Top 4 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc

4161

Trà sữa là một loại thức uống khá phổ biến ở Việt Nam và các quốc gia trên thế giới, có thể nói món này hiện nay là một loại thức uống không thể thiếu...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Điệp Hương Milk Tea

Điệp Hương Milk Tea là một trong những quán trà sữa nổi tiếng được rất nhiều thực khách tìm đến mỗi ngày. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức vô số loại trà sữa khác nhau bởi đội ngũ pha chế chuyên nghiệp. Với tiêu chí ngon - bổ - rẻ - hợp vệ sinh Điệp Hương Milk Tea đã dần thu phục được lượng lớn khách hàng và trở thành một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên khi ai đó có nhu cầu có nhu cầu mua trà sữa ngon, chất lượng tại TT. Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc.


Điệp Hương Milk Tea hiện đang phục vụ các loại nước uống như:

  • Trà sữa: hockaido, capuchino, hạt dẻ, việt quất, dâu tây, khoai môn,...
  • Macha/ choocolate: trà sữa matcha, trà sữa choocolate, trà sữa cake cearm,...
  • Sữa chua trân châu: đường đen, vị chanh, dâu, đào, việt quất, matcha, chocoolate, ...
  • Trà hoa quả: trà xanh cam xả, trà táo xanh kiwi, trà hoa quả nhiệt đới,...
  • Coffee, cacao,...

Với việc đa dạng nhiều loại đồ uống khác nhau cùng hương vị độc đáo, được pha thơm ngon, không quá béo Điệp Hương Milk Tea chắc chắn sẽ đem đến cho thực khách những trải nghiệm thật mới mẻ. Ngoài ra, Điệp Hương Milk Tea còn gây ấn tượng với thực khách bằng một không gian được bài trí khá đẹp mắt, rộng rãi và lại thoáng mát cùng đội ngũ nhân viên vui vẻ, nhiệt tình luôn mang đến cảm giác thoải mái đến với thực khách.


Bên cạnh việc bán tại cửa hàng Điệp Hương Milk Tea còn nhận ship nữa nhé! Do đó, nếu có nhu cầu có thể liên hệ ngay với Điệp Hương Milk Tea nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu 3, TT. Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc
Điện thoại: 0368 100 123
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057654390667&locale=vi_VN

Điệp Hương Milk Tea ảnh 1
Điệp Hương Milk Tea
Điệp Hương Milk Tea ảnh 2
Điệp Hương Milk Tea
Top 1
(có 6 lượt vote)

TocoToco

Kể từ khi gia nhập vào thị trường Việt Nam cho đến giờ, thương hiệu Trà sữa Toco Toco đã thật sự chiếm được sự tin yêu của rất nhiều gia đình cũng như các bạn trẻ. Với hệ thống các chi nhánh, cửa hàng được mở rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, Toco Toco ngày càng trở nên quen thuộc hơn đối với người tiêu dùng Việt và là sự lựa chọn số 1 của nhiều tín đồ trà sữa.


Tại Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc, hiện tại Toco Toco đang có mặt tại tọa lạc Khu cây đề, TT. Thổ Tang, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc. Quán mở ra không gian rộng rãi, thoáng mát được trang trí đẹp mắt với vô số góc sống ảo cực thích. Do đó ngoài việc được thưởng thức đa dạng nhiều loại trà sữa thơm ngon đúng “chất” trà sữa trân châu, đến từ vị ngọt ngào của sữa, hương thơm thoảng nhẹ nhàng của trà, cái vị béo ngậy của những viên trân châu hay lát pudding thì Toco Toco còn là nơi thư giãn vô cùng thú vị.


Không chỉ có vậy, để mang đến sức khỏe tốt nhất đến với thực khách Toco Toco còn cam kết:

  • Toàn bộ nguyên vật liệu của ToCoToCo đều được chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm
  • Toàn bộ nguyên vật liệu của ToCoToCo đều có nguồn gốc từ nông sản Việt Nam với phương châm ủng hộ nông sản nước nhà
  • Toàn bộ khâu pha chế, bảo quản đồ của ToCoToCo được kiểm soát nghiêm ngặt đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng

TocoToco thực sự là điểm đến vô cùng lý tưởng để bạn có thể thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon, chất lượng hàng đầu. Do đó, các tín đồ trà sữa đừng nên bỏ qua địa chỉ này nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu cây đề, TT. Thổ Tang, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0949 705 740 hoặc 0846 936 128

Fanpage: https://www.facebook.com/TocoTocoVinhTuong/?locale=vi_VN

TocoToco ảnh 1
TocoToco
TocoToco ảnh 2
TocoToco
Top 2
(có 1 lượt vote)

Hẻm Chill

Sẽ là thiếu sót lớn nếu không nhắc đến Hẻm Chill trong danh sách này của Alltop. Tuy là địa chỉ khá mới nhưng nhờ vào chất lượng đồ uống ổn định đã giúp Hẻm Chill luôn đông khách. Trà sữa tại Hẻm Chill có nhiều loại khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Tiêu biểu như: trà sữa ô long nướng, trà sữa chân châu hoàng gia, trà sữa matcha, trà sữa bạc hà, ....Trà sữa tại đây được đánh giá là khá béo ngọt, topping nhiều và ngon nhất là trân châu.


Ngoài trà sữa, bạn có thể thưởng thức nhiều loại nước khác như trà trái cây nhiệt đới, trà đào pha lê tuyết, trà sen machiato,...Đặc biệt, đừng bỏ qua các loại kem cheese béo ngậy thơm ngon hay một số loại nước với cái tên hết sức lạ như: đưa em về thanh xuân, gian díu mập mờ, bắt cóc con tim,...Hẻm Chill sẽ đưa bạn từ hương vị này đến hương vị khác, từ bất ngờ này đến bất ngờ. Hẻm Chill hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thật thú vị.


Không chỉ có vậy quán còn phục vụ nhiều món ngon khác như Mỳ cay, gà rán, pizza cùng vô vàng các món ăn vặt hấp dẫn khác,... Do đó, nếu bạn tìm kiếm một chỗ ăn vặt, uống trà sữa ngon, chất lượng Hẻm Chill chắc chắn là sẽ là điểm đến vô cùng lý tưởng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phố Đội Cấn (vực xanh), TT. Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0387 446 000

Email: HemChillvinhtuong@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Hemchillvinhtuong/

Hẻm Chill ảnh 1
Hẻm Chill
Hẻm Chill ảnh 2
Hẻm Chill
Top 3
(có 0 lượt vote)

Kawaii TEA

Có rất nhiều quán trà sữa ở Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc cho bạn lựa chọn nhưng nói về mức độ chiều khách và những ly trà độc đáo thơm ngon chất lượng thì bạn không thể không ghé qua Kawaii TEA. Đây là một trong những quán trà sữa cực hot đang làm điên đảo fan trà sữa suốt thời gian qua.


Kawaii TEA mang đến cho thực khách một menu hết sức đa dạng với đủ các vị khác nhau như: trà sữa coffee, trà sữa vani, trà sữa xoài, trà sữa hokido, trà sữa capuchino, ....với kĩ thuật pha chế chuyên nghiệp đảm bảo vừa đủ sữa để không quá ngấy, vừa đủ trà để không quá đặc biệt khiến cho vị trà sữa ở Kawaii TEA hết sức mới lạ mà không đâu có thể sánh được. Hơn thế nữa, Kawaii TEA hoàn toàn không sử dụng hương liệu phụ gia để bảo quản, nguyên liệu thiên nhiên tươi sạch, được nhập khẩu 100%, giúp thực khách thưởng thức với một tâm thế yên tâm nhất.


Đến với Kawaii TEA, bạn không chỉ trải nghiệm hương vị tuyệt hảo mỗi ly trà sữa mà còn cảm nhận được mùi thơm của trà thoang thoảng khắp nơi. Bên cạnh đó, những chiếc bàn, chiếc ghế gỗ được xếp nối tiếp nhau, những chiếc kệ treo trên tường cho đến những hình vẽ được phác họa trên tường… tất cả đều tạo nên một không gian vô cùng đẹp, mới lạ khiến ai cũng dừng lại, lấy điện thoại rồi check-in một cái.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngã 3 chợ Bồ Sao, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc,

Điện thoại: 0382 652 338

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063621518778

Kawaii TEA ảnh 1
Kawaii TEA
Kawaii TEA ảnh 2
Kawaii TEA
Trên đây là top các quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Vĩnh Trường, Vĩnh Phúc mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được nơi uống trà sữa ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .