Top 5 quán kem ngon, nổi tiếng nhất quận Bình Thạnh, Tp HCM

568

Một li kem mát lạnh luôn là lựa chọn được rất nhiều bạn trẻ và trẻ con yêu thích những lúc nắng nóng. Nếu bạn muốn thưởng thức kem ngon mà chưa biết lựa chọn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Baskin Robbins

Baskin Robbins, chuỗi cửa hàng kem Mỹ lớn nhất thế giới với 1.300 mùi kem yêu thích tại 7.600 cửa hàng trên 52 quốc gia. Đến với Baskin Robbins Việt Nam – Kem 31 Mùi với hơn 40 cửa hàng để không chỉ thưởng thức kem Mỹ hảo hạng mà còn là niềm vui.


Menu của Baskin Robbins cực kỳ đặc sắc với 31 mùi kem đa dạng từ vị hoa quả đến các vị choco, các loại kem Sundae bắt mắt, kem lắc, kem mang về và bánh kem lạnh cầu kỳ, trang trí bắt mắt và hương vị thơm ngon chất lượng. Tới Baskin Robbins, nếu bạn còn hoa mắt với menu bạt ngàn mùi vị kem thì có thể gọi 1 viên kem Honey Caramel, thêm 1 Chocomint và Coconut nhá! Kem mềm xốp, dẻo quyện, mát lạnh; hương vị lên rõ ràng caramel pha mật ong ngọt ngào, bạc hà mát lạnh với choco đắng nhẹ và kem dừa ngọt dịu dàng thơm thơm, thêm topping bánh quế hay sốt hoa quả cũng ổn. Một viên kem Baskin Robbins size nhỏ có giá từ 50k,khá đắt nhưng xắt ra miếng đấy ạ, gọi càng nhiều viên thì giá càng giảm; hương vị đẳng cấp ngon khó quên. Cửa hàng cũng hỗ trợ và liên kết với các app trung gian gọi đồ ăn thức uống và ví điện tử, nên bạn cũng có thể đặt hàng kem của Baskin Robbins qua mạng và được nhận kem giao tận nhà, chất lượng nguyên vẹn cùng thái độ phục vụ rất tích cực.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng B1, B1-K2A Vincom Landmark 81, Q.Bình Thạnh, Tp HCM

Điện thoại: 091 678 31 31

Website: https://baskinrobbins.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/baskinrobbins.vietnam

Baskin Robbins ảnh 1
Baskin Robbins
Baskin Robbins ảnh 2
Baskin Robbins
Top 1
(có 0 lượt vote)

Kem Bơ Nàng Zoe

Kem bơ Đà Lạt từ lâu đã nổi tiếng là món ăn được mệnh danh chưa ăn chưa đến Đà Lạt. Vị ngậy của bơ hoà với vị ngọt, thơm lừng của dừa, sầu riêng từ lâu đã khiến nhiều người say mê đến “quên lối về”. Nếu bạn không có cơ hội và thời gian đến Đà Lạt thì ngay tại Sài Gòn, ngay tại Kem Bơ Nàng Zoe bạn vẫn có cơ hội thưởng thức món kem bơ “thần thánh”. Kem Bơ Nàng Zoe là địa điểm hẹn hò lý tưởng được thiết kế và trang trí ấn tượng với gam màu hồng nhẹ nhàng mang đến cảm giác ngọt ngào, mát lành cho không gian quán. 


Kem Bơ Nàng Zoe tuyển chọn những quả bơ sáp chín đều và không bị dập, được lấy trực tiếp từ Tây Nguyên và Đà Lạt. Kem Bơ ở đây không pha nhiều đá như ở những nơi khác nên rất ngon thêm một viên kem trắng, và một chút sầu riêng ở trên cùng, béo và thơm ngây ngất. Bơ nguyên chất béo ngậy, đặc sánh chứ không hề bị loãng hoà quyện cùng kem dừa ngọt ngọt thơm thơm thêm dừa bào cực kì béo ăn đã lắm. Khi ăn, bạn phải trộn thật kỹ để kem và bơ, sầu riêng hòa lẫn vào nhau tao nên hương vị lạ lẫm thơm tho. Vị béo của nước cốt dừa tăng thêm vị béo cho bơ và hương thơm. Vị bùi của đậu phộng cứ xông lên mũi làm khách phải thèm thuồng, khó thể nào quên khi rời xa.


Bên cạnh đó, Đến với Kem Bơ Nàng Zoe, không những được thưởng thức những hương vị kem mát lạnh, bạn còn được trải nghiệm nhiều cảm xúc khác nhau với những ly cafe và các thức uống bổ dưỡng khác được quán chế biến tận tâm. Cùng với phong cách trưng bày hợp lý cùng với nhân viên nhiệt tình năng động, phục vụ tận tình chu đáo sẽ làm hài lòng quý khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 92A Trường Sa, P17, Q.Bình Thạnh, Tp HCM (ngay cầu Điện Biên Phủ)

Điện thoại: 0902 933 922

Fanpage: https://www.facebook.com/kembonangzoe/?locale=vi_VN

Kem Bơ Nàng Zoe ảnh 1
Kem Bơ Nàng Zoe
Kem Bơ Nàng Zoe ảnh 2
Kem Bơ Nàng Zoe
Kem Bơ Nàng Zoe ảnh 3
Kem Bơ Nàng Zoe
Top 2
(có 0 lượt vote)

Kem Bơ - Trái Cây Tô 251

Dù chỉ mới đi vào hoạt động 7 năm, nhưng các fan trung thành với kem bơ đã lựa chọn Kem Bơ - Trái Cây Tô 251 làm điểm dừng chân giữa vô vàn những quán kem bơ khác để thưởng thức món ngon trứ danh này. Chất lượng kem bơ ở đây được thực khách đánh giá là trên cả tuyệt vời. Vì từ các khâu chọn nguyên liệu, pha chế đến các bước trang trí 1 ly kem bơ thành phẩm đều hoàn hảo và Kem Bơ - Trái Cây Tô 251 đủ tự tin có thể chinh phục luôn cả những thực khách khó tính. Một điều phải nhấn mạnh ở đây chính là kem bơ Kem Bơ - Trái Cây Tô 251 được làm 100% từ bơ nguyên chất của Tây Nguyên bạn nha.


Thực đơn của Kem Bơ - Trái Cây Tô 251 rất phong phú, ngoài món "signature" của quán là kem bơ và trái cây tô, thì ở đây cũng phục vụ các loại sinh tố như sinh tố mãng cầu, bơ, dâu, saphoche, dừa tươi, việt quất, cacao dừa,... và các loại nước ép trái cây, trà và yaourt ăn kèm với các món ăn vặt như cá viên chiên, bánh tráng, xúc xích,... Được thành lập từ năm 2016, Kem Bơ - Trái Cây Tô 251 hiện tại đã mở rất nhiều chi nhánh ở khắp TP. HCM và luôn được đánh giá cao từ các khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 549/48 Xô Viết Nghệ Tĩnh Phường 26, Quận Bình Thạnh, Tp HCM.

Điện thoại: 097 291 93 93

Email: leduclinh.nnx@gmail.com

Fanpage: facebook.com/KemBoTraiCayTo

Kem Bơ - Trái Cây Tô 251 ảnh 1
Kem Bơ - Trái Cây Tô 251
Kem Bơ - Trái Cây Tô 251 ảnh 2
Kem Bơ - Trái Cây Tô 251
Top 3
(có 0 lượt vote)

BẾP ELLY Nguyễn - Kem Cuộn Thái Lan

Món kem cuộn Thái Lan là một trong những món ăn vặt đã phủ sóng khắp các ngóc ngách của Sài thành. Kem cuộn không chỉ có bề ngoài bắt mắt, hương vị thơm mát mà còn thu hút khách thập phương bởi công đoạn làm kem đầy thú vị. Kem cuộn Sài Gòn Elly Nguyễn là một trong những thương hiệu kem cuộn được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất. Quán chỉ đơn giản là một quầy xe kem lề đường, bày thêm bàn ghế để thực khách có thể đến thưởng thức. Quán nổi bật với tông màu vàng, từ bàn, ghế cho đến xe kem, đồng phục nhân viên đều là màu vàng. Thực đơn của Elly Nguyễn khá đa dạng với những sản phẩm kem cuộn hoa quả: Kem dâu, kem chanh dây, kem xoài, kem bơ,… đến những sản phẩm kem theo vị, khá độc lạ: Kem oreo, kem trà xanh, kem vani,… Kem ngon, trang trí bắt mắt, đậm vị trái cây và đặc biệt là ngập tràn topping.


Đến với Elly Nguyễn, thực khách đừng quên bỏ lỡ những tiết mục trình diễn làm kem đầy thú vị, bạn cũng có thể xin thử trải nghiệm làm kem, chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khá hấp dẫn nhưng nhớ lưu ý là hãy xin thử lúc quán không đông khách thôi nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 01, Vạn Kiếp, phường 3, quận Bình Thạnh, TPHCM

Điện thoại: 094 191 85 91

Fanpage: https://www.facebook.com/BEPELLYNGUYEN/

BẾP ELLY Nguyễn - Kem Cuộn Thái Lan ảnh 1
BẾP ELLY Nguyễn - Kem Cuộn Thái Lan
BẾP ELLY Nguyễn - Kem Cuộn Thái Lan ảnh 2
BẾP ELLY Nguyễn - Kem Cuộn Thái Lan
Top 4
(có 1 lượt vote)

Kem Dừa Chế 2

Trong những ngày nắng nóng, Kem Dừa Chế 2 luôn là điểm đến lý tưởng với tất cả các bạn trẻ không chỉ bởi những viên kem mát lạnh làm dịu cái nắng Sài Gòn mà còn là một không gian ấm cúng, hòa cùng những giai điệu lãng mạn đẽ làm rung động những tâm hồn nhạy cảm! Kem Dừa Chế 2 nhỏ xinh với lối trang trí trẻ trung. Những gam màu sáng, sặc sỡ, tạo cho quán một tổng thể hài hòa và năng động. Thực khách đến với Kem Dừa Chế 2 không chỉ để thưởng thức kem mà còn để thư giãn, được tĩnh lặng sau những ngày làm việc bận rộn.


Vị ngọt thanh từ nước dừa, chút bùi bùi của lớp cùi non, hòa cùng những viên kem béo thơm ngậy cốt, ăn kèm chút topping ngọt ngào như dừa khô, hay chút xôi dẻo mềm, tất cả hòa quyện tạo thành một hương vị đặc biệt của ngày bé thơ. Là một trong những quán kem được ưa thích tại TP. HCM, Kem Dừa Chế 2 rất thích hợp là địa điểm để “tụ tập” bạn bè vào những dịp cuối tuần cùng nhau thưởng thức ẩm thực và trò chuyện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18 Bùi Đình Túy, P. 26, Q. Bình Thạnh, TPHCM

Hotline: 0949 012 141

Website: http://kemduache2.com

Fanpage: https://www.facebook.com/kemduache2

Kem Dừa Chế 2 ảnh 1
Kem Dừa Chế 2
Kem Dừa Chế 2 ảnh 2
Kem Dừa Chế 2
Trên đây là những quán kem ngon nhất quận Bình Thạnh, Tp HCM mà alltop.vn muốn giới thiệu. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .