Top 6 Quán phở ngon nhất Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

654

Phở là món ăn rất quen thuộc với nhiều người Việt Nam nhất là con người Hà Nội, nơi có rất nhiều quán phở thơm ngon truyền thống lâu đời. Nếu bạn đang ở quận...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Phở Chum

Nhắc đến danh sách những quán bán phở ngon tại Nam Từ Liêm, Hà Nội hẳn sẽ thật thiếu xót nếu bỏ qua cái tên Phở Chum, một trong những quán ăn với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phục vụ khách hàng món phở chất lượng với giá thành cực yêu thương


Nước dùng ngọt thanh nhìn là muốn húp ngay một ngụm. Hương vị sốt vang tại phở Chum luôn thuộc hàng top ở Nam Từ Liêm. Món ăn đơn giản được đánh giá cao bởi từ thịt cho đến nước dùng đều chế biến rất khéo. Bò thái chuẩn hình quân cờ vừa miếng ăn, đỏ óng ánh đẹp mắt. Điểm xuyết thêm xíu hành lá xanh xanh là được một tô phở đẹp cả phần nhìn và ngon tuyệt vời khi thưởng thức.


Với quy trình lựa chọn nguyên liệu tươi ngon an toàn cùng với cách nêm nếm vừa miệng đã khiến các thực khách chỉ mới ghé đến một lần cũng sẽ tìm cách đến thăm những lần sau đó nữa. Bên cạnh đó, không gian rộng rãi thoáng mát, bàn ghế sạch sẽ, chất lượng thực phẩm luôn tươi ngon, nhân viên lịch sự nhiệt tình chắc chắn sẽ làm hài lòng thực khách không chỉ về chất lượng mà còn về cả dịch vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Kiot số 3 Chung Cư A3, Đường Hàm Nghi, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0971 701 686
Email: Dungthao9391@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100062975932908

Phở Chum ảnh 1
Phở Chum
Phở Chum ảnh 2
Phở Chum
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Phở Thanh Hà

Nếu bạn là tín đồ của hủ tiếu thì cái tên Nhà hàng Phở Thanh Hà bạn không nên bỏ lỡ qua. Phở ở đây có hương vị thơm ngon khó cưỡng mà Alltop tin chắc chỉ cần bạn đã thưởng thức qua cũng sẽ khó mà quên được.


Đến Phở Thanh Hà bạn sẽ được thưởng thức bát phở đầy ắp thịt và bánh phở. Phần thịt bò tái do quán chế biến không chần trực tiếp vào trong nồi nước dùng mà được bằm nhỏ, miết mỏng và tẩy cùng vài cọng gừng tươi rồi phủ lên bánh phở, thêm chút hành hoa rồi chan nước dùng. Phần sợi phở của phở bò Thanh Hà nhờ cách chế biến khéo léo mà vẫn đảm bảo độ chín mềm vừa phải, không bị nát và hơn nữa không bị trương trong khi ăn. Thêm chút thơm thơm của dấm tỏi, chua chua của mấy lát chanh tươi, hành lá thơm lừng nữa là ngon không thể chối từ.


Với mong muốn chăm sóc tốt sức khỏe Việt, Phở Thanh Hà luôn cố gắng mang lại cho khách hàng những món ăn giàu chất dinh dưỡng không thua kém gì các món ăn sơn hào hải vị, thậm chí là tốt hơn vì không chứa quá nhiều dầu mỡ, cholesterol dư thừa giúp quá trình trao đổi chất của cơ thể diễn ra nhanh chóng. Trước khi ra lò, các món ăn tại đậy đều phải trải qua quy trình kiểm tra chất lượng chặt chẽ, từ khâu chọn nguyên liệu, bảo quản nguyên liệu, nhiệt độ nung nấu thích hợp.... Không những vậy quán còn có đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, bạn chỉ cần đến quán và oder, những việc còn lại cứ để nhân viên quán lo hết nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 24 Miếu Đầm, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0913 086 391

Fanpage: www.facebook.com/phobothanhha/

Nhà hàng Phở Thanh Hà ảnh 1
Nhà hàng Phở Thanh Hà
Nhà hàng Phở Thanh Hà ảnh 2
Nhà hàng Phở Thanh Hà
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Hoa An Viên

Khi bạn đặt chân đến mảnh đất Nam Từ Liêm thân yêu và muốn tìm cho mình một địa chỉ bán phở ngon, chất lượng thì Nhà hàng Hoa An Viên là một sự gợi ý không thể tuyệt vời hơn cho bạn. Với phương thức nấu phở bí truyền, Alltop đảm bảo mang đến cho thực khách hương vị hấp dẫn.


Phở Cali đã đặt chân về Hà Nội từ năm 1995 và nơi đầu tiên mà ông chủ Tôn Lâm xây dựng thương hiệu là khách sạn Vườn Thủ Đô. Với hương vị đặc biệt của mình, Phở Cali đã lôi cuốn nhiều vị khách trong nước lẫn nước ngoài tới thưởng thức và say mê cái hương vị ấy...Hiện nay Phở Cali chỉ có duy nhất tại nhà hàng Hoa An Viên do đích thân ông chủ Tôn Lâm xây dựng và lưu trữ giá trị đích thực của hương vị


Trong lúc ăn bạn có thể cảm nhận được sự tấm lòng và sự tinh tế của người chế nước phở khiến cho từng thìa nước dùng vào miệng đến đâu như muốn đọng lại mãi ở đó. Từng miếng thịt thái lát mỏng bày biện vô cùng bắt mắt, đó là sự khéo léo trong từng đường dao. Không còn gì tuyệt hơn là được húp bát phở nóng thơm phức mùi hành ngò cùng thịt mềm tại Nhà hàng Hoa An Viên


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 95 Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0962 883 833 - 0968 282 339
Email: hoaanvien@gmail.com
Website: hoaanvien.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/nhahanghoaanvien

Nhà hàng Hoa An Viên ảnh 1
Nhà hàng Hoa An Viên
Nhà hàng Hoa An Viên ảnh 2
Nhà hàng Hoa An Viên
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phở Tự Do 39 Cầu Gỗ

Có thể nói, hương vị phở tại Phở Tự Do 39 Cầu Gỗ ăn đúng vị xưa cũ Hà Nội. Các kiểu nạm, gầu gần như hoàn hảo. Thịt tái đập 1 nhát, đặt lên tô phở rồi chan nước dùng, ngọt lừ. Giá mềm so với chất lượng khoảng 30k-50k/ bát. Quán rất sạch, không gian thoáng rộng, nhân viên đều rất lịch sự và tôn trọng khách hàng. Chỗ ngồi thoáng, cảnh đẹp, không phải chờ lâu, rất đáng thử bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 103 Đ. Phương Canh, Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0987528969

Link map: https://maps.app.goo.gl/T74624QeoK3ssDxy5

Phở Tự Do 39 Cầu Gỗ ảnh 1
Phở Tự Do 39 Cầu Gỗ
Phở Tự Do 39 Cầu Gỗ ảnh 2
Phở Tự Do 39 Cầu Gỗ
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phở Khánh

Phở Khánh là một quán phở khá ổn tại khu Mỹ Đình. Chỗ gửi xe rộng, gửi cả ở bên đường. Nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, không gian quán sạch sẽ, rộng rãi. Đi buổi tối quán vẫn khá đông.


Về chất lượng thịt, phải nói thịt ở đây tươi ngon mà có đầy đủ 100% các loại của Bò. Ngon nhất là Lõi Bắp, thịt tươi thơm ngon, chần tái ăn rất mềm và vừa miệng. Về nước dùng thì bao năm quán vẫn rất trung thành với kiểu nước đậm đà hương vị hơi một chút béo. Nói chung, phở ngon giá hợp lý từ 40-50k. Một điểm cộng nữa cho quán là Quẩy của quán ăn rất giòn, cảm giác như ăn bim bim ý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phú Mỹ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0348528954

Link map: https://maps.app.goo.gl/G8xwAFi9Cm42P23u7

Phở Khánh ảnh 1
Phở Khánh
Phở Khánh ảnh 2
Phở Khánh
Top 5
(có 0 lượt vote)

Phở Bò Hiếu

Phở Bò Hiếu nằm gần chợ Nguyễn Đổng Chi, nếu quen khu này thì đường đi khá dễ tìm. Quán nằm dưới khối đế 1 tòa chung cư. Đồ ăn của quán đặc biệt về phở bò, phân loại chuẩn thịt và nấu ngon. Quán đựơc bài trí gọn gàng, vệ sinh sạch sẽ, giá cả niêm yết rõ ràng, phục vụ nhanh. Nước phở nấu rất chuẩn, ngọt vị xương và trong, dấm tỏi, ớt tươi và quẩy giòn được chuẩn bị công phu và sạch. Giá trung bình từ 35K - 70K/bát.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: A4 P. Q., P. Hàm Nghi, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 06:00–10:00

Link map: https://maps.app.goo.gl/6rtL24s4FPFoKPKf7

Phở Bò Hiếu ảnh 1
Phở Bò Hiếu
Phở Bò Hiếu ảnh 2
Phở Bò Hiếu
Trên đây top các quán phở ngon quận Nam Từ Liêm mà Alltop đã giới thiệu cho bạn. Hy vọng các bạn có thể lựa chọn cho mình quán ăn kèm địa chỉ quán phở ngon mà bạn cảm thấy phù hợp nhất với bản thân mình nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 5
Phở Bò Hiếu