Top 10 Quán cơm ngon và nổi tiếng nhất tỉnh Bình Dương

1010

Hiện nay, cuộc sống bộn bề đã khiến cho nhiều người không có thời gian tự chuẩn bị cho mình một bữa cơm đúng nghĩa. Chính vì thế, rất nhiều quán cơm mọc lên để...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cái Tiệm Cơm Nhà 61 nằm ngay trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, cách toà nhà Becamex chỉ vài trăm mét. Với không gian mộc mạc, giản dị, Cái Tiệm Cơm Nhà 61 giúp bạn “đi tìm quá khứ” về một thời tuổi thơ mà dường như không ai có thể quên được. Không gian của Cái Tiệm Cơm Nhà 61 đưa ta về với một góc an nhiên của quê nhà yêu dấu với bàn ghế gỗ mộc mạc, giản dị, với bầu không gian tĩnh lặng, êm ái. Nếu bạn đang tìm những khoảng khắc bình yên, ấm cùng được ngồi cùng những người thân yêu ăn bữa cơm ngon và kể cho nhau nghe những câu chuyện đời thường, thì có lẽ nơi đây sẽ là điểm đến phù hợp cho sự yên bình, đời thường đó.


Tiệm cơm phục vụ cơm trưa văn phòng, cơm trưa, cơm chiều, cơm tối với không gian ấm cúng. Mùi vị quen thuộc của cơm nhà khiến con người ta luôn ghi nhớ mãi trong tim, khắc sâu vào từng dòng ký ức. Vậy nên dù cho các món ăn ở Cái Tiệm Cơm Nhà 6 cũng vốn chẳng hiếm lạ, chỉ toàn là những món gia đình đơn giản nhưng lại cho người ta nếm được cái vị “nhà” mà ta hằng mong nhớ nên quán cơm ngon Bình Dương này luôn thu hứt lượng khách khá đông. Trong muôn vàn sự lựa chọn, ăn gì, ăn ở đâu, nhưng có lẽ, sẽ đều chẳng có gì quan trọng bằng việc mình sẽ ăn cùng ai. Ở Cái Tiệm Cơm Nhà 61 có không gian yên tĩnh xanh mát và các món ăn thích hợp cho những cuộc gặp gỡ thân tình, cho bạn bè gặp mặt, cho gia đình quây quần dùng bữa. Một bữa ăn với nhiều món ngon và tiếng cười sẽ giúp mình xích lại thật gần bên nhau, và khiến cuối tuần có thêm thật nhiều năng lượng. Cùng hẹn nhau ở Tiệm Cơm Nhà 61 bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 63/7 Hẻm 63 đường 30-4, Phú Hoà, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 078 361 6161

Fanpage: https://www.facebook.com/comnha61

Map: https://maps.app.goo.gl/gPFv22KP1KDaSuUm8

Cái Tiệm Cơm Nhà 61 ảnh 1
Cái Tiệm Cơm Nhà 61
Cái Tiệm Cơm Nhà 61 ảnh 2
Cái Tiệm Cơm Nhà 61
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bếp Nhà là nơi lưu giữ hương vị quê nhà, nơi ta có thể tìm thấy những món ăn thuần Việt (Bắc-Trung-Nam) quen thuộc, đậm đà. Bếp Nhà mang đến không gian giản dị, mộc mạc, như chính ngôi nhà của mình vậy. Không gian ấm cúng, gần gũi tại Bếp Nhà sẽ mang đến cho ta cảm giác như đang ở nhà, cùng gia đình quây quần bên mâm cơm. Những món ăn của Bếp Nhà được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng. Các món ăn được nêm nếm vừa ăn, mang đậm hương vị ẩm thực Việt Nam.


Sau một ngày dài mệt mỏi, còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng gia đình, bạn bè hay người thương yêu tận hưởng những giây phút ấm áp và ngọt ngào tại không gian lãng mạn của Bếp Nhà. Như khoác lên mình một chiếc áo mới, lộng lẫy và thu hút hơn bao giờ hết. Những ánh đèn vàng ấm áp tạo nên không gian ấm cúng, gần gũi, giúp ta xua tan đi mọi căng thẳng và mệt mỏi. Mỗi góc nhỏ của Bếp Nhà đều được tô điểm tỉ mỉ, mang đến cảm giác như đang lạc vào một thế giới khác, tràn đầy lãng mạn và ngọt ngào cùng thưởng thức ẩm thực Việt ngon say đắm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Bếp Nhà 1: 22 đường D9, KDC Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương - 0964 253 772/ 0382 735 585 (Mr. Khoa)
  • Bếp Nhà 2:Tân Phước Khánh, Tân Uyên, Bình Dương - 038 429 1779 (Ms. Vy)

Fanpage: https://www.facebook.com/bepnhaD9chanhnghia/

Map: https://maps.app.goo.gl/HU9uhy6pAgy3ogHt7

Bếp Nhà ảnh 1
Bếp Nhà
Bếp Nhà ảnh 2
Bếp Nhà
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cơm Tấm Bành Dã cũng là một trong những địa chỉ bán cơm ngon tại Bình Dương. Quán nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng, đặc biệt là những du khách từng ghé qua. Nhiều người nhận xét rằng quán đúng chuẩn cơm tấm Sài Gòn, giá cả bình dân, đồ ăn ngon hợp khẩu vị. Thực đơn của quán đa dạng các món ăn như cơm tấm bì chả, sườn nướng, gà mắm tỏi,... Tất cả đều được chế biến từ các ngoại nguyên liệu tương ngon, sạch sẽ, đảm bảo an toàn thực phẩm.


Ai đi ngang đường Phạm Ngũ Lão thì cũng phải ngoái đầu lại vì mùi hương thịt nướng thơm lừng và gà chiên thấm đẩm mắm tỏi đậm đà. Cơm Tấm Bành Dã dễ dàng gây thương nhớ và níu chân vô số khách hàng đã từng một lần ghé đến nơi đây những bởi hạt cơm trắng ngần thơm phức, cái vị thơm đậm đà của miếng sườn nướng nóng hổi, vị ngọt nhưng ấm nóng của những chén súp đi kèm, hay đơn giản là vì chén nước chấm “nhỏ nhưng có võ” ở đây,... tất cả hòa quyện cùng với nhau tạo nên một bữa cơm thơm ngon và hấp dẫn. Hơn thế nữa, từ khâu nguyên liệu đến chế biến món ăn đều được Cơm Tấm Bành Dã thực hiện một cách chọc lọc và kỹ lưỡng, đảm bảo từng đĩa cơm mang ra cho khách hàng không chỉ ngon mà còn sạch và an toàn. Quán có ship hàng tận nơi nữa nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 29A Phạm Ngũ Lão, Phú Cường, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0918110100

Fanpage: https://www.facebook.com/comtambanhda

Map: https://maps.app.goo.gl/HpcAWdh96zJZgAx67

Cơm Tấm Bành Dã ảnh 1
Cơm Tấm Bành Dã
Cơm Tấm Bành Dã ảnh 2
Cơm Tấm Bành Dã
Top 3
(có 0 lượt vote)

Sau nhiều năm thành lập và phát triển, Cơm niêu Hoàng Gia đã trở thành một thương hiệu có tiếng về ăn uống, được đông đảo khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Mỗi niêu cơm, món ăn tại quán đều đong đầy dư vị đồng quê thuần khiết và chất chứa trong đó nỗi niềm khắc khoải của những người con xa xứ. Để ăn với niêu cơm dẻo thơm, menu của quán vô cùng phong phú với các món như: rau luộc, rau xào; các món cá kho tộ (cá dứa, cá lóc, cá kèo, cá thu, cá ngừ, cá bống, cá bớp, cá bạc má, cá thu nhật, cá diêu hồng,...); heo, bò, gà, ếch, mực, tôm, chả cá, chả giò, trứng chiên,... tha hồ để khách hàng lựa chọn món ăn phù hợp với sở thích của mình.


Bên cạnh đó, Cơm niêu Hoàng Gia còn có không gian thoáng mát, rộng rãi, nhân viên nhiệt tình, tận tâm. Đồng thời, quán ăn còn có dịch vụ giao hàng tận nhà, đảm bảo các món ăn được giao hàng trong thời gian nhanh nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Nếu bạn còn đang loay hoay tìm kiếm quán cơm ngon giá thành hợp lý thì Cơm niêu Hoàng Gia chính là địa điểm mà bạn không nên bỏ qua đó nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: DB12, Phường Hòa Phú, Thành Phố Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0567.813.368 - 0923.096.879

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086349794734

Map: https://maps.app.goo.gl/mbvRCz5zoRhE49sf7

Cơm niêu Hoàng Gia ảnh 1
Cơm niêu Hoàng Gia
Cơm niêu Hoàng Gia ảnh 2
Cơm niêu Hoàng Gia
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bếp 11h - Cơm Trưa Online

Thêm một địa chỉ bán cơm trưa ngon và uy tín tại Bình Dương mà Alltop muốn giới thiệu đến các bạn đó là Bếp 11h - Cơm Trưa Online. Đây là quán phục vụ cơm cho dân văn phòng được nhiều người biết đến và đánh giá cao. Nếu muốn ăn cơm suất nhưng lại ngại vào cửa hàng mua thì hãy nhanh chóng đặt món tại Bếp 11h - Cơm Trưa Online, quán sẽ ship ngay cho bạn.


Bếp 11h - Cơm Trưa Online với:

  • Thực phẩm tươi ngon
  • Menu đa dạng, thay đổi theo ngày
  • Khẩu vị quen thuộc chuẩn cơm mẹ nấu

Bếp 11h - Cơm Trưa Online luôn mang đến cho thực khách những bữa ăn đậm đà, hương vị thơm ngon với thực đơn đa dạng từ nguyên liệu gạo thơm dẻo, gà, cá, thịt, tôm... Luôn đảm bảo thực phẩm giàu năng lượng cho bạn và gia đình sau những ngày làm việc mệt mỏi. Giá cả lại rất phải chăng với món ăn được chế biến khéo léo, hấp dẫn chắc hẳn sẽ làm hài lòng đại đa số thực khách dù là lần đầu đến với quán. Đặc biệt, thực đơn luôn được thay đổi hàng ngày, do đó không gây nhàm chán.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 081 955 8460

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063981584397

Bếp 11h - Cơm Trưa Online ảnh 1
Bếp 11h - Cơm Trưa Online
Bếp 11h - Cơm Trưa Online ảnh 2
Bếp 11h - Cơm Trưa Online
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nếu bạn muốn tìm một quán cơm có các món ăn đa dạng cũng như giá cả hợp lý thì Alltop xin gợi ý đến bạn Quán Dì Năm. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, thu hút khá nhiều khách đến đây ăn mỗi ngày. Thực đơn quán vô cùng đa dạng phong phú với các món như canh chua, cá kho tộ, trứng rán,,.. Nguyên liệu luôn được tiệm ăn chọn lọc kỹ lưỡng và sơ chế sạch sẽ trước khi nấu đảm bảo vệ sinh. Đặc biệt, gia vị được nêm nếm vừa phải, đem lại cảm giác đậm đà mà không quá nồng ngấy. Quán Dì Năm mang hương vị nhà nên ăn rất ngon, hợp với khẩu vị khách hàng.

Quán Dì Năm khá đa chủng loại, phục vụ nhu cầu của khách hàng, khẩu vị khác nhau của khách. Giá của Quán Dì Năm rất hợp lý và phải chăng, phù hợp với túi tiền, điều kiện kinh tế tài chính của mọi tầng lớp khách hàng Việt. Quán Dì Năm mang đến hương vị thân thuộc như được dùng bữa ngay chính căn bếp nhà. Các món ăn nêm nếm đậm đà, chế biến đảm bảo chất lượng. Đến đây và thưởng thức ngay các bạn nhé! Ngoài ra Quán Dì Năm còn có thêm menu sáng và đồ uống rất ngon và hấp dẫn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 340 Đại lộ Bình Dương, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương (Ngã Tư Chợ Đình)

Điện thoại: 0909239792 - 0902239792

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063563617850

Map: https://maps.app.goo.gl/3fZyJc7TjH4k2Mbp6

Quán Dì Năm ảnh 1
Quán Dì Năm
Quán Dì Năm ảnh 2
Quán Dì Năm
Top 6
(có 0 lượt vote)

Cơm niêu Mưa và đặc sản đồng quê

Quán cơm ngon tiếp theo mà Alltop không thể bỏ qua trong danh sách này chính là Cơm niêu Mưa và đặc sản đồng quê, nhà hàng gây ấn tượng bởi không gian cổ kính mà không kém phần sang trọng. Không gian tại Cơm niêu Mưa và đặc sản đồng quê mang phong cách sang trọng và ấm cúng, được xây dựng theo kiểu nhà rường xưa. Đúng là thưởng thức cơm nhà thì nên có một không gian “giống như” nhà mình vậy.


Cơm niêu Mưa và đặc sản đồng quê có đầy đủ các món ăn cầu kỳ mà hấp dẫn, đậm đà hương vị. Cơm được nấu trong niêu đất dày, hạt cơm dẻo, mềm và tỏa hương nghi ngút, hạt cơm bên trong thì trắng bên ngoài thì có một lớp mỏng vàng giòn tạo nên sức hấp dẫn không thể chối từ. Khi order mâm cơm niêu tại đây, mâm cơm nhận được sẽ đủ hương sắc từ xanh sang đỏ của dĩa rau tập tàng, canh chua, cá bống kho tộ,... đầy đủ các vị chua, cay, mặn, ngọt, giúp thực khách cảm nhận trọn vẹn hương vị cơm niêu chuẩn Bắc Trung Bộ. Về giá cả thì các món ăn của quán dao động trong tầm giá trung bình, cũng không quá cao, phù hợp với các gia đình hay các đoàn khách tham quan.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 5 Đường Nguyễn Trung Trực, Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 0967901214

Fanpage: https://www.facebook.com/MuaComNieu/

Map: https://maps.app.goo.gl/KWrnKNckFvy1dMaq9

Cơm niêu Mưa và đặc sản đồng quê ảnh 1
Cơm niêu Mưa và đặc sản đồng quê
Cơm niêu Mưa và đặc sản đồng quê ảnh 2
Cơm niêu Mưa và đặc sản đồng quê
Top 7
(có 0 lượt vote)

Nổi tiếng là quán cơm sạch sẽ thơm ngon mà giá lại rẻ nên Quán cơm Ánh Ngọc được nhiều người biết đến. Với không gian thoáng mát giá cả lại bình dân đảm bảo sẽ khiến các bạn hài lòng. Quán cơm Ánh Ngọc chính là sự lựa chọn tốt không thể bỏ qua trong danh sách những quán cơm ngon ở Bình Dương. Quán được rất nhiều khách hàng đánh giá tích cực nhờ thái độ phục vụ, đồ ăn đa dạng cũng như đem đến những món ăn rất vệ sinh an toàn cho mọi khách hàng.


Quán cơm Ánh Ngọc chuyên cung cấp dịch vụ Cơm Trưa Văn Phòng, Món Ngon Gia Đình Và Xuất Ăn Công Nghiệp – Giao Hàng Tận Nơi. Quán cơm Ánh Ngọc cam kết đem đến cho bạn những bữa ăn ngon miệng, dinh dưỡng, và tuyệt đối đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Tất cả các món ăn được nấu theo công thức của cô Ánh Ngọc, Trang Nội Trợ, Sổ Tay Nội Trợ. Quán cơm Ánh Ngọc nhận giao hàng dù chỉ 1 phần. Giao hàng miễn phí khu vực quận Thủ Đức, Bình Dương, Thuận An và cả Dĩ An, và các đơn hàng trên 150.000 đồng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 17z Đường Bình Hòa 24, Binh Hoà, Thuận An, Bình Dương

Điện thoại: 0969266287

Website: http://quancomanhngoc.com/

Map: https://maps.app.goo.gl/Do2aJwdNEMmgFm796

Quán cơm Ánh Ngọc ảnh 1
Quán cơm Ánh Ngọc
Quán cơm Ánh Ngọc ảnh 2
Quán cơm Ánh Ngọc
Top 8
(có 0 lượt vote)

Cơm tấm Huỳnh Mai

Cơm tấm Huỳnh Mai là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua khi nhắc đến các quán cơm ngon tại Bình Dương. Đây là một quán cơm bình dân, chỉ đơn giản với những chiếc bàn ghế đơn giản, không gian sạch sẽ, chất lượng món ăn đã được khách hàng đánh giá cao trong suốt nhiều năm qua. Nguyên liệu đầu vào luôn được chọn kỹ, nên bạn có thể yên tâm về độ an toàn và hương vị.


Cơm tấm mềm, thơm kết hợp với nước mắm vừa ăn, và vị đậm đà của thịt nướng giúp đĩa cơm thêm hấp dẫn. Cơm nóng, mềm, sườn mỏng, ướp ngon, thấm, mình đến ngay lúc vừa nướng xong, sườn thơm lừng. Phần cơm thịt nướng đậm đà sẽ được kết hợp cùng các món khác gúp bắt vị hơn, không bị ngán. Khi đến quán Cơm tấm Huỳnh Mai, khách chỉ cần trộn đều với cơm sườn bì chả, rưới tí mỡ hành cùng nước mắm chua ngọt, thêm một tí ớt cay và đồ chua thì đúng chuẩn ngon quên lối về. Cùng với đó, số lượng bàn ghế ở quán Cơm tấm Huỳnh Mai tương đối nhiều, có thể tiếp đón cùng lúc nhiều thực khách. Đặc biệt quán chỉ bán từ chiều tối nên rất đông khách và nhanh hết cơm nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Lý Thường Kiệt, Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 0782091919

Giờ mở cửa: 15:00 – 22:00

Map: https://maps.app.goo.gl/chFWMeK2HD5EB5T49

Cơm tấm Huỳnh Mai ảnh 1
Cơm tấm Huỳnh Mai
Cơm tấm Huỳnh Mai ảnh 2
Cơm tấm Huỳnh Mai
Top 9
(có 0 lượt vote)

Cơm tấm 5 Ù

Cơm tấm 5 Ù là một trong những quán bán cơm tấm có tiếng tại Bình Dương. Cơm tấm ở Cơm tấm 5 Ù được dùng với món sườn bì chả và bì chả tự làm rất ngon. Cả thịt và bị vừa phải, không quá nhiều. Sườn có độ to và độ dày vừa phải, ướp tẩm gia vị vừa miệng. Miếng sườn ở đây lúc nào cũng vàng óng ánh và được cắt ra nhỏ nhỏ cho dễ ăn hơn, sườn ở đây ướp thấm gia vị, nướng vừa ăn không bị khô. Tại đây có từ cơm tấm sườn bì chả trứng truyền thống cho tới cơm tấm đùi gà ướp được nêm nếm đậm đà.


Không biết bởi cái vị thơm đậm đà của miếng sườn nướng nóng hổi, hay vị ngọt nhưng ấm nóng của những chén súp đi kèm, hoặc có khi chính là vì chén nước chấm “nhỏ nhưng có võ” ở đây. Đảm bảo khi được thưởng thức cơm tấm lần đầu tiên tại đây, bạn vẫn sẽ muốn ăn ở đây lần hai, rồi lần ba và nhiều lần nữa. Hiện tại, Cơm tấm 5 Ù chỉ kinh doanh online giao hàng và trên các app Shopeefood - Grabfood. Bạn có thể liên hệ số hotline 0987 969639 hoặc thông tin ngay dưới đây để đặt hàng nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 70 Văn Công Khai, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0987 969639

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100069338090905

Cơm tấm 5 Ù ảnh 1
Cơm tấm 5 Ù
Cơm tấm 5 Ù ảnh 2
Cơm tấm 5 Ù
Trên đây là những Quán cơm ngon và nổi tiếng nhất tỉnh Bình Dương. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .