Top 6 Quán cơm ngon và nổi tiếng nhất tại Bến Tre

62

Đối với các nhân viên văn phòng thì giờ nghỉ trưa thật ngắn ngủi. Đi đâu, ăn gì là câu hỏi quẩn quanh với những ai phải ra ngoài ăn để thay đổi khẩu vị....xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cơm Gà Xối Mỡ 5 vị

Cơm Gà Xối Mỡ 5 vị tại Bến Tre là địa chỉ quán cơm lúc nào cũng đông khách vì không như các quán cơm gà khác bán cả gà luộc, ở đây chỉ bán duy nhất một món cơm gà xối mỡ. Bí quyết để có lớp da giòn tan và vị mặn vừa ăn thì không phải dễ. Khi lượng khách quá đông, Cơm Gà Xối Mỡ 5 vị phải chuyển sang chiên gà, bởi nếu xối mỡ thì rất lâu. Quán thoáng mát, sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhẹ nhàng, thân thiện. Thực khách không phải chờ đợi lâu và đồ ăn luôn được phục vụ nóng hổi.


Hãy dành một trưa nào đó cùng anh chị em trong văn phòng ghé đến quán Cơm Gà Xối Mỡ 5 vị để cùng thưởng thức hương vị hấp dẫn nơi đây, với:

  • Cơm gà xối mỡ Truyền thống
  • Cơm gà xối mỡ sốt Mắm Tỏi
  • Cơm gà xối mỡ sốt Bơ Tỏi
  • Cơm gà xối mỡ sốt Tiêu Xanh
  • Cơm gà xối mỡ sốt Cay

Đặc biệt, để có một dĩa cơm gà xối mỡ ngon, không thể nào không kể đến nước chấm đậm đà gia vị. Một chén nước chấm tại Cơm Gà Xối Mỡ 5 vị được pha có vị đủ mặn đủ ngọt, giúp tôn thêm hương vị món ăn sẽ giúp gia tăng vị ngon cho món ăn lên bội phần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 197 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 8, Bến Tre (Công ty Việt Hồng chạy xuống xíu ngay dốc cầu Rạch Vong nhìn qua tay trái)
Điện thoại: 0984 455 431
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082881144835

Email: Luongtrucbt@gmail.com

Cơm Gà Xối Mỡ 5 vị ảnh 1
Cơm Gà Xối Mỡ 5 vị
Cơm Gà Xối Mỡ 5 vị ảnh 2
Cơm Gà Xối Mỡ 5 vị
Top 1
(có 0 lượt vote)

Quán Cơm Vân được mệnh danh đặt một dấu ấn riêng trong lòng thực khách tại TP. Bến Tre, được lòng địa phương và du khách review với chất lượng ẩm thực và phục vụ tận tâm. Quán Cơm Vân nổi tiếng với đặc sản cơm gà luộc xé, bún chả phòng, chả tôm hấp dẫn với hương vị lạ tai nhưng quyến rũ. Không chỉ có cơm gà luộc xé, thực đơn đa dạng với cơm chiên dương châu, cơm gà luộc chặt, gà luộc xé trộn, đáp ứng mọi khẩu vị của thực khách từ Bến Tre và thành phố. Mỗi món ẩm thực tại đây đều là sự kết hợp tinh tế từ nguyên liệu chọn lựa và bí quyết chế biến tinh tế, đảm bảo hương vị tuyệt vời.

Cơm tại Quán Cơm Vân độc đáo với hạt cơm được nấu từ nước luộc gà thơm béo, mang đến trải nghiệm ngon miệng và phong phú. Quán cung cấp cả cơm dĩa và cơm phần, giúp thực khách thoải mái lựa chọn theo sở thích. Đối với những người bận rộn, quán có dịch vụ giao cơm tận nơi, tiện lợi không gian thời gian.


Hơn nữa, đội ngũ nhân viên Quán Cơm Vân phục vụ nhiệt tình, chu đáo và nhanh nhẹn, giảm thiểu thời gian chờ đợi. Tại Quán Cơm Vân, thực khách sẽ được thưởng thức ẩm thực đẳng cấp với giá trị hợp lý, trong không gian ấm cúng và thân thiện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 93 Đường 30 Tháng 4, Phường 2, Bến Tre

Điện thoại: 0938 046 052

Maps: https://maps.app.goo.gl/GYALk7EqeD62muv67

Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Quán Cơm Vân ảnh 1
Quán Cơm Vân
Quán Cơm Vân ảnh 2
Quán Cơm Vân
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cơm tấm Kim Ngân

"Ngon - Sạch - Giá cả phải chăng" là 3 tiêu chí hàng đầu được duy trì nhiều năm của quán Cơm tấm Kim Ngân. Với mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho thực khách, Kim Ngân là điểm đến của những người yêu thưởng thức cơm tấm ngon và giá hợp lý.


Mặc dù không gian của Cơm tấm Kim Ngân không quá rộng, nhưng lại tạo nên sự ấm cúng với vệ sinh tuyệt vời và bàn ghế thoải mái, thuận lợi cho mọi thực khách. Mỗi suất cơm tấm tại đây không chỉ đầy đặn với thức ăn mà còn chuẩn vị cơm tấm Bến Tre, với hạt cơm nhỏ và ngon hấp dẫn. Không cần phải phân vân giữa sườn, bì, chả, hay thịt nướng, chỉ cần gọi một phần cơm tấm là bạn đã có đầy đủ hương vị.


Cơm tấm Kim Ngân không chỉ chú trọng vào khẩu vị mà còn tạo nên không gian sạch sẽ, thoáng đãng. Dù đông khách nhưng đội ngũ nhân viên vẫn phục vụ nhanh nhẹn và thân thiện. Giá cả ở đây khá phải chăng và quán còn phục vụ nhiều loại nước giải khát. Nguyên liệu chất lượng cao và vệ sinh an toàn thực phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu, mang đến sự yên tâm cho thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 325 Trương Định, Phường 6, Bến Tre

Điện thoại: 0886 013 351

Maps: https://maps.app.goo.gl/muQVoEQZo1brNhyW9

Giờ mở cửa: 05:00 - 10:00

Cơm tấm Kim Ngân ảnh 1
Cơm tấm Kim Ngân
Cơm tấm Kim Ngân ảnh 2
Cơm tấm Kim Ngân
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cơm tấm 9 Triệu

Cơm tấm 9 triệu vẫn luôn là cái tên nổi tiếng suốt hơn 25 năm qua khi nhắc đến quán cơm ngon Bến Tre. Quán là một điểm đến quen thuộc với người dân tại đây, nhất là dân văn phòng. Không gian rộng rãi, sạch sẽ, thoáng đãng cùng với dịch vụ trông giữ xe miễn phí thì không còn gì để chê nữa rồi.


Thực đơn của Cơm tấm 9 triệu cực kì đa dạng các món ăn cùng với cơm như chả, trứng, bì, sườn… được tẩm ướp và chế biến cẩn thận, tỉ mỉ mang lại một hương vị rất hài hòa, ngon miệng hòa hợp cùng với cơm nấu dẻo, thơm ăn rất cuốn. Cơm tấm 9 triệu luôn thu hút đông đảo người yêu ẩm thực với không gian sôi động và đặc biệt.


Mỗi đĩa cơm nóng hổi mang đến sự hài lòng tuyệt vời cho thực khách. Nước canh kèm được nấu tỉ mỉ từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, mang lại hương vị ngọt ngào tự nhiên. Cơm ngon, giá cả ổn, Cơm tấm 9 triệu là một lựa chọn đáng cân nhắc dành cho du khách khi đến Bến Tre.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 324 Đại Lộ Đồng Khởi, P. Phú Khương, Bến Tre

Maps: https://maps.app.goo.gl/EqsYh9V1WJydgTwA8

Cơm tấm 9 Triệu ảnh 1
Cơm tấm 9 Triệu
Cơm tấm 9 Triệu ảnh 2
Cơm tấm 9 Triệu
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cơm tấm gà Dì Tư

Một trong những quán ăn lâu đời nổi tiếng Bến Tre, Cơm tấm gà Dì Tư là địa chỉ tiếp theo mà Alltop muốn reivew đến bạn. Một phần cơm chỉ có giá từ 25.000đ được rất nhiều thịt và nhiều thực khách ăn tại đây "phản ánh" là có thể nói ăn hết cơm mà vẫn còn thịt đó nhé.


Một phần Cơm tấm gà Dì Tư gồm có:

  • Dưa chua cà rốt được bào sợi dài độ chua ít, giòn kết hợp với cơm rất tuyệt
  • Dưa leo bào sợi
  • Rất nhiều mỡ hành
  • Và quan trọng nhất là phần thịt gà siêu ngon, được ướp gia vị vừa phải ,vị có chút ngọt chút mặn có thể ăn với cơm mà không cần chan thêm nước mắm

Hơn thế nữa, điểm đặc sắc tại Cơm tấm gà Dì Tư ngay khi bước vào quán, điều gây ấn tượng đầu tiên cho du khách là không gian quán rất rộng rãi thoáng mát, hơn nữa lại vô cùng sạch sẽ mặc dù bên ngoài quán trông chỉ như một căn nhà bình thường. Dì Tư - chủ quán Cơm tấm gà Dì Tư là một người rất thích sự sạch sẽ ngăn nắp nên bàn ghế trong quán lúc nào cũng được lau dọn rất cẩn thận. “Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm”, chỉ cần nhìn không gian như vậy thôi là bạn sẽ có ấn tượng rất tốt với quán đấy! Hãy đến thử nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nguyễn Văn Trung, P. Phú Khương, Bến Tre

Maps: https://maps.app.goo.gl/ZxxPMvz69JGXkcv18

Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00

Cơm tấm gà Dì Tư ảnh 1
Cơm tấm gà Dì Tư
Cơm tấm gà Dì Tư ảnh 2
Cơm tấm gà Dì Tư
Top 5
(có 0 lượt vote)

Quán cơm tấm xá xíu gà quay

Thêm một quán cơm ngon tại Bến Tre mà các tín đồ ẩm thực không nên bỏ lỡ chính là quán Quán cơm tấm xá xíu gà quay. Quán cơm tấm xá xíu gà quay khiến khách hàng bị thu hút bởi mùi thơm hấp dẫn của xá xíu gà quay. Mâm xá xíu này được đặt trước cửa quán và khách ăn tới đâu sẽ nướng tới đó nên đảm bảo tươi mới, hương vị thơm ngon khác biệt. Không gian và cách bài trí: Quán sạch sẽ, không gian thoáng mát, mọi thứ đều được sắp xếp gọn gàng. Món ăn được trình bày khá đẹp mắt thu hút thực khách.


Điểm đặc biệt của quán Quán cơm tấm xá xíu gà quay nổi tiếng này chính là gà quay ở đây có kích thước và độ dày gấp nhiều lần so với các quán cơm tấm khác. Các món quay và nướng của quán vừa khẩu vị người già và trẻ em và người bệnh kén ăn,... phù hợp cho tất cả mọi lứa tuổi. Khi thưởng thức, khách hàng sẽ cảm nhận rõ gà ướp rất vừa phải, thịt mềm, thấm gia vị và hoàn toàn không bị khô.


Ngoài ra, món dưa chua làm thủ công ăn kèm cũng là một sự kết hợp tuyệt vời giúp thực khách không bị ngấy khi thưởng thức cơm tấm. Cơm tấm mềm, thơm kết hợp với nước mắm vừa ăn. Quán cơm tấm xá xíu gà quay luôn không ngừng nỗ lực để trau dồi nâng cao hơn nữa chất lượng món ăn cũng như chất lượng phục vụ tốt nhất đến khách hàng đã yêu mến đặt niềm tin.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 26 Đoàn Hoàng Minh, P. Phú Khương, Bến Tre

Điện thoại: 0949 259 159

Maps: https://maps.app.goo.gl/N7ktHHDT2J2VPquh6

Quán cơm tấm xá xíu gà quay ảnh 1
Quán cơm tấm xá xíu gà quay
Quán cơm tấm xá xíu gà quay ảnh 2
Quán cơm tấm xá xíu gà quay
Hi vọng với những gợi ý mà Alltop giới thiệu trên đây, bạn sẽ có những bữa cơm ngon, bổ, mà lại rẻ nạp đầy năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng tại Bến Tre.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 5
Quán cơm tấm xá xíu gà quay