Top 4 Quán lẩu bò ngon và chất lượng nhất Quận Gò Vấp, TP. HCM

456

Lẩu bò là một món ăn được rất nhiều thực khách yêu thích, nó không chỉ mang hương vị rất ngon và còn giàu chất dinh dưỡng. Đi ăn lẩu bò làm dăm ba xị...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bò Tơ Nhân Phát

Bò Tơ Nhân Phát đã không còn là cái tên xa lạ đối với thực khách Sài Thành. Với menu đa dạng hơn 200 món ăn được chế biến từ bò tơ thực khách có thể thỏa sức thưởng thức các món ăn ngon đảm bảo tươi ngon, chất lượng.


Nhắc đến Bò tơ Nhân Phát thì không thể không nhắc món Lẩu bò tại đây. Nước lẩu được hầm từ xương bò cùng với thảo mộc trong vòng nhiều giờ nên có vị ngọt thanh và thơm ngon hấp dẫn. Thịt bò được chọn lọc từ những con bò tờ 5 - 6 tháng tuổi. Tại đây có rất nhiều siêu phẩm lẩu bò như: lẩu bò thập cẩm, lẩu đuôi bò, lẩu dựng, lẩu bắp bò. Tùy loại lẩu mà giá cả dao động từ 200.000 - 300.000 đồng/set. Khi ăn lẩu bạn phải ăn kèm với các loại rau củ và mì hoặc bún cùng với đó là nước chấm chao để kích thích vị giác và tăng phần hấp dẫn.


Bò Tơ Nhân Phát xây dựng hệ thống quán với không gian rộng rãi, thoáng mát, bàn ghế được sắp xếp gọn gàng nhằm mang đến sự thoải mái cho thực khách. Mặc dù quán lúc nào cũng đông khách nhưng với đội ngũ nhân viên chu đáo, phục vụ nhiệt tình thì sẽ bạn không phải chờ quá lâu đâu nha, đảm bảo hài lòng mọi thực khách khó tính.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 516 Lê Quang Định, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 0888 642 516
  • 1058 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 0888 481 058

Điện thoại: 0888 350 325
Website: https://botonhanphat.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/hethongbotonhanphat/

Bò Tơ Nhân Phát ảnh 1
Bò Tơ Nhân Phát
Bò Tơ Nhân Phát ảnh 2
Bò Tơ Nhân Phát
Top 1
(có 0 lượt vote)

Lẩu Bò Nhà Gỗ

Một Đà Lạt giữa lòng Sài Gòn, bạn đã thử chưa? Nếu chưa thì hãy ghé ngay qua “Lẩu bò nhà gỗ” để trải nghiệm không gian ẩm thực cùng với món lẩu bò ngon lành với hương vị và phong cách y chang Đà Lạt luôn nhé!


Lẩu bò Nhà Gỗ mang một nét vintage đậm chất Đà Lạt. Hầu hết không gian quán đều được làm từ chất liệu gỗ mang lại cảm giác gia đình ấm cúng. Tuy quán không quá to nhưng lại rất thoải mái, đặc biệt là vào những ngày trời chuyển mưa se lạnh quán mang lại sự thân mạt và gần gũi cho bữa ăn gia đình.


Tiệm chỉ bán duy nhất một loại lẩu bò, một phần lẩu có giá từ 200k - 500k, tùy vào số lượng người đi mà bạn hãy chọn size lẩu cho phù hợp nhé. Thực khách ưng ý nhất ở món lẩu ở đây chính là nước dùng có vị thanh rất vừa miệng, không bị béo quá cũng không ngọt quá, rất vừa ăn, chuẩn công thức Ba Toa luôn đó nha. Phần topping siêu nhiều, phần nạm mềm mềm, phần gân dai dai sựt sựt, bò viên siêu ngon không hề có một chút bột nào.


Tới đây bạn có thể ăn hoàn toàn thưởng thức vị bò nguyên vẹn vì bò tại đây được quán lựa chọn rất kỹ và được nhập mới hàng ngày. Nếu thích ăn cay bạn có thể cho thêm một chút sa tế vừa cay nóng là chuẩn vị Đà Lạt luôn. Đi kèm với nồi lẩu là phần rau nhúng siêu tươi, siêu sạch sẽ. Có cả mì tươi và chao chấm ăn kèm cũng rất ngon đó. 


Quán rất đông khách bởi chất lượng món ăn, dịch vụ và làm thực khách gợi nhớ đến Đà Lạt mộng mơ. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, phục vụ tận tình. Quán rất thích hợp để tụ tập vào dịp cuối tuần. Vậy thì còn lý do gì mà không đến ngay nơi đây để thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực nhỉ?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 426 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0799 488 988 & 0763 810 810
Fanpage: https://www.facebook.com/Lẩu-Bò-Nhà-Gỗ-101209568066435/

Lẩu Bò Nhà Gỗ ảnh 1
Lẩu Bò Nhà Gỗ
Lẩu Bò Nhà Gỗ ảnh 2
Lẩu Bò Nhà Gỗ
Lẩu Bò Nhà Gỗ ảnh 3
Lẩu Bò Nhà Gỗ
Top 2
(có 1 lượt vote)

Lẩu Bò Kim Thổ

Lẩu Bò Kim Thổ là một quán ăn bình dân trên đường Phạm Ngũ Lão - Gò Vấp. Đây là quán chuyên các món ăn về bò. Chắc chắn khi đến đây bạn không thề bỏ quán món Lẩu bò. Lẩu Bò Kim Thổ có những gói combo lẩu nướng 349k (2-3 người) và 499k (4,5 người) để khách hàng có thể trải nghiệm trọn vẹn các món ăn no căng bụng với giá cực kì ưu đãi.


Phải nói rằng Lẩu bò Kim Thổ thu hút thực khách bởi nồi lẩu siêu nhiều thịt với đầy đủ các loại: nạm, gân, bò viên,... Nước lẩu ngon ngọt, đậm đà được hầm từ xương, thảo mộc và rau củ. Đi kèm đó là phần nước chấm chao siêu độc quyền của quán. Khi ăn bạn nhớ thêm nhiều rau để thêm phần ngon miệng nhé. Lẩu Bò Kim Thổ tự tin về món ăn vì đảm bảo thịt bò tươi và rau luôn là hàng tuyển chọn chất lượng và được xử lý một cách kĩ càng và sạch sẽ nhất trước khi chế biến và phục vụ cho khách hàng.


Không gian sạch sẽ, thoáng mát, món ăn đa dạng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp chính là những lý do mà Lẩu bò Kim Thổ luôn nhận được sự ủng hộ và những đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Bên cạnh đó, quán còn có cách chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn vào những dịp lễ đặc biệt. Còn chần chừ gì nữa, đến ngay Lẩu bò Kim Thổ để trải nghiệm thôi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 49 Phạm Ngũ Lão, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0902 502 501
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082980626442
Giờ mở cửa: 12:00 - 23:00

Lẩu Bò Kim Thổ ảnh 1
Lẩu Bò Kim Thổ
Lẩu Bò Kim Thổ ảnh 2
Lẩu Bò Kim Thổ
Lẩu Bò Kim Thổ ảnh 3
Lẩu Bò Kim Thổ
Top 3
(có 0 lượt vote)

Lẩu Bò Gia Kiệt

Tuy chỉ mới hoạt động cách đây không lâu nhưng Lẩu bò Gia Kiệt đã tạo được sức đối với thực khách địa phương. Không gian quán không quá lơn nhưng rất gọn gàng, sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái cho thực khách khi thưởng thức món ăn.


Lẩu bò Gia Kiệt mang hương vị đậm đà với nhiều sự lựa chọn như bắp, nạm hay thập cẩm... Điều đặc biệt của quán có lẽ là nước lẩu được nêm nếm có vị ngọt thanh, dù bạn là người gốc Bắc - Trung - Nam đều sẽ cảm thấy vừa miệng. Với đôi bàn tay khéo léo cùng với công thức chế biến đặc biệt chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một món lẩu thơm ngon với hương vị đặc biệt và lưu giữ tất cả tinh túy từ thịt bò, đảm bảo hài lòng thực khách.


Bên cạnh món Lẩu bò thì quán còn nhiều món ngon khác đang chờ bạn thưởng thức như: Lẩu gà hay Bún sườn bò... Nhân viên phục vụ chu đáo và giá cả hợp túi tiền. Với một ngày mưa se lạnh sẽ thật tuyệt với nếu được thưởng thức một nồi lẩu bò ngon nóng hổi đúng không nhỉ?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 336 - 338 Đường số 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0909 768 827
Fanpage: https://www.facebook.com/people/Lẩu-Bò-Gia-Kiệt-Lẩu-Gà-Bún-Sườn-Bò/100076123056709/

Lẩu Bò Gia Kiệt ảnh 1
Lẩu Bò Gia Kiệt
Lẩu Bò Gia Kiệt ảnh 2
Lẩu Bò Gia Kiệt
Trên đây là những quán lẩu bò ngon và chất lượng nhất tại quận Gò Vấp, TP. HCM. Dù bạn là người khó tính cũng phải gật đầu công nhận vì sự tuyệt vời của món lẩu bò. Hãy tới ăn và tự mình cảm nhận sau đó hãy phản hồi lại với Alltop nhé. Cám ơn các bạn đã quan tâm.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .