Top 8 Quán cơm ngon và nổi tiếng nhất tỉnh Bắc Ninh

820

Bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một quán cơm ngon, giá cả phải chăng nhưng vẫn chất lượng tại Bắc Ninh? Nếu đúng là như vậy, hãy cùng Alltop review một vài...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cơm Sườn Ka Bùi

Cơm Sườn Ka Bùi là một trong những địa điểm quán cơm ngon ở Bắc Ninh được rất nhiều thực khách review đánh giá cao và lựa chọn ghé qua. Tất cả các món ăn ở đây đều được chế biến công phu và chất lượng cùng hương vị vô cùng hấp dẫn, giống như cơm nhà.


Cơm Sườn Ka Bùi có menu rất dân dã nên được lòng nhiều vị khách quen hoặc dân văn phòng vào mỗi giờ cơm trưa. Menu quen thuộc đặc trưng của quán bao gồm: cơm sườn nướng, cơm gà, cá kho tộ, cơm bò, cơm canh cua, cà pháo, cơm văn phòng, cơm quê,... Đặc biệt là món cơm sườn nướng, cơm gà nướng được tẩm ướp vô cùng đậm đà với công thức độc quyền, hứa hẹn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.


Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo luôn làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm tốt nhất. Một đĩa cơm dẻo thơm mềm mềm vừa ăn, sườn nướng thơm ngậy cùng với chả trứng và trứng ốp la sẽ là sự kết hợp tuyệt nhất cho bữa ăn của bạn. Nước dùng đi kèm của quán được hầm từ xương nguyên chất vị ngọt tự nhiên, nguyên liệu cũng được chọn tươi ngon nhất nên các bạn hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 32 Trần Quốc Toản, P. Ninh Xá, Bắc Ninh
Điện thoại: 0911 557 568
Facebook: https://www.facebook.com/comsuonkabui

Maps: https://maps.app.goo.gl/M7vp8tUNKgY84xKTA
Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Cơm Sườn Ka Bùi ảnh 1
Cơm Sườn Ka Bùi
Cơm Sườn Ka Bùi ảnh 2
Cơm Sườn Ka Bùi
Top 1
(có 1 lượt vote)

Cơm niêu Singapore KOMBO - Bắc Ninh

Khi nhắc đến cơm niêu, hẳn bạn sẽ liên tưởng ngay đến lớp cơm cháy vàng ươm, giòn tan nằm ẩn mình dưới đáy nồi đặc trưng. Nếu vậy, đừng bỏ lỡ Cơm niêu Singapore KOMBO tại Bắc Ninh, nơi mang đến cho bạn sự khác biệt đầy hấp dẫn của cơm cháy kiểu Singapore cùng với niềm đam mê và khát vọng phục vụ bữa ăn ngon từ đội ngũ nhà hàng.


"Mê hoặc từ lần thưởng thức đầu tiên" - đó chính là review cảm nhận của thực khách khi thưởng thức món cơm niêu Singapore độc đáo tại KOMBO. Lớp cơm cháy vàng, nóng hổi, toả mùi thơm của lửa và gạo mới làm say lòng thực khách. Nhưng không dừng lại ở đó, sự giòn rụm thay vì cứng ngắc chính là điểm nhấn tuyệt vời của cơm niêu Singapore chuẩn vị tại KOMBO. Thử qua từng hương vị đã làm nên thương hiệu của nơi này, bạn sẽ được trải nghiệm một bữa ăn không chỉ đẹp về mặt hình thức mà còn hấp dẫn về hương vị, thỏa mãn mọi giác quan của bạn.


Điều làm nên sự đặc biệt của món cơm niêu KOMBO không chỉ nằm ở lớp cơm cháy thơm ngon mà còn ở từng miếng thịt mềm, thấm đượm hương vị từ hơn 15 loại thảo mộc. Sự kết hợp hoàn hảo này khiến mỗi hạt cơm trở nên đậm đà, ngọt ngào. Ngoài ra, với thời tiết thất thường và nhịp sống bận rộn, việc tìm kiếm bữa ăn Nhanh - Tiện - Đầy Đủ năng lượng cho những ngày chật vật với deadline, KOMBO sẵn sàng giúp bạn với dịch vụ giao món tận nơi, chu đáo và nhanh chóng nữa đấy!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 17 Hai Bà Trưng, P. Suối Hoa, Bắc Ninh

Điện thoại: 0979 979 044

Website: https://kombo.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/kombobacninh

Maps: https://maps.app.goo.gl/iY2sJvhr6jHJdf669

Email: Tuankinhdoanh29a@gmail.com

Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

Cơm niêu Singapore KOMBO - Bắc Ninh ảnh 1
Cơm niêu Singapore KOMBO - Bắc Ninh
Cơm niêu Singapore KOMBO - Bắc Ninh ảnh 2
Cơm niêu Singapore KOMBO - Bắc Ninh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cơm gà Hội An - Madam Mai

Bạn băn khoăn lựa chọn bữa trưa văn phòng ngon và chất lượng? Bạn đang đi lễ đầu năm tại Bắc Ninh cần tìm địa chỉ ăn ngon uy tín? Bạn lo lắng về vị trí dừng đỗ xe không thuận tiện? Đừng lo đã có Cơm Gà Hội An Madam Mai, là địa điểm sum họp và quây quần lý tưởng cho thực khách với chất lượng đồ ăn và mức giá hợp lý!


Không gian và cách bày trí tại Cơm Gà Hội An Madam Mai không hề cầu kỳ, chỉ đơn giản với những bộ bàn ghế gỗ nhưng vẫn đảm bảo sạch sẽ, không gian thoáng mát, mọi thứ đều được sắp xếp gọn gàng để phục vụ thực khách. Về món ăn, một suất cơm gà bao gồm một phần cơm mềm, thịt gà thơm phức và đĩa nước chan với trứng và lòng gà rất đậm đà. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận rõ phần cơm rang săn tới, thịt gà thơm phức, đậm đà, phần da giòn giòn, béo ngậy. Gắp 1 miếng thịt gà chấm vào nước sốt rồi thưởng thức cùng cơm nóng, thêm ít bắp cải trộn giòn giòn chua chua thì còn gì bằng.


Tại Cơm gà Madam Mai chất lượng sản phẩm & dịch vụ là tiêu chí hàng đầu mà quán hướng đến:

  • Giá cả rất hợp lý, không phụ thu dịp lễ
  • Bãi đỗ xe siêu rộng, thoáng thuận tiện cho cả xe cỡ lớn
  • Các món tráng miệng đỉnh của chóp luôn có để phục vụ thực khách: nho xanh Úc, nho đỏ Úc, táo ngọt
  • Ship tận nơi. Mưa gió vẫn ship luôn nhé


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 71 Nguyễn Đăng, P. Suối Hoa, TP. Bắc Ninh

Điện thoại: 0961 288 282 - 0965 157 788 - 0374 602 954

Facebook: https://www.facebook.com/thinhmaicomgahoian

Maps: https://maps.app.goo.gl/x2xT8zvGftVLQVus5

Giờ mở cửa: 10:30 - 14:30

Cơm gà Hội An - Thịnh Mai ảnh 1
Cơm gà Hội An - Thịnh Mai
Cơm gà Hội An - Thịnh Mai ảnh 2
Cơm gà Hội An - Thịnh Mai
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phúc Hưng BeefSteak

Phúc Hưng BeefSteak là địa chỉ quán ăn quen thuộc, được rất nhiều giới văn phòng quanh khu vực Bắc Ninh lựa chọn là nơi ăn trưa. Nhìn chung thì quán chuyên phục vụ những món ăn trưa khá phổ biến, còn chất lượng thì khỏi phản bàn, được đánh giá khá tốt với mức giá phải chăng. Đặc biệt quán có nhận ship tận nơi đến công ty cho các bạn bận rộn hoặc ngại đi ra ngoài.


Vì sao nên chọn Phúc Hưng BeefSteak là quán cơm ngon tại Bắc Ninh mà bạn nên ghé thử một lần?

  • Nguyên liệu tươi ngon. Thực đơn phong phú
  • Đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, chế biến độc đáo, ngon miệng
  • Đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện và tận tình
  • Không gian ấn tượng, ấm cúng

Thực đơn của quán rất phong phú, từ những món cơm, lẩu,... Bạn muốn tìm một không gian ấm cúng và thư giãn để thưởng thức bữa cơm ngon từ gạo thơm việt và bò Mỹ nhập khẩu thượng hạng. Đặc biệt những món cơm như cơm chiên cá giòn, cơm chiên bò lúc lắc, cơm chiên Dương Châu được ưa chuộng nhất lần đầu tiên có ở Bắc Ninh. Hãy lập team cùng đến Phúc Hưng BeefSteak để thưởng thức những điều đặc biệt này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 82 Ngọc Hân Công Chúa, P. Ninh Xá, Bắc Ninh

Điện thoại: 0976 236 755

Maps: https://maps.app.goo.gl/81Cd6ykTa31GQEfz7

Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

Phúc Hưng BeefSteak ảnh 1
Phúc Hưng BeefSteak
Phúc Hưng BeefSteak ảnh 2
Phúc Hưng BeefSteak
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cơm sườn Sài Gòn nhỏ - Cơ sở Bắc Ninh

Đến với Cơm Sườn Sài Gòn Nhỏ, bạn sẽ được cảm nhận hương vị đặc biệt. Suất cơm thơm dẻo đầy đặn với sườn nướng tẩm ướp đậm vị. Ăn kèm với rau và canh vừa giúp thực khách ăn ngon miệng hơn vừa tăng thêm dinh dưỡng cho cơ thể. Điểm đặc biệt của Cơm Sườn Sài Gòn Nhỏ này chính là sườn được nướng trên than hoa nên có mùi thơm rất khác biệt so với các hàng cơm sườn khác được nướng trong lò vi sóng hay lò nướng công nghiệp.


Đến với Cơm Sườn Sài Gòn Nhỏ ăn cơm là yên tâm 100% "Ngon và AN TOÀN như CƠM NHÀ nấu", bởi:

  • Thịt được sử dụng là thịt tươi, nói không với hàng đông lạnh
  • Gia vị chọn loại tốt nhất không dùng gia vị rẻ tiền
  • Ship cơm liền tay, luôn đảm bảo cơm và canh tới tay khách còn ấm nóng

Nếu đi làm ở gần đây thì bạn có thể tranh thủ giờ nghỉ giải lao buổi trưa ghé qua Cơm Sườn Sài Gòn Nhỏ gọi một suất cơm sườn nướng kèm với bì, chả, đảm bảo bạn sẽ bị nghiện ngay từ lần ăn đầu tiên. Hoặc cuối tuần có thể cùng bạn bè và những người thân yêu tới đây thưởng thức những dĩa cơm thơm dẻo: cơm gà, cơm bò… ngon như nhà nấu. Hơn nữa, giá thành các món ăn ở đây vô cùng phù hợp, bình dân. Chính vì thế, đừng quên cùng người thân thưởng thức bữa cơm đầm ấm tại Cơm Sườn Sài Gòn Nhỏ nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 259 Đình Bảng, TP. Từ Sơn, Bắc Ninh (Đối diện Điện Máy Xanh)

Điện thoại: 0946 836 929 - 0327 144 889

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100042555795350

Maps: https://maps.app.goo.gl/MLywbr6bNgcW5Z4x7

Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

Cơm sườn Sài Gòn nhỏ - Cơ sở Bắc Ninh ảnh 1
Cơm sườn Sài Gòn nhỏ - Cơ sở Bắc Ninh
Cơm sườn Sài Gòn nhỏ - Cơ sở Bắc Ninh ảnh 2
Cơm sườn Sài Gòn nhỏ - Cơ sở Bắc Ninh
Top 5
(có 0 lượt vote)

Quán Cơm Rang Thịnh

Một địa chỉ ăn cơm rang ngon, chất lượng ở Bắc Ninh chính là Quán Cơm Rang Thịnh, nổi tiếng với đánh giá cao và nhận xét tích cực từ khách hàng. Nằm trên đường Phố Ngô Miễn Thiệu, Kinh Bắc, Bắc Ninh, quán luôn thu hút khách vào các bữa trưa và tối. Với không gian sạch sẽ, phục vụ chu đáo, quán mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


Quán chủ yếu phục vụ cơm rang kèm miếng gà đùi hay sườn, cơm rang dưa bò,... Gà luôn đảm bảo tươi mới, không sử dụng gà đông lạnh, sốt được làm thủ công 100%, không chứa chất bảo quản hay chất độc hại. Quán cam kết mang lại món ăn an toàn, vệ sinh và xứng đáng với giá trị tiêu dùng.


Quán Cơm Rang Thịnh sử dụng 100% thịt tươi, được kiểm chứng, miếng thịt mềm mại, không bở. Mỗi miếng gà, sườn khiến thực khách ấn tượng từ lần đầu thưởng thức. Cơm được nấu từ gạo ngon, dẻo và thơm, trộn đều với mỡ hành và nước sốt gà đậm đà, tạo nên hương vị độc đáo của món ăn. Với không gian đơn giản nhưng ấm cúng và sạch sẽ, Quán Cơm Rang Thịnh là địa điểm lý tưởng cho những bữa ăn ngon và những khoảnh khắc thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2 Phố Ngô Miễn Thiệu, Kinh Bắc, Bắc Ninh

Điện thoại: 0936 198 798

Maps: https://maps.app.goo.gl/MsqXTLATvfJL1Jp1A

Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

Quán Cơm Rang Thịnh ảnh 1
Quán Cơm Rang Thịnh
Quán Cơm Rang Thịnh ảnh 2
Quán Cơm Rang Thịnh
Top 6
(có 0 lượt vote)

Cơm Rang Cường Râu

Cơm Rang Cường Râu tiếp tục là địa chỉ được nhiều người nhắc tới khi thòm thèm một đĩa cơm rang vừa se hạt, cơm bóng thơm, quyện hòa cùng vô số loại rau củ và “topping” ăn kèm. Ngoài cơm rang, bạn có thể gọi thêm nhiều món như: phở, bánh mỳ, mì xào,... Mỗi món đều được quán tỉ mỉ chế biến nên có hương vị rất riêng, khó lẫn với nhiều nơi khác.


Chỉ với 35.000đ cho một suất cơm rang tại Cường Râu, giá rẻ nhưng hương vị lại siêu ngon, mềm thơm, cơm chiên giòn, khô vừa tới và được nêm nếm khá đậm đà. Ngoài cơm rang dưa bò, các loại cơm rang như: cơm rang đùi gà sốt, cơm rang thập cẩm, cơm bò xào nấm,... cũng siêu siêu hấp dẫn. Dưa muối của quán không bị quá mặn nên rất dễ ăn. Quán còn phục vụ thêm bát nước tương để thực khách nêm nếm thêm theo khẩu vị. Quán cơm này có không gian đơn giản. Các đồ dùng trong quán sạch sẽ và ngăn nắp.


Ngoài ra, để tiện lợi hơn đến thực khách, quán còn có dịch vụ ship tận nơi. Bạn chỉ việc ở nhà - Đói bụng đã có Cường Râu lo:

  • Menu đủ món cơm rang dưa bò, cơm rang gà sốt, phở bò và phở sốt vang
  • Suất mang về đóng gói, cẩn thận, sạch sẽ
  • Đảm bảo ship đến tay vẫn nóng hổi và thơm ngon

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 33 Hồ Ngọc Lân, Kinh Bắc, Bắc Ninh

Điện thoại: 0974 823 448

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076749365787

Maps: https://maps.app.goo.gl/uRw951LCwbWGA6x78

Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

Cơm Rang Cường Râu ảnh 1
Cơm Rang Cường Râu
Cơm Rang Cường Râu ảnh 2
Cơm Rang Cường Râu
Top 7
(có 0 lượt vote)

Cơm Tấm Dì Tám

Cơm Tấm Dì Tám là một quán cơm tấm ngon và rẻ. Trong suốt thời gian hoạt động, Cơm Tấm Dì Tám luôn đảm bảo 3 tiêu chí ngon, sạch, giá hợp lý để phục vụ thực khách. Quán có không gian không quá lớn nhưng điểm cộng là vệ sinh sạch sẽ, bàn ghế thoải mái nên thực khách rất yêu thích. Một suất cơm tấm tại Cơm Tấm Dì Tám khá nhiều cơm, đầy đặn thức ăn và đúng chuẩn vị cơm tấm Bắc Ninh với hạt cơm nhỏ không to như cơm tấm ở những quán cơm tấm khác.


Bạn chỉ cần gọi một dĩa cơm tấm là có đầy đủ thịt nướng, bì, chả, dưa chua, không cần phải suy nghĩ nên gọi sườn, bì, hay là chả, thịt nướng... chỉ cần gọi một phần cơm tấm là có đầy đủ hết tất cả đều được cắt nhỏ vừa ăn. Khi thưởng thức Cơm Tấm Dì Tám, khách hàng sẽ cảm nhận rõ thịt ướp rất vừa phải, mềm, thấm gia vị và hoàn toàn không bị khô. Thịt được tẩm ướp rất vừa ăn, nướng không bị cháy khét, cơm tấm chín mềm, hạt tơi ăn chung rất vừa miệng.


Mức giá cơm tấm của Cơm Tấm Dì Tám khá phải chăng, có phục vụ các loại nước giải khát. Nguyên liệu của quán đều được chú trọng chọn kỹ, nói không với hàng kém chất lượng, yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được đảm bảo nên bạn có thể yên tâm lựa chọn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 63 Lê Văn Thịnh, P. Suối Hoa, Bắc Ninh

Điện thoại: 0868 732 325

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100053636086442

Cơm Tấm Dì Tám ảnh 1
Cơm Tấm Dì Tám
Cơm Tấm Dì Tám ảnh 2
Cơm Tấm Dì Tám
Trên đây là một số gợi ý của Alltop về những quán cơm được review tốt nhất tại Bắc Ninh. Hi vọng bài viết đã mang đến cho các bạn những trải nghiệm ẩm thực thú vị và cũng có thể giúp ích các bạn một phần nào đó để thỏa mãn sở thích ăn uống của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .