Top 9 Quán nhậu ngon và nổi tiếng tại TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

9325

Mỹ Tho không những nổi tiếng với phong cảnh dân dã đậm chất miền Tây mà còn được biết đến là nơi tụ hội nhiều món ăn đặc sắc. Quán nhậu là địa điểm ăn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Quán Nhậu 379 Lộ Tập Đoàn

Quán nhậu ngon và nổi tiếng tại TP. Mỹ Tho, Tiền Giang đầu tiên được nhắc đến chính là Quán Nhậu 379 Lộ Tập Đoàn. Quán được thiết kế với không gian rộng rãi, thoáng mát, có cả sân ngoài trời để khách có thể tận hưởng không khí mát mẻ buổi chiều tối bên gia đình, bạn bè.


Quán Nhậu 379 Lộ Tập Đoàn chuyên phục vụ món ăn từ các loại hải sản và thịt, các nguyên liệu trước khi chế biến đều là những thực phẩm tươi sống, được chọn lọc và sơ chế tỉ mỉ. Với đội ngũ đầu bếp là người bản địa, có tay nghề cao và chỉ nấu khi khách gọi món nên từng món ăn đều nóng hổi và giữ được vị thơm ngon hấp dẫn khi đem đến cho khách. Nhân viên quán rất nhiệt tình, cởi mở; giá cả lại khá rẻ so với mặt bằng chung; Quán Nhậu 379 Lộ Tập Đoàn là địa điểm nhậu lý tưởng cho gia đình, đối tác và bạn bè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 296 Tập Đoàn, Phường 5, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0967 084 569
Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Quán-Nhậu-379-Lộ-Tập-Đoàn/475104069267751

Quán Nhậu 379 Lộ Tập Đoàn ảnh 1
Quán Nhậu 379 Lộ Tập Đoàn
Quán Nhậu 379 Lộ Tập Đoàn ảnh 2
Quán Nhậu 379 Lộ Tập Đoàn
Top 1
(có 0 lượt vote)

Lẩu Bò 3 Chuông Mỹ Tho

Nghe cái tên các bạn cũng hẳn biết được phần nào đây là Lẩu Bò 3 Chuông Mỹ Tho nổi tiếng ở thành phố Mỹ Tho - Một trong những quán lẩu ngon nức tiếng ở đây. Quán này nổi tiếng với món lẩu bò, bê nướng và bê hấp, các món ăn đều được chế biến rất ngon, nguyên liệu được lựa chọn kỹ và tươi ngon; quán sạch sẽ và thoáng mát. Vì nổi tiếng nên quán rất đông khách, nếu đi vào cuối tuần mà bạn không đặt trước thì rất khó có bàn trống.


Lẩu Bò 3 Chuông Mỹ Tho được rất nhiều thực khách thưởng thức và đều đánh giá cao về hương vị của món ăn. Nước lẩu được đầu bếp nêm nếm rất vừa ăn, thịt rất nhiều và đa số là gân, nạm, đuôi bò... đặc biệt có chút biến tấu để phù hợp khẩu vị của người dân ở đây. Mỗi món ăn đều được chuẩn bị và trang trí rất đẹp mắt, hấp dẫn người ăn ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Lẩu Bò 3 Chuông Mỹ Tho được rất nhiều dân sành ăn lẩu đến ủng hộ, món lẩu thái là vũ khí níu giữ thực khách, hầu hết khách ăn xong đều sẽ quay lại và giới thiệu cho người thân, bạn bè đến thưởng thức. Ngoài ra, menu của quán không chỉ có mỗi món lẩu, mà còn rất nhiều món khác với các mức giá khác nhau giúp bạn tha hồ lựa chọn phù hợp với số lượng người ăn và kinh tế hợp lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 100 Đường Lý Thường Kiệt, TP. Mỹ Tho

Điện thoại: 0733 874 014

Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Lẩu-Bò-3-Chuông-MỹTho/345498882227365

Lẩu Bò 3 Chuông Mỹ Tho ảnh 1
Lẩu Bò 3 Chuông Mỹ Tho
Lẩu Bò 3 Chuông Mỹ Tho ảnh 2
Lẩu Bò 3 Chuông Mỹ Tho
Top 2
(có 0 lượt vote)

Lẩu Mắm Út Cường Mỹ Tho

Lẩu Mắm Út Cường tọa lạc tại số 70 đường Yersin, phường 4, thành phố Mỹ Tho. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, rất thích hợp cho những buổi gặp gỡ thân mật cùng đối tác, bạn bè và các buổi họp mặt gia đình. Quán chuyên phục vụ lẩu mắm với nhiều loại rau sạch sẽ cùng với các nguyên liệu tươi ngon như tôm, thịt bò, cá, mực...


Lẩu mắm Út Cường được đánh giá như một câu ca vọng cổ rất gần gũi, người nào dân miền Tây chính gốc đều đã từng nghe qua nhưng không phải ai cũng biết cách ăn sao cho ngon. Lẩu mắm là món rất dễ ăn nhưng cũng rất khó làm, bởi vì nếu nấu không khéo thì mùi mắm sẽ bị hăng và nồng. Nhờ phần nước lẩu đậm vị vừa phải theo bí kíp gia truyền mà quán Lẩu mắm Út Cường đã hấp dẫn được không ít thực khách đến thưởng thức.


Nếu đã có ý định đi du lịch Tiền Giang thì bạn nhất định phải biết đến quán Lẩu mắm Út Cường nổi tiếng này nhé. Giá cả ở đây khá hợp lý, nhân viên phục vụ nhiệt tình và các món ăn order rất nhanh. Đặc biệt, Lẩu mắm Út Cường còn nhận đặt tiệc sinh nhật với nhiều món quà bất ngờ cho khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 70 Đường Yersin, Phường 4, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0919 555 655 - 0915 970 938

Fanpage: https://www.facebook.com/cuong.ut.77

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Lẩu Mắm Út Cường Mỹ Tho ảnh 1
Lẩu Mắm Út Cường Mỹ Tho
Lẩu Mắm Út Cường Mỹ Tho ảnh 2
Lẩu Mắm Út Cường Mỹ Tho
Top 3
(có 0 lượt vote)

Quán Nhậu 749

Quán nhậu bình dân ngon mà nổi tiếng ở Tiền Giang thì phải nhắc đến chính là Quán nhậu 749, quán có địa chỉ tại 102A Lê Văn Phẩm, Phường 5, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang. Không gian quán khá rộng rãi, thích hợp cho bạn tụ tập bạn bè, họp lớp, sinh nhật hoặc tiệc liên hoan... Có một điểm nhược cho quán đó là dù không gian khá rộng rãi và thoải mái thế nhưng vì đông khách nên bạn sẽ cảm nhận thấy hơi ồn ào một chút.


Quán Nhậu 749 phục vụ một menu phong phú và đa dạng đầy đủ các món nhậu như bia rau, đậu rán, lẩu vịt, đồ nướng, bò nướng… Nguyên liệu được chọn lựa kỹ càng trước khi mang đi chế biến, đảm bảo luôn tươi mới và vệ sinh an toàn thực phẩm, tạo nên sự hấp dẫn cho thực khách mỗi lần đến đây. Nếu bạn là một người sợ các món quá béo thì nên cân nhắc hoặc dặn chủ quán hạn chế dầu mỡ cho các món nhậu của mình. Chung quy lại, Quán Nhậu 749 với giá đồ ăn và đồ uống khá rẻ, vẫn là một điểm đến khá phù hợp với tất cả mọi người. Quán Nhậu 749 bình dân này chắc chắn sẽ là điểm dừng chân của những người yêu thích nhậu nhẹt tại Mỹ Tho.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 102A Lê Văn Phẩm, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0973 299 696 - 0965 248 159

Facebook: https://www.facebook.com/pages/Quán-Nhậu-749/505934149589535

Giờ mở cửa: 9:00 – 23:00

Quán Nhậu 749 ảnh 1
Quán Nhậu 749
Quán Nhậu 749 ảnh 2
Quán Nhậu 749
Top 4
(có 0 lượt vote)

Quán Nướng 449

Quán Nướng 449 chính là một quán nhậu tại Mỹ Tho, Tiền Giang vô cùng lý tưởng để bạn sum họp cùng gia đình, bạn bè và đồng nghiệp sau những giờ làm việc căng thẳng. Giá cả khá bình dân so với mặt bằng chung của các quán nhậu nhưng món ăn luôn được phục vụ đầy đặn, chất lượng. Đặc biệt các món thịt ở đây được tẩm ướp rất đậm đà và ngon miệng.


Đồ ăn của Quán Nướng 449 là nướng không cần dầu mỡ. Ngoài lẩu nướng thì quán có rất nhiều món nhậu cho các anh em thoải mái lựa chọn. Quán phục vụ rất nhiệt tình. Anh chị chủ thoải mái dễ tính và chỗ để xe rộng rãi thoải mái. Món nướng của quán ngon ở nguyên liệu đầu vào, ở khâu tẩm ướp, thực phẩm tươi ngon, từng dải thịt đậm đà hương vị xếp ngay ngắn trên đĩa là cả một tâm huyết của người đầu bếp. Đến với Quán Nướng 449 không chỉ ngon ở những món lẩu, nướng, món ăn không thể bỏ qua nhất khi đến quán đó là Cá Nướng. Hương vị đặc biệt, độ giòn của da và mềm của thịt được hòa tan trong miệng, tạo nên độ ngon, ngọt và mùi thơm đặc sắc tỏa ra từ món ăn.


Nếu bạn đang muốn được đến hưởng thụ ở một quán nhậu ngon rẻ tại Tiền Giang không gian thoáng mát nhưng phải ở trung tâm, thì Quán Nướng 449 là nơi rất đáng để bạn lựa chọn trải nghiệm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hùng Vương (Nối dài), Ấp 1, xã Đạo Thạnh, Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0273 3979 449

Fanpage: https://www.facebook.com/QuanNuong449/?locale=vi_VN

Website:quannuong449.business.site

Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Quán Nướng 449 ảnh 1
Quán Nướng 449
Quán Nướng 449 ảnh 2
Quán Nướng 449
Top 5
(có 0 lượt vote)

Quán 646 Hùng Vương

Một quán nhậu để bạn lai rai vài cốc bia, trò chuyện rôm rả, thì bạn và đám bạn đang tìm Quán 646 Hùng Vương luôn có không gian gần gũi, ấm cúng và riêng tư, vô cùng phù hợp với các buổi tiệc họp mặt gia đình, họp lớp thân mật, tiệc sinh nhật


Quán 646 Hùng Vương không phục vụ một món ăn chủ đạo nào mà menu của quán có đầy đủ các món ăn được chế biến từ hải sản, bò, ếch, lươn, gà,...Với thực đơn khá phong phú của quán nên đã đáp ứng mọi sở thích của mọi đối tượng tại trong khu vực. Không chỉ là địa điểm lai rai lý tưởng cùng bạn bè vì không gian thoáng mát mà mỗi món ăn đều được tạo nên với đủ sắc hương vị. Vì thế đã không ít thực khách khi một lần đến quán vẫn nhớ mãi hương vị món ăn nơi đây. Quán 646 Hùng Vương ghi điểm trong lòng thực khách không chỉ có đồ ăn ngon, quán rộng rãi mà còn ở sự phục vụ nhiệt tình của nhân viên nơi đây.


Bên cạnh đó, nhân viên ở quán nhậu bình dân được đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp nên tác phong nhanh nhẹn và phong cách phục vụ vô cùng nhanh chóng, đảm bảo sẽ giúp bạn và gia đình có khoảng thời gian dùng bữa thoải mái nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 646 Đường Hùng Vương, Đạo Thành, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0934 086 954

Quán 646 Hùng Vương ảnh 1
Quán 646 Hùng Vương
Quán 646 Hùng Vương ảnh 2
Quán 646 Hùng Vương
Top 6
(có 0 lượt vote)

ĐIỂM HẸN BẰNG HỮU

Nếu bạn đang làm việc hay học tập tại Mỹ Tho và muốn tìm một quán nhậu để cuối tuần có thể để tận hưởng làn gió mát mẻ của buổi chiều và thưởng thức các món ăn ưa thích thì ĐIỂM HẸN BẰNG HỮU sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn. Không gian khá rộng rãi và hầu như lúc nào cũng đông khách. Bàn ghế ở quán đơn giản và không trang trí nhiều, quán có không gian mở để thực khách có một không gian thoải mái nhất cùng bạn bè. Thực đơn của quán cũng rất phong phú với các món lẩu và hải sản đặc biệt là bạn sẽ thưởng thức món Dê quay tại đây.


Bên cạnh đó các món ăn tại quán cũng rất đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích và khẩu vị của mình. Một đại điểm chuyên phục vụ các món bình dân như ĐIỂM HẸN BẰNG HỮU nên rất thích hợp cho mọi đối tượng. Đặc biệt, tại quán bạn không thể bỏ qua đó chính là thịt dê: Dê quay + Rau Rừng, Dê quay Rang Muối Hôngkong, Dê quay Nương, Dê quay Ủ Muối Hột, Dê quay áp chảo. Thịt dê tươi ngon, chế biến theo nhiều món ăn đa dạng khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn mùi vị phù hợp với mình. Bạn sẽ thấy nguyên con bê tươi được nướng lên ngay khi vào quán. Đến với ĐIỂM HẸN BẰNG HỮU, bạn sẽ được sự phục vụ tận tâm, nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên vô cùng dễ thương


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 287A, xã Trung An, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang.

Điện thoại: 0901 016 067

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100030965094881&sk=followers

ĐIỂM HẸN BẰNG HỮU ảnh 1
ĐIỂM HẸN BẰNG HỮU
ĐIỂM HẸN BẰNG HỮU ảnh 2
ĐIỂM HẸN BẰNG HỮU
Top 7
(có 0 lượt vote)

Quán nhậu Hai quê

Quán 2 Quê chuyên phục vụ các món nhậu và bia hơi. Đây là một trong những quán nhậu được nhiều bạn trẻ biết đến ở Mỹ Tho, một nơi rất thích hợp cho những buổi tụ họp.Tuy đây là quán bình dân nhưng khá rộng rãi, sạch sẽ và rất gần gũi với thiên nhiên.


Đến Quán 2 Quê bạn bỏ qua các món đặc sản này thì quả là sai sót đó nhé: Baba nấu chuối, Cá Chiên Xù, Gà nấu ớt hiểm, Rắn xào xả,... Ngoài ra, quán còn phục vụ rất nhiều hải sản tươi sống ngon và chất lượng, chế biến thành nhiều món hấp dẫn như lẩu cháo cá song vị vừa lạ vừa quen, rất độc đáo; lẩu thuyền chài; cháo tu hài đặc sắc; cá hấp xì dầu nguyên con, ngao hấp ngọt ngào, mực trứng chiên béo ngậy, cá chình nướng giềng xả ớt thơm phưng phức... Tất cả các món ăn khi thưởng thức đều cảm nhận được vị tươi và đậm đà, hợp khẩu vị của số đông. Quán nhậu này chắc chắn sẽ là điểm dừng chân của những người yêu thích nhậu nhẹt tại Mỹ Tho.


Không gian quán được thiết kế mang đậm phong cách miền Tây, với ngói lá và xung quanh là ao cá để cho các cần thủ trổ tài. Một địa điểm lý tưởng quá đúng không nào rất thích hợp để bạn cùng người thân, bạn bè thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 262C, ấp Long Hòa A, xã Đạo Thạnh, Mỹ Tho, Tiền Giang.

Điện thoại: 0816613278-0332655272

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054648241396

Giờ mở cửa: 8h00 - 20h00

Quán nhậu Hai quê ảnh 1
Quán nhậu Hai quê
Quán nhậu Hai quê ảnh 2
Quán nhậu Hai quê
Top 8
(có 0 lượt vote)

Quán ăn Lẩu Nhã

Bước vào quán là một không gian sáng ngời với tông chủ đạo là màu vàng, vừa ấm áp lại vô cùng sang trọng, quán có n.hiều chỗ ngồi để phục vụ số lượng thực khách lớn. thơm ngon. Đến với Quán Ăn Lẩu Nhã người ta hay nhâm nhi chén rượu nồng, để say say cùng nhau trò chuyện, hàn huyên về những điều đã từng đi qua trong đời bên nồi lẩu thái thơm nồng đang toả khói ấm.


Món lẩu thái của Quán Ăn Lẩu Nhã này là món ăn được nhiều thực khách săn lùng và nhận được nhiều lời khen. Món lẩu khi đưa lên bạn sẽ cảm nhận đầu tiên là bắt mắt với màu nước lẩu đỏ cam, các món ăn kèm như mực tôm và thịt đều còn tươi màu, nấu sôi lên cho đồ nhúng vào thì cũng là lúc thực khách đang cố gắng “nhịn thèm để được ăn ngay”. Mực, tômkhi bỏ vào miệng bạn sẽ cảm giác còn ngọt nước, dai sần sật chứ chẳng hề mềm nhũn. Nước lẩu cay vẫn ăn cùng với bún hoặc mì gói rất ngon, lại còn no bụng.


Quán Ăn Lẩu Nhã với mong muốn phục vụ khách của mình một cách tốt nhất nên quán đã không ngừng đổi mới từ cơ sở vật chất đến cung cách phục vụ, quan trọng nhất là hoàn thiện những món ăn theo sự phản hồi của thực khách để hợp với đại đa số khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 251/3 Tết Mậu Thân, P.4, Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0942 213 774 - 0827 662 965

Fanpage: https://www.facebook.com/nha.lau.9

Giờ mở cửa: 9:00 – 23:00

Quán ăn Lẩu Nhã ảnh 1
Quán ăn Lẩu Nhã
Quán ăn Lẩu Nhã ảnh 2
Quán ăn Lẩu Nhã
Trên đây là Top các quán nhậu Tại Mỹ Tho, Tiền Giang với ngập tràn mồi ngon để bạn có thể lai rai thỏa thích cùng bia tươi. Đừng bỏ lỡ những địa điểm ăn uống này nhé. AllTop tin chắc sẽ không làm bạn thất vọng mà có khi còn khiến bạn phải trở lại nhiều lần vì lỡ “NGHIỆN” hương vị gây thương nhớ nơi đây mất rồi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .