Top 5 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Phúc Yên, Vĩnh Phúc

5175

Trong suốt thời gian qua, trà sữa luôn là một trong những loại thức uống được giới trẻ săn lùng ráo riết. Quả thật, sự hấp dẫn của nó khó lòng mà cưỡng lại được....xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Xingfu

Xingfu có lẽ là cái tên không còn xa lạ gì với tín đồ trà sữa rồi nhỉ? Đây là thương hiệu trà sữa có tiếng chuẩn vị Đài Loan được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Xingfu (Xìngfú) theo tiếng Đài Loan là “Hạnh phúc" Xingfu mong muốn đem đến cho khách hàng những giây phút thật hạnh phúc bên những ly trà sữa, kem tươi chất lượng hàng đầu. Và để làm được điều đó Xingfu đã cố gắng đầu tư từ nguyên liệu cho đến hương vị để đem đến sự hài lòng tuyệt đối.


Xingfu mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa bằng menu trà sữa cực khủng với vô vàng các vị khác nhau như: Trà sữa trân châu đường đen, Trà sữa khoai môn, Trà sữa chocolate, Trà sữa matcha, Trà sữa olong, Trà sữa kiều mạch, Hồng trà sữa, Trà sữa nướng,... mỗi loại là một mùi vị riêng biệt rõ ràng, béo và thơm vừa đủ. Để ly trà sữa thêm thơm ngon và đầy đặn, khách có thể kết hợp cùng trân châu, pudding,... Xingfu là sự kết hợp hoàn hảo cho ra những công thức trà sữa mới lạ, độc quyền và ngon rẻ. Ngoài trà sữa, Xingfu còn nổi tiếng với các loại kem tươi ốc quế với nhiều hương vị khác nhau cùng một loạt menu trà hoa quả, nước hoa quả, đồ ăn vặt kết hợp giữa ẩm thực Đài Loan và Việt Nam đầy thú vị.


Mặc khác, Xingfu còn gây ấn tượng với thực khách bằng không gian thoáng, sạch sẽ với tông màu xanh chủ đạo. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, giá cả cũng rất hợp lý, phải chăng, thường xuyên diễn ra nhiều ưu đãi, khuyến mãi. Còn chần chừ gì nữa không nhanh chân với Xingfu thôi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 36 Phố Sóc Sơn, P. Trưng Trắc, TP Phúc Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0978 791 826

Website: xingfuvietnam.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Xingfuphucyen

Xingfu ảnh 1
Xingfu
Xingfu ảnh 2
Xingfu
Top 1
(có 1 lượt vote)

Điệp Hương Tea & Coffee

Gợi ý tiếp theo mà Alltop muốn gửi đến trong bài viết hôm nay đó là Điệp Hương Tea & Coffee. Hiện đây cũng là một trong những quán trà sữa cực hot được rất nhiều khách hàng tìm đến mỗi ngày. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức vô số loại trà sữa khác nhau bởi đội ngũ pha chế chuyên nghiệp. Với tiêu chí ngon - bổ - rẻ - hợp vệ sinh Điệp Hương Tea & Coffee đã dần thu phục được lượng lớn khách hàng và trở thành một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên khi ai đó có nhu cầu có nhu cầu mua trà sữa ngon, chất lượng tại Phúc Yên, Vĩnh Phúc.


Menu trà sữa của Điệp Hương Tea & Coffee cũng rất đa dạng như: Trà sữa Điệp Hương, trà sữa dừa, trà sữa băng giá, trà sữa hạt dẻ, trà sữa capuchino,...có 2 size M, L với đủ các topping: trân châu trắng, trân châu đen, hoàng kim, pudding, ... cho khách hàng lựa chọn phù hợp. Điểm nổi bật của quán trà sữa Điệp Hương Tea & Coffee chính là công thức pha chế đặc biệt, vị không quá ngọt. Khi thưởng thức, khách hàng sẽ cảm nhận rõ các nguyên liệu hoà quyện vào nhau một cách hài hoà.


Điệp Hương Tea & Coffee còn sở hữu không gian được bài trí khá đẹp mắt, rộng rãi và lại thoáng mát cùng đội ngũ nhân viên vui vẻ, nhiệt tình luôn mang đến cảm giác thoải mái đến với thực khách. Ngoài mua tại quán, khách hàng cũng có thể mua online thông qua fanpage. Tại đây, Điệp Hương Tea & Coffee cũng cập nhật menu thức uống mỗi ngày để bạn dễ dàng chọn món.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 43 Sóc Sơn, Trưng Trắc, Phúc Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0211 6511919 hoặc 0347 468 605

Fanpage: https://www.facebook.com/DiepHuongTeaAndCoffe

Điệp Hương Tea & Coffee ảnh 1
Điệp Hương Tea & Coffee
Điệp Hương Tea & Coffee ảnh 2
Điệp Hương Tea & Coffee
Top 2
(có 2 lượt vote)

Phúc Nguyên Tea And Food

Tọa lạc ngay tại Dãy phố hàng ăn đêm ngày quảng trường thành phố Phúc Yên Phúc Nguyên Tea And Food dường như đã trở thành điểm đến quen thuộc cho các tín đồ ăn vặt, trà sữa vào những dịp cuối tuần, các buổi hẹn hò hay tụ tập bạn bè. Phúc Nguyên Tea And Food lấy lòng khách hàng không chỉ bởi những loại thức uống thơm ngon, chất lượng mà Phúc Nguyên Tea And Food còn đem đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời nhờ cung cách phục vụ hết sức nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên trẻ tuổi, năng động.


Tại Phúc Nguyên Tea And Food, ngoài trà sữa với đủ tất cả các hương vị ra thì còn có những loại đồ uống vô cùng thơm ngon và độc đáo mà bạn không thể bỏ qua chẳng hạn như: nước trái cây, trà trái cây,… mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn. Hơn thế nữa, Phúc Nguyên Tea And Food hoàn toàn không sử dụng hương liệu phụ gia để bảo quản, nguyên liệu thiên nhiên tươi sạch, được nhập khẩu 100%, giúp thực khách thưởng thức với một tâm thế yên tâm nhất.


Bên cạnh đó, không gian của quán cũng là một điểm khiến nhiều khách hàng ưa thích mỗi khi đến đây, bởi cách bài trí hết sức bắt mắt, lại thêm rộng rãi thoáng mát, đảm bảo sẽ cho bạn những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cực sảng khoái bên những cốc trà sữa thơm ngon, chất lượng nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số nhà 15, Phố Yết Kiêu, Trưng Trắc, Phúc Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0983 991 878

Email: Lienbui1807@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/PhucNguyenTeaAndFood

Phúc Nguyên Tea And Food ảnh 1
Phúc Nguyên Tea And Food
Phúc Nguyên Tea And Food ảnh 2
Phúc Nguyên Tea And Food
Top 3
(có 0 lượt vote)

TocoToco

Không hề thua kém những đơn vị kể trên hiện TocoToco cũng là thương hiệu quán trà sữa có tiếng sở hữu nhiều chi nhánh khắp các tỉnh thành trên cả nước, trong đó có cả Phúc Yên, Vĩnh Phúc. TocoToco được biết là quán trà sữa sở hữu hương vị đúng “chất” trà sữa trân châu, đến từ vị ngọt ngào của sữa, hương thơm thoảng nhẹ nhàng của trà, cái vị béo ngậy của những viên trân châu hay lát pudding, chưa kể đến hương vị trái cây tự nhiên được pha chế một cách hài hòa, đảm bảo sẽ làm hài lòng kể cả những vị khách khó tính nhất.


TocoToco sở hữu menu vô cùng đa dạng, phong phú trải dài từ trà sữa cho đến trà hoa quả, trà đen, trà xanh rồi cả mousse cùng tất tần tật các loại topping cho khách hàng lựa chọn theo sở thích của mình. Không chỉ có vậy, để mang sự an tâm cho khách hàng TocoToco còn cam kết:

  • Toàn bộ nguyên vật liệu của ToCoToCo đều được chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm
  • Toàn bộ nguyên vật liệu của ToCoToCo đều có nguồn gốc từ nông sản Việt Nam với phương châm ủng hộ nông sản nước nhà
  • Toàn bộ khâu pha chế, bảo quản đồ của ToCoToCo được kiểm soát nghiêm ngặt đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng

Với sự chỉnh chu từ hương vị đến chất lượng trà sữa TocoToco tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những ly trà sữa thương ngon, bổ dưỡng khiến khách hàng phải vô cùng hài lòng khi đến với TocoToco.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10 Sóc Sơn, Phúc Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0965 809 133

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085499606159

TocoToco ảnh 1
TocoToco
TocoToco ảnh 2
TocoToco
Top 4
(có 0 lượt vote)

NooTea

“Ngon không tưởng”, “vị trà sữa rất lạ mà giá thì phải chăng”, “quán gì mà đồ uống ngon không cưỡng nổi”, đó là tất cả những gì mà mỗi vị khách khi đến với NooTea đã nhận xét. Chỉ bấy nhiều thôi cũng đủ để ta thấy được rằng NooTea thật sự là một điểm uống trà sữa lý tưởng, không thể bỏ qua một khi đến với NooTea.


Tại NooTea cũng không thiếu các hương vị trà sữa cho bạn khám phá chẳng hạn như: trà sữa bạc hà, trà sữa dâu tây, trà sữa nho, trà sữa vani, trà sữa hokaido,...và nổi bật nhất phải kể đến đó là Socola Kem Cheese với kem cheese mềm mịn như bông, béo béo mặn mặn quyện với socola ngọt ngào, thoang thoảng vị đắng đọng mãi trên đầu lưỡi. Hương vị tuyệt vời ấy thật là khó quên hay vị thơm ngọt vừa phải của ly trà sữa trâu châu đường đen, ... bạn muốn thưởng thức loại nào thì ở đây cũng đều có cả, đảm bảo sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng kể cả những yêu cầu khắc khe nhất đến từ các tín đồ trà sữa.


Không chỉ có thức uống vạn người mê, NooTea còn có đội ngũ nhân viên tận tâm khiến khách hàng hài lòng và luôn muốn quay lại lần sau.

  • Nhân viên được đào tạo bài bản, đúng quy chuẩn nghiệp vụ.
  • Thân thiện, cởi mở, nhiệt tình, tận tâm.
  • Luôn nỗ lực không ngừng để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

NooTea đã sẵn sàng đón bạn ghé chơi, lên kèo cùng NooTea ngay nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 23 Trưng Nhị, Trưng Trắc, Phúc Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0973 383 787

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076944427097

NooTea ảnh 1
NooTea
NooTea ảnh 2
NooTea
Trên đây là top các quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Phúc Yên, Vĩnh Phúc mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được nơi uống trà sữa ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .