Top 10 Quán nướng ngon nhất ở TP. Thủ Đức, TP. HCM

1054

Ăn uống luôn là chủ đề "không bao giờ nguội lạnh" bởi đó là nhu cầu hàng ngày của mỗi chúng ta. Bên cạnh những món ăn truyền thống như cơm phở hàng ngày thì...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Gogi House

Nếu bạn chưa một lần đến với Hàn Quốc những vẫn muốn thưởng thức hương vị của món ăn nơi đây đặc biệt là thịt nướng thì nhất định bạn phải đến với Gogi House nhé!


Đến với Gogi House bạn sẽ phải ngất ngây bởi hương vị của những món như sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi.... khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng của xứ sở Kimchi đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Tiếng xèo xèo của từng thớ thịt và các vân mỡ tan chảy bởi sức nóng của than hồng trên chiếc vỉ nướng sẽ khiến bao con tim của các tín đồ mê thịt nướng phải thổn thức và xao xuyến mãi không quên.


Không gian của Gogi House được thiết kế theo hai gam màu nâu - đen cùng hệ thống máy hút khói tại bàn như đưa bạn về với Seoul gắn liền với những con phố bình dị và quán ăn dân dã quen thuộc và gắn bó với người dân xứ Hàn. Nội thất bằng gỗ màu sáng kết hợp với các bức tranh kiểu Hàn và ánh sáng nhẹ nhàng từ hệ thống đèn mang hình khối tạo nên sự gần gũi, thân thuộc và ấm áp.


Dù trong thời tiết đông lạnh giá hay mùa hè oi ả thì các món nướng trứ danh xứ Kim Chi vẫn không hề hạ nhiệt. Hãy ghé ngay Gogi House và thưởng thức các món ăn tại đây, không chỉ là trải nghiệm về ẩm thực mà còn là chuyến du hành ý nghĩa khám phá văn hóa của xứ sở Kim Chi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 216 Võ Văn Ngân, Thủ Đức, TP. HCM
  • TTTM Giga Mall, 240 Phạm Văn Đồng, Thủ Đức, TP. HCM
  • GF-05 Tầng Trệt ST Center, 2A Bình Chiểu, Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 1900 6622

Email: hn.support@ggg.com.vn

Website: http://www.gogi.com.vn/

Fanpage: http://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

Gogi House ảnh 1
Gogi House
Gogi House ảnh 2
Gogi House
Gogi House ảnh 3
Gogi House
Top 1
(có 0 lượt vote)

King BBQ

Từ khi King BBQ ra đời đã trở thành địa điểm lý tưởng giúp cho thực khách có cơ hội thưởng thức những món ăn Hàn Quốc ngon đúng điệu được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp đến từ xứ sở Kim Chi.


Đến với đại tiệc buffet tại King BBQ thực khách sẽ được trải nghiệm đầy đủ và trọn vẹn thế giới ẩm thực tinh tế và đầy màu sắc của đất nước Hàn Quốc với hơn 200 món ăn được làm từ những nguyên liệu an toàn đảm bảo chất lượng cùng với công thức chế biến độc quyền. Bạn có thể tùy ý lựa chọn dùng bữa theo phong cách buffet hay gọi món để phù hợp với nhu cầu.


Đã đến King BBQ thì nhất định phải thưởng thức các món nướng đúng điệu phong cách Hàn Quốc tại đây. Những món ăn mang thương hiệu của King BBQ Buffet phải kể đến như: Sườn King, Thăn nội, Sườn không xương thượng hạng, Lươn Nhật, Canh Yukichan, Dẻ sườn, Nạm cổ bò, Bắp bò, Gầu bò, Ba chỉ bò, Tôm, Cá basa,... bạn đừng bỏ qua nha!


King BBQ sở hữu không gian rộng rãi gồm nhiều khu vực riêng biệt được bài trí tinh tế, ấm cúng, đáp ứng đa dạng nhu cầu của thực khách. Từ hệ thống bàn ghế và máy hút bụi cao cấp kết hợp cùng các sắc màu khác, King BBQ Buffet hiện lên như ghi dấu thời gian tại xứ sở Kim Chi. Nếu bạn muốn tìm kiếm một không gian ẩm thực với những món ăn ngon, không gian đẹp thì đừng bỏ qua King BBQ nha.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Gian hàng 03-04, Tầng 3, Vincom Thủ Đức, 216 Võ Văn Ngân, Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 1900 234 546

Email: cskh@redsun-iti.vn

Website: http://www.kingbbq.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN

King BBQ ảnh 1
King BBQ
King BBQ ảnh 2
King BBQ
King BBQ ảnh 3
King BBQ
Top 2
(có 0 lượt vote)

Subin BBQ

Muốn ăn đồ nướng chẳng cần đi đâu xa, Subin BBQ là địa điểm “first choice” cho các tín đồ sành ăn. Subin BBQ là một trong những quán ăn Hàn Quốc rất được lòng các bạn trẻ Sài Gòn. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức các món ngon của xứ sở Kim Chi được chế biến với đa dạng công thức phù hợp với khẩu vị người Việt.


Chỉ với 159k bạn đã có thể thưởng thức 50 món nướng, lẩu và các món truyền thống Hàn Quốc như: bò Wagyu thượng hạng mềm ngọt tan trong miệng, hải sản tươi cao cấp tinh hoa biển cả, Lẩu nấm, lẩu kim chi, cơm trộn, bánh mandu thơm ngon cùng nhiều món tráng miệng thanh mát ... sẽ làm say lòng bất cứ thực khách nào. Điểm cộng tại đây là đồ ăn lên khá nhanh, đa dạng món để thực khách lựa chọn.


Với phong cách phục vụ tân tình, chuyên nghiệp Subin BBQ chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi thực khách khi đến đây. Bên cạnh đó, Subin BBQ thường có các chương trình khuyến mãi được cập nhật thương xuyên trên fanpage. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Subin BBQ để ăn uống no say nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 4 Vincom Thủ Đức, 216 Võ Văn Ngân, Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 028 6650 3356

Fanpage: https://www.facebook.com/Subinvincomthuduc
Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

Subin BBQ ảnh 1
Subin BBQ
Subin BBQ ảnh 2
Subin BBQ
Subin BBQ ảnh 3
Subin BBQ
Top 3
(có 0 lượt vote)

Buffet Béo

Buffet Béo - Thủ Đức là một địa chỉ buffet nướng giá rẻ mà bạn không nên bỏ qua. Chỉ với 99k/người bạn có thể thỏa sức thưởng thức 70 món ăn hấp dẫn đảm bảo hài lòng mọi thực khách khi ghé quán. Đặc biệt với những mê hải sản thì đây sẽ là một lựa chọn lý tưởng đó nha.


Buffet Béo - Thủ Đức sở hữu không gian rộng rãi gồm 2 tầng với sức chứa lên đến 200 khách. Quán có cả khu vực trong nhà và ngoài trời để bạn thoải lựa chọn. Bước vào bên trong quán, bạn sẽ bị choáng ngợp với vô vàn món ăn đa dạng từ món khai vị, thịt, hải sản, sò ốc, món ăn nhanh đến quầy tráng miệng hoa quả.  


Đồ ăn tại Buffet Béo được thực khách đánh giá là tươi ngon và đồ ăn ra nhanh. Với mức giá rất bình dân mà bạn có thể ăn "sập" quán. Các cư dân Thủ Đức và khu vực lân cận còn chờ gì mà không ghé quán và trải nghiệm ngay thôi!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 34 Thống Nhất, Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0898 985 610

Fanpage: https://www.facebook.com/buffetbeothuduc

Giờ mở cửa: 17:00 - 22:30

Buffet Béo ảnh 1
Buffet Béo
Buffet Béo ảnh 2
Buffet Béo
Buffet Béo ảnh 3
Buffet Béo
Top 4
(có 0 lượt vote)

Chóp Chép Buffet Nướng & Lẩu

Có mặt trên thị trường đã hơn chục năm, Chóp Chép Buffet Nướng & Lẩu vẫn luôn tạo dựng được uy tín, tạo được sự tin tưởng cũng như sự ủng hộ của khách hàng. Đến với Chóp Chép Buffet Nướng & Lẩu, dù là thuộc phân khúc giá rẻ nhưng bạn sẽ được phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp. Tại đây đồ ăn ngon và không gian thoáng mát, có hệ thống hút khói khiến bạn có thể ăn uống không giới hạn và vô cùng thoải mái.


Chóp Chép Buffet Nướng & Lẩu có thực đơn buffet lên đến 40 món được chế biến chuẩn vị và thơm ngon. Hải sản được đánh giá là tươi ngon và phong phú với hàu, tôm, bạch tuộc, ốc, sò… Chóp Chép Buffet Nướng & Lẩu với không gian rộng rãi thoáng mát chính là điểm đến lý tưởng với 2 loại vé 149k và 189k ăn thả ga với những món nướng và quầy line tráng miệng hoành tráng. Nhấc máy lên và đặt bàn tại Chóp Chép Buffet Nướng & Lẩu ngay hôm nay nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 107 Hoàng Diệu 2, Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0938 635 989

Fanpage: https://www.facebook.com/ChopChepSiu

Giờ mở cửa: 15:30 - 22:30

Chóp Chép Buffet Nướng & Lẩu ảnh 1
Chóp Chép Buffet Nướng & Lẩu
Chóp Chép Buffet Nướng & Lẩu ảnh 2
Chóp Chép Buffet Nướng & Lẩu
Chóp Chép Buffet Nướng & Lẩu ảnh 3
Chóp Chép Buffet Nướng & Lẩu
Top 5
(có 0 lượt vote)

K-PUB - KOREAN GRILL PUB

Thuộc tập đoàn Golden Gate – tập đoàn sở hữu những thương hiệu hàng đầu về lĩnh vực ẩm thực tại Việt Nam, K-PUB - KOREAN GRILL PUB không chỉ đặc biệt về tên gọi mà còn đặc biệt về phong cách ẩm thực có 1-0-2 theo phong cách đường phố Hàn Quốc.


Đến với K-PUB - KOREAN GRILL PUB hòa vào không khí nào nhiệt như đường phố Hàn Quốc bạn sẽ được thưởng thức hương vị thịt nướng chuẩn xứ Hàn chỉ với 199.000đ/người và thỏa thích chọn lựa tại Buffet line 30+ món: ba chỉ bò Mỹ, panchan, món Hàn nóng hổi, đồ tráng miệng, nước uống. Đặc biệt, viền trứng phô-mai refill không giới hạn được tặng kèm với mọi loại buffet sẽ mang đến những trải nghiệm hương vị cực kì mới lạ.


Không gian tại K-PUB được thiết kế độc đáo và sáng tạo mang lại cảm giác ấm cũng và gần gũi giúp bạn thêm gắn kết với người thân và bạn bè. K-PUB đảm bảo nguyên liệu sạch và khẩu chế biến cẩn thận sẽ khiến bạn "ngất ngây" bởi hương vị hấp dẫn của món ăn. Những miếng thịt mềm mọng nước, những phần hải sản dai giòn sần sật và đủ loại rau củ thơm phức đang chờ đón bạn tại K-PUB - KOREAN GRILL PUB đó nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 128 Đặng Văn Bi, Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 028 7300 6919
Fanpage: https://www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc/
Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

K-PUB - KOREAN GRILL PUB ảnh 1
K-PUB - KOREAN GRILL PUB
K-PUB - KOREAN GRILL PUB ảnh 2
K-PUB - KOREAN GRILL PUB
K-PUB - KOREAN GRILL PUB ảnh 3
K-PUB - KOREAN GRILL PUB
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Nam Bộ

Nhà Hàng Nam Bộ là chuỗi nhà hàng chuyên về ẩm thực miền Tây Nam Bộ. Ngoài các món ăn truyền thống Nhà hàng Nam Bộ luôn cập nhật những món ngon mới, hấp dẫn khác đáp ứng mọi nhu cầu thực khách. Không chỉ chú tâm vào chất lượng món ăn, nhà hàng Nam bộ còn gây ấn tượng bởi không gian của nhà hàng. Cách thiết kế, bày trí đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt, đậm chất miền Tây. Sẽ không khó để có những bức ảnh đẹp cùng người thân, gia đình tại nơi này.  


Với hơn 100 món ăn khác nhau, thực khách có thể tha hồ thưởng thức các món ăn mà mình yêu thích. Bên cạnh đó cũng đừng quên thưởng thức các món nướng tại đây nhé. Vô số loại thịt nướng và hải sản thơm lừng, đang xì xèo cực mê ly, chờ đón các anh em đến mở tiệc đây. Thời gian đợi lên món tại Làng nướng Nam Bộ được đánh giá ở mức độ vừa phải, không nhanh hoặc quá chậm bởi khách tới đây khá nhiều, dù không phải dịp lễ, Tết nhưng hầu như các bàn ăn đều đã kín chỗ.


Chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng Nam Bộ được đánh giá cao. Nhân viên nhà hàng vô cùng chuyên nghiệp và tận tình phục vụ khách hàng. Các món ăn được chăm chút tỉ mỉ, bài trí cẩn thận sao cho thật bắt mắt và ngon nhất. Mặc dù là một nhà hàng lớn được đầu tư rất kỹ càng nhưng giá cả ở đây lại vô cùng hợp lý. Thỏa sức ăn ngon uống đã cùng ưu đãi ngập tràn chẳng cần lo giá, Nhà hàng Nam Bộ chính là lựa chọn lý tưởng để tụ tập cùng bạn bè, đồng nghiệp ăn nướng thả ga, hàn huyên tâm sự.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2A đường số 2 - KDC Tam Bình, Đường 11, KP4, P. Tam Bình, Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0938 123 344 - 0979 842 489 - 0967 712 669
Website: http://nhahanglangnuongnambo.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057333314402

Nhà Hàng Nam Bộ ảnh 1
Nhà Hàng Nam Bộ
Nhà Hàng Nam Bộ ảnh 2
Nhà Hàng Nam Bộ
Nhà Hàng Nam Bộ ảnh 3
Nhà Hàng Nam Bộ
Top 7
(có 0 lượt vote)

Chú Tèo Buffet Nướng Thủ Đức - Phạm Văn Đồng

Bạn đang tìm kiếm địa điểm ăn đồ nướng giá rẻ? Vậy bạn có biết chỉ với 99K là bạn có thể ăn uống thả ga tại Chú Tèo Buffet Nướng Thủ Đức - Phạm Văn Đồng. Chú Tèo Buffet Nướng là một thương hiệu quán ăn giá rẻ được ưa chuộng tại Sài Gòn. Đây là một địa chỉ thuận lợi cho các bạn tại Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.


Menu Buffet nướng Chú Tèo đều là các món nướng bình dân, thân thuộc nhưng dễ gây nghiện. Bạn có thể thưởng thức từ các món thịt như bò nướng, ba rọi cuốn kim châm, gà nướng, heo rừng, cho đến các món từ hải sản thơm lừng như hàu nướng, tôm, sò, mực. Các món nướng được tẩm ướp gia vị đậm đà, hấp dẫn rất phù hợp để nhâm nhi chút bia.


Khác với những quán buffet sang chảnh, Tèo buffet gần gũi như các quán bình dân rất thích hợp để tụ tập bạn bè tám chuyện, ăn uống cùng nhau sau giờ tan tầm. Điểm cộng là tuy quán bình dân nhưng nhân viên luôn thoải mái và niềm nở với khách hàng. Nếu bạn không phải là người quá cầu kỳ thì Chú Tèo Buffet Nướng Thủ Đức - Phạm Văn Đồng chính là một lựa chọn tuyệt vời.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 16A Phạm Văn Đồng, Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0912 470 330
Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00

Chú Tèo Buffet Nướng Thủ Đức - Phạm Văn Đồng ảnh 1
Chú Tèo Buffet Nướng Thủ Đức - Phạm Văn Đồng
Chú Tèo Buffet Nướng Thủ Đức - Phạm Văn Đồng ảnh 2
Chú Tèo Buffet Nướng Thủ Đức - Phạm Văn Đồng
Chú Tèo Buffet Nướng Thủ Đức - Phạm Văn Đồng ảnh 3
Chú Tèo Buffet Nướng Thủ Đức - Phạm Văn Đồng
Top 8
(có 0 lượt vote)

Quán Đỉnh 5 (Má Heo Nướng)

Quán Đỉnh 5 (Má Heo Nướng) nằm trong top những quán nướng ngon nhất Thủ Đức. Đặc sản của quán là Má heo nướng muối ớt siêu ngon siêu hấp dẫn. Tùy vào sở thích của mình mà các có thể tùy chọn từng loại má heo với mức giá dao động từ 48k - 55k. Với menu đa dạng thì ngoài má heo nướng bạn cũng có thưởng thức các món nướng khác từ chân gà, sườn sốt heo nhưng hãy thử món chính của quán trước nhé.


Tuy chỉ là một quán ăn bình dân những không gian của quán Đỉnh 5 tương đối rộng với 2 tầng, bạn có thể tùy chọn chỗ ngồi theo ý thích của mình. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, đáp ứng được mọi nhu cầu và làm thực khách hài lòng. Một lưu ý nho nhỏ là quán thường khá đông khách và kín chỗ từ khoảng sau 18h nên bạn có thể đến sớm hơn hoặc đặt bàn trước khi đến nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 10 Chu Mạnh Trinh, Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0945 833 808
Giờ mở cửa: 11:00 – 21:00

Quán Đỉnh 5 (Má Heo Nướng) ảnh 1
Quán Đỉnh 5 (Má Heo Nướng)
Quán Đỉnh 5 (Má Heo Nướng) ảnh 2
Quán Đỉnh 5 (Má Heo Nướng)
Quán Đỉnh 5 (Má Heo Nướng) ảnh 3
Quán Đỉnh 5 (Má Heo Nướng)
Top 9
(có 0 lượt vote)

Quán Gà Nướng 479

Quán Gà Nướng 479 một trong những địa điểm hứa hẹn mang đến cho những thực khách sành ăn những trải nghiệm thật thú vị. Đầu tiên phải kể đến không gian của quán. Bước chân vào quán bạn sẽ nhìn thấy ngay biểu hiệu "Thiên hạ đệ nhất gà nướng" cùng những bộ bàn ghế tre, đũa tre, bát sành nhỏ nhắn. Để tăng thêm phong vị cổ trang, xung quan quán được rào rào cọc tre điểm xuyên thêm vài chum nước và đèn lồng đỏ mang lại cảm giác mộc mạc và gần gũi.


Và dì nhiên nhất định phải kể đến các món gà với công thức tẩm ướp độc đáo. Gà tại đây có 6 vị đặc trưng gồm Gà nướng ngũ vị da giòn, Gà nướng chanh dây mật ong, Gà nướng xa xíu, Gà nướng sả ớt cay, Gà nướng sốt tiêu xanh và Gà nướng chua chua cay cay. Gà nướng tại Gà nướng 479 được chế biến từ những nguyên chất lượng và được chế biến từ ban tay tài hoa của đầu bếp. Nướng trong lu kín hơn một giờ đồng hồ, thực khách sẽ được thưởng thức món gà chín mềm, thơm ngon mà vẫn giữ được vị ngọt của gà. Gà được bày ra mẹt tre lót lá chuối, ăn kèm có dưa leo, cải chua, hòa quyện với vị nước chấm rất riêng của quán. Một suất gà nướng nguyên con có giá 169k, nửa con 99k. Để thực khách "no không bị ngấy" thì quán còn phục vụ thêm các món khác: lòng trứng non cháy tỏi, chân gà hấp thái, chân gà ngâm xả tắc,…


Hãy đến với Gà nướng 479 để trải nghiệm các món gà nướng tại đây, nhâm nhi chút bia và cùng han huyên tâm sự cùng bạn bè nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Kha Vạn Cân, Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0905 619 379
Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

Quán Gà Nướng 479 ảnh 1
Quán Gà Nướng 479
Quán Gà Nướng 479 ảnh 2
Quán Gà Nướng 479
Trên đây là một số gợi ý của Alltop dành cho các bạn. Qua những địa chỉ trên hi vọng các bạn tìm được địa điểm ăn uống phù hợp cho mình nhé. Chúc các bạn có thêm nhiều trải nghiệm ẩm thực thú vị.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .