Top 7 Quán trà sữa ngon nhất Lập Thạch, Vĩnh Phúc

7147

Từ lâu món trà sữa thơm ngon, béo ngậy đã trở thành thức uống cực kì phổ biến không thể thiếu trong các buổi đi chơi, tụ họp của giới trẻ. Chỉ với nguyên liệu...xem thêm ...

Top 0
(có 2 lượt vote)

Miruku Tea

Kể từ khi gia nhập vào thị trường Việt Nam cho đến giờ, thương hiệu trà sữa Miruku Tea rất nổi tiếng trên thị trường Lập Thạch, Vĩnh Phúc. Quán rất dễ tìm vì nằm ngay trên mặt đường, được trang trí đẹp mắt với nhiều tranh ảnh tông màu xanh lá tạo cảm giác mát mẻ vậy nên Miruku Tea đã thật sự chiếm được sự tin yêu của rất nhiều gia đình cũng như các bạn trẻ.


Hương vị tà sữa của Miruku Tea đúng “chất” trà sữa trân châu, cái nét đặc trưng ấy đến từ vị ngọt ngào của sữa, hương thơm thoảng nhẹ nhàng của trà, cái vị béo ngậy của những viên trân châu hay lát pudding, chưa kể đến hương vị trái cây tự nhiên được pha chế một cách hài hòa, đảm bảo sẽ làm hài lòng kể cả những vị khách khó tính nhất. Mặt khác, với một menu vô cùng đa dạng, phong phú trải dài từ trà sữa cho đến trà hoa quả cùng tất tần tật các loại topping, chắc chắn sẽ khiến nhiều tín đồ trà sữa phải mê mẩn mỗi khi lạc vào.


Ngoài ra, khi đến với Miruku Tea, bạn sẽ được phục vụ như một vị thượng đế thực sự bởi đội nhân viên hết sức nhiệt tình, chu đáo. Bên cạnh đó, với không gian thoáng mát, sạch đẹp, nơi đây chắc chắn là điểm hẹn lý tưởng của các gia đình, các hội bạn bè vào những ngày cuối tuần hay những lúc rảnh rỗi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ Dân Phố Phú Chiền, Lập Thạch, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 096 776 45 33

Email: ngocanh.ngavu1997@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ngocanh27011997


Miruku Tea ảnh 1
Miruku Tea
Miruku Tea ảnh 2
Miruku Tea
Miruku Tea ảnh 3
Miruku Tea
Top 1
(có 2 lượt vote)

GOLDEN RESTAURANT

GOLDEN RESTAURANT cũng là một thương hiệu trà sữa được nhiều bạn trẻ biết đến và vô cùng yêu thích. Tại Vĩnh Phúc, quán đã trở thành ngôi nhà chung của rất nhiều tín đồ trà sữa và là điểm hẹn quen thuộc đối với những ai muốn tìm đến sự thư giãn, sự bình yên sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.


Lý do nên đến với GOLDEN RESTAURANT:

  • Luôn ghi điểm trong lòng khách hàng bởi một menu hết sức phong phú đa dạng bởi sự góp mặt của rất nhiều các loại trà sữa, các thức uống độc đáo, mới lạ cùng sự sự phục vụ trên cả tuyệt vời,
  • GOLDEN RESTAURANT đã thực sự đem đến sự hài lòng trọn vẹn cho bất cứ ai mỗi khi đặt chân đến đây. Được chứng minh về chất lượng an toàn thực phẩm, những loại thức uống mà quán mang lại luôn khiến khách hàng cảm thấy yên tâm khi mà tình trạng trà sữa bẩn đang tràn lan và ngày càng khó kiểm soát.
  • Đồ ăn tại quán chuẩn ngon, được đầu tư rất nhiều vào chất lượng từ nguyên liệu đến công thức nấu nướng cho ra những món ăn chuẩn vị, đảm bảo đốn gục tim bạn
  • Phục vụ rất thân thiện và nhiệt tình. Đồ uống của quán ngon với giá cả hợp lý

Ngoài ra, không gian của quán cũng là một điểm khiến nhiều khách hàng ưa thích vừa chill, vừa thoáng mát, vừa rộng rãi, sạch sẽ, với lối trang trí mang tính sáng tạo cao, đảm bảo sẽ cho bạn những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cực sảng khoái bên những cốc trà sữa thơm ngon, chất lượng nhất. Từ những điều này ta thấy rằng, GOLDEN RESTAURANT hoàn toàn xứng đáng trở thành một trong những quán trà sữa nên đến nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đối Diện Bưu Điện, Lập Thạch, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0888 008 855

Email: tuanlinhvp91@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/GoldenCoffeeLapThach


GOLDEN RESTAURANT ảnh 1
GOLDEN RESTAURANT
GOLDEN RESTAURANT ảnh 2
GOLDEN RESTAURANT
GOLDEN RESTAURANT ảnh 3
GOLDEN RESTAURANT
Top 2
(có 1 lượt vote)

Nắng coffee & tea

Nắng coffee & tea địa điểm uy tín, chất lượng, thu hút của biết bao tín đồ trà sữa tại Lập Thạch, Vĩnh Phúc. Với công thức chế biến mang bí quyết riêng, bạn chỉ có thể thưởng thức được hương vị đặc trưng của trà sữa tại Nắng coffee & tea mà không bất cứ nơi đâu có được.


Đến với Nắng coffee & tea, các khách hàng có cơ hội thử nhiều loại trà sữa quán và đánh giá về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của thương hiệu này. Có đủ các loại trà sữa, đủ size ly cho các bạn tha hồ lựa chọn tùy vào sở thích uống nhiều hay uống ít, có cả chế độ nhiều đường hay ít đường nữa. Điểm đặc biệt phải nói ở món trà sữa này đó là trà thơm cực kì, sữa béo béo uống hoài hổng thấy ngán luôn đó. Ngoài ra, dịch vụ của Nắng coffee & tea cũng rất tốt. Nhân viên luôn niềm nở, nhiệt tình, chu đáo trong việc phục vụ khách hàng, có thể tư vấn và đưa ra những gợi ý về cách chọn lựa đồ uống sao cho phù hợp với khẩu vị của từng khách hàng.


Với một không gian xanh, chất lượng dịch vụ cùng ưu đãi tốt nhất, quán tự tin sẽ luôn mang đến cho các khách hàng thân yêu sự hài lòng tuyệt đối. Chính từ những điều này, thật không sai khi bình chọn Nắng coffee & tea là thương hiệu trà sữa số 1 tại Việt Nam. Bạn còn ngần ngại gì nữa? Hãy đến ngay với Nắng coffee & tea ngay từ bây giờ để có thể thưởng thức những hương vị thơm ngon của gà rán, sự ngọt ngào, thanh mát trong từng ly trà sữa cho đến việc thỏa thích khám phá vô vàn các loại đồ ăn thức uống độc đáo nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Bờ Hồ, Lập Thạch, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0825 261 861

Fanpage: https://www.facebook.com/Nangcoffeeandtea/


Nắng coffee & tea ảnh 1
Nắng coffee & tea
Nắng coffee & tea ảnh 2
Nắng coffee & tea
Nắng coffee & tea ảnh 3
Nắng coffee & tea
Top 3
(có 0 lượt vote)

Điệp Hương Milk Tea

Điệp Hương Milk Tea là một trong những quán trà sữa ngon, chất lượng, nổi tiếng với không gian đẹp tại Lập Thạch, Vĩnh Phúc. Đây là một trong những quán trà sữa cũng được khá nhiều các bạn trẻ ghé đến tán gẫu cùng bạn bè cũng như nơi gia đình họp mặt vào cuối tuần.


Những ưu điểm của Điệp Hương Milk Tea:

  • Thương hiệu trà sữa này lại khá nổi tiếng vì món sữa tươi béo béo, thơm thơm kết hợp với trân châu nấu với đường đen dai dai, ngọt ngọt, khiến bao bạn trẻ mê tít.
  • Vị trà sữa được đánh giá là ngon, vừa miệng không quá ngọt cũng không quá nhạt, độ béo vừa phải, có nhiều loại topping cho bạn chọn, ăn cực đã luôn mà giá cả vô cùng hợp lí.
  • Trà sữa tại quán không quá ngọt, hương vị hòa quyện rất dễ uống, giá lại rất rẻ, thêm trân châu thì giá cũng không quá chênh lệch.
  • Giá cả khá rẻ, phù hợp với túi tiền của mọi khách hàng
  • Nhân viên quán thân thiện, vui tính, đảm bảo sẽ khiến bạn thoải mái mỗi khi tới đây.

Điệp Hương Milk Tea có một không gian khá rộng, trang nhã phù hợp với mọi lứa tuổi, mỗi khi thưởng thức ly trà sữa và ngồi ngắm khung cảnh đẹp và thơ mộng thì quả thật là điều tuyệt vời. Ngoài không gian hiện đại, hàng trăm loại đồ uống độc đáo và phục vụ chu đáo. Điệp Hương Milk Tea chắc chăn điểm đến lý tưởng để nghĩ ngơi sau một ngày làm viêc, học tập căng thẳng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: TT. Hoa Sơn, Lập Thạch, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 039 210 3111

Fanpage: https://www.facebook.com/diephuongmilkteahoasonlapthach


Điệp Hương Milk Tea ảnh 1
Điệp Hương Milk Tea
Điệp Hương Milk Tea ảnh 2
Điệp Hương Milk Tea
Điệp Hương Milk Tea ảnh 3
Điệp Hương Milk Tea
Top 4
(có 0 lượt vote)

Saliim Cofee&Tea

Nếu như bạn là một tín đồ trà sữa thì chắc hẳn Saliim Cofee&Tea đã không còn là một cái tên quá xa lạ. Đây cũng là một thương hiệu trà sữa khá có tiếng ở thị trường Việt Nam. Kể từ ngày có mặt tại Lập Thạch, nhận được sự ủng hộ hết sức nhiệt tình từ phía các khách hàng kể cả khách quen lẫn khách mới đến quán lần đầu, Saliim Cofee&Tea hiện đang làm rất tốt vai trò của mình trong việc đưa đến tay các ”thượng đế” những loại thức uống độc đáo, mới lạ cùng với chất lượng luôn được đảm bảo.


Saliim Cofee&Tea cam kết:

  • Khách hàng sẽ được thưởng thức ly trà sữa thơm ngon, đậm đà, không bị ngọt gắt, topping cũng được cho khá nhiều.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất.
  • Cách bài trí của quán khá lạ mắt, đem đến nhiều sự thú vị thông qua các bức tranh, ảnh mang chút gì đó hơi trừu tượng, mới lạ.
  • Nguyên liệu được nhập từ nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Quán thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn
  • Mặt khác, mức giá mà quán đưa ra cũng không quá đắt đỏ, nói đúng hơn là rất rẻ, vô cùng phù hợp với học sinh, sinh viên.

Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, những loại trà sữa mà Saliim Cofee&Tea mang lại luôn đạt đủ 3 tiêu chí ngon – bổ – rẻ và đương nhiên luôn hợp vệ sinh. Bên cạnh đó, với một không gian được bài trí khá đẹp mắt, rộng rãi và lại thoáng mát, đây là nơi khá thích hợp để bạn tổ chức các buổi gặp mặt hay những bữa tiệc sinh nhật nho nhỏ, hứa hẹn sẽ rất thú vị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 6 Tân Phú, Lập Thạch, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 098 384 41 98

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091939056702


Saliim Cofee&Tea ảnh 1
Saliim Cofee&Tea
Saliim Cofee&Tea ảnh 2
Saliim Cofee&Tea
Saliim Cofee&Tea ảnh 3
Saliim Cofee&Tea
Top 5
(có 0 lượt vote)

H.Y.N Coffee & Tea

H.Y.N Coffee & Tea sẽ là điểm đến tiếp theo trong cuộc hành trình tìm hiểu về những quán trà sữa ngon nhất tại Vĩnh Phúc. Nhắc đến cái tên này, chắc hẳn cả một thiên đường trà sữa như hiện ra trước mắt của nhiều bạn teen tại thành phố. Với hơn 20 hương vị trà sữa, đảm bảo H.Y.N Coffee & Tea sẽ luôn mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn.


Đến với H.Y.N Coffee & Tea bạn có thể được thưởng thức vị đậm đà của hồng trà, có thể là vị thanh nhẹ, thoang thoảng hương hoa nhài hay cũng có thể là hương thơm quyến rũ của socola,… tất cả đều có đủ ở H.Y.N. Mặt khác, H.Y.N Coffee & Tea nhân viên cũng rất thân thiện, chu đáo, chủ quán rất nhiệt tình cùng với nước uồng ngon và giá lại rẻ phù hợp với túi tiền của mọi thực khách. Chính vì những ưu điểm nổi bật đã giúp quán có được một lượng lớn khách quen như hiện nay.


Với phương châm mang tâm huyết vào từng ly trà sữa, H.Y.N Coffee & Tea tập trung 100% vào trải nghiệm khách hàng. Chính vì vậy, những sản phẩm trà sữa tại đây đều vô cùng chất lượng và khác biệt. Cùng với cách bày trí bắt mắt, phong cách trẻ trung năng động phù hợp cho việc sinh hoạt nhóm, tụ hợp bạn bè của giới trẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hoa Lư, Hoa Sơn, Lập Thạch, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 098 989 57 31

Email: Vanhuy1103vp@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/HYNcoffee


H.Y.N Coffee & Tea ảnh 1
H.Y.N Coffee & Tea
H.Y.N Coffee & Tea ảnh 2
H.Y.N Coffee & Tea
H.Y.N Coffee & Tea ảnh 3
H.Y.N Coffee & Tea
Top 6
(có 1 lượt vote)

Miu Tea & Coffe

Miu Tea & Coffe là thương hiệu trà sữa không hề thua kém về độ phong phú, đa dạng của các thương hiệu trà sữa khác tại Lập Thạch, Vĩnh Phúc. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ,quán luôn tạo nên sự uy tín cho mình bằng chính những sản phẩm chất lượng, Miu Tea & Coffe đã thực sự chiếm trọn niềm tin của mọi khách hàng.


Lý do nên đến với quán Miu Tea & Coffe:

  • Quán liên tục cập nhật vào menu các hương vị trà độc đáo, thơm ngon và mới lạ, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những sự lựa chọn thật mới mẻ.
  • Các món trà sữa có mặt tại quán bao gồm: Trà sữa trân châu, trà sữa socola, trà sữa khoai môn,... Những ly trà sữa với vị ngọt, béo tự nhiên cộng với hạt trân châu dai dai cùng các loại topping thơm ngon.
  • Sau trà sữa, quán còn có các loại trà có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng của quán cũng rất được thực khách yêu thích. Bạn có thể lựa chọn các loại trà trái cây: trà đào, trà vải... vừa ngon miệng, vừa tốt cho sức khỏe.
  • Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt, các loại thức uống tại Miu Tea & Coffe hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng.

Ngoài ra, giá của các loại trà sữa tại đây khá bình dân, không quá mắc. Nhân viên phục vụ tận tình, niềm nở, chu đáo với khách. Vì vậy, Miu Tea & Coffe là điểm đến ưa thích của các bạn học sinh, sinh viên có nơi nghỉ ngơi, tán gẫu và thưởng thức trà sữa ngon.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Vân Trục, Lập Thạch, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 032 587 9154

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100094058494948


Miu Tea & Coffe ảnh 1
Miu Tea & Coffe
Miu Tea & Coffe ảnh 2
Miu Tea & Coffe
Miu Tea & Coffe ảnh 3
Miu Tea & Coffe
Trên đây là top Quán trà sữa ngon, uy tín, chất lượng nhất Lập Thạch, Vĩnh Phúc. Hi vọng qua những thông tin mà Alltop mang lại thì bạn đã có sự lựa chọn quán trà sữa thích hợp dành cho mình và bạn bè, người thân cho các buổi đi chơi, tụ họp.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .