Top 10 Quán phở ngon và nổi tiếng nhất quận Bình Thạnh, TP. HCM

1023

Bình Thạnh sở hữu nhiều quán phở ngon, mang đậm hương vị truyền thống. Nếu bạn chưa thử qua những địa điểm này, thì quả là đáng tiếc. Dưới đây là danh sách quán phở...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Phở Một Đô - Phạm Viết Chánh

Quán Phở Một Đô tọa lạc tại Quận Bình Thạnh, là điểm đến không thể bỏ qua cho những người yêu thích hương vị phở truyền thống. Điểm độc đáo của quán nằm ở nước dùng hấp dẫn, được nấu từ nước ninh của xương bò, kết hợp giữa xương cục và xương ống, tạo nên lớp nước dùng đậm đà và thơm ngon. Thực khách có sự lựa chọn giữa phở bò hay phở gà, với thịt thơm ngon và bánh phở mỏng, dai mềm.


Tên gọi "Phở Một Đô" không chỉ là biểu tượng cho chất lượng phục vụ đặc biệt mà còn là sứ mệnh mở cửa rộng rãi với cả khách Việt và du khách quốc tế. Giá cả hợp lý, dao động từ 40.000 - 80.000 đồng, làm cho mỗi bữa ăn tại đây trở nên thú vị và trực tiếp trải nghiệm văn hóa ẩm thực Việt Nam.


Với danh sách phong phú từ phở bò nạm, phở bò tái đến phở gà đùi, quán luôn chiều lòng khách hàng thân thiết. Sự kết hợp hoàn hảo giữa quy trình nấu phở khoa học, nguyên liệu an toàn và bí quyết của đầu bếp giàu kinh nghiệm làm cho mỗi tô phở Một Đô trở thành một trải nghiệm ẩm thực không thể quên, khẳng định sức hút và danh tiếng của quán trong lòng thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 76F Phạm Viết Chánh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 0888 161 818
Email: phophamvietchanh@gmail.com
Website: http://www.phomotdo.com/

Phở Một Đô ảnh 1
Phở Một Đô
Phở Một Đô ảnh 2
Phở Một Đô
Top 1
(có 0 lượt vote)

Phở Thanh Đa

Phở Bò Thanh Đa là địa chỉ phở ngon tại quận Bình Thạnh, ghi điểm với thực khách bởi tô phở tươi ngon và đậm vị. Bí quyết thành công của quán nằm ở việc chọn lựa nguyên liệu đầu vào một cách chặt chẽ, đặc biệt là thịt bò nóng, tươi mới hàng ngày. Món phở bò Thanh Đa là sự kết hợp tinh tế giữa nước dùng hầm từ xương và thịt đậm đà, thấm trong từng sợi phở, hòa quyện với hương vị đặc trưng của ngũ vị hương.


Tô phở nóng hổi, thơm ngon và bổ dưỡng tại quán không chỉ là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình vào những ngày sum vầy mà còn làm say đắm thực khách bởi khẩu phần rất nhiều, cả bánh phở và thịt. Với mức giá khá bình dân, thực khách được thưởng thức một bữa ăn no nê, ngon miệng. Nước thịt hầm từ xương mang đến hương vị ngọt tự nhiên, không cần dùng đến bột ngọt, còn thịt bò tái mềm vừa phải, tươi ngon.


Phở Bò Thanh Đa không chỉ nổi tiếng với ẩm thực hấp dẫn mà còn thu hút thực khách bởi không gian rộng rãi, thoáng đãng. Ngoài ra, quán còn mang đến beefsteak đầy đặn, thơm ngon mà giá cả "siêu bình dân".


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 61 Bình Quới, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 0909 546 493
Email: phamngocdiep0673@gmail.com
Website: http://phobothanhda.com/

Phở Thanh Đa ảnh 1
Phở Thanh Đa
Phở Thanh Đa ảnh 2
Phở Thanh Đa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phở Ngon Hằng Hà Nội

Quán Phở Ngon Hằng Hà Nội là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ của ẩm thực truyền thống, nơi quy tụ hương vị đích thực của phở bò Hà Nội. Với thương hiệu gia truyền chính gốc, mỗi tô phở tại quán không chỉ là bữa ăn, mà còn là hành trình trải nghiệm hương vị tinh tế và đậm đà.


Phở bò tại đây không chỉ nổi tiếng với hương thơm phức, béo ngậy của nước dùng trong veo mà còn với miếng thịt bò tươi hồng, mềm mịn, đậm đà. Công thức chế biến gia truyền mang lại cảm giác ngon miệng, khiến thực khách lạc bước trong thế giới hương vị phở ngon của Hà Nội.


Không chỉ giới hạn ở phở, quán còn tự hào với đa dạng món ăn ngon khác như mì gà, miến lòng, với vị đậm đà không kém cạnh. Không gian thoáng đãng, rộng rãi của quán, với bàn ghế inox và nhựa thoải mái. Mỗi ngày, quán mở cửa đón chào khách, mang đến cho họ trải nghiệm thưởng thức hương vị tuyệt vời của những món phở và đặc sản ẩm thực miền Bắc tại một không gian sạch sẽ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 124 Đặng Thuỳ Trâm, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 0904 617 773
Email: tranghang69@gmail.com
Fanpage: https://facebook.com/phongonhanghanoitaisaigon

Phở Ngon Hằng Hà Nội ảnh 1
Phở Ngon Hằng Hà Nội
Phở Ngon Hằng Hà Nội ảnh 2
Phở Ngon Hằng Hà Nội
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phở Quyên

Quán Phở Quyên với địa chỉ tại 264 Điện Biên Phủ mang đến trải nghiệm hương vị phở đậm đà của Việt Nam. Với sự tận tâm và chú trọng đặc biệt vào chất lượng, chủ quán của Phở Quyên không chỉ mang đến hương vị tuyệt vời mà còn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


Nước dùng phở tại Quyên được hầm lâu dài từ xương bò, gừng, tỏi, và các thảo dược như quế, thảo quả, đinh hương, đại hồi. Điều này tạo nên hương vị ngọt tự nhiên và đặc trưng, làm nổi bật sự chăm sóc đặc biệt trong từng giọt nước dùng. Quán không sử dụng đường hay bột ngọt, thay vào đó, họ tập trung vào việc ninh và bắt vị ngọt từ nguyên liệu chính.


Không chỉ ngon miệng, món phở tại đây còn gây ấn tượng bởi sự tinh tế trong cách trình bày. Mọi chi tiết từ cách trang trí món rau ăn kèm đến cách phục vụ đều được chăm chút đặc biệt. Sự tận tâm của đội ngũ nhân viên được thể hiện qua từng cử chỉ, tạo nên không khí ấm cúng và chân thành. Với những lý do kể trên, đến Phở Quyên, bạn chắc chắn sẽ hài lòng và muốn quay lại nhiều lần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 264 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 0908 808 180
Email: truonghuynhliem2104@gmail.com
Website: http://phoquyenbinhthanh.com/

Phở Quyên ảnh 1
Phở Quyên
Phở Quyên ảnh 2
Phở Quyên
Top 4
(có 1 lượt vote)

Phở Tiến Lợi

Phở Tiến Lợi một quán phở bình dân đã tồn tại nhiều năm nay, không chỉ là địa điểm quen thuộc của tín đồ phở tại Bình Thạnh mà còn là niềm tự hào của những người dân nơi đây. Với lịch sử lâu dài, món ăn phở đã trở thành một phần không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày của họ, và Phở Tiến Lợi là nguồn cảm hứng không ngừng cho sự gắn bó này.


Quán nổi bật với công thức nấu phở độc đáo, mang đến hương vị thơm ngon tuyệt vời. Phở tái và phở gân là những món ăn chủ đạo, với nước dùng ngọt thanh và thơm phức từ xương hầm nhiều giờ, tạo nên cảm giác thanh mát và ngon miệng mỗi lần thưởng thức. Không chỉ dừng lại ở phở, Phở Tiến Lợi còn phục vụ đa dạng các món ăn như bò kho, mì, mang đến cho thực khách sự đa dạng và phong phú trong lựa chọn ẩm thực.


Sự uy tín của quán không chỉ đến từ chất lượng thức ăn, mà còn từ sự tận tâm trong phục vụ mỗi thực khách. Không gian quán gọn gàng, tươm tất, luôn sẵn lòng chào đón khách hàng với sự ấm cúng và thoải mái. Phở Tiến Lợi cam kết đem lại trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất cho mọi khách hàng. Hãy dành thời gian ghé qua để thưởng thức tô phở nóng hổi, thơm ngon nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 175 Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Điện thoại: 028 3843 1816

Phở Tiến Lợi ảnh 1
Phở Tiến Lợi
Phở Tiến Lợi ảnh 2
Phở Tiến Lợi
Top 5
(có 0 lượt vote)

Quán Phở Hiền

Quán Phở Hiền là điểm đến không thể bỏ qua đối với những tín đồ của món phở, nơi họ có cơ hội khám phá hương vị đặc biệt thơm ngon và đậm đà.


Nét đặc trưng của Phở Hiền chính là nước dùng đậm đà, thanh ngọt, được nấu theo công thức gia truyền đặc biệt, tạo nên hương vị khác biệt và khó quên. Tô phở tại đây không chỉ rất ngon miệng mà còn đảm bảo chất lượng với thịt bò mềm mại, nhiều, và rau tươi sạch kèm theo. Điều độc đáo nhất có lẽ là thịt bò tại Phở Hiền, với sự tươi ngon và chất lượng đỉnh cao, mang đến trải nghiệm ẩm thực đích thực cho thực khách.


Quán không chỉ ghi điểm với thực khách qua độ ngon mà còn thông qua dịch vụ tận tâm và nhanh nhẹn. Không gian quán rộng rãi và thoáng đãng, tạo nên sự thoải mái cho khách hàng khi thưởng thức phở. Mặc dù là một quán bình dân, nhưng tốc độ phục vụ ở đây làm thỏa mãn thực khách. Hãy đến với Phở Hiền để bắt đầu mỗi ngày mới bằng một tô phở nóng hổi, đánh thức mọi giác quan bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 452 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

Phở Hiền ảnh 1
Phở Hiền
Phở Hiền ảnh 2
Phở Hiền
Top 6
(có 0 lượt vote)

Phở Mùi Nha Trang

Quán Phở Mùi Nha Trang tọa lạc tại địa chỉ 73 Ngô Đức Kế, Bình Thạnh, là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thưởng thức hương vị phở truyền thống vào buổi sáng sớm. Với một thực đơn đa dạng, quán không chỉ mang đến cho thực khách sự đa dạng trong việc lựa chọn món phở mà còn ghi điểm bằng chất lượng tuyệt vời.


Thực đơn đa dạng với nhiều loại phở như phở tái, phở nạm, phở gầu, phở tái nạm, phở tái gầu, phở sụn bò, phở sườn bò,... mỗi tô phở đều được chế biến từ những loại thịt tươi ngon, chất lượng cao và kèm theo nhiều topping phong phú. Bánh phở Nha Trang tại đây được chia thành hai loại, bánh phở mềm và bánh phở dai, còn được biết đến là bánh phở Nha Trang. Sợi phở dai này không giống hủ tiếu với sự đàn hồi và độ dai tự nhiên, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo.


Nước dùng của phở Mùi Nha Trang được nấu từ xương ninh trong thời gian dài, tạo nên hương vị ngọt thanh đặc trưng. Tô phở được trang trí đầy đủ rau sống như quế, húng cây, ngò gai, ngò ôm, hành tiêu ngò, tăng thêm hương thơm và hấp dẫn. Gia vị như tương ớt, tương đen, sa tế, và ớt xắc được cung cấp để khách hàng tự thêm vào tùy khẩu vị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 73 Ngô Đức Kế, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 0774 515 946
Giờ mở cửa: 05:00 - 23:30

Phở Mùi Nha Trang ảnh 1
Phở Mùi Nha Trang
Phở Mùi Nha Trang ảnh 2
Phở Mùi Nha Trang
Top 7
(có 0 lượt vote)

Phở Số 3

Quán Phở Số 3 tọa lạc tại trung tâm Quận Bình Thạnh, là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích hương vị tinh tế của món phở Việt Nam. Với không gian rộng lớn, sạch sẽ, quán mang đến sự thoải mái cho khách hàng.


Phở Số 3 tự hào chế biến các loại phở bò như: phở tái, phở gầu, phở nạm, phở bò viên,... với sự tinh tế và sự đa dạng trong hương vị. Thịt bò được nấu chín mềm, thơm ngon, ngâm trong nước dùng phở đậm đà, tạo nên một bát phở truyền thống hấp dẫn. Khách hàng không chỉ được thưởng thức phở với những nguyên liệu chất lượng, mà còn có cơ hội tạo ra phiên bản phở riêng của mình bằng cách thêm rau sống, gia vị, và xương nấu theo sở thích cá nhân.


Đội ngũ đầu bếp tại Phở Số 3 không chỉ giữ vững hương vị truyền thống mà còn thêm vào đó những sáng tạo độc đáo, cho phép khách hàng tận hưởng một trải nghiệm ẩm thực mới lạ. Đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp tại Phở Số 3 luôn sẵn sàng đảm bảo mỗi bữa ăn là một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ và tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 364 Bùi Đình Tuý, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

Phở Số 3 ảnh 1
Phở Số 3
Phở Số 3 ảnh 2
Phở Số 3
Top 8
(có 0 lượt vote)

Phở Cây Quéo

Phở Cây Quéo là tọa lạc tại trung tâm Quận Bình Thạnh, tạo nên không gian ẩm thực độc đáo, hương vị tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ. Quán có diện tích nhỏ nhưng ấm cúng, thu hút sự chú ý của những người yêu mến hương vị truyền thống của món phở.


Món nổi bật tại Phở Cây Quéo là phở bò, một biểu tượng với hương vị truyền thống và thơm ngon. Nước dùng phở được ấm gọi từ xương ống, hương thơm lừng và đậm đà. Nạm, gân, bò viên, bò kho được chế biến mềm mịn, hấp thụ hương vị nước dùng tuyệt vời. Đặc biệt, quán cung cấp nhiều loại rau sống, hành, ngò và gia vị để bạn tự thêm vào tùy khẩu vị cá nhân.


Không chỉ ngon miệng, Phở Cây Quéo còn nổi tiếng với dịch vụ tận tâm và thân thiện của đội ngũ nhân viên. Nhân viên luôn sẵn lòng hỗ trợ, tạo nên sự thoải mái cho khách hàng. Với vị trí trung tâm và chỗ đỗ xe thuận tiện, Phở Cây Quéo là điểm đến lý tưởng cho những người muốn thưởng thức hương vị độc đáo của món phở. Hãy ghé thăm quán tại Quận Bình Thạnh để trải nghiệm một bữa phở gà tuyệt vời nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 148 Hoàng Hoa Thám, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 0907 133 190
Email: tien1412@yahoo.com
Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00 & 16:00 - 22:00

Phở Cây Quéo ảnh 1
Phở Cây Quéo
Phở Cây Quéo ảnh 2
Phở Cây Quéo
Top 9
(có 0 lượt vote)

Mr. Béo

Quán Phở Mr.Béo tọa lạc tại số 83 đường số 1, quận Bình Thạnh, là điểm đến không thể bỏ qua đối với những tín đồ ẩm thực yêu mến hương vị phở truyền thống. Nằm ngay trên con đường nhộn nhịp, chỉ vỏn vẹn 20m2, quán này luôn thu hút sự chú ý của khách hàng đến từ cả trong và ngoài nước.


Khác biệt của Phở Mr.Béo không chỉ nằm ở chất lượng tuyệt vời của phở gà, mà còn đến từ sức "hot" mà quán tạo ra. Tô phở tại đây không chỉ ngon miệng mà còn đặc biệt hấp dẫn với những người thích thịt. Phần gà được thái dày, gà chắc và ngọt thịt đảm bảo hài lòng thực khách khó tính nhất. Bánh phở tại quán có độ dày vừa, không bị nát hay cứng, tạo nên sự hoàn hảo khi thưởng thức.


Nước dùng thanh, trong, với hương liệu như hành hoa chẻ, hành lá và mùi ta thái nhỏ, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực tinh tế và độc đáo. Muỗng nước dùng đậm đà, ngọt thanh tự nhiên, và đặc biệt, ớt chưng, giấm tỏi nhà làm mang lại hương vị cay nồng đặc trưng, khác biệt so với bất kỳ nơi nào khác.


Ngoài ra, quán còn nổi tiếng với món phở chân gà rút xương độc đáo, có giá không mềm nhưng đáng để thử. Quán chỉ mở buổi sáng và thường đông đúc đến mức hết phở khi quá trưa. Đối với những ai đam mê hương vị truyền thống và đậm đà của ẩm thực Việt Nam, Phở Mr.Béo là điểm đến không thể bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 83 Đường Số 1, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0901 336 566

Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00


Phở gà Mr. Béo ảnh 1
Phở gà Mr. Béo
Phở gà Mr. Béo ảnh 2
Phở gà Mr. Béo
Trên đây là một số gợi ý của AllTop về những Quán phở ngon và nổi tiếng nhất quận Bình Thạnh, TP. HCM. Cùng tham khảo để có dịp dẫn bạn bè, gia đình, người thân đi thưởng thức nhé. Chúc các bạn có thêm những trải nghiệm ẩm thực thú vị!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .