Top 5 Quán nhậu ngon nhất tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

5185

Nhậu từ xưa đã là một văn hóa bất thành văn của nhân dân Việt Nam. hấu hiểu được nhu cầu đó, ngày nay nhiều quán nhậu được mọc lên khắp mọi nơi với nhiều...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Bia Thu Hằng

Bia Thu Hằng là thương hiệu bia hơi với hơn 30 năm tuổi, mệnh danh là bà chúa bia hơi với tiêu chí “bia chuẩn mồi ngon”. Bia Thu Hằng thành lập với mong muốn đem đến cho thực khách không gian tuyệt vời để thưởng thức được ẩm thực Việt ngon, đặc biệt là thưởng thức những cốc bia mát lạnh sang chảnh, quán là điểm đến siêu lý tưởng nếu bạn tụ họp với bạn bè quy mô lớn hoặc gia đình, người thân.


Nhà hàng Bia Thu Hằng với khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, có sức chứa lớn, nhộn nhịp nhưng không kém phần ấm cúng. Kho bia lạnh đạt chuẩn quốc tại Bia Thu Hằng chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất khi bia tươi được bảo quản ở nhiệt độ từ 2°C - 6 °C. Từ đó mang lại cho quý khách những hương vị bia tươi hảo hạng, thuần khiết và mát lạnh. Nếu ai không uống bia tươi có thể chọn cho mình bia lon như tiger, heineken,… Ngoài ra còn có các loại rượu như: táo mèo, rượu ngô, rượu men lá, rượu ba kích,…



Menu của Bia Thu Hằng đa dạng với các món lẩu, món nướng được chế biến từ các loại nguyên liệu đảm bảo tươi ngon cùng nhiều loại hải sản khác trong menu chắc chắn sẽ khiến khách hàng có được cảm giác tận hưởng trọn hương vị món ăn tại không gian Bia Thu Hằng. Có 1 số món ngon tiêu biểu như: chó chặt, bê thui cầu móng, nõn đuôi nướng, mầm cải chấm sốt cà chua tóp mỡ, dạ dày om tiêu...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Cơ sở 3: 18 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Cơ sở 4: 32 Miếu Đầm, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0982 906 666
Website: https://biathuhang.vn/
Fanpage: www.facebook.com/biathuhang

Bia Thu Hằng ảnh 1
Bia Thu Hằng
Bia Thu Hằng ảnh 2
Bia Thu Hằng
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Gia Nguyễn

Một địa chỉ quán nhậu ngon khá quen thuộc đối với người dân tại khu vực Từ Liêm, Hà Nội thì không thể không kể đến Nhà Hàng Gia Nguyễn. Menu của Nhà Hàng Gia Nguyễn rất đa dạng với nhiều món ăn kèm làm từ thịt thỏ, gà, mèo, lợn, trâu,…Những món ăn thơm ngon chính hiệu và đậm vị cổ truyền được chế biến tại Nhà Hàng Gia Nguyễn tạo nên sự nổi tiếng và thu hút khách hàng.


Với tay nghề của vị đầu bếp truyền thống, các món ăn đều có rất nhiều cách chế biến mới lạ và độc đáo. Các món ăn tại Nhà Hàng Gia Nguyễn được đánh giá thơm ngon, chất lượng, chuẩn vị nhà làm. Tất cả các món ăn tại đây luôn được nêm nếm gia vị đậm đà thơm ngon và được chuẩn bị từ những nguyên liệu tươi sống, đảm bảo mang đến cho khách hàng những món nhậu ngon nhất.


Sở hữu ví trị đắc địa cùng không gian quán thoáng mát, sạch sẽ, Nhà Hàng Gia Nguyễn luôn tấp nập khách lui tới vào mọi khung giờ trong ngày. Thái độ và phong cách phục vụ ở Nhà Hàng Gia Nguyễn thì miễn chê, rất chuyên nghiệp, thân thiện và sẵn sàng hỗ trợ khách hết mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0971 712 356 & 0971 712 357
Fanpage: www.facebook.com/nhahanggianguyen/

Nhà Hàng Gia Nguyễn ảnh 1
Nhà Hàng Gia Nguyễn
Nhà Hàng Gia Nguyễn ảnh 2
Nhà Hàng Gia Nguyễn
Top 2
(có 0 lượt vote)

Quán Đỏ

Quán Đỏ là một cửa hàng chuyên cung cấp các món nhậu bình dân được nhiều người yêu thích tại Hà Nội. Quán Đỏ có không gian vừa phải, không quá rộng nhưng cũng đủ cho khách hàng thỏa sức thưởng thức những món ăn ngon được chế biến bởi những đầu bếp có tay nghề. Toàn bộ quy trình chế biến món ăn tại Quán Đỏ đều đảm bảo sạch sẽ, an toàn vệ sinh thực phẩm, thức ăn lên bàn luôn nóng hổi, ngon miệng, ngậy mùi thơm.


Chất lượng đồ ăn tại Quán Đỏ khá tốt do đầu bếp kinh nghiệm lâu năm. Quán cũng đã có tuổi đời 6 - 7 năm nay, nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện. Giá cả có thể đắt hơn quán vỉa hè nhưng lại rẻ hơn các nhà hàng trông sang trọng khác. Hương vị bia tươi chuẩn mực từ các thương hiệu khác nhau, kết hợp cùng với các món ăn đặc sắc, tạo nên điểm nhấn cho quán, giúp quán trở thành điểm đến lý tưởng cho những bữa tiệc đông người.


Với chất lượng dịch vụ được đặt lên hàng đầu, Quán Đỏ luôn cố gắng mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng khi thưởng thức các bữa ăn tại đây. Quán Đỏ còn sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, luôn lịch sự và tận tâm chăm sóc khách hàng, sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc, mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất đến mọi người. Mức giá tại đây khá ổn, phù hợp với túi tiền đi cùng với chất lượng đảm bảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0977 743 743

Quán Đỏ ảnh 1
Quán Đỏ
Quán Đỏ ảnh 2
Quán Đỏ
Top 3
(có 1 lượt vote)

Vịt 34 - Hơn 50 Món Ngon Từ Vịt

Ra đời gắn liền cùng niềm đam mê học hỏi của ông chủ, Vịt 34 - Hơn 50 Món Ngon Từ Vịt đã và đang dần lớn mạnh để khẳng định vị thế của mình trong khu vực Từ Liêm, Hà Nội. Hiện nay, Vịt 34 - Hơn 50 Món Ngon Từ Vịt nhanh chóng phát triển và mở rộng thành thương hiệu chuỗi nhà hàng Vịt có tiếng với tổng cộng 9 cơ sở phủ khắp Hà Thành và vẫn tiếp tục không ngừng mở rộng trong tương lai.


Vịt 34 - Hơn 50 Món Ngon Từ Vịt với nhiều cơ sở trên khắp Hà Nội - giúp cho khách hàng dễ tìm kiếm. Quán sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, phần nào làm thực khách cảm thấy dễ chịu và thích ngồi chuyện trò ăn uống. Vào các buổi chiều tối, có rất nhiều nhóm thực khách ghé đến Vịt 34 - Hơn 50 Món Ngon Từ Vịt, khách hàng thường là gia đình, bạn bè,... Từ ngày thành lập, Vịt 34 - Hơn 50 Món Ngon Từ Vịt vẫn giữ nguyên và duy trì khâu phân loại chặt chẽ để chọn ra được những con vịt đạt chất lượng nhất, tươi ngon mỗi ngày để phục vụ thực khách bằng cả sự chân thành và nâng niu.


Điểm nổi bật của Vịt 34 - Hơn 50 Món Ngon Từ Vịt là các món đặc sản như nồi lẩu vịt đậm đà chuẩn vị loại thịt vịt săn chắc chỉ có độc quyền tại quán và hàng chục loại rau tươi xanh đẹp mắt. Tất cả đều được chế biến một cách ngon miệng, hương vị cay cay của nước lẩu hòa cùng với các topping ăn kèm mang lại ấn tượng khó quên với khách hàng. Mức giá vừa phải, chế độ phục vụ tận tình - điểm giúp cho quán luôn tấp nập khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 34B Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0938 888 834
  • Cơ sở 2: Nhà C4 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0983 653 434

Website: https://vit34.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Vit34.vn

Vịt 34 - Hơn 50 Món Ngon Từ Vịt ảnh 1
Vịt 34 - Hơn 50 Món Ngon Từ Vịt
Vịt 34 - Hơn 50 Món Ngon Từ Vịt ảnh 2
Vịt 34 - Hơn 50 Món Ngon Từ Vịt
Top 4
(có 0 lượt vote)

Minh Thu Quán

Minh Thu Quán là một quán bia hơi bình dân trên đường Châu Văn Liêm. Nhà hàng Minh Thu luôn chú trọng việc phục vụ khách hàng nhanh nhất và chu đáo nhất. Với phương châm phục vụ khách vào, chào đón khách đi, quán luôn luôn chú trọng đến hương vị của từng món ăn và không ngừng cải thiện nâng cao chất lượng dịch vụ đến khách hàng. Minh Thu Quán có không gian cực kì rộng rãi, thoáng mát với thực đơn phong phú với các món ngon được làm từ hải sản, thực vật, các loại thịt, các món lẩu đủ vị để bạn có thể thoải mái thưởng thức cùng những ly bia tươi ngon, thượng hạng.


Duyệt qua menu của Minh Thu Quán bạn có thể thấy các món ăn rất phong phú, chủ yếu là hải sản, thịt tươi sống được chế biến đa dạng. Để có món ăn ngon, ngoài nguyên liệu tươi ngon nhất còn phải nhờ đến tay nghề đầu bếp xuất sắc góp phần mang đến cho thực khách những trải nghiệm mới lạ nhất. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, lịch sự, vui vẻ. Ngoài ra, quán cũng thường có các chương trình khuyến mãi giảm giá đặc biệt cho khách hàng vào những dịp lễ, đảm bảo với mức giá vô cùng hợp lí.


Minh Thu Quán sẽ là nơi giúp bạn có những bữa ăn - tụ họp ấm cúng nhất với mức chi phí tiết kiệm nhất có thể. Bạn sẽ sống trong những giây phút hạnh phúc cùng gia đình và bè bạn, người thân của mình khi tổ chức những bữa ăn tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 10 Châu Văn Liêm, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0943 430 366

Minh Thu Quán ảnh 1
Minh Thu Quán
Minh Thu Quán ảnh 2
Minh Thu Quán
Trên đây là những quán nhậu ngon nhất tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Mong rằng bài viết này sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích cần có.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .