Top 10 Quán phở ngon ở Quận 7, TP. HCM

1039

Phở là một món ăn tiêu biểu mang nét đẹp của ẩm thực Việt Nam. Sài Gòn là nơi hội tụ rất nhiều thương hiệu phở chất lượng, thơm ngon. Trong bài viết lần này,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Phở Vụ - Hương vị Hà Thành

Phở Vụ - Hương vị Hà Thành là một trong những quán phở được người dân Sài thành đánh giá cao về chất lượng. Phở Vụ có mặt tại quận 7 cũng nhanh chóng sở hữu một lượng khách riêng. Quán luôn nỗ lực để phục vụ khách hàng những tô phở thơm ngon trong không gian sạch sẽ, hiện đại và thoải mái. Phở Vụ tự tin khẳng định là thương hiệu Phở Việt chính hiệu.


Khách hàng khá ưa chuộng phở bò và phở gà của Phở Vụ. Những tô phở nóng hổi, thơm phưng phức được phục vụ nhanh vẫn có thể ngon và chất lượng dù quán khá đông, đặc biệt là dân văn phòng thường xuyên đến quán vào buổi trưa. Tô phở với nước dùng thanh ngọt tự nhiên từ xương hầm, sợi phở mềm dai, rau thịt đầy đủ. Mong muốn đem đến tô phở ngon và lành cho khách hàng, Phở Vụ chọn lọc nguyên liệu kĩ lưỡng, rau thơm đi kèm sạch sẽ. Tất cả hoà quyện vừa dinh dưỡng vừa thơm ngon giúp bạn bắt đầu một ngày mới tràn ngập năng lượng mà mức giá lại rất phải chăng, không hề cao so với chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 172 Lâm Văn Bền, phường Tân Quy, quận 7, TP.HCM
Điện thoại: 0962 295 725
Fanpage: https://www.facebook.com/phovuhuongvihathanh/

Phở Vụ - Hương vị Hà Thành ảnh 1
Phở Vụ - Hương vị Hà Thành
Phở Vụ - Hương vị Hà Thành ảnh 2
Phở Vụ - Hương vị Hà Thành
Top 1
(có 0 lượt vote)

Phở Kim Hưng

Phở Kim Hưng là một trong số những địa chỉ quán phở ngon tại quận 7, TP.HCM được nhiều thực khách yêu thích. Quán tạo lạc tại 70 Lý Long Tường, có không gian không quá rộng lớn nhưng tương đối thoải mái cho thực khách. Hương vị phở ở đây khá thơm ngon, hấp dẫn với nhiều loại khác nhau như phở bò gân, gầu, tái, nạm, viên... đều thơm ngon không những nhận được sự ủng hộ của đông đảo thực khách Việt mà còn thu hút cả du khách nước ngoài.


Thực khác nhận xét Phở Kim Hưng có thịt bò ở đây rất ngon và nước lèo đậm đà, rau giá tươi, đồ dùng sạch sẽ. Nước lèo được hầm từ xương được nêm nếm hết sức cẩn thận, kỹ lưỡng, nước trong, không hôi mùi bò, nhưng vẫn đủ sự đậm đà. Đặc biệt, bạn đừng nên bỏ qua tô thập cẩm full topping của quán, húp nước phở, chấm bò viên, thịt bò với tương của quán khiến vị ngon còn tăng thêm bội phần. Nhân viên tại quán Phở Kim Hưng này thân thiện, nhiệt tình, đáp ứng tốt các nhu cầu của khách hàng khi đến đây sử dụng dịch vụ ăn uống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 70 Lý Long Tường, phường Tân Phong, quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 0285 4123 775

Email: phokimhung3@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/phokimhunghcm

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Phở Kim Hưng ảnh 1
Phở Kim Hưng
Phở Kim Hưng ảnh 2
Phở Kim Hưng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phở Cô Chín Gia Lai

Không thể không nhắc đến quán Phở Cô Chín Gia Lai trong danh sách những địa chỉ bán phở ngon nhất tại quận 7, TP.HCM. Đến với Phở Cô Chín Gia Lai, bạn sẽ bị ấn tượng đặc biệt bởi vị phở tại đây không quá nhiều gia vị trong đó mà chủ yếu là sự ngọt thanh từ nước lèo. Nước lèo được ninh với bò qua nhiều giờ tạo nên mùi thơm hấp dẫn cũng như vị ngọt rất tự nhiên.


Thưởng thức những tô phở thơm ngon của quán, bạn sẽ nhận ra sợi phở làm từ bột gạo mềm, mịn. Thịt bò tái được thái mỏng vừa ăn, chan nước phở nóng hổi lên trên, tỏa hương nghi ngút sẽ kích thích vị giác của bạn. Phở Cô Chín Gia Lai được nhiều thực khách lui tới bởi hương vị phở tại đây rất thơm ngon. Không gian tại quán không quá rộng rãi nhưng thoáng mát, mang đến những phút giây dễ chịu cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 43N Hoàng Quốc Việt, phường Phú Mỹ, quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 0283 7853 661

Email: contact@phocochin.com

Website: https://phocochin.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054521496651

Giờ mở cửa: 06:30 - 20:30

Phở Cô Chín Gia Lai ảnh 1
Phở Cô Chín Gia Lai
Phở Cô Chín Gia Lai ảnh 2
Phở Cô Chín Gia Lai
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phở 24

Phở 24 được mọi người biết đến là thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam với rất nhiều chi nhánh. Sở dĩ phở 24 nổi tiếng và hấp dẫn đến vậy là nhờ vào công thức gia truyền, dần trở thành bước đệm cho nhiều cửa hàng mới được mở ra. Ghé Phở 24 thưởng thức bởi quán luôn muốn mang đến cho thực khách những tô phở đậm vị xưa cũ, về với hương vị đã gây thương nhớ cho bao thực khách từ những năm 1996 - một hương vị thân thuộc đến kì lạ.

Những điểm cộng khi đến với quán Phở 24:

  • Ở quán có phở bò, tái, nạm tùy theo sở thích của khách hàng mà gia giảm cho vừa phải. Phù hợp với khách du lịch, hội, nhóm.
  • Sợi phở tươi, được thái tay làm theo công thức cổ truyền, không dùng chất phụ gia, chỉ dùng bán trong ngày.
  • Thịt có chứng chỉ kiểm định của cục vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Nước dùng ngọt, thanh đạm được ninh nguyên chất từ xương bò, không chất bảo quản, chất tạo ngọt.
  • Quán bán từ sáng đến khoảng 10 giờ tối nên lúc nào cũng đông khách ghé ăn.
  • Không gian quán luôn sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng thưởng thức món ăn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ - Điện thoại:

  • Grandview, 177 Nguyễn Đức Cảnh, Q. 7, TPHCM - 028 5412 2181
  • Riviera Point, số 2 Nguyễn Văn Tưởng, P.Tân Phú, Q. 7, TP.HCM - 028 3636 5038
  • Hệ thống cửa hàng: https://www.pho24.com.vn/cua-hang/

Hotline: 0886 600 539

Email: customerservice@pho24.com.vn

Website: https://www.pho24.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/pho24.24giavitinhte/

Phở 24 ảnh 1
Phở 24
Phở 24 ảnh 2
Phở 24
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phở Hậu

Địa chỉ kế tiếp mà bạn không nên bỏ lỡ là quán Phở Hậu nằm ở đường số 12 quen thuộc, đây là một quán phở lâu năm của người Sài Gòn. Không gian của quán khá rộng rãi, thoáng mát để đón tiếp thực khách một cách chu đáo nhất. Những thực khách đã từng ăn phở của quán đánh giá rằng tô phở cho rất nhiều thịt mà giá cũng phải chăng.


Trong suốt thời gian hoạt động, Phở Hậu luôn bảo đảm được chất lượng ổn định, tỉ mỉ từ khâu chọn lọc nguyên liệu đầu vào đến khâu nấu nước lèo và ra phở. Khi thưởng thức, phần nước lèo phở trong, thanh tao và hương thơm dịu mùi bò nhẹ nhàng kích thích thèm ăn. Để thưởng thức nhiều hương vị thơm ngon, bạn có thể gọi một tô phở đầy đủ với bánh phở nhiều, bò cũng đầy ăm ắp, bò viên chắc thịt, gân trong sần sật chấm cùng tương đỏ, tương đen là ngon quên sầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2B Đường Số 12, phường Tân Quy, quận 7, TP. HCM

Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

Phở Hậu ảnh 1
Phở Hậu
Phở Hậu ảnh 2
Phở Hậu
Top 5
(có 0 lượt vote)

Phở Xích

Phở Xích đem đến hương vị phở Hà Nội giữa lòng Sài Gòn. Giá phở tương đối đắt, dao động từ 75.000 đồng - 100.000 đồng/ tô. Tuy nhiên, đúng kiểu "đắt sắt ra miếng", tô phở đầy đặn, nước dùng trong, bánh phở mềm và không bị chua. Thịt bò của quán được cắt thành khối nhưng khi ăn lại rất mềm, ngọt, không lẫn đi đâu được. Còn thịt gà, đối với những vị khách sành ăn sẽ nhận ra ngay quán dùng gà ta xé, thớ gà dai, chắc thịt, da gà vàng ruộm.

Điểm cuốn hút của Phở Xích này là sợi phở dai, vừa ăn, nước dùng có vị đặc trưng riêng và nhiều lựa chọn như: phở tái, nạm, gầu, bò viên, nước béo,… Các topping đều đảm bảo chuẩn nhà làm, được chăm chút từ khâu chọn nguyên liệu nên rất ngon, bạn cũng không phải e ngại vấn đề sử dụng thịt cũ, bò viên kém chất lượng. Đối với khách mua mang đi, quán Phở Xích cũng đảm bảo đóng gói cẩn thận, gồm nước riêng, phở trụng sẵn, và rau ăn kèm đầy đủ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 4 -1A Đường P, quận 7, TP. HCM
Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00 | 17:00 - 21:00

Phở Xích ảnh 1
Phở Xích
Phở Xích ảnh 2
Phở Xích
Top 6
(có 0 lượt vote)

Phở Xuân Hương

Địa chỉ tiếp theo mà Alltop muốn gợi ý đến bạn chính là quán Phở Xuân Hương ở số 88 Huỳnh Tấn Phát. Đây là một quán phở không quá quy mô nhưng lại luôn khiến thực khách hài lòng trong suốt thời gian hoạt động. Quán có không gian không quá rộng nhưng đảm bảo sạch sẽ, vệ sinh, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và thân thiện, thực khách sẽ không phải chờ đợi quá lâu. Quán có nhiều lựa chọn dành cho thực khách như như Phở tái - Phở nạm - Phở gầu - Phở tái nạm - Phở tái gầu - Phở nạm gầu - Phở viên,... với giá chỉ từ 30.000 nghìn.


Phở Xuân Hương luôn mang đến những tô phở đầy ắp, nước dùng ngon, thịt nhiều và ăn kèm những gia vị khác sẽ rất kích thích vị giác, chỉ muốn ăn nhiều hơn. Sợi phở mềm nhưng khi ăn lại dai dai, thịt bò mềm, đậm vị, ăn kèm với các giá vị và rau thơm thì ngon phải biết. Với mức giá khá bình dân nên quán Phở Xuân Hương luôn được đón nhận rất nhiều thực khách tới đây mỗi ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 888 Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Phú, quận 7, TP. HCM

Phở Xuân Hương ảnh 1
Phở Xuân Hương
Phở Xuân Hương ảnh 2
Phở Xuân Hương
Top 7
(có 0 lượt vote)

Phở Mộc Vị Gia

Thêm một lựa chọn dành cho những ai yêu thích món phở đặc trưng của Việt Nam tại quận 7, TP.HCM chính là Phở Mộc Vị Gia. Khách đến quán rất ưng ý với phở gà với giá từ 35.000 VNĐ phụ thuộc vào phần thịt gà bạn lựa chọn, mức giá này nhìn chung khá bình dân. Phở Mộc Vị Gia với bánh phở của quán được yêu thích bởi độ mềm, dai, ăn cảm giác mềm mại chứ không bở. Nước lèo được hầm từ xương được nêm nếm hết sức cẩn thận, kỹ lưỡng, nước trong, không hôi mùi bò, rất đậm đà. Đặc biệt, chấm bò viên, thịt bò với tương của quán khiến vị ngon còn tăng thêm bội phần, ăn hoài không chán.


Nước dùng Phở Mộc Vị Gia ngọt thanh từ thịt và xương, sợi phở trắng ăn với thịt bò tái, nạm được thái vừa phải, gân kèm rau mùi rất ngon và rất cuốn hút. Bên cạnh đó Phở Mộc Vị Gia còn đảm bảo nguyên liệu chế biến món phở là 100% nguyên liệu sạch kể cả rau mùi ăn kèm phở cũng được chọn lựa những cây tươi, đẹp và rửa sạch nhằm đảm bảo an toàn thực phẩm cho khách hàng của quán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 254 Lê Văn Lương, phường Tân Hưng, quận 7, TP. HCM

Giờ mở cửa: 06:30 - 14:15 | 17:00 - 21:45

Phở Mộc Vị Gia ảnh 1
Phở Mộc Vị Gia
Phở Mộc Vị Gia ảnh 2
Phở Mộc Vị Gia
Top 8
(có 0 lượt vote)

Phở Chua Đặc Biệt - Lê Văn Lương

Phở Chua Đặc Biệt - Lê Văn Lương đem đến món ăn bình dị, lâu đời của người dân xứ Lạng - món phở chua. Với vị chua nhẹ của nước sốt, ngọt bùi của khoai lang chiên, hòa quyện với vị béo và đậm đà của thịt quay hay xá xíu, món phở chua Lạng Sơn khiến thực khách khó lòng quên được. Phở chua được tạo nên từ nhiều nguyên liệu khác nhau. Bánh phở nguội cùng nước sốt chua là hai thành phần chính của món ăn này.


Phở chua là món ăn rất phù hợp với những ngày thời tiết nắng nóng. Vào mùa đông, nếu bạn vẫn muốn ăn phở chua thì có thể thưởng thức khi bánh phở và nước sốt còn nóng hổi. Tùy vào sở thích mà bạn có thể cho thêm ớt tươi, chanh hoặc hạt tiêu vào món phở chua sao cho vừa miệng nhất. Ngoài phở chua, Phở Chua Đặc Biệt - Lê Văn Lương còn đem đến nhiều món ăn hấp dẫn khác như: phở vịt quay, vịt quay móc mật, bún ốc, bún đậu mắm tôm, bún giả cầy, bánh cuốn trứng...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Căn Hộ A1 - 17, Chung Cư Hoàng Anh Gia Lai 1, 357 Lê Văn Lương, phường Tân Quy, Quận 7, TP. HCM
Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Phở Chua Đặc Biệt - Lê Văn Lương ảnh 1
Phở Chua Đặc Biệt - Lê Văn Lương
Phở Chua Đặc Biệt - Lê Văn Lương ảnh 2
Phở Chua Đặc Biệt - Lê Văn Lương
Top 9
(có 0 lượt vote)

Phở Sưa

Phở Sưa đã ra đời rất lâu và mang rất nhiều những hương vị khác nhau tùy tay người nấu. Tuy nhiên, thành phần chính của Phở Sưa bao gồm bánh phở, nước dùng có mùi thơm từ gừng, quế, hồi và thảo quả nướng kết hợp với vị ngọt từ xương lợn được ninh nhừ, thịt bò được thái mỏng và trần vào bát phở cùng với các loại rau thơm. Khi ăn Phở Sưa, ta thường ăn kèm với quẩy nóng và các loại gia vị như dấm ớt, chanh tươi vắt vào nước dùng để có vị chua thanh thanh.


Phở có mùi thơm kỳ lạ rất cuốn hút người ăn. Không có gì tuyệt vời hơn, một buổi sáng mùa đông lạnh, được thưởng thức một bát phở nóng rồi tiếp tục đi làm. Phở là món ăn rất dễ ăn, mọi người ở mọi lứa tuổi đều có thể ăn được mà không sợ béo hoặc bị ngấy. Một tô phở bò thường gồm vài lát thịt bò mỏng, mấy viên bò viên thơm thơm, mềm mềm. Ngoài phở bò, ta có thể thưởng thức các món phở khác như phở gà cũng rất ngon và hấp dẫn. Điều quan trọng nhất làm nên vị ngon của Phở Sưa đó là nước dùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 60 Đường số 17, phường Tân Phú, quận 7, TP. HCM

Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00 | 16:00 - 20:30

Phở Sưa ảnh 1
Phở Sưa
Phở Sưa ảnh 2
Phở Sưa
Trên đây là một quán phở ngon, chất lượng nhất tại quận 7 mà Alltop chia sẻ với bạn. Nếu bạn đang muốn thưởng thức món phở đặc trưng của Việt Nam thì đừng nên bỏ qua những địa điểm trên đây nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .