Top 8 Quán lẩu bò ngon và chất lượng nhất quận Tân Phú, TP. HCM

842

Lẩu bò là một món ăn được rất nhiều thực khách yêu thích, nó không chỉ mang hương vị rất ngon và còn giàu chất dinh dưỡng. Đi ăn lẩu bò làm dăm ba xị...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bò Tơ Nhân Phát

Để có thể thỏa sức thưởng thức các món ngon về bò thì nhất định không thể bỏ qua Hệ tống Bò tơ Nhân Phát. Menu đa dạng với 200 món được chế biến từ bò tơ. Đặc biệt hơn cả là món Lẩu bò được nhiều thực khách ưa chuộng.


Lẩu bò được nêm nếm rất vừa vị. Nước lẩu được hầm từ xương bò cùng với thảo mộc trong vòng nhiều giờ nên có vị ngọt thanh và thơm ngon hấp dẫn. Thịt bò được chọn lọc từ những con bò tờ 5 - 6 tháng tuổi. Tại đây có rất nhiều siêu phẩm lẩu bò như: lẩu bò thập cẩm, lẩu đuôi bò, lẩu dựng, lẩu bắp bò. Tùy loại lẩu mà giá cả dao động từ 200.000 - 300.000 đồng/set. Khi ăn bạn chỉ cần nhúng bò sơ qua nồi lẩu rồi chấm với chao và ăn kèm với rau củ đảm bảo ngon xuất sắc.


Bò Tơ Nhân Phát xây dựng hệ thống quán với không gian rộng rãi, thoáng mát, bàn ghế được sắp xếp gọn gàng nhằm mang đến sự thoải mái cho thực khách. Nhân viên chu đáo, phục vụ nhiệt tình đảm bảo hài lòng mọi thực khách khó tính. Mặc dù quán lúc nào cũng đông khách nhưng bạn không phải chờ quá lâu đâu nha.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 257 Trương Vĩnh Ký, Quận Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: 0888 350 325
Website: https://botonhanphat.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/botonhanphat.truongvinhky/
Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

Bò Tơ Nhân Phát ảnh 1
Bò Tơ Nhân Phát
Bò Tơ Nhân Phát ảnh 2
Bò Tơ Nhân Phát
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bê thui - Lẩu bò 393

Tọa lạc tại 393 Thoại Ngọc Hầu - Quận Tân Phú, Bê thui - Lẩu bò 393 được lòng rất nhiều thực khách nơi đây. Đến với quán bạn sẽ có cơ hội thưởng thức vô số các món ăn ngon mà trong đó phải kể đến là Lẩu bò.


Lẩu bò 393 được chế biến từ các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên và an toàn đối với sức khỏe khách hàng. Sự kết hợp giữa các nguyên liệu và gia vị đã tạo nên lẩu bò với hương vị thơm ngon đặc sắc. Topping sẽ bao gồm nhiều loại: bắp bò, nạm cổ bò, gân bò với độ mềm dai vừa đủ. Ngoài thịt bò, đi kèm với combo lẩu của bạn là những loại đồ nhúng chất lượng như: bò viên, óc bò, đậu hũ, bún tươi, rau tươi (thường là rau cải xanh, rau má, mùng tơi). Đặc biệt, thịt bò sau khi nhúng lẩu trở nên mê ly hơn nhờ chén nước chấm chao tê tái lòng người.


Dưới bàn tay điêu luyện của những đầu bếp giàu kinh nghiệm, các món ăn ở đây luôn mang trong mình đến sức hút khó cưỡng đến lạ lùng. Bên cạnh sức hút về các món ăn ngon thì quán còn gây ấn tượng bởi không gian rộng rãi, thoáng mát. Đặc biệt có phòng VIP với không gian hầm rượu cực hot lại còn được free Karaoke cực đã. Mau mau liên hệ với hotline hoặc inbox trực tiếp vào fanpage Bê thui - Lẩu bò 393 để được tư vấn và đặt bàn ngay bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 393 Thoại Ngọc Hầu, Quận Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: 0966 057 708
Fanpage: https://www.facebook.com/bethuilaubo393/
Giờ mở cửa: 10:00 – 23:30

Bê thui - Lẩu bò 393 ảnh 1
Bê thui - Lẩu bò 393
Bê thui - Lẩu bò 393 ảnh 2
Bê thui - Lẩu bò 393
Bê thui - Lẩu bò 393 ảnh 3
Bê thui - Lẩu bò 393
Top 2
(có 0 lượt vote)

Lẩu Bò A.Vic

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán lẩu bò với giá cả bình dân phù với cả học sinh sinh viên thì hãy đến ngay Lẩu Bò A.Vic nhé! Hầu hết khách hàng khi đến đây đều đánh giá Lẩu bò tại đây ngọt thanh từ xương và thơm mùi của các loại thảo mộc. Chỉ cần nhìn nổi lẩu sôi sùng sục tỏa ra mùi thơm đã khiến bạn thèm thuồng. Bỏ nhanh thịt và rau vào nồi nước dùng đang sôi, mùi vị thơm ngon ấy càng trở nên tuyệt vời, đậm đà hương vị đặc trưng của lẩu bò bổ dưỡng. Lẩu bò ở đây ăn kèm mì, bún và một số loại rau thường dùng ăn lẩu.


Lẩu Bò A.Vic ngày càng thu hút các tín đồ ẩm thực bởi chất lượng món ăn cũng như dịch vụ tại đây. Ngoài lẩu bò là món best seller của quán thì menu vẫn còn rất nhiều món hấp dẫn như: gân bò hấp hành gừng, đuôi bò hấp tiêu xanh, lòng bò cháy tỏi, lòng bò xào cải chua, bò tái chanh,...


Lẩu Bò A.Vic luôn trong tình trạng đông khách nên bạn phải tranh thủ đến sớm nhé. Hiện tại quán có 2 chi nhánh tại Tân Phú để đáp ứng nhu cầu ẩm thực của thực khách. Để thuận tiện cho nhu cầu ăn tại gia của khách hàng hiện nay, lẩu bò A. Vic liên kết với các đơn vị giao đồ ăn như Shopee Food, Baemin, Grabfood. Như vậy, chỉ 1 cú click, bạn đã có thể thưởng thức những món thơm ngon làm từ thịt bò rồi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ - Điện thoại:

  • 83 Tân Thành , P. Hoà Thạnh, Q.Tân Phú, TP. HCM - 0909 416 446 (Vic)
  • 378H Thoại Ngọc Hầu, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM - 0933 152 585 (Quyên)

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100052236683559
Giờ mở cửa: 03:00 - 23:00

Lẩu Bò A.Vic ảnh 1
Lẩu Bò A.Vic
Lẩu Bò A.Vic ảnh 2
Lẩu Bò A.Vic
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bò Chị Ba CN Tân Phú

Tọa lạc tại các quận được xem là địa điểm ăn uống bậc nhất tại Sài Gòn, quán Bò Chị Ba nổi tiếng với các món ăn "ngon - bổ - rẻ". Đây là điểm đến dành cho những thực khách yêu thích các món ăn từ Bò. So với mặt bằng chung giá ở đây khá hợp lý với học sinh sinh viên và vô cùng chất lượng.


Nhắc đến Bò Chị Ba người ta thường hay nhắc đến Bò nướng tảng cùng sốt trứng muối “thần thánh”. Thế nhưng vẫn còn một món cũng rất hot nữa đó là Lẩu bò. Lâu bò tại đây được thực khách đánh giá là rất ngon và vừa miệng. Nước lẩu không quá ngọt, không quá cay, phù hợp với đa số thực khách. Trong nồi lẩu, topping sẽ bao gồm: thịt bò thăn lõi vai, ba chỉ, gân, bên cạnh đó còn có thêm mì trứng, mì gói, nấm và rau.


Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát với nhiều chi nhánh sẵn sàng phụ vụ thực khách cũng như tay nghề chuyên nghiệp tạo ra các món bò nướng sốt mang đậm chất Bò Chị Ba. Đây được xem là địa điểm rất phù hợp để tổ chức các buổi hẹn tụ tập ăn uống về đêm, tâm tình, vui chơi... chắc chắn sẽ làm hài lòng thực khách. Tuy nhiên vì là quán bình dân, không có hệ thống hút mùi nên khi ăn xong thì sẽ khá là ám mùi đó, các bạn nên chú ý nha.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 454C Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: 0766 616 168
Fanpage: https://www.facebook.com/bochibacn3
Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00

Bò Chị Ba CN Tân Phú ảnh 1
Bò Chị Ba CN Tân Phú
Bò Chị Ba CN Tân Phú ảnh 2
Bò Chị Ba CN Tân Phú
Top 4
(có 0 lượt vote)

Lẩu Bò Trang 2

Hiện nay, có rất nhiều quán lẩu bò mọc lên nhưng Lẩu Bò Trang 2 sẽ mang lại vị ngon rất riêng của quán. Món lẩu ở đây mang hương vị thuần Việt, thơm ngon, đậm đà, phù hợp với mọi đối tượng thực khách. Với đôi tay khéo léo và dày dặn kinh nghiệm của người đầu bếp cùng với công thức chế biến đặc biệt sẽ mang đến cho bạn món lẩu bò vô cùng đặc biệt, lưu giữ tất cả "tinh túy" từ thịt bò, đảm bào hài lòng thực khách. Đặc biệt là Lẩu Bò Trang 2 cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng, tươi ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


Một nồi lẩu tại đây rất chất lượng, nước lẩu được hầm từ xương trong nhiều giờ liền và đồ ăn trong nồi thì siêu nhiều luôn. Các topping gồm có: gân, nạm, dựng, bò viên, lưỡi, pín, thăng long, lá sách… được thái miếng khá dày rồi được ninh nhừ lên cùng với khoai, nấm, đậu phụ… ăn với rau cải xanh hoặc rau má. Ngay cả chao để chấm cũng được pha rất chuẩn, ăn vào trong miệng mà vẫn còn cảm thấy được vị bùi bùi ngọt ngọt. Với món này bạn có thể ăn cùng với mì, bún hoặc phở để thưởng thức trọn vẹn hương vị của món lẩu.


Bên cạnh món Lẩu bò các bạn cũng có thể thưởng thức thêm nhiều món ăn khác. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát. Mang lại cảm giác thoải mái khi đến đây thưởng thức hay ngồi lân la bên cốc bia cùng bạn bè. Là một địa điểm thích hợp để tổ chức tiệc tùng, sinh nhật hay những bữa ăn thân mật cùng với gia đình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 196/23A Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: 0907 319 339
Fanpage: https://www.facebook.com/Lẩu-Bò-Trang-2-100367812517139/?ref=page_internal
Giờ mở cửa: 13:00–23:00

Lẩu Bò Trang 2 ảnh 1
Lẩu Bò Trang 2
Top 5
(có 0 lượt vote)

Lẩu Bò Nồi Đất 69

Lẩu Bò Nồi Đất 69 là một quán ăn gia đình, giá bình dân phù hợp túi tiền. Lẩu Bò Nồi Đất 69 được biết đến bởi vị ngon ngọt vừa phải, thịt bò mềm, độ dai vừa phải, bên cạnh đó là nhiều thức ăn đi kèm như rau, đậu hủ, nấm rất đa dạng.


Đến với Lẩu Bò Nồi Đất 69 bạn sẽ được thưởng thức lẩu trong nồi đất được đặt trên bếp than hồng. Điểm quan trọng nhất của quán chính là các loại topping phong phú: thịt, tim, lưỡi, đuôi, bò viên, gân, bì, khăn lông, phèo,... Thịt bò ở đây đặc trưng thơm mềm, da giòn giòn nhai rất đã miệng. Nước lẩu ngon, đậm vị, mang đặc trưng rất riêng của quán. Để tăng thêm phần hấp dẫn, lẩu bò sẽ được ăn kèm với nấm tuyết, huyết, trứng, mì, các loại rau,... rất đã miệng.


Lẩu Bò Nồi Đất 69 thu hút nhiều thực khách vì nhân viên của quán phục vụ nhiệt tình chu đáo, chú quán rất hiền lành, dễ thương. Lẩu Bò Nồi Đất 69 có thể xem là điểm hẹn hò lý tưởng cho bạn bè vào những dịp cuối tuần hay gia đình quay quần bên nhau sau những ngày làm việc mệt mỏi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 282 Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: 0903 417 308
Website: https://lau-bo-noi-at-69-deli.business.site/
Giờ mở cửa: 14:00–23:00

Lẩu Bò Nồi Đất 69 ảnh 1
Lẩu Bò Nồi Đất 69
Lẩu Bò Nồi Đất 69 ảnh 2
Lẩu Bò Nồi Đất 69
Top 6
(có 0 lượt vote)

Quán Thúy - Bò Tơ Củ Chi

Nhắc đến quán lẩu bò ngon tại Tân Phú thì không thể không nhắc đến Quán Thúy - Bò Tơ Củ Chi. Quán Thúy - Bò Tơ Củ Chi đã quá nổi tiếng đối với người dân nơi đây. Quán rất đông khách nhất là vào khoảng 19h - 20h, nếu không muốn đợi lâu thì bạn hãy đến sớm hoặc đặt bàn trước nhé.


Lẩu bò ở đây ngon nhất là ở nước dùng với đồ béo vừa phải, ngọt từ xương và gia vị vừa ăn. Thịt bò tại đây đúng chuẩn hương vị bò tơ Củ Chi. Trong một nồi lẩu bò, thực khách sẽ được thưởng thức độ bùi của tim bò và bò vò viên, độ giòn của móng bò và lá mía, vị béo của óc bò và lá xách. Đi kèm theo đó là đuôi bò, lòng bò, thịt thăn, củ cải trắng, nấm rơm, hành tây, khoai môn cùng rất nhiều loại rau.


Không chỉ có lẩu bò mà tại đây còn có rất nhiều món khác hấp dẫn như: sườn bê nướng muối ớt, ếch chiên giòn, thịt lúc lắc, ruột bò xào bắp cải, v.v. Bên cạnh đó quán được đánh giá cao bời không gian rộng rãi, thoáng mát thích hợp để tụ họp gia đình, bạn bè. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên nhiệt tình luôn sẵn sàng phục vụ thực khách.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 106 Bình Long, Quận Tân Phú, TP. HCM
Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

Quán Thúy - Bò Tơ Củ Chi ảnh 1
Quán Thúy - Bò Tơ Củ Chi
Quán Thúy - Bò Tơ Củ Chi ảnh 2
Quán Thúy - Bò Tơ Củ Chi
Top 7
(có 0 lượt vote)

Lẩu Bò Cô Bi

Lẩu Bò Cô Bi cũng là một cái tên mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một quán lẩu bò ngon - bổ - rẻ tại Tân Phú thì nhất định không được bỏ qua quán này nhé.


Nhìn bề ngoái quán có vẻ bình dân nhưng các món ăn tại đây lại rất hấp dẫn và chắc chắn phải kể đến là món Lẩu bò. Gọi một nồi Lẩu bò thực khách sẽ thưởng trọn vẹn hương vị tinh túy từ bò. Nước lẩu có vị ngọt thanh từ xương bò, không quá chua, cũng không quá cay, phù hợp với đại đa số thực khách. Thịt bò cắt lát mỏng, gân được hầm vừa tới nên ăn giòn giòn, không bị bở, mùi bò thơm khó cưỡng. Mọi nguyên liệu như thịt bò, rau, mì đều nhập từ mối ruột, đảm bảo chất lượng và chưa từng thay đổi suốt những năm qua. Rõ ràng những loại nguyên liệu này đã góp phần giúp cho nồi lẩu trở nên hấp dẫn hơn.


Sau những ngày học tập và làm việc căng thẳng, bạn có thể thưởng thức món lẩu bò thơm ngon và hấp dẫn như thế này, nó thực sự hấp dẫn phải không?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1 Văn Cao, Quận Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: 0705 475 999
Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

Lẩu Bò Cô Bi ảnh 1
Lẩu Bò Cô Bi
Lẩu Bò Cô Bi ảnh 2
Lẩu Bò Cô Bi
Trên đây là những quán lẩu bò ngon và chất lượng nhất tại quận Tân Phú, TP HCM. Dù bạn là người khó tính cũng phải gật đầu công nhận vì sự tuyệt vời của món lẩu bò. Hãy tới ăn và tự mình cảm nhận sau đó hãy phản hồi lại với Alltop nhé. Cám ơn các bạn đã quan tâm.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .