Top 10 Quán cơm ngon và nổi tiếng nhất tỉnh Quảng Bình

108

Có thể nói tìm đến một quán cơm bình dân ngon rẻ là nhu cầu cần thiết của mỗi người. Thế nhưng nhiều bạn rất hoang mang khi tìm cho mình một địa chỉ ăn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Lá Cọ La Maison là chi nhánh mới nhất của hệ thống nhà hàng Lá Cọ F&B, cùng với Lá Cọ Beach Flamingo chuyên về hải sản, Lá Cọ La Maison chuyên về ẩm thực đặc sản và cơm truyền thống Quảng Bình. Giữa thành phố tấp nập, Lá Cọ La Maison hiện ra cùng những mái vòm mền mại, cùng một không gian rất tinh tế và ấm áp. Đôi khi, sự bình dị hiện diện thật tự nhiên qua từng đường nét nhỏ. Một mái tranh được thiết kế đậm chất dân gian gợi mở không gian làng Việt. Lá Cọ La Maison hiểu rằng những khoảnh khắc tuyệt vời và đáng trân trọng nhất luôn là những khoảng thời gian bên cạnh gia đình, nên những món ăn dành cho bạn luôn được chăm chút tỉ mỉ bởi những bàn tay tài hoa của các đầu bếp tận tâm. Hãy để Lá Cọ La Maison giúp bạn in đậm dấu ấn trải nghiệm những bữa tiệc ấm áp bên người thân yêu của mình.


Khi đến với Lá Cọ La Maison, du khách sẽ được khám phá ẩm thực, hương vị vượt thời gian với Set Menu ”Đông Dương” tinh tế được những đầu bếp chế biến một cách tận tâm nhất. du khách sẽ được thưởng thức các món đặc sản Quảng Bình đặc sắc như : Hàu Xào Chuối, Cua Hầm Bí Đao, Cá Mú tự nhiên, Mực Tươi, Chả Cá Thát Lát, Ram Đẻn, Canh Xương Rồng Nấu Cá Đuối, Mực một nắng, Nem Hải Sản, Gà Kiến... Bên cạnh đó, bạn sẽ được ăn những bữa cơm nhà – cơm niêu Quảng Bình chuẩn Mẹ nấu với những món ăn truyền thống đậm đà hương vị quê hương. Tại La Maison, điều sẽ làm bạn càng cảm thấy gần gũi, hoài niệm hơn nữa là thực đơn cơm nhà rất đa dạng các món dân dã như: chén cà ngâm muối giòn tan thơm thơm cay riềng tỏi, cá kho tộ, thịt kho trứng, thịt luộc tôm chua, gà kiến kho, hàu xào chuối, canh chua trung bộ, canh xương rồng cá đuối … với giá thành vô cùng hợp lý. Ghé Lá Cọ La Maison để ăn một bữa cơm gia đình – cơm niêu truyền thống Quảng Bình với các món ăn “chuẩn cơm mẹ nấu” đậm đà và gặp gỡ, chuyện trò cùng bạn bè, người thân những điều thú vị bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 82 đường Phạm Văn Đồng (36m), TP Đồng Hới, Quảng Bình.

Điện thoại: 0906457678 - 0989608234

Facebook: https://www.facebook.com/lacobeachflamingo/

Website: https://lacoquangbinh.com/

Map: https://maps.app.goo.gl/8gtAbzkeJe4rzpQ96

Lá Cọ La Maison ảnh 1
Lá Cọ La Maison
Lá Cọ La Maison ảnh 2
Lá Cọ La Maison
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cơm Bao Cấp Quảng Bình

Thời bao cấp là một khái niệm mà có lẽ với các bạn trẻ nó sẽ rất xa xôi và không mường tượng được, thế nên các quán cơm kiểu bao cấp ở Đồng Hới mới được ra đời để thỏa mãn thú tò mò cũng như đưa chúng ta trở lại được một thời vàng son trong ký ức, hãy một lần ghé đến Cơm Bao Cấp Quảng Bình để có thể thưởng thức bữa cơm trưa, cơm chiều cùng những món ăn ngon trứ danh, nên nếm đúng chuẩn hương vị nhà làm. Cơm Bao Cấp Quảng Bình tái hiện lại cả không gian của một thời bao cấp ngày xưa, cái thời của tem phiếu, sổ gạo, quạt tai voi, xe đạp Phượng Hoàng, là máy đánh chữ, đài cát-set, chiếc tivi đen trắng nhưng ngày đó quý như vàng… Bát, đũa, đĩa, thìa ở đây cũng toàn là những món tráng men giống hệt ngày xưa, giản dị mà gần gũi.


Các món ăn khá đa dạng, mang đến hương vị của bữa cơm Việt mẹ nấu hàng ngày như cá kho, rau xào, cà muối, cơm độn bao cấp… thơm ngon lạ miệng, được du khách trong nước và du khách nước ngoài thích thú và bày tỏ khen ngợi. Đến thưởng thức ẩm thực tại Cơm Bao Cấp Quảng Bình, du khách được nghe những giai điệu nhạc xưa, nhạc vàng nhẹ nhàng, du dương, góp phần làm tinh thần thoải mái, khiến du khách càng ăn ngon miệng hơn, hài lòng hơn. Với mong muốn luôn mang đến cho du khách những món ăn ngon, hương vị đậm đà, thanh mát mà còn tốt cho sức khỏe nên Cơm Bao Cấp Quảng Bình được nhiều thực khách yêu thích. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ của nhân viên cũng làm cho du khách hài lòng, vừa nhiệt tình, chu đáo và tận tâm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 38 Nguyễn Sơn, P.Nam Lý, TP Đồng Hới, Quảng Bình.

Điện thoại: 0855138222

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088272752082

Map: https://maps.app.goo.gl/NDEbajabZd9SgzvS7

Cơm Bao Cấp Quảng Bình ảnh 1
Cơm Bao Cấp Quảng Bình
Cơm Bao Cấp Quảng Bình ảnh 2
Cơm Bao Cấp Quảng Bình
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bạn đang tìm kiếm ở quán cơm mang đậm đà hương vị quê hương ở Quảng Bình thì nhất định hãy ghé đến Vua Cơm Niêu để thưởng thức nhé! Đây là một quán ăn vô cùng nổi tiếng với những món ăn mang hương vị đặc trưng của dân tộc Việt Nam. Với vị trí trung tâm, thuận tiện di chuyển, Vua Cơm Niêu là nơi cung cấp những bữa cơm cuối năm với đầy đủ tiêu chí: riêng tư, gần gũi, menu đa dạng...

  • Set menu đầy đủ từ khai vị đến tráng miệng
  • Gói ưu đãi nhiều lựa chọn
  • Không gian rộng rãi, sang trọng

Vua Cơm Niêu với sức chứa lên đến 1000 khách bao gồm không gian trong nhà, sân thượng, hệ thống phòng riêng và sảnh tiệc sang trọng rất phù hợp với các đoàn đông, tổ chức tiệc, tiếp khách… Đặc biệt, nhân viên tại đây rất nhiệt tình, thực đơn lại khá đa dạng. Phần cơm niêu được nấu dẻo thơm, nóng hổi với lớp vỏ cháy giòn rụm. Thực khách sẽ được thưởng thức các món ăn chất lượng, được chế biến bởi bàn tay tài hoa của các đầu bếp. Các nguyên liệu tươi ngon, khách hàng có thể xóa tan nỗi lo vệ sinh an toàn thực phẩm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Đường Phạm Văn Đồng, P. Đức Ninh Đông, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0768586668 - 02323 82 7777

Facebook: https://www.facebook.com/Vuacomnieu/

Email: Vuacomnieu@gmail.com

Wedsite: https://vuacomnieu.vn/

Map: https://maps.app.goo.gl/muKxb7DUg5Gnkk3x9

Vua Cơm Niêu ảnh 1
Vua Cơm Niêu
Vua Cơm Niêu ảnh 2
Vua Cơm Niêu
Top 3
(có 0 lượt vote)

Với không gian mộc mạc, giản dị giữa lòng thành phố Đồng Hới - Quảng Bình, Bếp Xưa giúp bạn “đi tìm quá khứ” về một thời tuổi thơ mà dường như không ai có thể quên được. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, phù hợp để thực khách trải nghiệm với nhóm bạn hoặc quây quần cùng gia đình. Bạn sẽ được thưởng thức các món ăn Việt phong phú, dân dã, đặc trưng của cả ba miền.


Đến Bếp Xưa bạn sẽ được thưởng thức bữa cơm nhà đúng nghĩa. Là bát canh chua cá lóc cả nhà ai cũng thích, là đĩa thịt luộc chấm mắm bữa nào cũng hết đôi ba bát cơm, là là đĩa cá kho tộ, rau muống luộc ngày hè mát rượi,... Mùi vị quen thuộc của cơm nhà khiến con người ta luôn ghi nhớ mãi trong tim, khắc sâu vào từng dòng ký ức. Vậy nên dù cho các món ăn ở Bếp Xưa cũng vốn chẳng hiếm lạ, chỉ toàn là những món gia đình đơn giản nhưng lại cho người ta nếm được cái vị “nhà” mà ta hằng mong nhớ nên quán cơm ngon Quảng Bình này luôn thu hứt lượng khách khá đông. Sau khi dùng bữa xong, cùng bạn bè, người thân đi dạo phố bên bờ Sông Nhật, ra biển hóng mát nghe sóng vỗ rì rào… thì còn gì thú vị hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 76 Phạm Văn Đồng, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0947413377 - 0333507689

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086141984714

Map: https://maps.app.goo.gl/RxGECSWjkahGojyy9

Bếp Xưa ảnh 1
Bếp Xưa
Bếp Xưa ảnh 2
Bếp Xưa
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cơm Tấm Sài Gòn Quảng Bình

Cơm Tấm Sài Gòn Quảng Bình cũng là một trong những địa chỉ bán cơm ngon tại Quảng Bình. Quán nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng, đặc biệt là những du khách từng ghé qua. Nhiều người nhận xét rằng quán đúng chuẩn cơm tấm Sài Gòn, giá cả bình dân, đồ ăn ngon hợp khẩu vị. Thực đơn của quán đa dạng các món ăn như cơm tấm bì chả, sườn nướng, thịt xíu, thịt trứng kho dừa,... Tất cả đều được chế biến từ các ngoại nguyên liệu tương ngon, sạch sẽ, đảm bảo an toàn thực phẩm.


Cơm Tấm Sài Gòn Quảng Bình dễ dàng gây thương nhớ và níu chân vô số khách hàng đã từng một lần ghé đến nơi đây những bởi hạt cơm trắng ngần thơm phức, cái vị thơm đậm đà của miếng sườn nướng nóng hổi, vị ngọt nhưng ấm nóng của những chén súp đi kèm, hay đơn giản là vì chén nước chấm “nhỏ nhưng có võ” ở đây,... tất cả hòa quyện cùng với nhau tạo nên một bữa cơm thơm ngon và hấp dẫn. Hơn thế nữa, từ khâu nguyên liệu đến chế biến món ăn đều được Cơm Tấm Sài Gòn Quảng Bình thực hiện một cách chọc lọc và kỹ lưỡng, đảm bảo từng đĩa cơm mang ra cho khách hàng không chỉ ngon mà còn sạch và an toàn. Quán có ship hàng tận nơi nữa nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 08/2 Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Hới, Quảng Bình (Sau lưng quán cũ 03 Trần Nhân Tông)

Điện thoại: 0835848484 - 0905244256

Facebook: https://www.facebook.com/NhahangComTamSaiGon/

Mở cửa: 10h00 - 20h00

Map: https://maps.app.goo.gl/cgsX8BrNHstiP5dVA

Cơm Tấm Sài Gòn Quảng Bình ảnh 1
Cơm Tấm Sài Gòn Quảng Bình
Cơm Tấm Sài Gòn Quảng Bình ảnh 2
Cơm Tấm Sài Gòn Quảng Bình
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Cơm Gà Đồi

Đến với Nhà hàng Cơm Gà Đồi bạn có thể vừa được thưởng thức những bửa cơm ngon miệng. Vừa được tận hưởng không gian độc đáo của Nhà hàng Cơm Gà Đồi này. Không gian quán là sự kết hợp giữa nét truyền thống thôn quê và hiện đại. Bạn có thể cảm nhận được sự ấm cúng khi đến với quán ăn này. Có lẽ đây cũng được xem là một nét thu hút trong lòng Quảng Bình.


Ưu điểm của Nhà hàng Cơm Gà Đồi:

  • Một trong những nhà hàng lâu năm nhất tại Đồng Hới với hơn 15 năm kinh nghiệm.
  • Nhà hàng tự tin chinh phục khẩu vị thực khách bốn phương, từ trẻ em đến người lớn tuổi, từ người dễ tính đến khó tính nhất.
  • Toạ lạc tại con đường Lý Thường Kiệt vô cùng sầm uất, Cơm Gà Đồi có một vị trí lý tưởng cho các tour du lịch dừng chân và thưởng thức ẩm thực.
  • Về không gian quán thì rất thoáng mát, nhưng rất ấm cúng, phù hợp cho những bữa tiệc gia đình thân mật.
  • Quán có điều hòa mát lạnh, chỗ đậu xe thoải mái.
  • Menu thì khá là phong phú, từ vùng núi cho đến vùng biển, từ đặc sản Gà Đồi cho đến các món hải sản đa dạng.
  • Là lựa chọn số 1 khi bạn đã ngán hải sản, sau chuyến du lịch dài ngày muốn tìm một quán cơm đúng chuẩn cơm nhà.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 134 Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0815056777

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100030981653624

Map: https://maps.app.goo.gl/WQpQgV1z7NR5oz2A9

Nhà hàng Cơm Gà Đồi ảnh 1
Nhà hàng Cơm Gà Đồi
Nhà hàng Cơm Gà Đồi ảnh 2
Nhà hàng Cơm Gà Đồi
Top 6
(có 1 lượt vote)

Toạ lạc tại đường Phạm Văn Đồng, Nghệ Sĩ Quán là một điểm đến không thể bỏ qua đối với những người yêu thích món cơm tấm ngon. Ngoài ra, quán còn nổi tiếng với nhiều món ăn vặt độc đáo và hấp dẫn như bún hến, bánh bèo, bánh lọc, bánh đúc, chân gà, chè và nhiều hơn nữa. Mỗi món ăn tại Nghệ Sĩ Quán đều được chế biến tinh tế, từ nguyên liệu tươi ngon và được chọn lọc kỹ càng. Với khẩu vị đậm đà, tinh tế và hương vị đặc trưng của miền Trung, các món ăn tại quán đều mang lại cảm giác thỏa mãn cho khách hàng.


Bên cạnh đó, Nghệ Sĩ Quán còn nổi bật với không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho khách hàng khi thưởng thức các món ăn. Không chỉ có vậy, đội ngũ nhân viên tại Nghệ Sĩ Quán cũng rất nhiệt tình và chu đáo, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Nghệ Sĩ Quán là một quán cơm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức các món món cơm tấm ngon, đến ngay Nghệ Sĩ Quán và bạn sẽ không thất vọng!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • CS1: 179 Phạm Văn Đồng 36m, P Đức Ninh Đông, TP. Đồng Hới, Quảng Bình (Gần Vua cơm Niêu) - 0908228199 / 0981501207
  • CS2: 259 Phạm Văn Đồng, TP. Đồng Hới, Quảng Bình - 0918801119

Facebook: https://www.facebook.com/quancomngon36.vn/

Map:

  • https://maps.app.goo.gl/3WXsQRLFAERZ7e7UA
  • https://maps.app.goo.gl/XVFCKX23zsvW9ReB8
Nghệ Sỹ Quán ảnh 1
Nghệ Sỹ Quán
Nghệ Sỹ Quán ảnh 2
Nghệ Sỹ Quán
Top 7
(có 1 lượt vote)

Nổi tiếng là quán cơm bình dân sạch sẽ thơm ngon mà giá lại rẻ nên Quán Cơm Ngon 36 được nhiều người biết đến. Với không gian thoáng mát giá cả lại bình dân đảm bảo sẽ khiến các bạn hài lòng. Quán Cơm Ngon 36 chính là sự lựa chọn tốt không thể bỏ qua trong danh sách những quán cơm ngon ở Quảng Bình.


Khi đến Quán Cơm Ngon 36, bạn sẽ cảm nhận được:

  • Không gian của quán khá rộng rãi có cả không gian trong và ngoài, thoáng mát.
  • Quán khá đông khách, chỗ ngồi khá thoải mái, nhân viên phục vụ khá chu đáo và nhanh nhẹn
  • Thực đơn đa dạng, phong phú với nhiều món như gà, heo quay, cá kho,... và có cảm combo nhiều món
  • Quán trang trí theo phong cách thời bao cấp, món ăn nấu được, không gian thoáng, có phòng riêng.

Nếu bạn chưa đến có thể đến đây 1 lần cho biết tại địa chỉ dưới đây nhé. Đây là một trong những quán cơm ngon ở Quảng Bình luôn đảm bảo tiêu chí về chất lượng mà giá cả lại vô cùng hạt rẻ, đồ ăn ngon, sạch sẻ, giá cả bình dân, các món hợp khẩu vị. Quán rất phù hợp với nhóm khách gia đình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Đường Phạm Văn Đồng, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0788662468

Facebook: https://www.facebook.com/quancomngon36.vn/

Map: https://maps.app.goo.gl/WTukooHxGTbiVnYp9

Quán Cơm Ngon 36 ảnh 1
Quán Cơm Ngon 36
Quán Cơm Ngon 36 ảnh 2
Quán Cơm Ngon 36
Top 8
(có 1 lượt vote)

Nhà hàng Cơm Niêu Thuận Long

Nhà hàng Cơm Niêu Thuận Long là một trong những quán cơm ngon, được nhiều bạn lựa chọn khi đặt chân đến Quảng Bình. Nhà hàng Cơm Niêu Thuận Long mang đến cho bạn những bữa cơm ngon, mỗi món ăn đều có những dấu ấn riêng của phong vị gia đình. Cơm tại đây được nấu bằng các nồi đất. Hạt cơm chín rất trắng thơm và bắt mắt. Thực đơn tại quán Cơm Niêu Thuận Long cũng vô cùng phong phú với các món ăn gần gũi như: canh chua rau đay, thịt luộc, cá kho,…  Những món ăn này đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng từ những người đầu bếp có tay nghề lâu năm, đảm bảo không bao giờ làm bạn thất vọng. 


Đây là một trong những quán cơm ở Quảng Bình nhận được sự ủng hộ và đánh giá khá cao từ phía khách hàng. Không gian quán khá rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, bên trong bài trí với bàn ghế phong cách lịch sự, tạo cảm giác thoái mái khi ngồi thưởng thức bữa cơm ngon cho khách hàng. Không chỉ có hương vị đậm đà, các món ăn còn được trang trí rất đẹp mắt. Mặc dù lượng khách tới Nhà hàng Cơm Niêu Thuận Long rất đông nhưng bạn đừng lo nhé, các bạn nhân viên phục vụ ở đây rất nhanh và nhiệt tình, đồ ăn sẽ sớm được mang ra để được thưởng thức khi mà cơn đói đang thúc giục bạn đó!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Ngõ 50 Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0944525659 - 02323837666 - 0944.52.56.53 - 0923.708.555 - 0923.707.555

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100058870426430

Map: https://maps.app.goo.gl/HSxTujYyVHwGrvy79

Nhà hàng Cơm Niêu Thuận Long ảnh 1
Nhà hàng Cơm Niêu Thuận Long
Nhà hàng Cơm Niêu Thuận Long ảnh 2
Nhà hàng Cơm Niêu Thuận Long
Top 9
(có 0 lượt vote)

Cơm Tấm Sườn Gà

Với người dân Quảng Bình chắc sẽ không còn xa lạ với quán Cơm Tấm Sườn Gà ở số 03 Trần Nhân Tông - TP Đồng Hới. Đây là một trong quán cơm tấm thơm ngon nức tiếng được nhiều khách hàng đánh giá cao. Thực đơn của Cơm Tấm Sườn Gà luôn đa dạng, phong phú và luôn đổi mới. Các món cơm tại đây luôn được làm nóng hổi, chuẩn bị kỹ lưỡng từ khâu nguyên liệu, chế biến, bảo quản đều được làm một cách chỉnh chu để những dĩa cơm tấm đến thực khách là những dĩa cơm chất lượng nhất.


Không chỉ là một quán cơm ngon, Cơm Tấm Sườn Gà còn mang lại cho bạn nhiều hơn thế. Nơi đây giống như một gia đình lớn cho những ai muốn tìm điểm dừng chân ăn trưa, ăn tối. Đặc biệt quán còn hỗ trợ giao hàng tận nơi. Cơm được giao nhanh, giữ nguyên được chất lượng như khi bạn thưởng thức tại quán. Đồng thời, đội ngũ nhân viên của quán sẽ hỗ trợ bạn nhiệt tình nhất. Nếu bạn chưa biết ăn gì thì nhân viên luôn có những gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 03 Trần Nhân Tông, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0942765166

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100070946864008

Cơm Tấm Sườn Gà ảnh 1
Cơm Tấm Sườn Gà
Cơm Tấm Sườn Gà ảnh 2
Cơm Tấm Sườn Gà
Trên đây là danh sách quán cơm ngon và nổi tiếng nhất tỉnh Quảng Bình, hi vọng bạn đã có lựa chọn ưng ý cho mình và gia đình. Chúc các bạn sẽ có những trải nghiệm ẩm thực ngon miệng!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/