Top 6 Quán Karaoke sang chảnh nhất TP HCM

627

Karaoke là một trong những hình thức giải trí hiệu quả nhất được nhiều người yêu thích. Không chỉ giúp bạn quên đi những mệt mỏi trong cuộc sống mà còn trở thành một tiết...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

King Karaoke

Tọa lạc tại 27-29-31-33 Hai Bà Trưng, Quận 1, King Karaoke là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian đầy ấn tượng, đẳng cấp, sang trọng cùng thực đơn món Á - Âu hiện đại bên cạnh nhiều loại đồ uống hấp dẫn.


Đến với King Karaoke bạn sẽ có cảm giác thoải mái ngay khi vừa đặt chân đến. Hệ thống 40 phòng hát được thiết kế thao nhiều phong cách khác nhau: Royal, Queen, Metropole, Sirocco, Vintage, Aquarius, Opera,... Đi kèm với sự chăm chút kỹ lưỡng về kiến trúc, nội thất không gian, King Karaoke đặc biệt dành nhiều tâm huyết cho việc đầu tư hệ thống âm thanh, ánh sáng đạt chuẩn quốc tế nhằm mang lại những giờ phút thăng hoa, tràn đầy xúc cảm cho khách hàng. Với quy mô 8 tầng, sức chứa lên đến 800 người, và lợi thế nằm ngay vị trí trung tâm Quận 1, King Karaoke thực sự là nơi để bạn thỏa sức đam mê ca hát tỏng nhưng dịp tụ họp bạn bè, gia đình, liên hoan công ty, tổ chức sinh nhật...


Bên cạnh không gian đẳng cấp và sôi động, King Karaoke còn mang tới cho thực khách cơ hội thưởng thức hơn 50 món ăn ngon được chế biến theo khẩu vị của khách Việt, ngoài ra được phá cách theo một vài phong cách châu Á như HongKong hay Singapore. Cùng với món ăn, menu đồ uống phong phú với beer, rượu, cocktails, café, nước trái cây... cũng sẵn sàng đáp ứng và làm hài lòng khẩu vị của mọi thực khách.


Với những ưu thế kể trên, sử dụng các dịch vụ ca hát, dùng bữa tại King Karaoke có mức giá khoảng từ 300.000 đến 500.000vnđ/người. Giờ thì hay đến với King Karaoke ngay thôi. Hãy để không gian sáng trọng, đăng cấp cùng hệ thống âm thanh ánh sáng siêu mượt đạt chuẩn quốc bên cạnh ẩm thực đa dạng, hấp dẫn, mang đến cho bạn những phút giây thật sảng khoái bên người thân, bạn bè, đồng nghiệp nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 27-29-31-33 Hai Bà Trưng, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 028 2261 6688 - 0906 035 678 (Booking)

Fanpage: https://www.facebook.com/kingkaraokesaigon/

Giờ mở cửa: 15:00 - 02:00

King Karaoke ảnh 1
King Karaoke
King Karaoke ảnh 2
King Karaoke
King Karaoke ảnh 3
King Karaoke
Top 1
(có 0 lượt vote)

Kingdom Karaoke

Từ lâu, Kingdom Karaoke đã trở thành cái tên nổi tiếng trong hệ thống giải trí cao cấp Sài Gòn. Kingdom Karaoke nổi bật với giàn âm thanh, ánh sáng đỉnh cao và có vị đắt địa ngay trung tâm Quận 1. Khám phá loại hình karaoke cũng như dịch vụ ăn uống tại đây, “sang trọng và đẳng cấp” là cảm nhận theo suốt thực khách trong toàn bộ trải nghiệm thú vị này!


Bước qua cánh cửa Kingdom Karaoke là một thế giới hoàn toàn khác, một thế sôi động, đẳng cấp và cuồng nhiệt sẽ đưa bạn thăng hoa đến tận cùng của cảm xúc. Kingdom chinh phục khách hàng với phong cách thiết kế độc đáo, mỗi phòng là một kiến trúc khác nhau, một chủ đề riêng biệt sẽ đưa thực khách trải nghiệm những nền văn hóa nghệ thuật đặc sắc. Mỗi căn phòng là một điểm nhấn, làm thành một Kingdom Karaoke rực rỡ để bất kì ai đặt chân đến một lần là không thể không vấn vương.


Không làm cho những tâm hồn yêu ca hát thất vọng, Kingdom Karaoke sở hữ dàn âm thanh hàng đầu với dàn máy 5 số, 6 số cảm ứng hiện đại bậc nhất ở Việt Nam. Còn gì thú vị hơn khi sau những giờ phút làm việc căng thẳng, bạn được cùng bạn bè hòa mình trong những bản nhạc đầy thư giãn. Mọi muồn phiền gác lại, chỉ còn đam mê và niềm hạnh phúc chảy trôi theo lời ca phát ra từ chiếc micro mà thôi!


Không chỉ mang đến trải nghiệm bằng loại hình karaoke mà Kingdom còn mang đến cho thực khách thực đơn hơn 200 món ăn được chế biến kỳ công bằng nguồn nguyên liệu phong phú từ thịt gà, thịt heo, thịt bò, hải sản tươi sống,... Không hề kém cạnh với thực đơn đồ ăn; các món uống từ bia, cocktail, nước ép và nhiều đồ tráng miệng khác cũng đầy đủ và đa dạng, cho bạn thỏa sức lựa chọn.


Bằng sự đầu tư kỹ lưỡng trên toàn bộ hệ thống, Kingdom Karaoke luôn sỡ hữu sức hút khó cưỡng trong thị trường giái trí vốn đa dạng và nhộn nhịp tại Sài Thành. Đây là nơi vui chơi giải trí của rất nhiều nghệ sỹ. Vậy còn chần gì nữa mà không "quẩy hết mình" - "chơi hết sức" tại Kingdom Karaoke.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 67 - 69 Phạm Viết Chánh, Quận 1, TP HCM - 0938 737 272
  • 218 - 220 Trần Quang Khải, Quận 1, TP HCM - 0915 220 220

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/KaraokeKingdom/
  • https://www.facebook.com/KingdomkaraokeTQK
Kingdom Karaoke ảnh 1
Kingdom Karaoke
Kingdom Karaoke ảnh 2
Kingdom Karaoke
Kingdom Karaoke ảnh 3
Kingdom Karaoke
Top 2
(có 0 lượt vote)

Karaoke Nnice

Karaoke Nnice chuỗi hệ thống karaoke có tiếng tại TP. Hồ Chí Minh. Thương hiệu còn đến sự đẳng cấp, sang trọng để khách hàng có thể nghiệm ca hát 5 sao và chất lượng trong mọi khâu trong cuộc vui của mình. Nhắc đến Karaoke Nnice thì không thể không nhắc đến hệ thống âm thanh tại đây. Các thiết bị phòng hát đều chất lượng dày mượt, nốt trầm nốt cao đều thể hiện thật trọn vẹn, tinh tế.


Khi đến với Karaoke Nnice bạn sẽ bị choáng ngợp bởi không gian xa hoa, lộng lẫy. Hệ thống phòng hát tại đây được đầu tư rất chỉnh chu, cầu kỳ trong từng chi tiết. Tone màu chỉ đạo mà của Nnice là những gam màu nổi bất để toát lên sự đẳng cấp, quyền lực cho thương hiệu. Cách decor phòng hát tại Nnice luôn có điểm nhấn riêng, ngoài style xa hoa thì cũng thêm phòng mang phong cách hiện đại. Nhìn chung hệ thống phòng óc tại Nnice rất đa dạng, đa sắc màu đáp ứng được nhu cầu của nhiều phân khúc khách hàng.


Giá hát hiện nay tại Karaoke Nnice dao động từ 140.000 - 300.000đ/h tùy vào từng thời điểm khác nhau. Tại Nnice chất lượng phục vụ khá tốt. Menu món ăn đa dạng tuy nhiên thời gian lên món hơi lâu. Nếu bạn có ý định đến Nnice thì cứ booking trước để không phải đợi lâu và tiết kiệm thời gian nhé. Hiện tại, Nnice có nhiều chi nhanh nằm khắp các quận trong thành phố, việc di chuyển các địa điểm này khá dễ dàng. Đây là một trong nhữ điểm ưu tiên nổi bật của Karaoke Nnice.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ - Điện thoại:

  • 16 Cộng Hòa, Q.Tân Bình, TP. HCM - (028) 3811 5828
  • 524 Phan Văn Trị, Q.Gò Vấp, TP. HCM - (028) 3894 3500
  • 340 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM - (028) 3834 3784
  • 121 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM - (028) 3820 6231
  • 230 Phan Xích Long, Q. Phú Nhuận, TP. HCM - (028) 3517 0046

Hotline: 0903 395 978

Fanpage: https://www.facebook.com/NniceKaraoke/
Giờ mở cửa: 08:00 - 00:00

Karaoke Nnice ảnh 1
Karaoke Nnice
Karaoke Nnice ảnh 2
Karaoke Nnice
Karaoke Nnice ảnh 3
Karaoke Nnice
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hoàng Triều Karaoke

Tọa lạc trong nội khu đô thị Phú Mỹ Hưng cao cấp, Khu phức hợp vui chơi giải trí Hoàng Triều Entertainment gồm Nhà hàng – Cà phê, Khách sạn, Karaoke và Beer Club hiện hữu ngay sát mặt đường Bùi Bằng Đoàn khang trang và an ninh, gần các địa điểm nổi tiếng của Quận 7 như Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), Crescent Mall, SC VivoCity, Cầu Ánh Sao.


Được chăm chút một cách tỉ mỉ, hiện đại và sáng trọng, Hoàng Triều Karaoke với 17 kiểu phòng được thiết kế độc đáo, bắt mắt và đạt tiêu chuẩn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mới lạ. Đường nét thiết kế thi công tinh tế, tỉ mỉ kế hợp hệ thống âm thanh, ánh sáng cao cấp tạo nên giá trị vượt bậc. Ánh đèn màu, đèn xoay tạo cảm giác náo nhiệt, nhạc hòa cùng vũ điệu đêm đầy cuồng nhiệt sôi động. Tất cả sẽ mang đến những trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn cho dịp tụ tập bạn bè hay cuộc vui sau mỗi bữa tiệc,…


Không chỉ mang đến sự thoải mái, thư giãn cho khách hàng với dịch vụ karaoke cao cấp, Hoàng Triều Karaoke còn giúp thực khách có cơ hội thưởng thức những bữa tiệc rất thơm ngon, đầy hấp dẫn. Thực đơn được chế biến theo phong vị ẩm thực Á - Âu đa sắc thái sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực đầy thú vị. Mỗi món ăn là một tác phẩm nghệ thuật sở hữu sắc – vị - hương đậm đà, trình bày bắt mắt và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


Dịch vụ tốt cơ sở vật chất thiết bị hiện đại, ẩm thực hấp dẫn, nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình chu đáo, sẽ đem đến cho bạn những giây phút thoải mái. Đến với Hoàng Triều Karaoke bạn sẽ được bung xõa hết nấc sau những vất vả của cuộc sống hàng ngày. Đây thực sự là một thiên đường giải trí, là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 43 - 45 Lê Văn Thiêm, Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 0903 335 211 - 0923 181 818 - 028 7300 6886

Website: https://hoangtrieu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/htkaraoke/

Giờ mở cửa: 14:00 - 02:00

Hoàng Triều Karaoke ảnh 1
Hoàng Triều Karaoke
Hoàng Triều Karaoke ảnh 2
Hoàng Triều Karaoke
Hoàng Triều Karaoke ảnh 3
Hoàng Triều Karaoke
Top 4
(có 0 lượt vote)

Avatar Karaoke Saigon

Quận 1 nổi tiếng là nơi ăn chơi của giới trẻ với nhiều quán karaoke mọc lên như nấm. Trong đó, không thể không nhắc đến Avatar Karaoke Saigon. Đây được xem là nơi dẫn đâu trong dịch vụ giải trí lành mạnh và phù hợp với mọi lứa tuổi.


Avatar Karaoke nổi tiếng với hệ thống phòng óc siêu xịn, hiện đại và ngầu nhất Sài Gòn. Mỗi phòng mang một phong cách khách nhau mang sự đột phá với không gian phòng hát hoàn toàn mới lạ. Đến với quán bạn sẽ được đắm mình vào trong dàn âm thanh, ánh sáng vô cùng chất lượng bắt mắt, cùng không gian sống động nổi trội nơi đây. Chắc chắn không khiến bạn thất vọng. 


Avatar Karaoke - Đem cả thế giới giải trí vào bữa tiệc của bạn.

  • Phòng hát với sức chứa 20-50 người, tưng bừng tổ chức tiệc.
  • Hệ thống âm thanh ánh sáng đỉnh cao.
  • Màn hình 3D chuyển động phủ kín toàn phòng với những visual hình ảnh đẹp chất ngất.

Không chỉ đầu tư vào cơ sở vật chất mà tại Avatar Karaoke còn đầu tư vào chất lượng dịch vụ. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ và phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất, giải quyết các thắc mắc cũng như giúp khách hàng đưa ra được lựa chọn phù hợp cho mình.


Avatar Karaoke được đầu tư vào dàn âm thanh ánh sáng rất chật lượng, đều là các hãng sản xuất nổi tiếng. Vì vậy mà Avatar Karaoke Saigon luôn là điểm đến mà được nhiều khách hàng lựa chọn và đến. Và nếu bạn thường xuyên đến đây thì tại quán có dịch vụ làm thẻ cho các hội viên, để bạn có thể sử dụng được hết các ưu đãi đặc biệt tại đây. 


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 63 - 65 Phạm Viết Chánh, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

Điện thoại: 028 2211 2233 - 0933 191 111

Website: http://avatarkaraoke.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Avatar.Karaoke/

Giờ mở cửa: 10:00 - 05:00

Avatar Karaoke Saigon ảnh 1
Avatar Karaoke Saigon
Avatar Karaoke Saigon ảnh 2
Avatar Karaoke Saigon
Avatar Karaoke Saigon ảnh 3
Avatar Karaoke Saigon
Top 5
(có 0 lượt vote)

Karaoke ICOOL

Karaoke ICOOL đã trở thành một cái tên quá đỗi quen thuộc và nổi tiếng trong thị trường giải trí tịa Sài Thành. Với hệ thống gồm 21 chi nhánh, Karaoke ICOOL đã chứng tỏ vị thế của mình và mang khát vọng trở thành thương hiệu đứng đầu thị trường trong dịch vụ karaoke.


Khách hàng đến với ICOOL sẽ được thưởng thức dịch vụ ca hát đỉnh cao với dàn âm thanh chất lượng trong không gian hiện đại và sang trọng bậc nhất. Thiết kế ICOOL theo phong cách Industrial thịnh hành, pha trộn giữa nhiều phong cách khác nhau, đem lại một cái nhìn ấn tượng mạnh trong thiết kế, vừa mang nét cổ điển, hiện đại, lịch lãm và thời thượng.


Bên cạnh đó thực đơn tại ICOOL là nét điểm vào bức tranh giải trí tại nơi đây, những món ăn tại quán khiến ai đã từng thưởng thức khó có thể quên được, bởi tất cả món ăn được chế biến và trang trí như một nhà hàng ẩm thực khiến khách hàng ấn tượng, tưởng mình lạc vào thiên đường đồ ăn: Chả giò hải sản, xúc xích, salad bò Thái, Cánh gà chiên, sụn gà rang muối,…


Tại ICOOL đội ngũ nhân viên luôn tận tâm với công việc, tinh thân trách nhiệm cao, tất cả vì quyền lợi của khách hàng. ICOOL cam kết sẽ mang đến sự hài long nhất cho khách hàng bằng sự tâm tình, tận tụy và hết long phục vụ khách hàng như chính người thân. Khách đến ICOOL sẽ luôn nhận được sự tiếp đón nồng nhiệt nhất từ các chuyên viên và nhân viên hỗ trợ bằng thái độ thân thiện, luôn lắng nghe các phản hồi, ghi nhận và nỗ lực cải thiện nhanh chóng.


Karaoke ICOOL luôn chú trọng trọng đầu tư chất lượng dịch vụ cũng như trang thiết bị và cơ sở hạ tầng một cách bài bản và chuyên nghiệp nhất nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm ca hát giải trí đẳng cấp hàng đầu. Đặc biệt, ICOOL không ngừng cải thiện, nâng cấp các cơ sở, thiết bị âm thanh, cập nhật xu hướng bài hát thịnh hành để mang đến chất lượng và dịch vụ ổn định nhất cho khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 90-92 Mạc Đĩnh Chi, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
  • 18/9 Đường Trần Não, P. Bình An, Quận 2, TP. HCM
  • 129A Cách Mạng Tháng Tám, P.5, Quận 3, TP. HCM
  • Tham khảo thêm các chi nhánh khác tại: https://karaoke.com.vn/tim-chi-nhanh/

Điện thoại: 1900 779 936
Website: https://karaoke.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/karaokeICool/
Giờ mở cửa: 09:00 - 03:00

Karaoke ICOOL ảnh 1
Karaoke ICOOL
Karaoke ICOOL ảnh 2
Karaoke ICOOL
Karaoke ICOOL ảnh 3
Karaoke ICOOL
Trên đây là một số quán karaoke sang chảnh nhất Sài Gòn mà bạn có thể tham khảo. Đây hứa hẹn sẽ là những điểm tụ tập ăn chơi mang tới trải nghiệm cảm xúc mới mẻ, đẳng cấp và khó quên nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .