Top 5 Quán cơm ngon và nổi tiếng nhất tỉnh Bắc Giang

55

Dạo một vòng quanh Bắc Giang để kiếm tìm những quán cơm ngon phù hợp với nhu cầu ẩm thực và cũng hợp với túi tiền quả thực là rất khó. Bạn muốn thưởng thức...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cơm Niêu Singapore KOMBO - TP. Bắc Giang

Một địa chỉ cực kì đặc biệt để thưởng thức những phần cơm thơm ngon nức mũi tại Bắc Giang mà bạn nhất định phải ghé đến chính là Cơm Niêu Singapore KOMBO - TP. Bắc Giang. Cơm Niêu Singapore KOMBO - TP. Bắc Giang thuộc hệ thống nhà hàng Cơm Niêu Singapore số 1 Việt Nam thành lập từ 2014, với hơn 30 cơ sở trên cả nước. Với cảm hứng từ nền văn hóa ẩm thực Singapore, Cơm Niêu Singapore KOMBO chắc chắn sẽ đem lại cho thực khách những dư vị khó quên ngay từ lần đầu tiên thưởng thức.


Menu của KOMBO vô cùng phong phú và đa dạng với 6 loại cơm niêu chính mang đậm bản sắc Quốc đảo Singapore: Cơm niêu Bò nướng, cơm niêu Bò sốt tiêu đen, cơm niêu Gà sốt nấm, cơm niêu Gà nướng sốt Teriyaki, cơm niêu Sườn nướng, cơm niêu Thịt sốt BBQ. Trong suốt thời gian hoạt động, Cơm Niêu Singapore KOMBO luôn mang sứ mệnh mang lại giá trị dinh dưỡng trọn vẹn cho thực khách thưởng thức. Hiện tại, thương hiệu đã phát triển với tầm nhìn mở rộng hệ thống nhà hàng đến khắp các tỉnh thành ở Việt Nam và đang dần vươn ra các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á và trên thế giới.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Lô 1, Khu biệt thự liền kề Đại Hoàng Sơn, Đường Ngô Văn Cảnh, Phường Ngô Quyền, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

Điện thoại: 0936.222.898

Fanpage: https://www.facebook.com/Kombobacgiang

Giờ mở cửa: 09h30 - 21h30

Map: https://maps.app.goo.gl/Ao9EAHkYsdj7v1Tn7

Cơm Niêu Singapore KOMBO - TP. Bắc Giang ảnh 1
Cơm Niêu Singapore KOMBO - TP. Bắc Giang
Cơm Niêu Singapore KOMBO - TP. Bắc Giang ảnh 2
Cơm Niêu Singapore KOMBO - TP. Bắc Giang
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cơm Nàng Tấm

Cơm Nàng Tấm là thương hiệu lâu đời nhất trong các thương hiệu cơm tấm của Bắc Giang xưa và nay. Cơm Nàng Tấm phát triển thêm các món ăn đặc trưng kèm theo hương vị cơm tấm truyền thống. Trên đĩa cơm tấm thuần túy, Cơm Nàng Tấm khéo léo kết hợp những gì là hoàn hảo nhất của “nghề ăn: cọng sườn non vàng ươm, đùi gà chiên giòn rụm, cùng chén nước mắm tuyệt vời cả màu sắc lẫn hương vị. Bên cạnh đó là những sợi bì thơm, mềm được chế biến tỉ mỉ, thủ công từ da heo nóng vừa được mổ, song song đó là phần ốp la của trứng gà ác hay chén canh khổ qua dồn thịt với phần nhân cực ngon, không lẫn vào đâu được. Cơm Nàng Tấm mang đến những hương vị truyền thống cho mọi thực khách khi đến đây.


Bên cạnh đó, với đội ngũ bếp có tay nghề cao cùng với đó là phong cách phục vụ vô cùng tinh tế giúp chon món ăn của bạn được mang ra rất nhanh và không cần đợi quá lâu từ lúc gọi món cho tới lúc nhận món. Các nhân viên phục vụ tại quán tại cực kì nhiệt tình, thân thiện, luôn sẵn sàng phục vụ và giải quyết mọi thắc mắc cho khách hàng. Chính vì thế, nếu muốn thưởng thức cơm ngon tại một nơi vừa rộng vừa sạch sẽ thì Cơm Nàng Tấm là lựa chọn rất tốt.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 138-140 Xương Giang, Ngô Quyền, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

Điện thoại: 0919 842662

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100049617385292

Cơm Nàng Tấm ảnh 1
Cơm Nàng Tấm
Cơm Nàng Tấm ảnh 2
Cơm Nàng Tấm
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cơm Sườn 47 Đào Duy Từ - Chi Nhánh Bắc Giang

Cơm sườn 47 Đào Duy Từ có lẽ là một thương hiệu cơm khá nổi mà nhiều người biết đến. Từ một quán ăn nhỏ nhỏ trên phố Đào Duy Từ đến nay quán ăn trờ thành thương hiệu nổi tiếng với nhiều cơ sở, trong đó có chi nhánh tại Bắc Giang. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với cơm sườn nướng mà các món ngon khác như cơm gà nướng, cơm niêu xá xíu, cơm cá kho, cơm niêu bò, cơm cay các loại,... tất cả đều là tác phẩm của thương hiệu này. Sở dĩ thương hiệu thành công chính là nhờ cái ngon đặc biệt của từng món ăn của quán, cơm mềm mịn thơm lừng, thịt, cá được ướp tẩm đậm vị, nước sốt đặc trưng đậm đà độc đáo khiến cho bao nhiêu thực khách mê mẩn ngay lần ăn đầu tiên.


Hơn nữa, khi dùng bữa tại Cơm Sườn 47 Đào Duy Từ - Chi Nhánh Bắc Giang, thực khách có thể tự điều chỉnh độ cay sao cho phù hợp với bản thân. Vì không sử dụng chất làm cay công nghiệp, mà dùng ớt tươi nên vị cay ở đây không khiến người dùng bị sốc, cay xé lưỡi mà lại cay rất êm ái, ăn rồi chỉ muốn ăn nữa. Ngoài ra, giá cả tại đây đều cực kì phù hợp và xứng đáng với chất lượng của món ăn. Chính vì thế, Cơm Sườn 47 Đào Duy Từ - Chi Nhánh Bắc Giang là một nơi rất đáng đến.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 267 Lê Lợi, P. Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

Điện thoại: 0856.29.5555 - 0868.268.258

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054629282276

Map: https://maps.app.goo.gl/m9L2mZC6w2pmXMARA

Cơm Sườn 47 Đào Duy Từ - Chi Nhánh Bắc Giang ảnh 1
Cơm Sườn 47 Đào Duy Từ - Chi Nhánh Bắc Giang
Cơm Sườn 47 Đào Duy Từ - Chi Nhánh Bắc Giang ảnh 2
Cơm Sườn 47 Đào Duy Từ - Chi Nhánh Bắc Giang
Top 3
(có 0 lượt vote)

Quán Cơm Nương là điểm đến tiếp theo mang đến cho thực khách những món ngon thuần Việt, giá cả phù hợp với thực đơn đa dạng và phong phú với các món ăn được chế biến phù hợp với khẩu vị của người Việt. Cơm Nương - Cơm Văn Phòng hứa hẹn làm hài lòng tất cả đối tượng khách hàng bằng những món ăn dân dã, mang đậm hương vị quê hương.


Quán chuyên phục vụ các loại cơm từ cơm hộp đến cơm văn phòng, luôn đảm bảo mang đến cho thực khách những bữa ăn đậm đà và hương vị thơm ngon. Với thực đơn đa dạng từ các nguyên liệu như gạo thơm dẻo, gà, cá, thịt, tôm,... thực khách sẽ có thể lựa chọn các món ăn phù hợp với khẩu vị của mình và thực đơn thay đổi theo ngày. Không chỉ có vị ngon đặc trưng của cơm, món ăn tại Quán Cơm Nương còn được đảm bảo về chất lượng. Thực phẩm tươi sạch và giàu năng lượng được lựa chọn kỹ lưỡng và chế biến cẩn thận để đảm bảo sức khỏe của thực khách. Đặc biệt, với các món cơm hộp và cơm văn phòng, quán còn cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi, giúp khách hàng tiện lợi hơn trong việc thưởng thức các món ăn ngon tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Cs1: 63 Ngô Văn Cảnh, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
  • Cs2: Lô 8-10 Ngô Văn Cảnh, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
  • Cs3: 54A Nguyễn văn Cừ, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

Điện thoại: 0964627590 - 0399355026

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063564281744

Map: https://maps.app.goo.gl/c8R6AizBnFJiZc5K8

Cơm Nương ảnh 1
Cơm Nương
Cơm Nương ảnh 2
Cơm Nương
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cơm thố Anh Nguyễn Bắc Giang

Cơm thố Anh Nguyễn Bắc Giang thuộc hệ thống Cơm thố Anh Nguyễn - Là thương hiệu đầu tiên mang cơm thố tới Hà Nội, sau 11 năm kinh doanh, Cơm Thố Anh Nguyễn hiện đã phủ sóng toàn quốc với 50 chi nhánh trên khắp cả nước. Với công thức vô cùng đặc trưng, chính vì vậy mà khách đến đây không thể nào cưỡng nổi hương vị đậm đà trong từng món ăn. Menu tại quán ăn này phong phú đa dạng với nhiều sự lựa chọn và mức giá vô cùng phải chăng bao gồm các loại thực phẩm như: gà xào, gà quay, gà nướng, bò, xá xíu, trứng, sườn…giúp khách có nhiều lựa chọn cho bữa ăn hàng ngày mà không hề bị ngán. Từng hạt cơm vàng ruộm mềm dẻo vàng nóng hổi, bên cạnh đó thì các món ăn mặn cũng rất thơm ăn đậm vị và cực ngon. Khi ăn bạn có thể gọi thêm canh, món dưa góp ăn kèm cũng rất cuốn.


Quán với không gian thoáng mát, sạch sẽ thiết kế khá đơn giản sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn có thể dùng bữa trưa và tối. Món cơm thố mới lạ được bày biện trong chiếc thố đen bóng lạ mắt, với hương vị đặc trưng và biến tấu phù hợp với khẩu vị miền Bắc, thu hút đa dạng đối tượng khách hàng từ người đi làm, học sinh – sinh viên đến người lớn tuổi và gia đình. Ngoài ra Cơm thố Anh Nguyễn Bắc Giang cũng nhận ship hàng, bạn có thể liên hệ để đặt hàng nếu như không thể di chuyển đến quán.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: số 02 Ngô Văn Cảnh, Ngô Quyền, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

Điện thoại: 0982319933

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086160744794

Giờ mở cửa: 09h30 - 21h30

Map: https://maps.app.goo.gl/UqRVhdDA3xWtZoup8

Cơm thố Anh Nguyễn Bắc Giang ảnh 1
Cơm thố Anh Nguyễn Bắc Giang
Cơm thố Anh Nguyễn Bắc Giang ảnh 2
Cơm thố Anh Nguyễn Bắc Giang
Trên đây là những Quán cơm ngon và nổi tiếng nhất tỉnh Bắc Giang. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .