Top 10 Quán lẩu bò ngon và chất lượng nhất quận Bình Thạnh, TP HCM

1031

Lẩu bò là món ăn chân ái với không ít người dân quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh bởi vừa thơm nức mùi bò tái, vừa chua chua ngọt ngọt vị nước lèo thanh...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Lẩu bò Bò - Lế - Rồ

Đối với người dân Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh chắc có lẻ đã không còn xa lạ với cái tên Bò - Lế - Rồ. Đây là chuỗi nhà hàng với các món ăn làm từ thịt bò. Không đơn thuần là những món thịt bò tẩm ướp bình thường tại đây các món ăn được biến tấu độc đáo mang lại cho thực khách cảm giác mới lạ vì thế luôn thu hút các tín đồ ẩm thực ghé đến không chỉ một lần.


Menu tại Bò - Lế - Rồ có vô số món khác nhau như: sườn bò tơ nướng ngũ vị, Bò tơ nướng mắc mật, lòng bò trùm mềm, đuôi bò chiên mắm tỏi, các sét nhúng sốt,... nhưng quán làm nên thương hiệu của Bò - Lế - Rồ không thể bỏ qua các món lẩu bò. Không phải ngẫu nhiên khi món lẩu bò lại được nhiều thực khách yêu thích. Lẩu bò tại đây gây ấn tượng với thực khách bằng vị phần nước dùng được lấy từ chính cốt xương bò hầm mang lại vị ngọt béo, thơm đậm tự nhiên, thịt bò thì được tẩm ướp với những loại sốt đậm vị có một trong hai tại quán. Và khi kết hợp chúng cùng với các loại rau củ và những món ăn kèm đã tạo nên một tổng thể hương vị vô cùng hài hòa và trọn vẹn.


Bò - Lế - Rồ không chỉ là nơi thưởng thức các món ăn ngon tại đây còn là chốn dừng chân bình yên giữa thành phố nhộn nhịp bằng vẻ đẹp rất mộc mạc và gần gũi. Từ việc sử dụng những bộ bàn ghế hoàn toàn bằng gỗ, sơn màu nâu đậm cổ kính cho đến những bức tường, tờ báo cũ kỹ được treo trang trí trên bảng đen, biển hiệu và kệ gỗ được đóng sơ sài,...Tất cả khiến cho những người thực khách khi tới đây đều phải mê mẩn; đó là một nhà hàng, nhưng lại mang dáng vẻ như một thư viện cũ nằm trong những con hẻm nhỏ ngày xưa của Sài Gòn.

Bước vào Bò - Lế - Rồ, tìm một chiếc bàn gỗ nơi góc phòng và bạn có thể thỏa sức tận hưởng những món ăn ngon hấp dẫn với cái cảm giác an yên, nhẹ bẫng trong một không gian mang đầy nét hoài cổ thì còn gì bằng. Nhanh chân đến với Bò - Lế - Rồ ngay thôi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 87 - 89 Đường D5, Phường 25, Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 1900 636 123
Website: datban.bo-le-ro.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/bolerosaigon/
Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

Lẩu bò Bò - Lế - Rồ ảnh 1
Lẩu bò Bò - Lế - Rồ
Lẩu bò Bò - Lế - Rồ ảnh 2
Lẩu bò Bò - Lế - Rồ
Top 1
(có 0 lượt vote)

Lẩu bò SUBIN

Cái tên tiếp theo được Alltop nhắc đến trong bài viết này đó là Lẩu bò SUBIN. Tọa lạc tại 149 Bình Quới, phường 28, Bình Thạnh, TP HCM. Quán nằm ngay mặt đường nên có không gian mở nên rất thoáng và mát. Cứ hễ hễ chiều đi ngang qua là đã người người ra vào nấp nập. Điều đó cũng phần nào thấy được sức hút đặc biệt của quán Lẩu bò SUBIN trong lòng thực khách rồi nhỉ!


Đến với Lẩu bò SUBIN là quán chuyên phục vụ nhiều món nhậu khác nhau và đa dạng các loại. Phải kể đến như các phần lòng, gân bò và đuôi bò được chế biến theo nhiều cách như xào sa tế, xào củ hành, xào cải chua,… các phần hải sản tươi ngon được chế biến đầy cầu kỳ như cá thác lác rút xương, răng mực xào bơ cay,… đến các món nướng thơm nức mũi như dồi bò tơ nướng, tôm nướng muối ớt, ốc bươu cuộn mỡ chai nướng,…Và chắc chắn không thể nào quên được món

lẩu bò “trứ danh” rồi. Với nước lẩu thanh ngọt, dậy hương thuốc Bắc và cực tốt cho sức khoẻ. Ăn cùng có phần thịt bò tươi chắc thịt, các loại rau xanh, thêm một chút bún tươi bên chén nước nước sốt đậm đà nữa. Phải nói là tuyệt cú mèo ý.


Một khách hàng đến ăn tại Lẩu bò SUBIN và đã nhận xét rằng "Không gian quán thoáng. Bạn nhân viên quán lịch sự làm việc nhanh nhẹn và vui vẻ. Quán không có quá nhiều món, nhưng món nào cũng chất lượng Bạn nên thử lẫu đuôi bò thập cẩm 250k (mình ko thích ăn các loại phổi) Bò tơ cuốn rau rừng 150k: vị rau rất hợp với món bò tơ ". Đây là minh chứng minh rõ nhất cho chất lượng của Lẩu bò SUBIN và cũng là động lực để Lẩu bò SUBIN ngày càng hoàn thiện mình hơn để phục vụ thực khách được tốt hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 149 Bình Quới, phường 28, Bình Thạnh, TP HCM
Điện thoại: 093 398 9552

Email: nttk230699@gmail.com

Website: lau-bo-subin.business.site
Fanpage: https://www.facebook.com/lauduoibovacacmonnhaubinhdan/
Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

Lẩu bò SUBIN ảnh 1
Lẩu bò SUBIN
Lẩu bò SUBIN ảnh 2
Lẩu bò SUBIN
Top 2
(có 1 lượt vote)

Lẩu bò Hoàng Hiệp

Sẽ là thiếu sót lớn nếu bỏ qua Lẩu bò Hoàng Hiệp trong danh sách này của Alltop. Lẩu bò Hoàng Hiệp tuy có vị trí khá sâu trong ngõ nhưng bù lại thì quán có view rất đẹp ngay cạnh bờ sông thoáng mát, giá cả lại bình dân, chất lượng món ăn thì tuyệt vời nên quán thu hút lượng khách rất lớn đặc biệt vào những giờ cao điểm, cuối tuần, hay vào những ngày mưa.


Lẩu bò Hoàng Hiệp nổi tiếng nhất có lẻ là món lẩu bò. Lẩu bò ở đây được đánh giá khá là ngon và hợp khẩu vị với hầu hết các thực khách. Nước dùng lẩu ngọt thanh, thịt bò nhiều mà còn rất tươi ăn vào có thể cảm nhận được vị ngọt trong từng miếng thịt, bạn có thể ăn cùng với mì, bún hoặc phở để thưởng thức được trọn vẹn hương vị “tinh túy” của món lẩu bò rất riêng của lẩu bò Hoàng Hiệp. Toàn bộ thịt bò và nguyên liệu chế biến tại đây đều là hàng tuyển chọn, cam kết không để qua ngày nên rất ngon và tươi.


Một điểm cộng nữa đó là nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và chu đáo, cần gì có đó, quán đông khách nhưng nhân viên phục vụ vẫn rất vui vẻ, đồ ăn được mang lên liên tục, không để khách hàng phải chờ lâu.


Việc được thưởng thức hương vị nóng hổi, thơm ngon của món lẩu bò trong tiết trời se lạnh quả thật là điều gì đó vô cùng tuyệt vời phải không nào. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chân cùng gia đình và bạn bè đến ngay Lẩu bò Hoàng Hiệp để thưởng thức sự tuyệt vời của món lẩu hấp dẫn này nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 182 Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Điện thoại: 032 294 2946

Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Lẩu bò Hoàng Hiệp ảnh 1
Lẩu bò Hoàng Hiệp
Lẩu bò Hoàng Hiệp ảnh 2
Lẩu bò Hoàng Hiệp
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh 79

Một quán lẩu bò ngon Bình Thạnh mà chắc chắn người dân Sài Gòn nào cũng biết chính là Bò tơ Tây Ninh Năm Sánh 79.

Đây là quán chuyên phục vụ các món ăn về bò, bò tại đây tất cả đều là bò tơ và được nhập trực tiếp tại Tây Ninh nên rất ngọt, mềm và chất lượng. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một quán lẩu bò ngon và chất lượng không nên bỏ qua Bò tơ Tây Ninh Năm Sánh 79 đâu nhé!


Cũng như bao quán ăn khác Bò tơ Tây Ninh Năm Sánh 79 phục vụ đa dạng nhiều món ăn khác nhau, không chỉ có các phần lẩu, nướng mà còn các món hấp, cháo, chiên và nhiều loại salad giải ngấy. Tuy nhiên, ấn tượng nhất vẫn là phần lẩu bò như lẩu đuôi bổ dưỡng, dậy vị thuốc Bắc và lẩu thịt tươi thanh ngọt, chắc thịt. Ngoài ra, quán còn phục vụ cả các phần lẩu ốc đậm đà, lẩu 79 có 1 0 2 của quán, lẩu xí quách lạ miệng,… Các món nhúng lẩu cũng khá đa dạng và được thay đổi cho phù hợp với từng hương vị lẩu khác nhau. Ăn kèm còn có các phần rau tươi, được quán lựa chọn kỹ càng và luôn nhập mới hàng ngày.


Bên cạnh chất lượng món ăn, chất lượng phục vụ tại đây cũng được nhiều thực khách hàng, nhân viên phục vụ ngoài nhiệt tình, hiếu khách còn mang đến cho bạn cảm giác thoải như bạn đang ăn trong chính ngôi nhà của mình vậy. Không gian quán rộng với thiết kế 2 tầng có ban công mở thoáng mát, bạn có thể vừa thưởng thức món ăn vừa ngắm nhìn quang cảnh đường phố.


Vào cuối tuần Bò tơ Tây Ninh Năm Sánh 79 thường rất đông nên bạn phải kiên nhẫn chờ đợi nhưng bù lại chất lượng món ăn lại rất tốt, ai từng ghé quán một lần thì chắc chắn sẽ muốn quay lại do hương vị của nước lẩu không thể nào quên hay lẫn vào đâu được. Trời se se lạnh mà được thưởng thức một nồi lẩu nóng hổi bên li rượu làm ấm bụng thì còn gì bàn cãi nữa. Hãy đến và thưởng thức tại Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh 79 ngay đi nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 484Q Nơ Trang Long, P. 13, Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 032 925 3333

Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh 79 ảnh 1
Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh 79
Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh 79 ảnh 2
Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh 79
Top 4
(có 0 lượt vote)

Quán Anh Minh - Lẩu Đuôi Bò 188A

Nếu bạn là fan của món món lẩu thần thánh này chắc đã từng nghe qua Quán Anh Minh - Lẩu Đuôi Bò 188A . Quán mở ra cách đây cũng đã trên dưới 20 năm nên hầu như thực khách nào mê món lẩu ai cũng biết đến. Sở dĩ quán có tên là Quán Anh Minh - Lẩu Đuôi Bò 188A vì quán nằm ngay mặt đường Nguyễn Văn Đậu và gần ngã tư Lê Quang Định – Nguyễn Văn Đậu, quán sở hữu biển hiệu rất lớn nên dễ tìm thấy. Không gian quán cũng rộng và thoáng có chỗ đậu xe riêng, giá cả bình dân đặc biệt là lẩu ở đây rất ngon nên quán ngày nào cũng rất đông bất kể là ngày thường.


Phần nước lẩu tại đây có vị ngọt từ xương, ăn khá giống với bún bò nhưng không đậm đà mùi gia vị bằng bún bò. Đặc biệt, nước lẩu ở đây còn cho thêm sả nên cực kì thơm. Bên trong nồi lẩu thì có sẵn các loại đồ ăn như: Thịt bò, Đuôi bò, Gân bò, Sụn bò, Bì… được thái miếng khá dày rồi được ninh nhừ lên cùng với khoai môn, nấm, đậu phụ… ăn kèm với rau cải xanh, rau má, mì, bún, phở… là hết sảy.


Nếu có dịp mời bạn ghé thử Quán Anh Minh - Lẩu Đuôi Bò 188A để cảm nhận hương vị lẩu bò nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 188A Nguyễn Văn Đậu, Phường 7, Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0835 151 750

Fanpage:https://www.facebook.com/pages/L%E1%BA%A9u%20%C4%91u%C3%B4i%20b%C3%B2%20188A%20Nguy%E1%BB%85n%20V%C4%83n%20%C4%90%E1%BA%ADu/248393742318687/

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Lẩu đuôi bò Nguyễn Văn Đậu ảnh 1
Lẩu đuôi bò Nguyễn Văn Đậu
Lẩu đuôi bò Nguyễn Văn Đậu ảnh 2
Lẩu đuôi bò Nguyễn Văn Đậu
Top 5
(có 0 lượt vote)

Lẩu bò Sáu Hải

Lẩu bò là món ăn được hầu hết thực khách rất ưa thích và được chọn thưởng thức vào dịp mưa hay dịp cuối tuần. Hiểu được nhu cầu đó, hàng hoạt các quán ăn được ra đời để phục vụ khách hàng. Tuy nhiên không phải quán ăn nào cũng mang lại hương vị lẩu bò thơm ngon đúng vị, chất lượng món ăn tuyệt vời. Và nếu muốn thưởng thức lẩu bò tươi chất nhất đất Bình Thạnh, Hồ Chí Minh thì bạn đến ngay Lẩu bò Sáu Hải nhé. Tất cả các loại thịt tại đây đều được mổ tươi từ con bò trong vòng 2 tiếng. Vì vậy, khi ăn, vị thịt rất giòn và ngọt. Hãy trải nghiệm một lần quây quần bên bạn bè tại đây, chắc chắn bạn sẽ mê mẩn từ phần thịt cho đến nước lẩu và sẽ quay lại lần 2, lần 3.


Để đánh giá được một món lẩu bò chất lượng không chỉ phần thịt mềm, tươi mà phần nước lẩu cũng phải đậm đà, ngọt thì mới có thể gọi là ngon. Và theo như nhiều người thực khách đến đây ăn thì nước lẩu rất thơm ngon, nêm nếm vừa ăn nên hợp khẩu vị với nhiều người. Một nồi lẩu kêu ra thường thì có có gân, đuôi, bắp bò sắc to, đuôi bò được nấu không nềm lắm cũng không dai lắm, rất dễ ăn. Ăn kèm với lẩu thì có mì gói hoặc bún, các loại rau ăn lẩu. Muốn tăng thêm độ ngon của lẩu thì đừng quên chấm thêm chao kèm với ớt và sa tế nữa nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 552 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 028 3511 6813

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Ảnh minh họa ảnh 1
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa ảnh 2
Ảnh minh họa
Top 6
(có 0 lượt vote)

Lẩu bò A Lý

Không nằm ngoài danh sách này, hiện Lẩu bò A Lý cũng là cái tên khá hot trong các quán ngon và chất lượng tại Bình Thạnh. Khác với những quán ăn sang trọng ngoài kia Lẩu bò A Lý chỉ là quán lẩu nhỏ nhắn nằm ngay gần Landmark. Tuy nhỏ thế thôi nhưng quán rất sạch sẽ, giá cả cũng bình dân, chất lượng hương vị lẩu cũng rất ngon và đậm đà nên được rất nhiều thực khách yêu thích. Chính vì thế mà Lẩu bò A Lý lúc nào cũng kín chỗ, đôi khi còn tràn ra cả vỉa hè nữa kìa.


Vậy Lẩu bò A Lý có gì đặc biệt mà lại khiến mê mẩn nhiều thực khách đến thế? Đầu tiên có lẻ là nước lẩu nêm nếm vừa miệng, nước trong ngọt thanh. Còn thịt ở đây được cắt thành những lát mỏng vừa phải khi nhúng vào lẩu ăn không hề bị dai và đặc biệt có thể cảm nhận được vị ngọt của miếng thịt. Các món ăn kèm cũng được lựa chọn kỹ và cẩn thận. Mỗi lần set mà Lẩu bò A Lý đem ra bạn còn được nhận thêm chén nước sốt được chế biến theo công thức riêng của quán ăn kèm với lẩu phải nói là ngon hết ý luôn đó.


Không chỉ ngon Lẩu bò A Lý còn chú ý đến vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm. Từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho đến chế biến món ăn luôn được thực hiện cẩn thẩn, tỉ mỉ nhằm mang đến cho thực khách những món ăn vừa ngon vừa chất lượng. Và đó cũng chính là tiêu chí mà Lẩu bò A Lý luôn hướng đến nhiều năm qua. Và đến nay, Lẩu bò A Lý đã rất thành công khi luôn là điểm dừng chân lý tưởng cho những chiều Sài Gòn nhậu nhẹt cùng bạn bè và người thân của nhiều tín đồ mê lẩu bò.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 117/4 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 037 400 7626
Fanpage: https://www.facebook.com/lauboaly/
Giờ mở cửa: 15:30 - 23:30

Lẩu bò A Lý ảnh 1
Lẩu bò A Lý
Lẩu bò A Lý ảnh 2
Lẩu bò A Lý
Top 7
(có 0 lượt vote)

Lẩu bò Hai Chị Em

Khi nhắc đến quán lẩu ngon và chất lượng nhất Bình Thạnh không thể nào không nhắc đến Lẩu bò Hai Chị Em. Đây là quán khá bình dân, chỉ là vài cái bàn, ghế nhựa được sắp xếp theo từng dãy ấy thế mà Lẩu bò Hai Chị Em luôn thu hút lượng khách lớn. Chắc có lẽ tại đây sở hữu những hương vị đặc trưng riêng không đâu có được nên mới được thực khách yêu thích đến thế!


Lẩu bò Hai Chị Em có vô số các lẩu khác nhau nhưng món lẩu được yêu thích nhất có lẻ là lẩu đuôi bò. Với món ăn này, từ phần nước dùng đến phần đồ nhúng đều rất chất lượng. Những khoanh đuôi bò cắt vừa ăn, khi chín bì giòn, chấm thêm một chút muối là hết ý. Ngoài lẩu ra, bạn cũng có thể chọn cho nhiều món ăn hấp dẫn khác như: gân bò xào củ hành, tủy bò hấp hành gừng, bò nhúng dấm, bạch tuộc chiên giòn, ếch nướng muối ớt, nghêu hấp Thái,... Giá cả tại đây cũng tương đối rẻ so với mặt bằng chung, nhân viên cũng rất tận tình và vui vẻ.


Cuối tuần này bạn đã có kế hoạch gì chưa? Nếu chưa thì có thể rủ bạn bè và người thân đến đây để thưởng thức và trải nghiệm những món ăn tại Lẩu bò Hai Chị Em nhé! Đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng đâu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: A13 - A15 Lô H, Cư Xá Thanh Đa, P. 27, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 0909 155 529
Email: laubo2chiem@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/laubo2chi.em/
Giờ mở cửa: 14:00 - 01:15

Lẩu bò Hai Chị Em ảnh 1
Lẩu bò Hai Chị Em
Lẩu bò Hai Chị Em ảnh 2
Lẩu bò Hai Chị Em
Top 8
(có 0 lượt vote)

Lẩu bò 179

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán lẩu bò vừa ngon, vừa rẻ tại quận Bình Thạnh thì có thể tham khảo ngay Lẩu bò 179. Vì là một quán ăn bình dân nên chủ quán không quá chăm chút vào phần trang trí. Lẩu bò 179 sở hữu không gian khá là rộng lớn, bàn ghế xếp gọn gàng, ngăn nắp, các vật dụng như đũa, muỗng chén cũng rất sạch, nhân viên quán cũng khá nhanh nhẹn và nhiệt tình nên luôn được lòng các thực khách đến đây.


Lẩu bò 179 nghe tên thôi là đã biết món ăn đặc trưng tại đây là lẩu bò rồi. Hiện quán có các loại lẩu bò như lẩu bò thập cẩm, lẩu đuôi bò, lẩu dựng, lẩu bắp bò. Mỗi loại lẩu bò tuy có khác nhau ở phần thịt nhưng chúng đều vị nước lẩu ngọt thanh từ xương, đồ nhúng thì lúc nào cũng tươi ngon. Tùy loại lẩu mà giá cả dao động từ 200.000 - 300.000 đồng/ set. Bên cạnh đó, vì phát triển theo hình thức quán nhậu nên chủ quán xây dựng thực đơn với nhiều món ăn khác: Bò nướng, Dồi dê nướng, bò lúc lắc, sụn gà chiên nước mắm, răng mực xào bơ cay,..tất cả đều được đầu bếp nêm nếm vừa miệng và khá hấp dẫn nên bạn có thể kêu thêm để thưởng thức được nhiều món ăn ngon tại đây hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 179 Vạn Kiếp, P. 3, Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 078 567 7939
Fanpage: facebook.com/Lẩu-Và-Ốc-179-114163913660180/

Giờ mở cửa: 14:30 - 23:59

Lẩu bò 179 ảnh 1
Lẩu bò 179
Lẩu bò 179 ảnh 2
Lẩu bò 179
Top 9
(có 0 lượt vote)

Lẩu bò Năm Tươi

Cái tên cuối cùng được Alltop nhắc đến trong bài viết hôm nay đó là Lẩu bò Năm Tươi. Đây là một trong những lẩu bò cực ngon cực chất lượng được nhiều thực khách đánh giá cao mà Alltop đã tổng hợp được. Quán có không gian nhỏ thôi thì lúc nào cũng tấp nập người ra vào, đôi khi vì đông quá nhiều thực khách phải mua về nhà mới có thể thưởng thức được những món ăn tại đây.


Đến với Lẩu bò Năm Tươi thực khách được khám phá hương vị tuyệt vời của nước lẩu và vị dai dai, mềm mềm của thịt bò. Nước lẩu có vị ngọt thanh, chua nhẹ, được nêm nếm vừa vị phù hợp với khẩu vị của nhiều người. Rau nhúng lẩu đa dạng và quan trọng là sạch sẽ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Ngoài mang đến siêu phẩm là lẩu Lẩu bò Năm Tươi còn mang đến cho thực khách nhiều trải nghiệm khác nhau đến từ các món ăn khác như: đuôi bò xào sa tế, lòng bò xào cải chua, khăn lông bò hấp hành, bò tái chanh, bò xào củ hành,...


Giá cả tại Lẩu bò Năm Tươi được niêm yết rõ ràng và được đánh giá khá là hợp lý với chất lượng. Nhân viên thì không có nhiều nhưng phục vụ thì rất tận tình và vui vẻ luôn mang đến cho thực khách cảm giác thoải mái nhất khi đến đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 31 Đặng Thùy Trâm (Đường Trục), P. 13, Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 0909 274 565
Giờ mở cửa: 14:00 - 22:30

Lẩu bò Năm Tươi ảnh 1
Lẩu bò Năm Tươi
Lẩu bò Năm Tươi ảnh 2
Lẩu bò Năm Tươi
Trên đây là những quán lẩu bò ngon và chất lượng nhất tại Quận Bình Thạnh, TP. HCM. Dù bạn là người khó tính cũng phải gật đầu công nhận vì sự tuyệt vời của món lẩu bò. Hãy tới ăn và tự mình cảm nhận sau đó hãy phản hồi lại với Alltop nhé. Cám ơn các bạn đã quan tâm.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/