Top 14 Quán bún đậu ngon và đông khách nhất tại Đà Nẵng

141

Với hương vị đặc biệt khác hẳn các món ăn miền Trung, bún đậu mắm tôm đã nhanh chóng chiếm được của tình của người dân Đà Thành đặc biệt là các bạn “teen”. Trong...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bún đậu mắm tôm Gia Di

Mở đầu danh sách những quán bún đậu ngon nhất Đà Nẵng, Alltop xin phép giới thiệu đến các bạn cái tên Bún đậu mắm tôm Gia Di một trong những quán bún đậu nổi tiếng về chất lượng và độ chiều khách không phải nơi nào cũng đáp ứng được.


Mỗi mẹt bún đậu mắm tôm của quán lúc nào cũng đầy ắp, có: đậu khuôn rán, chả cốm, chả quế, heo quay, dồi, ram, lòng non, lưỡi, thịt luộc, rau sạch tươi ngon, mắm được pha vừa miệng. Chất lượng bún đậu mắm tôm ở đây luôn ổn định, mẹt bún bày biện đẹp mắt, hấp dẫn. Bên cạnh việc sử dụng nguyên liệu an toàn và chọn lọc, quán còn sở hữu công thức mắm tôm thơm ngon độc quyền. Với phương châm “mỗi món ăn làm ra là cả sự tâm huyết và trân trọng”, quán luôn mong muốn gửi đến khách hàng chất lượng và trải nghiệm hoàn hảo nhất. Đặc biệt quán còn ghi điểm ở không gian nhỏ xinh cùng nhân viên lịch sự. Nhân viên quán mặc những bộ quần áo bà ba, lúc nào cũng nhiệt tình tư vấn món ăn cho khách hàng.


Gác lại những ồn ào nơi thành thị, đến với Bún đậu mắm tôm Gia Di bạn như được hòa mình vào thiên nhiên vì không gian quán khá an yên, thoáng mát, nhân viên phục vụ tận tâm vô cùng, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 302 Đường 2/9, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • 100 Nguyễn Văn Thoại, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
  • 193 Đống Đa, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0779 528 994
Email: bundaugiadidanang@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/BundauGiaDi/

Bún đậu mắm tôm Gia Di ảnh 1
Bún đậu mắm tôm Gia Di
Bún đậu mắm tôm Gia Di ảnh 2
Bún đậu mắm tôm Gia Di
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bún đậu Tràng An

Cái tên tiếp theo mà Alltop sẽ giới thiệu đến các bạn trong danh sách này cũng không hề kém cạnh về độ nổi tiếng, được khá nhiều khách hàng review chất lượng dịch vụ tốt là Bún đậu Tràng An sau nhiều năm ra đời, quán đã mang đến cho khách hàng món bún đậu ngon, chất lượng, lưu lại dấu ấn đặc biệt trong lòng khách hàng


Đến với Tràng An, bạn có thể cảm nhận rõ hương vị rất đặc trưng bởi các món ăn ở đây đều được chế biến theo tinh túy của Hà Nội. Nào thì mắm tôm - cái hồn của mâm bún đậu với công thức chuẩn vị Hà Thành, chấm miếng nào là tái tê miếng đó. Đây cũng chính là loại mắm tôm nổi tiếng có thương hiệu lên tới 70 năm. Và làm sao thiếu được miếng đậu vàng giòn, béo ngậy kết hợp chả cốm dẻo dai, đậm đà cùng chút lòng lợn, thịt chân giò trắng hồng mới luộc mềm ngon đánh thức vị giác. Lại bổ sung thêm ít rau thơm tía tô, kinh giới,... mang đến mẹt bún đậu hoàn hảo hương vị, chén sạch không ngán. Mọi thứ đều được làm nóng trước khi mang lên cho khách nên nhìn rất hấp dẫn và ngon miệng.


Các đầu bếp tại đây luôn không ngừng nỗ lực từng ngày, cố gắng trau dồi kĩ năng bếp, liên tục cập nhật những phương pháp chế biến nấu ăn tiên tiến, thiết kế thực đơn phong phú để khách thoải mái lựa chọn các món ăn hợp với khẩu vị của mình. Nghe thôi cũng đã thấy hấp dẫn rồi phải không nào, ghé ngay Bún đậu Tràng An để thưởng cho mình những món ăn thật hấp dẫn trong dịp hè này bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CS1: 140 Khúc Hạo, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
  • CS2: 108 Mai Thúc Lân, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • CS3: 141 Châu Thị Vĩnh Tế, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.
  • CS4: 126 B - Đường 2/9, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0934 128 126

Fanpage: www.facebook.com/dautrangandanang

Bún đậu Tràng An ảnh 1
Bún đậu Tràng An
Bún đậu Tràng An ảnh 2
Bún đậu Tràng An
Top 2
(có 0 lượt vote)

Với công thức bí truyền lâu năm, Bún Đậu 36 đã tạo ra những món bún đậu chất lượng mang hương vị thơm ngon đặc trưng mà không thể tìm thấy được ở bất kì cửa hiệu nào tại Đà Nẵng.


Mỗi suất bún tại Mẹt được bày biện đẹp mắt, phải nói “ đầy ú ụ” nhìn thôi đã ưng con mắt, bún thơm, đậu hủ được chiên chín vàng đều béo béo, thịt luộc nạc mỡ hòa quyện, ăn không bị khô, đủ để thèm thuồng rồi nhé, nem được rán công phu với thật nhiều nhân bên trong nữa chứ, ngoài ra còn có chả cốm và rau tươi ngon. Món ăn nhìn đơn giản vậy nhưng khi thực khách thử một miếng thôi, chắc chắn rồi lại muốn ăn thêm nữa. Nguyên liệu sạch sẽ vệ sinh an toàn, đậu hũ được làm từ nước chua lên men tự nhiên và nguyên liệu mắm tôm ngon, đảm bảo tại đây cũng là linh hồn của quán giữ chân thực khách đến quán ngay trong lần đầu tiên.


Không những vậy, không gian tại quán khá rộng rãi, thoáng đãng, nhưng vô cùng ấm cúm, thích hợp cho các bữa tiệc gia đình, các buổi liên các buổi sinh nhật cùng bạn bè... Bên cạnh đó, quán còn sở hữu một đội ngũ nhân viên đầy lòng nhiệt tình, có thái độ rất niềm nở trong cung cách phục vụ khách hàng luôn lấy lợi ích của khách hàng làm trọng điểm, Bún Đậu 36 đã và đang cố gắng làm hài lòng khách hàng khi ghé thăm tại đây bằng các chính sách ưu đãi cực hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 36 Ngô Văn Sở, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0983 093 777
Email: thitrinh.duong94@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/bundau36

Bún Đậu 36 ảnh 1
Bún Đậu 36
Bún Đậu 36 ảnh 2
Bún Đậu 36
Top 3
(có 0 lượt vote)

Ẩm thực Gánh - Bún đậu mắm tôm

Nhắc đến danh sách những quán bún đậu ngon tại Đà Nẵng hẳn sẽ thật thiếu xót nếu bỏ qua cái tên Ẩm thực Gánh, một trong những quán ăn với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phục vụ khách hàng bằng món bún đậu hấp dẫn với giá cực kì yêu thương.


Thành phần chính gồm có bún tươi, đậu hũ rán vàng, chả cốm, nem chua, mắm tôm pha chanh, ớt và ăn kèm với các loại rau thơm như tía tô, kinh giới, rau húng, xà lách, cà pháo... Trước khi ra lò, các món ăn tại đây đều phải trải qua quy trình kiểm tra chất lượng chặt chẽ, từ khâu chọn nguyên liệu, bảo quản nguyên liệu, nhiệt độ nung nấu thích hợp....


Hơn hết, Ẩm thực Gánh còn được đánh giá tốt về không gian xinh xắn cùng đội ngũ nhân viên lịch sự và tận tình. Thực khách đã dành cho món ăn của địa chỉ này rất nhiều lời khen. Không chỉ nổi tiếng về độ ngon mà cung cách phục vụ của nhân viên Ẩm thực Gánh - Bún đậu mắm tôm cũng rất chuyên nghiệp. Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ bán bún đậu giá rẻ lại thơm ngon chất lượng tại Đà Nẵng thì hãy note ngay địa chỉ bên dưới nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 157 Châu Thị Vĩnh Tế, TP. Đà Nẵng
  • 54B Ngô Thì Nhậm, TP. Đà Nẵng
  • 202 Phan Đăng Lưu, TP. Đà Nẵng
  • 141 Đống Đa, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0982 490 452
Email: amthucganh@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/amthucganh/

Link map: https://maps.app.goo.gl/ztFtjVDZga6ndbeQ6

Ẩm thực Gánh - Bún đậu mắm tôm ảnh 1
Ẩm thực Gánh - Bún đậu mắm tôm
Ẩm thực Gánh - Bún đậu mắm tôm ảnh 2
Ẩm thực Gánh - Bún đậu mắm tôm
Top 4
(có 0 lượt vote)

Quán Xưa - Bún đậu mắm tôm - Bún chả Hà Nội

Nếu bạn là tín đồ của ẩm thực, chắc hẳn rằng cái tên Quán Xưa chẳng còn xa lạ gì với các bạn. Quán chuyên cung cấp món bún đậu từ các nguyên liệu cao cấp, khiến thực khách gần xa không ai có thể cưỡng lại được mùi hương của món ăn dù chỉ đi ngang qua cũng không cầm lòng đặng mà phải ghé thăm và nhăm nhi.


Menu của quán đa dạng bún đậu kết hợp nhiều thức ăn kèm như nem rán, chả cốm, dồi,... để bạn tha hồ lựa chọn. Một phần đặc biệt có đầy đủ từ rau thơm, dưa leo, đậu rán, dồi rán, chả nem, chả cốm, thịt chân giò, giò. Mắm tôm của Quán Xưa - Bún đậu mắm tôm - Bún chả Hà Nội cũng gây ấn tượng mạnh với khách bởi cách pha vừa miệng, không bị lợ cũng không mặn quá và độ dậy mùi đặc trưng mà chỉ quán mới có.


Dạo quanh fanpage của cửa hàng, không khó để thấy các thực khách đã đến đây hầu hết đều cảm thấy hài lòng và để lại những phản hồi, review tích cực về độ ngon, độ chất lượng của các món ăn, không những vậy họ còn cảm thấy ấn tượng bởi sự thân thiện, nồng nhiệt của các nhân viên tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 07 Thanh Khê 6, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • 87 Tản Đà, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • 112 Khúc Hạo, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
  • 156 Nguyễn Chí Thanh, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0528 199 268 - 0922 923 136
Fanpage: www.facebook.com/Quán-Xưa-Bún-đậu-mắm-tôm-Bún-chả-Hà-Nội-1942766166017821

Linkmap: https://maps.app.goo.gl/RpkTEYTxBQbNrmsj6

Quán Xưa - Bún đậu mắm tôm - Bún chả Hà Nội ảnh 1
Quán Xưa - Bún đậu mắm tôm - Bún chả Hà Nội
Quán Xưa - Bún đậu mắm tôm - Bún chả Hà Nội ảnh 2
Quán Xưa - Bún đậu mắm tôm - Bún chả Hà Nội
Top 5
(có 0 lượt vote)

Khi bạn đặt chân đến mảnh đất Đà Nẵng thân yêu và muốn tìm cho mình một địa chỉ quán bún đậu ăn ngon, chất lượng thì Bún Đậu Năm Hiền là một sự gợi ý không thể tuyệt vời hơn cho bạn.


Mẹt bún đậu đầy đủ của Bún Đậu Năm Hiền vẫn giữ được những món phải có như bún, đậu rán, thịt luộc, nem chua rán, chả cốm. Đặc biệt, những nguyên liệu trên sẽ thêm hấp dẫn khi được chấm cùng mắm tôm được pha rất vừa miệng cùng chút chanh và ớt.


Các lý do bạn nên ghé thăm Bún Đậu Năm Hiền:

  • Thực đơn đa dạng với nhiều món ngon, hấp dẫn
  • Nguyên liệu chế biến sản phẩm từ những nguồn cung chất lượng
  • Giá thành hợp lý, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn
  • Không gian quán sạch sẽ, ấm cúng
  • Nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn
  • Vị trí thuận lợi, dễ tìm.....

Mọi thắc mắc, các bạn liên hệ hotline để được nhân viên tư vấn nhiệt tình nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 46 Phan Thanh, TP. Đà Nẵng
  • 132 Phan Đăng Lưu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 684 246 - 0905 116 899
Fanpage: www.facebook.com/BunDauNamHien

Linkmap: https://maps.app.goo.gl/9wPPSXNcGeYAKtv59

Bún Đậu Năm Hiền ảnh 1
Bún Đậu Năm Hiền
Bún Đậu Năm Hiền ảnh 2
Bún Đậu Năm Hiền
Top 6
(có 0 lượt vote)

Quán Út Mập - Bún Đậu & Xương Sốt Thái

Nếu như bạn vẫn còn đang băn khoăn lựa chọn cho mình một địa chỉ chất lượng để cùng bạn bè thưởng thức món bún đậu ngon, vậy để Alltop mách nhỏ cho bạn một địa chỉ cực chất lượng không hề kém cạnh những địa chỉ trên, gây ấn tượng mạnh trong lòng thực khách Đà Nẵng nói chung và cả nước nói riêng là Quán Út Mập - Bún Đậu & Xương Sốt Thái.


Điểm nổi bật của hương vị món ăn tại địa chỉ này chính là ở vị mắm tôm, bún đậu không có mắm tôm sẽ mất mát rất nhiều điều. Mắm tôm được pha rất vừa miệng, cùng với đó là những miếng chân giò, thịt luộc được thái đều tăm tắp, từng miếng thịt nóng hổi được xếp ra đĩa ăn trông thật hấp dẫn. Ngoài ra thực khách có thể ăn kèm với nhiều món ăn khác như: Lòng lợn, thơm nức mùi ngậy của dồi rán, nem rán....


Luôn đặt lợi ích của khách hàng làm trọng tâm nên từ khâu chọn nguyên liệu, chế biến đến cách bài trí thức ăn đều được quán chú trọng, Alltop tin chắc rằng khi bạn thưởng thức món ăn tại đây, bạn sẽ phần nào cảm nhận được tình cảm của các đầu bếp đặt vào món ăn. Không những vậy, nhân viên của Quán Út Mập còn nhiệt tình tư vấn những món ăn phù hợp với khẩu vị của khách giúp khách hàng dùng bữa thoải mái như chính tại ngôi nhà của mình vậy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 150/5 Nguyễn Hoàng, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0702 459 910 - 0975 455 537 - 0981 450 636
Fanpage: www.facebook.com/bundaucaykhe/

Quán Út Mập - Bún Đậu & Xương Sốt Thái ảnh 1
Quán Út Mập - Bún Đậu & Xương Sốt Thái
Quán Út Mập - Bún Đậu & Xương Sốt Thái ảnh 2
Quán Út Mập - Bún Đậu & Xương Sốt Thái
Top 7
(có 0 lượt vote)

Bún Đậu Nhà Cuội

Bún Đậu Nhà Cuội là cái tên tiếp theo mà Alltop sẽ giới thiệu đến các bạn trong danh sách này, chẳng cần lời giới thiệu hoa mỹ hay những quảng cáo phô trương, chất lượng món bún đầu tại đây cũng đủ làm nên tên tuổi lớn cho cửa hàng từ bao đời nay trên đất Đà Nẵng.


Một mẹt bún đậu ở đây sẽ làm bạn hài lòng với đầy ắp những món khiến bạn mê mệt như: dồi beo béo, bùi bùi; chả cốm; nem chua rán giòn; thịt ba chỉ luộc; đậu rán vàng ruộm… Đến với quán Bún Đậu Nhà Cuội sẽ thực sự sẽ để lại ấn tượng cho bạn không thua gì thương hiệu gốc ngoài Hà Nội đâu. Bún ở đây được nhập mới trong ngày nên bạn ghé quán ăn bún vào lúc nào cũng cảm nhận sợi bún mềm, thơm mùi gạo và không có vị chua. Ngoài bún đậu mắm tôm, Cuội quán còn phục vụ combo đồ nướng, các loại đồ uống.


Nhà hàng lên món khá nhanh nên bạn không cần phải chờ quá lâu, chỉ trong giây lát đã có những nhân viên phục vụ nhanh nhẹn từ A đến Z từ khâu dọn đĩa, chén, lên nước, bày trí thức ăn.... vô cùng nhiệt tình, chu đáo. Các món ăn ở đây trước khi phục vụ cho khách hàng đều phải qua các khâu kiểm định chặt chẽ, tuân thủ nghiêm ngặt các bước vệ sinh an toàn thực phẩm nhằm đảm bảo quyền lợi và sức khỏe cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 24 Thanh Hải, TP. Đà Nẵng
  • 38 Huy Cận, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0987 117 457 - 0913 272 466
Email: cuoiquan.dn@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/cuoiquan.dn/

Bún Đậu Nhà Cuội ảnh 1
Bún Đậu Nhà Cuội
Bún Đậu Nhà Cuội ảnh 2
Bún Đậu Nhà Cuội
Top 8
(có 0 lượt vote)

Bún đậu mắm tôm Hương Bắc

Một trong những quán bán bún đậu gây thương nhớ cho những thực khách của Đà Nẵng chúng ta không nên bỏ lỡ chính là Bún đậu mắm tôm Hương Bắc, bằng sự tận tâm của mình quán đã mang đến cho thực khách món ăn không chỉ chất lượng mà còn an toàn cho sức khỏe người dùng.


Bún đậu mắm tôm của quán đặc biệt bởi chả cốm, đậu non, chân giò, lòng nướng tuyệt hảo. Bún đậu mắm tôm thì không thể quên mắm tôm, mắm pha rất ngon, không quá loãng, chua - cay hài hòa. Nếu gọi suất đầy đủ, nhân viên sẽ sắp cho bạn đủ bún, đậu, thịt chân giò, thịt ba chỉ, chả cốm, giò tai, dồi chiên, rau sống kèm. Bún đậu ở quán được phục vụ rất ngon, mọi thứ đều được làm nóng trước khi mang lên cho khách nên món ăn hấp dẫn, ngon miệng. Lòng nướng thơm, dai, gia vị thấm đều vào lòng khiến mẹt bún đậu càng thêm hấp dẫn. Nem rán khá ngon mặc dù không có nét đặc biệt như lòng nướng. Ngoài ra quán còn có bún chả, bún chả được làm chuẩn chỉ theo công thức của người Hà Nội từ cách ướp thịt đến pha nước chấm.


Chưa bao giờ hài lòng với những gì mình đạt được, Bún đậu mắm tôm Hương Bắc luôn cố gắng tạo ra những công thức nấu ăn mới, cập nhập công nghệ chế biến, bảo quản thực phẩm tiên tiến để đem lại cho khách hàng những trải nghiệm ngày càng tốt hơn khi đến đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 59 Đống Đa, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0842 499 999 - 0961 115 858
Email: bopbeck6789@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063739173598

Linkmap: https://maps.app.goo.gl/vHi8NabFF6AopQ278

Bún đậu mắm tôm Hương Bắc ảnh 1
Bún đậu mắm tôm Hương Bắc
Bún đậu mắm tôm Hương Bắc ảnh 2
Bún đậu mắm tôm Hương Bắc
Top 9
(có 0 lượt vote)

Bún đậu mắm tôm Quán 180

Bạn đang tìm một quán ăn cung cấp món bún đậu thơm ngon, hấp dẫn để cùng bạn bè, người thân thưởng thức sau những giờ làm căng thẳng, áp lực vậy ghé ngay Bún đậu mắm tôm Quán 180 đây chắc chắn sẽ là địa chỉ không làm bạn phải thất vọng.


Một mẹt bún đậu thập cẩm hấp dẫn tại quán gồm: bún, chân giò luộc, dồi rán, chả cốm, xá xíu, đậu rán và rau thơm, đậu rán già, trong mềm, ngoài giòn, chân giò luộc chín tới, thái mỏng, không quá mỡ, dồi giòn, ráo dầu. Đặc sắc nhất phải kể đến mắm tôm, mắm dậy mùi, thơm mùi quất, chua - cay - ngọt hài hòa. Alltop tin rằng khi bạn nhìn mẹt bún đầy đặn bạn sẽ khó lòng cưỡng lại được.


Nếu như bạn đang lo lắng về giá cả của các món ăn, thì cũng đừng phân vân quá nhé, tuy chất lượng của các món ăn là vô cùng tuyệt hảo nhưng giá thành thì lại mềm vô cùng. Không những vậy cửa hàng còn sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ trung, tận tâm, khi đến đây bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình các món ăn phù hợp với sở thích, khẩu vị cũng như túi tiền của mình nè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 17B Nguyễn Thiện Thuật, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • 129 Nguyễn Văn Thông, Hoà Xuân, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 130 570 - 0906 468 877
Email: hieulebb89@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/bundau180

Bún đậu mắm tôm Quán 180 ảnh 1
Bún đậu mắm tôm Quán 180
Bún đậu mắm tôm Quán 180 ảnh 2
Bún đậu mắm tôm Quán 180
Top 10
(có 0 lượt vote)

Bún Đậu Rế

Một trong những cửa hàng, quán ăn bán bún đậu ngon được nhiều người dân Đà Nẵng ghé thăm mà Alltop muốn chia sẻ đến các bạn là Bún Đậu Rế, quán không chỉ ghi điểm bởi món ăn ngon mà nhân viên của hàng lại luôn vui vẻ, năng động.


Một phần bún đậu ở đây đầy đủ các món: bún, rau, đậu hũ, mắm tôm còn các món khác được bán riêng để khách dễ dàng lựa chọn theo đúng khẩu vị và sở thích. Ở đây ngon nhất bởi mắm tôm thơm, ngon lại được pha khá vừa vặn, nếu bạn thích ăn chua có thể vắt tận 3 quả quất mà vẫn vừa vặn, chỉ muốn chấm mãi. Mắm kiểu đằm mặn chứ không bị ngọt cho bạn nào thích ăn đúng vị mắm tôm. Bún Đậu Rế còn phục vụ trà chanh và chả cốm rất ngon được nhiều người yêu thích.


Những món ăn tại Bún Đậu Rế được đầu bếp chế biến cầu kỳ từ bước chuẩn bị gia vị. Sự khéo léo, tỉ mỉ trong cách lựa chọn nguyên liệu hay kỳ công phức tạp trong tẩm ướp xào nấu, tất cả tạo nên 1 mẹt bún đậu đặc biệt chỉ có tại Bún Đậu Rế. Chính vì vậy các món ăn tại Bún Đậu Rế luôn mang hương vị đặc trưng mà không thể lẫn với các quán khác được.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 41 Mỹ Đa Tây 9, Khu KTX DMC phía Đông, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 777 116

Fanpage: facebook.com/bundaurevn/

Bún Đậu Rế ảnh 1
Bún Đậu Rế
Bún Đậu Rế ảnh 2
Bún Đậu Rế
Top 11
(có 0 lượt vote)

Bếp Đậu Đỏ - Bún Đậu Mắm Tôm & Ăn Vặt

Bếp Đậu Đỏ là một trong những địa chỉ bán bún đậu ngon trứ danh tại Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua. Không gian quán mang đậm nét dân dã từ bàn ghế đến cách bày trí đều hợp với phong cách miền quê. Bún đậu ở đây chỉ với 30.000 - 50.000 đồng/mẹt đủ cho bạn ăn thoải mái, no căng bụng.


Một phần bún đậu tại đây gồm rất nhiều nguyên liệu phong phú như: Chả cá, đậu hủ chiên giòn, thịt luộc cắt lát mỏng, thơm cắt sợi, rau sống, dưa leo và bánh tráng để cuốn vào, chấm với nước mắm pha thơm ngon mê ngất lòng người. Bí quyết tạo nên sự khác biệt của quán chính là cách pha mắm tôm và nước mắm chấm độc quyền. Nước chấm tại Bếp Đậu Đỏ - Bún Đậu Mắm Tôm & Ăn Vặt không quá mặn nồng cũng không quá ngọt, vừa ăn mà mùi thơm của mắm tôm dù chưa ăn nhưng nghe qua đã thấy thèm


Với phương châm sự hài lòng của thực khách là niềm vinh dự cho Bếp Đậu Đỏ, nên quy trình chế biến các món ăn tại đây luôn phải trải qua nhiều công đoạn khắt khe từ việc chọn nhà cung cấp rau củ, cách xử nguyên liệu, nhiệt độ bảo quản, đến các gia vị, bánh tráng, bún, rau ăn kèm cũng phải là loại tươi ngon đúng chuẩn nhất nhằm đảm bảo sức khỏe cho người dùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 47 Trần Thủ Độ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Bếp Đậu Đỏ - Bún Đậu Mắm Tôm & Ăn Vặt ảnh 1
Bếp Đậu Đỏ - Bún Đậu Mắm Tôm & Ăn Vặt
Bếp Đậu Đỏ - Bún Đậu Mắm Tôm & Ăn Vặt ảnh 2
Bếp Đậu Đỏ - Bún Đậu Mắm Tôm & Ăn Vặt
Top 12
(có 0 lượt vote)

Trần Nguyễn - Bún Đậu Mắm Tôm Hà Nội

Chắc chắn sẽ là sự thiếu xót lớn nếu một khi nhắc đến những quán bán bún đậu ngon nhất Đà Nẵng mà lại bỏ qua Trần Nguyễn - Bún Đậu Mắm Tôm Hà Nội, điểm đến thân quen của mọi gia đình, mọi tín đồ ẩm thực, những ai mong muốn tìm về những gì tinh túy nhất từ các món ăn đặc sản, đậm chất quê hương.


Trần Nguyễn - Bún Đậu Mắm Tôm Hà Nội chiếm được lòng tin khách hàng. Một phần bún đậu đầy ắp, chan hòa màu sắc, màu xanh của rau sống, cùng cái ráng vàng của đậu phụ chiên, cái trăng trắng của bún, hòa với màu thịt luộc, và không thể thiếu mắm tôm. Tất cả hòa quyện, bắt mắt về cách trưng bày và thơm ngon khi thưởng thức.


Sự tươi ngon từ nguyên liệu, cách trang trí khéo léo cùng cái tài chế biến của các đầu bếp chuyên nghiệp, tất cả đã tạo nên những món ăn có thể nói chẳng chê vào đâu được. Bên cạnh đó, phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên cũng là một trong những điểm mà mỗi vị khách khi đặt chân đến đây đều cảm thấy hài lòng, rất lịch thiệp, nhiệt tình, thân thiện, đặc biệt sự nhanh nhẹn, tinh ý trong việc giúp khách lựa chọn thức ăn luôn được đánh giá cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 15 Đinh Châu, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Trần Nguyễn - Bún Đậu Mắm Tôm Hà Nội ảnh 1
Trần Nguyễn - Bún Đậu Mắm Tôm Hà Nội
Trần Nguyễn - Bún Đậu Mắm Tôm Hà Nội ảnh 2
Trần Nguyễn - Bún Đậu Mắm Tôm Hà Nội
Top 13
(có 0 lượt vote)

Bún Đậu Mắm Tôm Cô Ba

Bạn vẫn đang cân nhấc tìm một địa chỉ bán bún đậu ngon, đông khách tại Đà Nẵng, vậy thì note ngay địa chỉ Bún Đậu Mắm Tôm Cô Ba mang đậm hương vị miền Bắc này nhé, món ăn được bày trí trong một mẹt lớn nên nhìn siêu đầy đặn luôn mà giá lại quá rẻ nên lúc nào quán cũng đông khách.


Phần bún đậu chất lượng bao gồm đậu chiên giòn tan, dồi sụn, nem rán, rau củ tươi, mắm tôm pha chuẩn đúng điệu. Khi ăn xong, thực khách còn được khuyến mãi thêm kẹo Singum thơm mát, đánh bay mùi, rất chu đáo. Đặc biệt bún rất thơm, lại được nhiều rau thơm ăn kèm cũng rất hợp vị nên ai ai cũng thích. Không những vậy, quán được bài trí một cách trang nhã, nhẹ nhàng mang đậm phong cách Hà Nội xưa khiến ai xa quê cũng phải ghé lại ôn kỉ niệm


Bún Đậu Mắm Tôm Cô Ba giản dị như đúng với tên gọi của nó, nên lúc nào cũng nhận được sự yêu mến của khách hàng, không chỉ về được yêu thích bởi chất lượng đồ ăn, thái độ phục vụ niềm nở tận tâm của nhân viên luôn là điểm cộng lớn. Giá cả của món ăn luôn ở mức bình dân, nên các thực khách có thể thoải mái oder mà không cần lăn tăn suy nghĩ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 273 Nguyễn Hoàng, P. Bình Hiên, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Bún Đậu Mắm Tôm Cô Ba ảnh 1
Bún Đậu Mắm Tôm Cô Ba
Bún Đậu Mắm Tôm Cô Ba ảnh 2
Bún Đậu Mắm Tôm Cô Ba
Trên đây là những quán bún đậu mắm tôm ngon và chất lượng tại Đà Nẵng. Nếu có sở thích với món ăn bình dị này các bạn nhớ tìm đến những địa điểm trên nhé. Hi vọng bài viết hữu ích với bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 13
Bún Đậu Mắm Tôm Cô Ba