Top 8 Quán gà rán ngon nhất ở Bình Dương

853

Gà rán là món ăn nhận được sự yêu thích của hầu hết thực khách Việt Nam, được bày bán ở nhiều nơi với hình thức và giá cả đa dạng. Ngày nay, muốn ăn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Lotteria

Gà rán dường như đã là món ăn quen thuộc với cuộc sống bận rộn của mọi người. Bởi thế hiện nay cửa hàng gà rán mở ra rất nhiều, trong đó nhất định phải kể đến Lotteria, một thương hiệu gà rán nổi tiếng và quen thuộc với người Bình Dương.


Lý do nên đến với Lotteria:

  • Gà ở đây được nhập từ khâu sản xuất tại một dây chuyền nhà máy hiện đại bậc nhất
  • Miếng gà rán tại đây khi cắn vào giòn tan, bên trong thịt dai dai, không bị bở lại ngọt thanh và mọng nước.
  • Các nguyên liệu thực phẩm, gia vị của Lotteria đều được nhập khẩu và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, mang đến một giá trị dinh dưỡng cho các thực khách.
  • Menu ở Lotteria rất đa dạng, từ gà rán truyền thống, gà rán phần, gà sốt Pho mai, gà nướng góc phần tư, gà nướng, gà sốt đậu,... mỗi loại đều có những loại sốt hấp dẫn hòa quyện mang đến người ăn một cảm giác khó cưỡng.
  • Ngoài ra Lotteria còn tạo ra kiểu bánh mì hamburger món đặc sản cho thương hiệu
  • nhân viên phục tận tình thân thiện.
  • Bên cạnh đó Lotteria được biết đến với những combo, khuyến mãi giá cực tiết kiệm rất phù hợp cho sinh viên và tất cả mọi người.

Lotteria được biết đến với những combo, khuyến mãi giá cực tiết kiệm rất phù hợp cho sinh viên và tất cả mọi ngườ. Bên cạnh đó, Lotteria luôn không ngừng nỗ lực nghiên cứu để tạo ra những công thức chế biến món ăn mới để mang đến cho khách hàng một nền văn hóa ẩm thực lành mạnh và bổ dưỡng. Vậy thì còn chần chờ gì nữa maf không nhanh đến Lotteria để thưởng thức hương vị gà rán thơm ngon, nóng hổi nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 1 Trần Hưng Đạo, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • 4 Yersin, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Quốc lộ 1K, Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương
  • https://www.lotteria.vn/lotteria/store

Điện thoại: 1900 6778

Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

Email: marketing@lotteria.vn
Website: http://lotteria.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/ilovelotteria/

Lotteria ảnh 1
Lotteria
Lotteria ảnh 2
Lotteria
Lotteria ảnh 3
Lotteria
Top 1
(có 0 lượt vote)

Texas Chicken

Texas Chicken là một thương hiệu gà rán nổi tiếng tại Việt Nam, là địa điểm được rất nhiều người yêu thích và công nhận chất lượng tuyệt vời. Hiện tại, Texas có rất nhiều chi nhánh tại Việt Nam, đặc biệt là ở Bình Dương, Sài Gòn mang đến những phần gà rán cao cấp.


Gà Rán Texas nhập gà từ các nông trại có tiếng tăm và uy tín nhất, được kiểm dịch một cách kỹ càng, rồi sau đó đưa về hệ thống sơ chế và làm sạch, đảm bảo 100% là gà tươi với quy trình kiểm tra chất lượng và vệ sinh nghiêm ngặt, chính vì vậy khách hàng có thể yên tâm về các vấn đề an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó, còn có công thức riêng tạo ra những gia vị cho món gà rán có được mùi hương tuyệt hảo và còn kèm những món ăn phụ đặc trưng như món bánh quy bơ mật ong. Menu đa dạng sản phẩm gà của Texas Chicken bao gồm: Gà giòn có xương, Khuỷu cánh gà cay, gà giòn cay, gà giòn không xương,... Phần gà rán vàng giòn nhìn cực kì bắt mắt, gà nóng hổi, da giòn, thịt không quá khô, vẫn còn giữ được vị ngọt không quá mềm, phần gà rất to ăn chấm cùng tương rất vừa vị,ăn đến đâu thích đến đó. Đặc biệt nước ngọt, và tương ở Texas có thể được lấy thả ga không giới hạn.


Texas Chicken có phong cách chế biến và nguyên liệu chuẩn Hoa Kỳ, chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng. Không gian tại quán khá rộng rãi, lúc nào cũng siêu đông khách, đặc biệt là vào những ngày cuối tuần. Đội ngũ nhân viên tại đây lịch sự nhẹ nhàng, luôn đem lại cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: AEON Mall Bình Dương, 1 Đại lộ Bình Dương, Khu phố Bình Giao, Phường Thuận Giao, Thị xã Thuận An, Bình Dương

Điện thoại: 0274 6260 721

Email: hr.texaschicken@fb.mesa.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/TexaschickenVN/


Texas Chicken ảnh 1
Texas Chicken
Texas Chicken ảnh 2
Texas Chicken
Texas Chicken ảnh 3
Texas Chicken
Top 2
(có 0 lượt vote)

Jollibee

Jollibee là chuỗi nhà hàng đồ ăn nhanh nổi tiếng trong mọi quốc gia được nhiều người biết đến bởi hương vị đặc sắc. Món ăn tại đây được chế biến từ những nguồn nguyên liệu chất lượng và tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh cho khách hàng.


Gà rán Jollibee sử dụng hoàn toàn bằng thịt gà ta chứ không như làm bằng gà công nghiệp, miếng gà của quán dai dai và mọng nước, thịt lại chắc, bên ngoài được áo một lớp bột rồi chiên giòn lên, ăn vào sẽ cảm nhận được tiếng giòn rụm của gà. Jollibee luôn mang tới khách hàng những miếng gà ngon hơn kết hợp ăn kèm theo loại nước chấm được làm bằng tâm huyết của các đầu bếp để tăng thêm vị ngon của gà. Đặc biệt, khu chế biến tại quầy được tách biệt nên không sợ bị ám mùi trên người, khi order xong thực khách cứ ổn định chỗ ngồi sẽ có nhân viên mang ra tận bàn. Đặc biệt quán luôn mát mẻ bởi điều hòa được bật 24/24 đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho thực khách khi đến đây.


Về mặt không gian Jollibee rất rộng rãi và thoải mái, bàn ghế đều được sắp xếp rất gọn gàng, bát đũa và sàn nhà luôn được dọn dẹp sạch sẽ. Ngoài ra giá tại đây rất hợp lí, lại có nhiều ưu đãi. Cửa hàng lúc nào cũng đông khách nhưng nhân viên rất nhanh nhẹn, nhiệt tình, không khiến khách hàng đợi quá lâu. Ăn tại chỗ hay mang về thì chất lượng vẫn rất đảm bảo, gà mang về vẫn còn nóng, gà giòn, xé thịt ra bốc khói nhẹ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • GF-02, Tầng trệt, TTTM Bình Dương, Phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
  • TTTM Bình Dương, Phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
  • Lô S – 19 , tầng 2 khu phức hợp CANARY AEON MALL, Đại Lộ Bình Dương
  • https://jollibee.com.vn/cua-hang

Điện thoại: 1900 1533

Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

Email: jbvnfeedback@jollibee.com.vn

Website: https://jollibee.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/JollibeeVietnam

Jollibee ảnh 1
Jollibee
Jollibee ảnh 2
Jollibee
Jollibee ảnh 3
Jollibee
Top 3
(có 0 lượt vote)

KFC

KFC là thương hiệu gà rán nổi tiếng mang nhiều hương vị đặc sắc được khách hàng ưa thích và tin dùng. Thương hiệu KFC đã kinh doanh khá lâu đời, luôn có một lượng khách lớn, không chỉ có du khách nước ngoài mà còn có thực khách Việt, những phần gà rán truyền thống của KFC đều nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng.


Các phần gà tại KFC đều rất vàng giòn, lớp vỏ mỏng nhẹ, giòn tan mằn mặn khi thưởng thức. Phần thịt nóng hổi, ngọt tươi khi chấm cùng tươi sẽ ngày càng bắt vị hơn kết hợp cùng khoai tây chiên và nước ngọt sẽ tạo nên một bữa tiệc hoành tráng, khiến bạn mê đắm. Khi thưởng thức miếng gà giòn rôm rốp, từng mớ thịt dai dai tươi ngon, ăn kèm với nước sốt có công thức riêng biệt tạo nên một hương vị ngon luôn thu hút khách hàng. KFC có những công thức riêng biệt từ món gà rán cho đến các loại sốt đi kèm, với rất nhiều loại gia vị khác nhau đã tạo nên hương vị lạ mà ngon giúp thu hút các khách hàng.


Tại KFC còn có một số món góp phần làm tăng thêm sự đa dạng trong danh mục thực đơn như: mì ý, Bơ-gơ Tôm, Lipton, Bánh Egg Tar,... Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, nhân viên phục vụ nhiệt tình có mặt mọi lúc khi bạn cần. Bên cạnh đó, còn rất nhiều chương trình ưu đãi với mức giá hợp lí, còn chần chờ gì nữa mà không cùng người thân ghé KFC để thưởng thức vị gà rán giòn rôm rốp nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Đường 30 Tháng 4, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
  • Siêu thị Big C Dĩ An, Huyện Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
  • Ô 54 LooDC01, Khu Dân Cư Viet Sing, Thuận An, Bình Dương
  • https://kfcvietnam.com.vn/vi/nha-hang/7/binh-duong.html

Điện thoại: 1900 6886

Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn

Website: https://kfcvietnam.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/KFCVietnam/

KFC ảnh 1
KFC
KFC ảnh 2
KFC
KFC ảnh 3
KFC
Top 4
(có 0 lượt vote)

McDonald's

McDonald's dường như trở thành một hiện tượng trong giới thực khách mê thức ăn nhanh. Không chỉ đảm bảo mang đến cho thực khách những bữa ăn ngon, an toàn vệ sinh, mà còn làm họ hài lòng với dịch vụ của McDonald’s. Tại McDonald’s cho ra đời sản phẩm "Gà rán Giòn da thấm thịt" công thức độc quyền chuẩn Mỹ, với tham vọng mang tới sản phẩm chất lượng tiêu chuẩn cao và gia tăng thị phần.


Gà rán của McDonald’s luôn đạt được 4 yêu cầu dai thịt, giòn da, ngoài thơm, trong thấm. Nhờ có công thức độc quyền trộn bột, tẩm ướp, sử dụng thiết bị tẩm ướp tự động đảm bảo độ nhất quán cho sản phẩm. Gà rán McDonald’s đã đáp ứng yêu cầu cho một món gà rán thấm vị, sản phẩm gà của McDonald’s bao gồm Miếng Gà McNuggets™, miếng cánh gà rán, miếng gà McWings. Sản phẩm gà rán có công thức độc quyền từ Mỹ, quy trình khép kín từ nông trại chăn nuôi, nhà máy chế biến giết mổ đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo an toàn chất lượng. Menu ở McDonald's không chỉ nổi bật là món gà rán truyền thống, hãng còn có burger bò với thịt bò được cam kết nhập khẩu 100%, rau sạch được trồng tại Việt Nam và chọn lọc kỹ càng, phi lê cá.... nên thực khách có thể hoàn toàn yên tâm cho thưởng thức tại McDonald's.


Với giá cả hợp lí hơn với các thương hiệu fastfood khác và sự phục vụ nhiệt tình, quan tâm chu đáo tới khách hàng, McDonald’s hứa hẹn sẽ trở thành một thương hiệu gà rán và thức ăn nhanh được thực khách tin tưởng và lựa chọn bởi chất lượng đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và trở thanh địa điểm được khách hàng yêu thích nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 1 TTTM Aeon Mall Bình Dương, Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 1900 9001

Email: feedback@vn.mcd.com

Website: https://mcdonalds.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/McDonaldsVN/


McDonald’s ảnh 1
McDonald’s
McDonald’s ảnh 2
McDonald’s
McDonald’s ảnh 3
McDonald’s
Top 5
(có 0 lượt vote)

Kebab Torki

Kebab Torki hiện đang phủ rộng với khắp tỉnh thành và nay đã có chi nhánh có mặt tại Bình Dương. Kebab Torki có menu đa dạng, nhưng nổi tiếng nhất tại quán là món gà rán với đủ hương vị vừa thơm ngon lại vô cùng đa dạng được ăn các món ăn phụ hấp dẫn đi kèm.


Món gà rán tại Kebab Torki có hương vị rất đặc trưng, hương vị thơm ngon lan tỏa, đặc biệt, phải nói đến đó là món gà không xương sốt mật ong. Những miếng gà rán giòn rụm ngấm mật ong ngon ngọt, kết hợp cùng với bánh gạo tokbokki chiên siêu dẻo, miếng gà thơm phức, ngoài giòn trong mềm đọng nước, cắn một miếng tan ra hòa quyện trong miệng, mang đến một cảm giác khó cưỡng làm cho khách hàng không thể nào quênn được. Những ai không ăn được cay, hoàn toàn có thể lựa chọn gà gia vị và gà nước tương cũng hấp dẫn không kém, rất thích hợp với mọi người bởi thứ nước sốt đặc biệt, không quá ngọt, và lại cực kì đậm đà.


Kebab Torki có không gian rất thoải mái, rộng rãi, nguồn gà được lấy từ trang trại gà được làm rất sạch sẽ và bảo quản đảm bảo độ ngọt tự nhiên, chất lượng của sản phẩm, còn có đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn nhiệt tình, niềm nở lịch sự với khách hàng, tự hào là cửa hàng gà rán chất lượng nhất tại Bình Dương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 126 Đường 30 Tháng 4, Phú Hoà, Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 1900 636 198

Giờ mở cửa: 05:30 - 21:00

Email: cuongvd.dk@gmail.com

Website: https://torkifood.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TorkiFoodBinhDuong

Kebab Torki ảnh 1
Kebab Torki
Kebab Torki ảnh 2
Kebab Torki
Kebab Torki ảnh 3
Kebab Torki
Top 6
(có 0 lượt vote)

Five Star

Five Star được phủ rộng trên các quận huyện trên khắp thành phố, thu hút các thực kháchmê gà rán ở mọi độ tuổi ghé đến. Five Star luôn đảm bảo với các khách hàng bởi nguồn thực phẩm sạch và giá cả hợp lý, phù hợp với tất cả mọi người, kết hợp với công thức nhằm đáp ứng khẩu vị của người tiêu dùng làm cho món gà vốn bình thường trở nên lạ miệng, hấp dẫn và cuốn hút.


Sản phẩm gà rán của Five star gồm có gà cay giòn, gà Taebaek, gà nugget, gà giòn,... rất đa dạng, với những thương hiệu và nguyên liệu từ những môi trường đảm bảo về chất lượng cũng như về các vấn đề an toàn về vệ sinh thực phẩm. Thịt gà dù sử dụng gà công nghiệp nhưng được chế biến hợp khẩu vị, thịt mềm, lớp vỏ ngoài giòn dai, không quá nhiều bột và có vị mặn mặn, thơm thơm. Đặc biệt, gà giòn cay và gà hoàng kim là 2 món ăn được những thực khách gọi nhiều nhất để thưởng thức tại Five Star. Bên cạnh đó quán còn có rất nhiều món khác đều là những món ăn vặt rất ngon được mọi người yêu thích nhất là học sinh, sinh viên.


Từ lúc bắt đầu hoạt động Five Star đã tích lũy được những kiến thức và đạt được chuyên môn cao từ đầu tư trang thiết bị, cách thức chế biến, chất lượng, dịch vụ đảm bảo về an toàn thực phẩm và trở thành những yếu tố quan trọng cho việc phát triển Kinh Doanh Five Star.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ấp 2, Tân Thành, Bắc Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 1900 6449

Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

Email: fivestarvietnam@cp.com.vn

Website: http://fivestarvietnam.com

Fanpage: https://www.facebook.com/FiveStarVietnam/


Five Star ảnh 1
Five Star
Five Star ảnh 2
Five Star
Five Star ảnh 3
Five Star
Top 7
(có 0 lượt vote)

Popeyes

Nếu bạn là một tín đồ của gà rán chắc hẳn không còn lạ lẫm với Popeyes, đây là một trong những thương hiệu gà rán nức tiếng được các khách hàng đánh giá cao về chất lượng món ăn. Popeyes còn biết cách lấy lòng những thực khách bởi menu đa dạng.


Gà rán tại đây được chế biến hợp khẩu vị, thịt mềm, lớp vỏ ngoài giòn dai, có vị mặn mặn, thơm thơm, gà được nhập khẩu sản xuất từ dây chuyền nhà máy hiện đại được kiểm tra nghiêm ngặt. Nên khách hàng cứ yên tâm về chất lượng, độ tươi ngon của từng miếng gà. Đặc biệt, Khi mua gà rán mang về vẫn đảm bảo được độ giòn, dai dai, bên trọng mềm mềm không bị khô, chuẩn hương đậm vị, mang đến bữa ăn tràn đầy niềm vui. Các thành phần gia vị được hoà trộn hoàn hảo với từng lớp bột phủ lên miếng gà rán được nhào nặn bằng tay rất công phu để tạo ra những miếng gà ngon miệng và đậm đà khó quên, gà rán tại Popeyes cam kết và đảm bảo sạch sẽ và vệ sinh an toàn thực phẩm.


Popeyes luôn nỗ lực và tâm huyết mang đến cho thực khách về một trải nghiệm ẩm thực thật phong phú, mang đến sự hài lòng tuyệt đối, về chất lượng sản phẩm. Không gian thoáng mát rộng rãi nhưng vẫn mang lại cảm giác ấm áp gần gũi. Cuối tuần rồi, hãydẹp bỏ những bộn bề cuộc sống hằng ngày để cùng gia đình, bạn bè ngồi thưởng thức món gà rán nóng hổi nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2 Nguyễn Trãi, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 1900 6008

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Website: https://popeyes.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PopeyesVN


Popeyes ảnh 1
Popeyes
Popeyes ảnh 2
Popeyes
Popeyes ảnh 3
Popeyes
Alltop vừa điểm qua những quán gà rán uy tín, chất lượng, ngon nhất tại Bình Dương mà các tín đồ ẩm thực không nên bỏ qua. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ gà rán yêu thích, phù hợp với khẩu vị của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/