Top 7 Quán ốc ngon nhất tại Thanh Hóa

71

Thanh Hóa là nơi sở hữu thiên đường ẩm thực đa dạng và đặc sắc. Là một tỉnh thành nằm ven biển nên hải sản nơi đây cũng là một trong những món ăn được...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Ốc 13 Bến Ngự

Sở hữu vị trí thuận tiện, gần trung tâm thành phố Thanh Hóa, dễ dàng tìm thấy và có chỗ đỗ xe rộng rãi. Ốc 13 Bến Ngự có không gian thoáng mát, sạch sẽ và đẹp mắt, với nhiều bàn ghế để khách ngồi thư giãn và thưởng thức các món ăn ngon. Quán chuyên phục vụ các món ăn nhanh tại chỗ, cũng như giao hàng tận nơi nếu khách hàng đặt qua hotline của quán.

 

Quán Ốc 13 Bến Ngự mang đến menu đa dạng với đủ các loại ốc và cách chế biến hấp dẫn như: ốc hấp sả, ốc xào me biển, khều mút xào măng, ốc rang muối,... Ốc thường được luộc chung với các loại lá thơm như: bưởi, chanh, sả; thêm vào đó nước chấm đậm vị tuyệt vời khiến ai ăn cũng không khỏi khen ngon. Ngoài ra, quán còn phục vụ các món ăn vặt hấp dẫn như: chân gà ngâm sả tắc, chân gà nướng, nem rán Hà Nội, cút lộn xào me,... 

 

Giá cả của quán cũng rất hợp lý và phải chăng, chỉ từ 40.000đ đến 150.000đ cho một người.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 13 Bến Ngự, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá

Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Ốc 13 Bến Ngự ảnh 1
Ốc 13 Bến Ngự
Ốc 13 Bến Ngự ảnh 2
Ốc 13 Bến Ngự
Top 1
(có 0 lượt vote)

Du lịch Thanh Hóa nhất định phải thử quán ốc cô Hà, một trong những quán ốc ngon rất được giới trẻ Thanh Hóa ưa chuộng. Ốc tại quán cô Hà được nhập mới vào mỗi ngày, đảm bảo được độ tươi, ngon và sạch sẽ. Menu ở quán cũng đa dạng không chỉ có ốc mà còn có nhiều loại hải sản khác. Như: ngao sốt thái, tôm dứa phô mai, bạch tuộc sốt cay, ốc hương sốt trứng muối… 

 

Một khi đã thưởng thức các món ốc và nhiều món ăn tại đây, khách hàng lại càng mãn nguyện hơn nữa. Hương vị quyện vào nhau một cách hài hòa cùng nước chấm chua cay mặn ngọt đủ vị. Đậm đà nhờ cách nêm nếm tài ba của quán cô Hà.

 

Mặc dù quán luôn có lượng khách tấp nập nhưng thức ăn được phục vụ nhanh chóng, giá cả cũng hợp lý. 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 12E Bến Ngự, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá

Điện thoại: 0936 276 585

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057458229356

Quán ốc Cô Hà ảnh 1
Quán ốc Cô Hà
Quán ốc Cô Hà ảnh 2
Quán ốc Cô Hà
Top 2
(có 0 lượt vote)

Ăn một lần để nhớ mãi những dư vị đậm đà của các món ốc hấp dẫn, thì thực khách không thể nào bỏ qua quán Ốc Xóm 7. Đây là một quán ốc ngon nằm trong xóm nhỏ nhưng không gian lại vô cùng thoáng đãng và sạch sẽ. Quán có menu đa dạng từ ốc luộc, ốc xào, nướng, hấp…

 

Điểm đặc biệt và nổi bật của quán chính là nước chấm độc đáo, được pha chế riêng theo công thức riêng mà bạn khó lòng tìm thấy ở bất kỳ đâu khác, tạo nên sự độc đáo và khác biệt cho món ốc tại đây.

 

Thực khách đến đây không chỉ được thưởng thức những món ốc tuyệt vời mà còn trải nghiệm không gian ấm cúng và thoải mái. Bàn ghế được sắp xếp hợp lý, tạo điều kiện tốt cho bữa tiệc gia đình hay buổi họp mặt bạn bè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 114 Đinh Lễ, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá

Điện thoại: 0919 321 994

Fanpage: www.facebook.com/ocxom7

Ốc Xóm 7 ảnh 1
Ốc Xóm 7
Ốc Xóm 7 ảnh 2
Ốc Xóm 7
Top 3
(có 0 lượt vote)

Việt Quán Bobochacha

Quán ăn có cái tên lạ này là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực đa dạng và ngon miệng tại trung tâm thành phố. Dù nằm trong khuôn viên nhỏ ở một góc phố, quán luôn thu hút đông đảo khách hàng, đặc biệt là sinh viên. Với menu đa dạng và phong phú, nơi đây không chỉ là nơi gặp gỡ bạn bè mà còn là địa điểm giúp thỏa mãn vị giác của bạn.

 

Menu đa dạng của Việt Quán Bobochacha bao gồm nhiều món ốc hấp dẫn, cay cay và thơm ngon. Bên cạnh đó, các món ăn vặt như: há cảo, phô mai que, nem rán, sữa tươi chiên,... cũng là sự lựa chọn tuyệt vời để cùng nhau thưởng thức. Ngoài ra, đồ uống độc đáo của quán cũng là điểm nhấn đặc biệt, giúp dịu cảm giác cay nồng của món ăn, tạo nên trải nghiệm thú vị cho thực khách.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 197 Đội Cung, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá

Điện thoại: 0839386193

Việt Quán Bobochacha ảnh 1
Việt Quán Bobochacha
Việt Quán Bobochacha ảnh 2
Việt Quán Bobochacha
Top 4
(có 0 lượt vote)

Ốc Cô Hiền

Nằm trong top những quán óc ngon, Ốc Cô Hiền là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ yêu thích hải sản và muốn thưởng thức đa dạng loại ốc tươi ngon. Những món tại quán ốc cô Hiền như món ốc best seller như ốc luộc, hấp bún mắm, rang muối, nướng mỡ hành, xào bơ tỏi… được chế biến theo nhiều phương thức khác nhau, hợp khẩu vị chung. Đặc biệt, nước chấm ở quán cũng là một trong những điểm chinh phục nhiều thực khách khó tính. Ai đến thưởng thức cũng phải tấm tắc khen ngon. 

 

Ốc Cô Hiền có mức giá khá bình dân, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, từ sinh viên đến những bữa ăn gia đình. Ngoài ra, quán ốc ngon cô Hiền còn có không gian thoáng mát, rộng rãi, nếu gia đình đi đông người cũng không sợ hết chỗ hoặc quá chật. 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 123 Trần Hưng Đạo, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Ốc Cô Hiền ảnh 1
Ốc Cô Hiền
Ốc Cô Hiền ảnh 2
Ốc Cô Hiền
Top 5
(có 0 lượt vote)

Ốc Mén 12 Bến Ngự

Có thể nói, Ốc Mén như một quán ốc nổi tiếng ở Thanh Hóa trong thời gian gần đây. Đồng thời, đây cũng là một trong những "thiên đường chè - ăn vặt" được ưa chuộng bởi người dân tại khu vực Bến Ngự.

 

Quán mang đến ti tỉ các món ốc ngon như: ốc luộc, ốc nướng mỡ hành, rang muối, xào bơ tỏi, ốc hương hấp bún mắm,... Mỗi món ăn đều được chế biến tinh tế từ nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo hợp vệ sinh. Bên cạnh các món ốc, Ốc Mén 12 Bến Ngự cũng phục vụ nhiều món ăn vặt hấp dẫn như: bánh mì nướng, hủ tiếu, mì Quảng và các đặc sản 3 miền. Và các món chè ngon ngọt hấp dẫn: thái sầu riêng, khúc bạch, caramen, dừa dầm...

 

Không cần đi đâu xa hãy đến với Ốc Mén ngay trong lòng thành phố, bạn sẽ thỏa mãn cơn thèm với vô vàn món ốc tươi ngon.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 12 Bến Ngự, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
Điện thoại: 0983 061 335

Ốc Mén 12 Bến Ngự ảnh 1
Ốc Mén 12 Bến Ngự
Ốc Mén 12 Bến Ngự ảnh 2
Ốc Mén 12 Bến Ngự
Top 6
(có 0 lượt vote)

Quán Ốc Quỳnh My

Khám phá ẩm thực đường phố tại Thanh Hóa không thể bỏ qua Quán Ốc Quỳnh My. Không gian ở đây rất thoải mái, giá cả hợp lý và đồ ăn chế biến tươi ngon. Quán thu hút rất nhiều thực khách đến thưởng thức những món ngon từ biển, đặc biệt là các loại ốc chế biến theo nhiều cách khác nhau như: ốc hương rang muối, ốc len xào dừa, ốc mỡ hành, ốc móng tay xào chua cay. Ốc kích thước lớn và được nêm nếm, chế biến đậm đà, lưu giữ hương vị ngon đến khó quên.

 

Bên cạnh các món ốc ngon, quán cũng mang đến nhiều lựa chọn khác như: hủ tiếu, bún riêu cua, bánh mì nướng, đồ ăn vặt,... Nếu như chưa biết ăn ốc ở đâu Thanh Hóa thì Quán Ốc Quỳnh My sẽ là nơi đáp ứng cho bạn tất tần tật những món ốc ngon trong ngày.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 86 Tân An, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
Điện thoại: 0949 084 869

Quán Ốc Quỳnh My ảnh 1
Quán Ốc Quỳnh My
Quán Ốc Quỳnh My ảnh 2
Quán Ốc Quỳnh My
Hy vọng top các địa chỉ trên đây sẽ là chân ái của bạn. Một khi đã ghé đến thì chỉ muốn “chén” cho bằng hết các món ốc trong thực đơn của quán.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .