tại Gia Lai, Alltop xin phép giới thiệu đến các bạn cái tên Cơm Gà Ta Thảo Nguyên một trong những quán ăn nổi tiếng về chất lượng và độ chiều khách không phải nơi nào cũng đáp ứng được.


Cơm gà ở Cơm Gà Ta Thảo Nguyên đảm bảo rất ngon và sạch sẽ. Thịt gà được chế biến theo kiểu truyền thống, đậm đà, nhưng vẫn giữ được mùi vị thơm béo của thịt gà, miếng gà được cắt khúc vừa ăn, hạt cơm dẻo, điều đặc biệt, quán còn chuẩn bị thêm canh lá giang, salad ăn cùng cho thực khách.


Từ nguyên liệu, hương vị, chất lượng, cách bài trí món ăn đều được các đầu bếp chăm chút kĩ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ nhất để an toàn cho sức khỏe người dùng, cũng như kích thích vị giác của khách hàng. Các đầu bếp tại đây luôn không ngừng nỗ lực từng ngày, cố gắng trau dồi kĩ năng bếp, liên tục cập nhật những phương pháp chế biến nấu ăn tiên tiến để khách thoải mái dùng món ăn hợp với khẩu vị của mình. Nghe thôi cũng đã thấy hấp dẫn rồi phải không nào, ghé ngay Cơm Gà Ta Thảo Nguyên để thưởng cho mình những món cơm gà thật hấp dẫn trong dịp hè này bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 915 Hùng Vương, Chư Sê, Gia Lai
  • 424 Hùng Vương, Chư Sê, Gia Lai

Điện thoại: 0384 185 567 - 0395 587 697
Fanpage: https://www.facebook.com/comthaonguyen/

Cơm Gà Ta Thảo Nguyên ảnh 1
Cơm Gà Ta Thảo Nguyên
Cơm Gà Ta Thảo Nguyên ảnh 2
Cơm Gà Ta Thảo Nguyên
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trùm Cơm Chiên

Sau Cơm Gà Ta Thảo Nguyên, cái tên tiếp theo mà Alltop sẽ giới thiệu đến các bạn trong danh sách này cũng không hề kém cạnh về độ nổi tiếng là Trùm Cơm Chiên sau nhiều năm ra đời, cửa hàng đã mang đến cho khách hàng những món cơm ăn ngon, chất lượng, lưu lại dấu ấn đặc biệt trong lòng khách hàng.


Thực đơn đa dạng của quán bao gồm:

  • cơm chiên bò
  • chiên truyền thống
  • cơm chiên gà....

Mỗi món ăn tại đây đều mang một màu sắc, hương vị riêng khiến bạn khó cưỡng. Cơm tại Trùm Cơm Chiên được tẩm ướp gia vị kĩ lưỡng, độ mặn vừa phải, rưới thêm một lớp hạt điều nữa bắt mắt vô cùng. Trùm Cơm Chiên gây ấn tượng với toàn bộ các công đoạn chiên cơm, xối mỡ cho gà ở đây đầu được thực hiện bằng một tổ hợp máy công nghiệp tự chế vô cùng hoành tráng.


Với phương châm sự hài lòng của thực khách là niềm vinh dự cho Trùm Cơm Chiên, nên quy trình chế biến các món ăn tại đây luôn phải trải qua nhiều công đoạn khắt khe từ việc chọn nhà cung cấp rau củ, cách xử nguyên liệu, nhiệt độ bảo quản, đến các gia vị, rau ăn kèm... cũng phải là loại tươi ngon đúng chuẩn nhất nhằm đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Chính vì vậy các món ăn tại Trùm Cơm Chiên luôn mang hương vị đặc trưng mà không thể lẫn với các quán khác được.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 132 Wuu, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 026 9633 3363 - 0988 162 201
Fanpage: https://www.facebook.com/Trumcomchienpleiku

Trùm Cơm Chiên ảnh 1
Trùm Cơm Chiên
Trùm Cơm Chiên ảnh 2
Trùm Cơm Chiên
Top 2
(có 0 lượt vote)

Ngon 3 Miền

Một trong những cửa hàng, quán cơm ăn ngon được nhiều người dân Gia Lai ghé thăm mà Alltop muốn chia sẻ đến các bạn là Ngon 3 Miền, quán không chỉ ghi điểm bởi món ăn ngon và nhân viên của hàng lại luôn vui vẻ, năng động.


Set cơm niêu linh hồn đặc trưng của quán gồm có: một niêu cơm trắng tinh thơm phức gạo phố núi, một tô thịt kho tàu đậm vị, một thịt kho tộ mằn mặn ngòn ngọt chuẩn vị, kèm theo một dĩa cà pháo dưa muối, một tô canh cải thịt bằm và cuối cùng là dĩa bông thiên lý xào thịt bò. Bên cạnh đó, để gia tăng sự phong phú khẩu vị, gia tăng sự lựa chọn cho khách hàng, quán còn cung cấp thêm các món: bánh hỏi heo quay, cá lăng nướng, bò nướng ớt, gà nướng cơm lam đặc trưng của Tây Nguyên, lẩu riêu cua, heo sữa quay nguyên con,…


Với mong muốn chăm sóc tốt sức khỏe Việt, Ngon 3 Miền luôn cố gắng mang lại cho khách hàng những món ăn giàu chất dinh dưỡng, không chứa quá nhiều dầu mỡ, cholesterol dư thừa giúp quá trình trao đổi chất của cơ thể diễn ra nhanh chóng. Chính vì lẽ đó, các đầu bếp tại Ngon 3 Miền đã dày công nghiên cứu những món ăn chất lượng, đa dạng màu sắc, hượng vị để thực khách có nhiều sự lựa chọn tùy vào khẩu vị của mình. Trước khi ra lò, các món ăn tại đậy đều phải trải qua quy trình kiểm tra chất lượng chặt chẽ, từ khâu chọn nguyên liệu, bảo quản nguyên liệu, nhiệt độ nung nấu thích hợp....


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 158 Hai Bà Trưng, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 026 9382 8811

Email: giaviettravel@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/comnieungon3mien/

Ngon 3 Miền ảnh 1
Ngon 3 Miền
Ngon 3 Miền ảnh 2
Ngon 3 Miền
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cơm Lam Gà Nướng Bazan-Pleiku

Nhắc đến danh sách những quán cơm ăn ngon tại Gia Lai hẳn sẽ thật thiếu xót nếu bỏ qua cái tên Cơm Lam Gà Nướng Bazan-Pleiku, một trong những quán ăn với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phục vụ khách hàng bằng các món ăn hấp dẫn với giá cực kì yêu thương.


Đây là địa chỉ ẩm thực quen thuộc của du khách và dân địa phương mỗi khi muốn thưởng thức gà nướng, cơm lam hay các món đặc trưng của ẩm thực Gia Lai. Gà nướng trên than hồng dậy mùi gia vị và vị ngọt thịt đặc trưng của gà bản, chấm với muối lá é tạo nên sự hòa quyện tuyệt vời, cơm lam thì thơm dẻo. Ngoài ra, quán cũng có rất nhiều món ăn hấp dẫn khác như thịt heo nướng cục, rau mì nấu cà đắng...


Gác lại những ồn ào nơi thành thị, đến với Cơm Lam Gà Nướng Bazan-Pleiku bạn như được hòa mình vào thiên nhiên vì không gian quán khá an yên, thoáng mát, món ăn thanh đạm, nhân viên phục vụ tận tâm vô cùng, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hẻm 480 Lê Duẩn, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0935 447 783 - 0269 3821 783

Email: thucksor@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/Cơm-Lam-Gà-Nướng-Bazan-Pleiku-448739341904505/

Cơm Lam Gà Nướng Bazan-Pleiku ảnh 1
Cơm Lam Gà Nướng Bazan-Pleiku
Cơm Lam Gà Nướng Bazan-Pleiku ảnh 2
Cơm Lam Gà Nướng Bazan-Pleiku
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cơm Alo Pleiku 107

Cái tên tiếp theo mà Alltop muốn đề cử với các bạn trong danh sách này là Cơm Alo Pleiku 107. Với công thức bí truyền lâu năm, cửa hàng đã tạo ra những món cơm ăn chất lượng mang hương vị thơm ngon đặc trưng mà không thể tìm thấy được ở bất kì cửa hiệu nào.


Cơm Alo Pleiku 107 có cơm trắng, rau xanh sạch mướt, món mặn thơm lừng vậy là đã có bữa cơm đúng chuẩn vị. Quán phục vụ đa dạng món ăn từ thịt, cá, hải sản, rau mà nhiều món được đánh giá rất cao về chất lượng Những món ngon như cá kho, tôm, thịt xào mắm ruốc,... được chế biến theo một "công thức bí mật" nào đó, chỉ ngửi mùi đã đủ đánh thức vị giác người ta.


Để tạo nên hương vị đậm đà cho món ăn các đầu bếp tại đây đã kì công lựa chọn nguyên liệu cực tươi ngon từ những nhà cung cấp uy tín, an toàn. Không những vậy, không gian tại quán khá rộng rãi, thoáng đãng, nhưng vô cùng ấm cúm, thích hợp cho các bữa cơm gia đình thân mật. Bên cạnh đó, cửa hàng còn sở hữu một đội ngũ nhân viên đầy lòng nhiệt tình, có thái độ rất niềm nở trong cung cách phục vụ khách hàng luôn lấy lợi ích của khách hàng làm trọng điểm, Cơm Alo Pleiku 107 đã và đang cố gắng làm hài lòng khách hàng khi ghé thăm tại đây bằng các chính sách ưu đãi cực hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 47 Nguyễn Văn Cừ, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0966 543 143 - 0969 243 143
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064250912769

Cơm Alo Pleiku 107 ảnh 1
Cơm Alo Pleiku 107
Cơm Alo Pleiku 107 ảnh 2
Cơm Alo Pleiku 107
Top 5
(có 0 lượt vote)

Cơm Độn Bao Cấp

Nếu bạn là tín đồ của ẩm thực, chắc hẳn rằng cái tên Cơm Độn Bao Cấp chẳng còn xa lạ gì với các bạn. Quán chuyên cung cấp các món cơm từ các nguyên liệu cao cấp, khiến thực khách gần xa không ai có thể cưỡng lại được mùi hương của các món ăn dù chỉ đi ngang qua cũng không cầm lòng đặng mà phải ghé thăm và nhăm nhi vài món.


Thực đơn của quán luôn được thay đổi đa dạng mỗi ngày và có nhiều các món rau và mặn để phù hợp với sở thích của các thực khách ghé thăm. Nếu như bạn đang lo lắng về giá cả của các món ăn, thì cũng đừng phân vân quá nhé, tuy chất lượng của các món ăn là vô cùng tuyệt hảo nhưng giá thành thì lại mềm vô cùng. Không những vậy cửa hàng còn sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ trung, tận tâm, khi đến đây bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình các món ăn phù hợp với sở thích, khẩu vị cũng như túi tiền của mình nè.


Điều đặc biệt ở Cơm Độn Bao Cấp là khi ghé thăm quán, bạn sẽ có được trải nghiệm bữa ăn như trong thời bao cấp ngày xưa. Chén đĩa của quán đều có hoa văn cổ rất độc lạ, đồ ăn được phục vụ trong mẹt mang lại cảm giác gần gũi, mộc mạc. Đến Cơm Độn Bao Cấp để thưởng thức bữa cơm ngon và chất lượng bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 5 Wừu, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0365 991 211
Fanpage: www.facebook.com/Comdonbaocap/

Cơm Độn Bao Cấp ảnh 1
Cơm Độn Bao Cấp
Cơm Độn Bao Cấp ảnh 2
Cơm Độn Bao Cấp
Top 6
(có 1 lượt vote)

Cơm Gà Bà Hòa

Bạn đang tìm một quán ăn, nhà hàng cung cấp những món cơm thơm ngon, hấp dẫn để cùng bạn bè, người thân thưởng thức sau những giờ làm căng thẳng, áp lực vậy ghé ngay Cơm Gà Bà Hòa đây chắc chắn sẽ là địa chỉ không làm bạn phải thất vọng.


Thực đơn Cơm Gà Bà Hòa có nhiều món cơm chiên thoải mải cho bạn lựa chọn. Cơm gà ở đây đảm bảo rất ngon và sạch sẽ. Thịt gà được chế biến theo kiểu truyền thống, đậm đà, nhưng vẫn giữ được mùi vị thơm béo của thịt gà. Đĩa cơm gà được trang trí đẹp mắt, còn có thêm nước mắm gừng, nước mắm cay cho thực khách thưởng thức. Những suất cơm đầy ú, thơm phức vừa mới chiên xong chắc chắn sẽ làm bạn xiêu lòng.


Mỗi một món ăn, thức uống mà Cơm Gà Bà Hòa mang đến cho thực khách đều chứa trọn tấm lòng của người đầu bếp. Chưa bao giờ hài lòng với những gì mình đạt được, Cơm Gà Bà Hòa luôn cố gắng tạo ra những công thức nấu ăn mới, cập nhập công nghệ chế biến, bảo quản thực phẩm tiên tiến để đem lại cho khách hàng những trải nghiệm ngày càng tốt hơn khi đến đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0935 789 890 - 0986 808 456
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063702454302

Cơm Gà Bà Hòa ảnh 1
Cơm Gà Bà Hòa
Cơm Gà Bà Hòa ảnh 2
Cơm Gà Bà Hòa
Top 7
(có 0 lượt vote)

Cơm Mẹ Nấu Bé Thương

Một trong những quán cơm gây thương nhớ cho những thực khách của Gia Lai chúng ta không nên bỏ lỡ chính là Cơm Mẹ Nấu Bé Thương, bằng sự tận tâm của mình quán đã mang đến cho thực khách món cơm không chỉ chất lượng mà còn an toàn cho sức khỏe người dùng.


Thực đơn của quán rất phong phú, đặc biệt quán sẽ thường xuyên thay đổi thực đơn để khách hàng tha hồ lựa chọn và không bị chán bởi một món. những món cơm như cơm chiên cá giòn, cơm chiên bò lúc lắc, cơm gà được ưa chuộng nhất. Đặc biệt tại quán có trà đá, hoa quả tráng miệng miễn phí và được miễn phí ship quanh thành phố. Quy trình lựa chọn nguyên liệu diễn ra tỉ mỉ, để có được những món ăn ngon phục vụ khách hàng, đầu bếp đã phải đi chợ từ rất sớm để chọn được những sản phẩm tươi ngon nhất.


Tại Cơm Mẹ Nấu Bé Thương món ăn có hương vị vô cùng phong phú, chất lượng tuyệt vời không lạm dụng chất bảo quản. Nhân viên quán rất ân cần, nhiệt tình và niềm nở. Các món ăn được trang trí rất đẹp, nêm nếm vừa miệng, đồ ăn lên nhanh, các món phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi, kể cả trẻ em.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 78 Wuu, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0966 877 337 - 0983 128 035
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063161294335

Cơm Mẹ Nấu Bé Thương ảnh 1
Cơm Mẹ Nấu Bé Thương
Cơm Mẹ Nấu Bé Thương ảnh 2
Cơm Mẹ Nấu Bé Thương
Top 8
(có 0 lượt vote)

Quán Cơm Quãng Ngãi

Quán Cơm Quãng Ngãi là cái tên tiếp theo mà Alltop sẽ giới thiệu đến các bạn trong danh sách này, chẳng cần lời giới thiệu hoa mỹ hay những quảng cáo phô trương, chất lượng món cơm tại đây cũng đủ làm nên tên tuổi lớn cho cửa hàng từ bao đời nay trên đất Gia Lai.


Đây là quán cơm được rất nhiều thực khách đánh giá cao và lựa chọn ghé qua khi có dịp du lịch tại thành phố Pleiku. Tất cả các món ăn ở đây đều được chế biến công phu và chất lượng cùng hương vị vô cùng hấp dẫn, giống như cơm nhà. Menu quen thuộc đặc trưng của quán là món cơm thịt nướng được tẩm ướp vô cùng đậm đà với công thức độc quyền, hứa hẹn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.


Các lý do bạn nên ghé thăm Quán Cơm Quãng Ngãi:

  • Thực đơn đa dạng với nhiều món ăn dân giã hấp dẫn
  • Nguyên liệu chế biến sản phẩm từ những cung chất lượng
  • Giá thành hợp lý, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn
  • Không gian quán sạch sẽ, ấm cúng
  • Nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn....

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 109 Cù Chính Lan, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0384 899 953
Fanpage: www.facebook.com/Quancom109cuchinhlan/

Quán Cơm Quãng Ngãi ảnh 1
Quán Cơm Quãng Ngãi
Quán Cơm Quãng Ngãi ảnh 2
Quán Cơm Quãng Ngãi
Top 9
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Cơm Niêu Ngọc Lâm

Khi bạn đặt chân đến mảnh đất Gia Lai thân yêu và muốn tìm cho mình một địa chỉ nhà hàng, quán cơm ăn ngon, chất lượng thì Nhà Hàng Cơm Niêu Ngọc Lâm là một sự gợi ý không thể tuyệt vời hơn cho bạn.


Địa điểm này chuyên phục vụ những món ăn thường thấy trong bữa cơm gia đình của người dân phố núi. Nhiều món ăn hấp dẫn như nem rán, gà nướng lu, cơm niêu, ngọn bí xào tỏi,… với công thức tuyệt đỉnh biến các món ăn trong bữa cơm bình thường trở nên cực kì đặc biệt. Cơm niêu được nấu bằng nồi đất nên vẫn giữ được độ thơm, dẻo của gạo, đáy nồi thường có một mặt cháy ăn rất giòn và thơm.


Dạo quanh các trang review món ngon, quán ăn chất lượng tại Gia Lai, không khó để thấy các thực khách đã đến đây hầu hết đều cảm thấy hài lòng và để lại những phản hồi tích cực cho Cơm Niêu Ngọc Lâm về độ hấp dẫn, khó cưỡng của các món ăn, không những vậy họ còn cảm thấy ấn tượng bởi sự thân thiện, nồng nhiệt của các nhân viên tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 297 Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Gia Lai

Nhà Hàng Cơm Niêu Ngọc Lâm ảnh 1
Nhà Hàng Cơm Niêu Ngọc Lâm
Nhà Hàng Cơm Niêu Ngọc Lâm ảnh 2
Nhà Hàng Cơm Niêu Ngọc Lâm
Trên đây là một số quán ăn phục vụ những món đặc sản vô cùng nổi tiếng tại Gia Lai. Hy vọng với bài viết này của Alltop, các bạn sẽ chọn được cho mình một địa điểm ăn uống ưng ý cùng gia đình và bạn bè đến thưởng thức.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .