Top 6 Quán sữa đậu nành ngon và đông khách nhất tại Đà Lạt

61

Đi du lịch Đà Lạt mà không uống sữa đậu nành và ăn bánh thì quả thật thiếu xót. Bài viết dưới đây hãy cùng Alltop tìm hiểu về các quán sữa đậu nành ngon...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Quán Hoa Sữa là quán sữa nổi tiếng lâu năm, được nhiều người biết đến ở đường Tăng Bạt Hổ, Đà Lạt. Quán tuy nhỏ nhưng luôn thu hút đông đảo thực khách bởi hương vị sữa đậu nành thơm ngon, béo ngậy, đậm đà. Sữa đậu nành ở đây được làm từ nguyên liệu tự nhiên, không pha tạp chất, nên có vị ngọt thanh, không gắt. Bên cạnh sữa đậu nành, quán còn có nhiều loại sữa khác như sữa bắp, sữa đậu xanh, sữa khoai môn,... để bạn lựa chọn. Bánh ngọt ở đây cũng rất đa dạng và tươi mới, ăn kèm với sữa đậu nành rất hợp.


Mức giá ở quán khá bình dân, phù hợp với mọi đối tượng, tầm 15.000 VNĐ/ly, bánh tự chọn 7.000 VNĐ/cái. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức ly sữa đậu nành thơm ngon, béo ngậy trong tiết trời se lạnh của Đà Lạt thì hãy ghé qua quán sữa Hoa Sữa nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 3F Đường Tăng Bạt Hổ, Phường 1, Thành phố Đà Lạt

Giờ mở cửa: 14:00 – 23:30

Điện thoại: 0918527428

Quán Hoa Sữa ảnh 1
Quán Hoa Sữa
Quán Hoa Sữa ảnh 2
Quán Hoa Sữa
Top 1
(có 0 lượt vote)

Sữa Cô Lan Đà Lạt

Quán Sữa Cô Lan hồi trước ở bên trường Đoàn Thị Điểm, nay chuyển về địa chỉ 82a Đ. Nguyễn Chí Thanh, nằm trên dốc cao khá khuất, đối diện là Cơm Tấm Út Sang. Hương vị vẫn ngon như xưa, vẫn cô Lan bán sữa hiền hậu và 2 chú phục vụ dễ thương.


Không quy mô hay đầu tư cửa hàng hoàng tráng, chỉ vài chiếc bàn, ghế ngựa đơn sơ thế nhưng Quán Sữa Cô Lan lúc nào cũng rất đắt khách đơn giản là sữa ngon, yaout phô mai béo, giá cả hợp lý chỉ tầm 15.000 VNĐ/ly. Nhưng quan trọng hơn nữa là sự thân thiện, vui vẻ của cô Lan. Tại đây, sữa đậu nành đậm đặc nguyên chất. Signature: “đậu nành hột gà” rất ngon trong thời tiết lạnh. Cô bán khá khuya nên tối ghé làm ly ấm người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 82a Đ. Nguyễn Chí Thanh, Phường 1, Thành phố Đà Lạt

Điện thoại: 0982447779

Giờ mở cửa: 16:00 – 01:00

Sữa Cô Lan Đà Lạt ảnh 1
Sữa Cô Lan Đà Lạt
Sữa Cô Lan Đà Lạt ảnh 2
Sữa Cô Lan Đà Lạt
Top 2
(có 0 lượt vote)

Sữa đậu nành Cô Lan

Sữa đậu nành Cô Lan là 1 xe sữa nằm ngay đầu hẻm 185 Phan Đình Phùng. Tại đây, sữa đậu nành bò và sữa khoai môn bò cực kỳ ngon, ngoài ra còn có sữa đậu xanh, sữa đậu phộng, sữa bắp, sữa mè, tất cả đồng giá 15.000 VNĐ. Cô có bán thêm bánh ngọt ăn kèm. Menu có để rõ ràng nên dễ order lắm.


Địa chỉ: Hẻm 185 Phan Đình Phùng, Phường 2, Thành phố Đà Lạt

Điện thoại: 085 507 28 25

Sữa đậu nành Cô Lan ảnh 1
Sữa đậu nành Cô Lan
Top 3
(có 0 lượt vote)

Sữa đậu nành Dung Béo

Sữa đậu nành Dung Béo nằm trên đường Nguyễn Văn Cừ, sát bên quán Bò né. Đây luôn là điểm hẹn lý tưởng cho ai muốn thưởng thức các loại sữa như sữa đậu nành, sữa bắp, sữa bí đỏ, sữa mè đen ở Đà Lạt.


Quán nấu sữa đúng kiểu người địa phương nên uống có cảm giác ngon và không bị quá béo. Ngoài ra, quán còn có bán nhiều loại bánh và sữa chua, khách vào sẽ để sẵn ra, ăn bao nhiêu tính bấy nhiêu. Giá cả rất phải chăng chỉ 12.000 VNĐ/ly. Có điểm trừ là quán nhỏ nên khi khách đông ngồi chật hẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2 đường Nguyễn Văn Cừ, Phường 1, Thành phố Đà Lạt

Giờ mở cửa: 15:00 – 00:00

Điện thoại: 0909318375

Sữa đậu nành Dung Béo ảnh 1
Sữa đậu nành Dung Béo
Sữa đậu nành Dung Béo ảnh 2
Sữa đậu nành Dung Béo
Top 4
(có 0 lượt vote)

Sữa Đậu Nành Hạnh Việt Anh

Quán Sữa Đậu Nành Hạnh Việt Anh là một trong những quán sữa đậu nành tiên phong tại Đà Lạt và cũng là điểm checkin yêu thích của giới trẻ. Quán có không gian ngồi ngoài trời và cả trong nhà. Sữa ở đây khá ngon (có lựa chọn sữa bò pha cùng nếu bạn thích) với 4 loại sữa: sữa đậu nành, sữa đậu xanh, sữa đậu phộng, sữa bắp, đồng giá 15.000 VNĐ/ly. Ngoài ra, quán bán bánh ngọt ăn kèm với sữa như bánh gối, bánh su chiên,... giá 7.000 VNĐ/cái.


Lưu ý nhỏ: Quán ngồi dọc đường hẻm nên xe cộ đi lại các bạn cẩn thận va quẹt vô người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 4 Hải Thượng, Phường 6, Thành phố Đà Lạt

Điện thoại: 0974828287

Giờ mở cửa: 6:30 - 24:00

Sữa Đậu Nành Hạnh Việt Anh ảnh 1
Sữa Đậu Nành Hạnh Việt Anh
Sữa Đậu Nành Hạnh Việt Anh ảnh 2
Sữa Đậu Nành Hạnh Việt Anh
Top 5
(có 0 lượt vote)

Sữa đậu nành Cô Phương

Sữa đậu nành Cô Phương tại số 211 Nguyễn Công Trứ cũng là 1 sự lựa chọn cho những ai muốn uống sữa đậu và ăn bánh khi đến với Đà Lạt. Menu tại quán có sữa đậu nành, đậu xanh, sữa bắp, đậu phụng và hoàn toàn là sữa nguyên chất nên khi uống bạn có thể cảm nhận được vị béo và thơm của đậu.


Về giá cả niêm yết rõ ràng, sữa đồng giá 8.000 VNĐ, có thêm sữa bò thì nhỉnh hơn chút đồng giá 10.000 VNĐ, bánh các loại đồng giá 6.000 VNĐ/cái bé. Có thể nói, giá sữa ở đây rẻ hơn nhiều so với mặt bằng chung. Hơn hết, cô chủ quán luôn niềm nở, dễ gần và đặc biệt rất hiếu khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 211 Nguyễn Công Trứ, Phường 8, Thành phố Đà Lạt

Giờ mở cửa: 16:00 – 00:00

Sữa đậu nành Cô Phương ảnh 1
Sữa đậu nành Cô Phương
Sữa đậu nành Cô Phương ảnh 2
Sữa đậu nành Cô Phương
Trên đây là các quán sữa đậu nành ngon và đông khách nhất tại Đà Lạt, hy vọng bài viết sẽ có ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 5
Sữa đậu nành Cô Phương