Top 3 Quán lẩu bò ngon và chất lượng nhất Quận 6, TP. HCM

313

Lẩu bò là một món ăn được rất nhiều thực khách yêu thích, nó không chỉ mang hương vị rất ngon và còn giàu chất dinh dưỡng. Đi ăn lẩu bò làm dăm ba xị...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bò Tơ Nhân Phát

Tọa lạc tại số 160 Đặng Nguyên Cẩn, Phường 13, Quận 6, TP. HCM, Bò Tơ Nhân Phát đã đưa đặc sản Việt vươn xa hơn và nâng cao giá trị ẩm thực Việt trong lòng mọi thực khách khi đến đây.


Đến với Bò Tơ Nhân Phát bạn sẽ được thưởng thức các món ngon được chế biến từ bò. Quán sử dùng thịt bò tơ tươi sạch, được lọc từ những con bò tờ từ 5 -6 tháng tuổi. Lẩu bò là một trong những món ăn đặc sắc nơi đây. Bò Tơ Nhân Phát mang đến những "siêu phẩm" lẩu bò hấp dẫn sau: lẩu bò thập cẩm, lẩu đuôi bò, lẩu dựng, lẩu bắp bò. Dù loại lẩu nào đi chăng nữa, khách hàng cũng hào hứng với nước lẩu ngọt vị xương, đồ nhúng tươi ngon. Tùy loại lẩu mà giá cả dao động từ 200.000 - 300.000 đồng/ set


Nhằm mang đến cho thực khách sự thoải mái khi thưởng thức món ăn, Bò Tơ Nhân Phát đã xây dựng hệ thống quán với không gian thoáng mát, rộng rãi và sạch sẽ. Bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp đảm bảo có thể phục vụ hết tất cả thực khách dù là giờ cao điểm hay ngày lễ tết. Nhân viên chu đáo, phục vụ nhiệt tình đảm bảo hài lòng mọi thực khách khó tính.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 160 Đặng Nguyên Cẩn, Quận 6, TP. HCM
Điện thoại: 0888 350 325
Website: https://botonhanphat.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/hethongbotonhanphat/
Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

Bò Tơ Nhân Phát ảnh 1
Bò Tơ Nhân Phát
Bò Tơ Nhân Phát ảnh 2
Bò Tơ Nhân Phát
Bò Tơ Nhân Phát ảnh 3
Bò Tơ Nhân Phát
Top 1
(có 0 lượt vote)

Lẩu Bò Ngọc Tuyết

Là một tín đồ mê lẩu bò, sẽ là một lựa chọn tuyệt vời khi đến với Lẩu Bò Ngọc Tuyết. Đây là quán lẩu nổi tiếng đối với người dân quận 6 nói riêng và Sài Thành nói chung. Đã trải qua nhiều năm hoạt động nhưng quán vẫn được rất nhiều khách ủng hộ


Quán được thiết kế với không gian thoải mái, rộng rãi thích hợp để tụ tập ăn vui chơi cùng gia đình, bạn bè. Nhân viên cùng chủ quán rất nhiệt tình và chu đáo với thực khách. Nếu ăn phở, bạn sẽ được hướng dẫn là ngồi bên ngoài quán, còn bạn ăn lẩu thì sẽ ngồi bên trong.


Đến với Lẩu Bò Ngọc Tuyết thực khách luôn đánh giá cao nước lẩu tại đây. Nước lẩu được hầm từ xương trong nhiều giờ liền vì vậy mà nước có vị ngọt thanh mà không cần phải cho gia vị. Sự tươi ngon của thịt bò và rau củ đã khiến cho nồi lẩu bò trở nên hấp dẫn vô cùng. Thịt bò được thái lát nhỏ, tẩm ướp gia vị mỡ hành cho thấm đều để khi nhúng vào nước lẩu miếng thịt bò vẫn đảm bảo ăn vừa miệng và vẫn luôn giữ trọn vẹn hương vị và dưỡng chất. Bạn chỉ cần nhúng lẩu tái chín, chấm thêm nước chao sa tế nữa là quá tuyệt vời. Chỉ với 120.000 đồng là bạn đã có ngay một nồi lẩu thơm ngon, giá cực kì bình dân phải không nào. Hãy thử một lần ghé lại Lẩu Bò Ngọc Tuyết để thưởng thức món ăn bò ngon nức tiếng tại đây nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 836 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
Điện thoại: 0909 440 233
Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

Lẩu Bò Ngọc Tuyết ảnh 1
Lẩu Bò Ngọc Tuyết
Lẩu Bò Ngọc Tuyết ảnh 2
Lẩu Bò Ngọc Tuyết
Top 2
(có 0 lượt vote)

Lẩu Bò Cư Xá

Đã là tín đồ mê lẩu bò thì tuyệt đối đừng bỏ qua quán Lẩu Bò Cư Xá nhé. Được decor theo phong cách vintage, quán đưa thực khách về với Sài Gòn hoài niệm xa xưa. Cùng với đó, việc bài trí bàn ăn gọn gàng và không gian thoáng đãng còn tạo cảm giác thoải mái cho người ăn.


Để làm nên thương hiệu của Lẩu Bò Cư Xá quán đã đặt trọn tâm huyết của mình vào trong món ăn. Với lẩu bò Cư Xá sự hài lòng của khách hàng nằm trên những miếng thịt bò thái lát được sắp xếp ngay ngắn trên dĩa. Thịt được cắt lát dày xen lẫn chút mỡ để khi chín thịt không quá khô. Thịt được tuyển chọn kỹ càng từ những con bò tơ khoảng 5 -6 tháng tuổi. Ngon đỉnh cao nằm ở phần gân bò. Gân ninh mềm nhừ, cắn một miếng bạn sẽ cảm nhận được vị ngậy béo tan dần trong khoang miệng. Nước lẩu bò cũng được nêm nếm vừa miệng vị ngọt thanh được hầm từ xương trong 12 tiếng nên không cần thêm quá nhiều gia vị. Tùy thuộc vào số người ăn mà bạn có thể lựa chọn kích thước nồi lẩu phù hợp, quán chia thành lẩu size S, M, L - mức giá không hề đắt đỏ.


Gù con bò nhúng ớt xiêm xanh cũng là một món best seller của quán. Đây cũng là một trải nghiệm mới lạ cho khách hàng. Ngoài ra quán còn rất nhiều món ăn hấp dẫn làm từ bò, phù hợp nhậu lai rai như: gỏi bắp bò tái, dựng gân xào cải chua, dựng gần xào sa tế,...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 99 Kinh Dương Vương, Quận 6, TP. HCM
Điện thoại: 0961 490 151
Website: https://laubocuxa.vn
Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Lẩu Bò Cư Xá ảnh 1
Lẩu Bò Cư Xá
Lẩu Bò Cư Xá ảnh 2
Lẩu Bò Cư Xá
Trên đây là những quán lẩu bò ngon và chất lượng nhất tại quận 6, TP. HCM. Dù bạn là người khó tính cũng phải gật đầu công nhận vì sự tuyệt vời của món lẩu bò. Hãy tới ăn và tự mình cảm nhận sau đó hãy phản hồi lại với Alltop nhé. Cám ơn các bạn đã quan tâm.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .