Top 7 Quán đồ nướng ngon nhất TP. Cam Ranh, Khánh Hoà

7254

Nhắc đến quán nướng, không thể không nhắc tới những món nướng kiểu Hàn hay những quán nướng buffet xiên que, nướng bơ khiến các thực khách mê mẩn. Tại Cam Ranh, Khánh Hoà, có...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Sarang - Quán Thịt nướng Hàn Quốc

Nhắc đến quán thịt nướng ngon và có không gian đậm chất Hàn Quốc thì cái tên đầu tiên không thể bỏ qua trong danh sách này là Sarang - Quán Thịt nướng Hàn Quốc. Nhà hàng Sarang có tổng cộng 7 khu vực hoạt động gồm 3 phòng tiệc sức chứa lên đến 50 người, 2 khu ngoài trời, 1 khu phòng lạnh, 1 khu trong nhà. Ý tưởng thiết kế dựa theo kiến trúc nhà cổ Hàn Quốc (Hanok). Nên đã tái hiện được một không gian đậm chất Hàn Quốc giữa lòng thành phố biển Cam Ranh.


Thực đơn chủ đạo của Sarang là thịt bò mỹ nướng và các món ăn Hàn Quốc. Với nhiều loại thịt bò, thịt heo thượng hạng, thớ thịt dày, săn chắc tươi ngon, ngọt mềm giúp giữ được vị ngọt tự nhiên của thịt nên rất được lòng khách hàng đã thưởng thức đồ ăn tại quán.


Sarang sử dụng hệ thống hút âm thay vì có ống hút dương tại bàn nên khi nướng cũng sẽ không có khói. Về order, Sarang sử dụng ipad để khách chủ động hơn về gọi món tại bàn. Chất lượng thì tốt như vậy nhưng giá tiền thì tuỳ vào sức ăn của mỗi người, chỉ dao động tầm khoảng 200 – 300k/ người là ăn no. Ngoài thịt nướng ngon, quán còn chiêu đãi thêm panchan chuẩn vị Hàn siêu nhiều. Vậy nên nếu có dịp, bạn hãy rủ hội mê nướng cùng đến Sarang thưởng thức món ngon ngay nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 289/16 đường 3/4, P. Cam Thuận, TP. Cam Ranh, Khánh Hoà
Điện thoại: 0813796879 - 0988906879
Fanpage: https://www.facebook.com/SarangThitNuongHanQuoc/
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Sarang - Quán Thịt nướng Hàn Quốc ảnh 1
Sarang - Quán Thịt nướng Hàn Quốc
Sarang - Quán Thịt nướng Hàn Quốc ảnh 2
Sarang - Quán Thịt nướng Hàn Quốc
Top 1
(có 0 lượt vote)

NHÀ NƯỚNG KU MẶP

Nếu bạn thuộc team mê đồ nướng than hoa thì NHÀ NƯỚNG KU MẶP là địa chỉ bạn không nên bỏ qua. Những xiên/ đĩa đồ nướng đủ màu sắc tỏa hương hấp dẫn sẽ nhanh chóng sưởi ấm cả cơ thể lẫn chiếc dạ dày đang sôi réo của bạn.


Suất buffet đồ nướng và lẩu ở NHÀ NƯỚNG KU MẶP chỉ từ 99k là bạn đã có thể ăn thoả thích quầy line rồi. Quầy line của quán thì rất đa dạng với đủ: thịt xiên, bò mỹ, nạc vai heo, bò cuốn nấm kim, ba chỉ ướp sốt, cánh gà, trứng chén nướng, xúc xích, viên chả mực, lòng, tôm, mực, bò cuốn cải mèo, bò cuốn nấm kim, thanh đạm hơn là những xiên rau, nấm... Tất cả những gì bạn phải làm chỉ là lấy một chiếc đĩa, chọn lấy những xiên que mình thích rồi nướng đều trên than hoa và thưởng thức thoả thích thôi.


Đặc biệt, điều làm mọi người thường xuyên lui tới đây để thưởng thức đó là vì nước chấm của quán. Sốt chấm được chế biến theo công thức riêng, mang hương vị thơm ngon, mới lạ, chấm đồ ăn rất "cuốn". Quán còn ghi điểm trong mắt khách hàng nhờ vào thái độ phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo và nhiệt tình của nhân viên. Nếu đang thèm nướng kiểu này thì hôm nay hãy ghé NHÀ NƯỚNG KU MẶP thưởng thức luôn bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 188 Hoàng Văn Thụ, Cam Lộc, TP. Cam Ranh, Khánh Hoà

Điện thoại: 096 460 65 06

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhanuongkumap

Giờ mở cửa: 16:30 - 23:00

NHÀ NƯỚNG KU MẶP ảnh 1
NHÀ NƯỚNG KU MẶP
NHÀ NƯỚNG KU MẶP ảnh 2
NHÀ NƯỚNG KU MẶP
Top 2
(có 0 lượt vote)

Chạm Bistro

Nhà hàng Chạm Bistro với không gian chill, thoáng mát, xịn như view Đà Lạt chỉ có duy nhất tại Cam Ranh. Đến với Chạm Bistro, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn ngon từ thịt và hải sản, nướng - lẩu - và các món chế biến đầy hấp dẫn lạ miệng. Sự chỉnh chu trong từng cách bày trí và phục vụ, luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng tốt nhất có thể.


Ở đây sẽ có những set nướng BBQ để chill đầy đủ các loại thịt từ bò, gà, lợn, các món khai vị, hay một vài món tê mồi như sườn cay Thái Lan,... Món ăn ở đây được ướp vị rất thấm, và có sốt chấm đặc biệt dùng để chấm món nướng rất là ngon.


Tiết trời đang vào thu với không khí mát mẻ, về đêm có khi hơi se se lạnh thì những lúc như thế này ngồi bên bếp lửa tổ chức tiệc BBQ ngoài trời ở Chạm Bistro thì còn gì bằng đúng không nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hồ Đại Hàn, TDP Lộc An, Cam Lộc, TP. Cam Ranh, Khánh Hoà

Điện thoại: 0919719713

Fanpage: https://www.facebook.com/chambistro79

Giờ mở cửa: 16:30 - 23:00

Chạm Bistro ảnh 1
Chạm Bistro
Chạm Bistro ảnh 2
Chạm Bistro
Top 3
(có 1 lượt vote)

Nhà hàng Bia & Nướng 102

Nhà Hàng Bia Nướng 102 là mô hình phục vụ các món ăn gọi riêng lẻ theo nhu cầu. Thực đơn đa dạng hơn 200 món ăn cho khách khách lựa chọn với mức giá hợp lý. Các món ăn tại nhà hàng rất đặc trưng và nổi tiếng mà bất cứ thực khách nào đến Bia nướng 102 cũng không thể bỏ qua.


Menu đồ nướng của quán có: hải sản (cá, mực, tôm, ghẹ, ốc..) nướng mọi, hải sản nướng muối ớt, sườn heo tảng nướng sốt, sườn bò Mỹ nướng, thăn cừu nướng, heo rừng nướng, chình biển nướng, gà tre nướng muối ớt...


Với không gian rộng rãi, sang trọng, Nhà Hàng Bia Nướng 102 đặc biệt thích hợp với khách hàng có nhu cầu tổ chức liên hoan sinh nhật, khách đoàn và gia đình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 179 Lê Duẩn, Cam Phú, TP. Cam Ranh, Khánh Hoà

Điện thoại: 0914481919

Website: https://bianuong102.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085270660295

Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Nhà hàng Bia & Nướng 102 ảnh 1
Nhà hàng Bia & Nướng 102
Nhà hàng Bia & Nướng 102 ảnh 2
Nhà hàng Bia & Nướng 102
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nướng Bơ Lonton

Nướng Bơ Lonton là một trong những quán nướng vỉa hè chuyên phục vụ món nướng bơ thơm ngon, hấp dẫn nhất quận Cam Ranh, Khánh Hoà. Dù là quán nướng vỉa hè nhưng không gian ở đây cũng rất sạch sẽ, thoáng mát cùng dàn nhân viên lịch sự, nhiệt tình nên mang lại thiện cảm cho khách đến ăn uống. 


Ngoài món nướng bơ chấm phô mai nổi tiếng thì Nướng Bơ Lonton cũng phục vụ rất nhiều món ngon khác như: bò hàu sốt cay phô mai, lẩu hải sản, bánh mì phô mai,... giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn khi dùng bữa tại quán nướng này. Chưa kể, giá cả tại Nướng Bơ Lonton cực sinh viên, chỉ từ 89k là bạn đã có thể lấp đầy chiếc bụng đói với vô vàn món ngon rồi đấy!.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Chế Lan Viên, Tổ Lộc Hải, Phường Cam Lộc, TP. Cam Ranh, Khánh Hoà

Điện thoại: 033 649 5777

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089421944903

Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

Nướng Bơ Lonton ảnh 1
Nướng Bơ Lonton
Nướng Bơ Lonton ảnh 2
Nướng Bơ Lonton
Top 5
(có 0 lượt vote)

Quán nướng & Lẩu HUY PHÁT BBQ

Thêm một quán buffet nướng mà bạn không nên bỏ qua tại Cam Ranh, Khánh Hoà, đó chính là Quán nướng & Lẩu HUY PHẢT BBQ. Đến với quán bạn sẽ được trải nghiệm các món ăn hấp dẫn với menu đa dạng, cách bố trí các khay thức ăn rất đẹp mắt, thu hút và không gian quán thoáng đãng.


Đồ nướng tự chọn tại Quán nướng & Lẩu HUY PHẢT BBQ phong phú, đủ loại: Từ thịt bò; thịt heo; thịt gà; tới hải sản: tôm, cá, mực, hàu; rau, củ, quả; trứng chén nướng, hàu chén,... Giá cả phải chăng từ 5k 10k 15k 20k,.. một xiên đồ nướng và quán còn tặng khách đến ăn Yakult uống miễn phí.


Ngoài phục vụ các món nướng thì quán cũng phục vụ lẩu đủ topping, từ cay và không cay đều ngon "số zách". Đặc biệt, nếu khách hàng ngại ra đường thì Quán nướng & Lẩu HUY PHẢT BBQ có nhận nướng và giao tận nơi luôn đó nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Nguyễn Lương Bằng, P. Cam Phú, TP. Cam Ranh, Khánh Hoà

Điện thoại: 0979971018 - 0961390374

Fanpage: https://www.facebook.com/HUYBBQ.CAMRANH/

Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

Quán nướng & Lẩu HUY PHÁT BBQ ảnh 1
Quán nướng & Lẩu HUY PHÁT BBQ
Quán nướng & Lẩu HUY PHÁT BBQ ảnh 2
Quán nướng & Lẩu HUY PHÁT BBQ
Top 6
(có 0 lượt vote)

BBQ - Lẩu Thái Tuyền My

Quán nướng cuối cùng mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách này là BBQ - Lẩu Thái Tuyền My. Quán có menu đa dạng, món ăn phong phú, giá cả hợp lý. Đối với món nướng, bạn có thể tuỳ chọn nướng than hoa hoặc nướng bơ tuỳ thuộc và sở thích của mình. Ngoài các món nướng thì quán có thêm cả các món lẩu và các món ăn chế biến sẵn như: gỏi tôm, chân gà ngâm xả tắc, gỏi gà măng cụt, đồ chiên,....


Ngoài ra, không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, đồ ăn tươi ngon, luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt BBQ - Lẩu Thái Tuyền My luôn free trái cây tráng miệng cho khách nữa đó. Quán thường đông khách vào cuối tuần, nên muốn tìm một vị trí ngồi ưng ý thì bạn hãy đến quán sớm một chút nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngã 6 Lê Duẩn, TP. Cam Ranh, Khánh Hoà

Điện thoại: 0938 085408 - 0938677884

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076230330665

BBQ - Lẩu Thái Tuyền My ảnh 1
BBQ - Lẩu Thái Tuyền My
BBQ - Lẩu Thái Tuyền My ảnh 2
BBQ - Lẩu Thái Tuyền My
Trên đây là top những quán nướng ngon và chất lượng nhất tại thành phố Cam Ranh, Khánh Hoà. Hy vọng bạn sẽ tìm được một địa chỉ ưng ý để tụ tập bạn bè hoặc quây quần bên gia đình mình để thưởng thức đồ nướng thơm ngon nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .