Top 4 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Tam Đảo, Vĩnh Phúc

4112

Bạn yêu thích trà sữa và băn khoăn không biết nên lựa chọn quán trà sữa nào ở Tam Đảo, Vĩnh Phúc thì những gợi ý quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Tam...xem thêm ...

Top 0
(có 2 lượt vote)

Smile Coffee

Smile Coffee là địa chỉ tuyệt vời dành cho những tín đồ yêu không gian mở, hòa mình vào thiên nhiên thì chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Smile Coffee sở hữu không gian dễ thương với thiết kế giản dị, thanh nhã, nhẹ nhàng làm chủ đạo, những dãy ghế siêu cute sẽ khiến bạn vô cùng thích thú. Đến với quán để hòa mình vào không gian đậm chất thiên nhiên, có thể thoải mái thư giãn và tận hưởng những ly trà thơm ngon, hấp dẫn.


Menu của Smile Coffee hết sức đa dạng với nhiều loại trà sữa cùng các topping khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Và nếu có ghé qua Smile Coffee nhất định bạn thử qua món trà sữa nướng trân châu bách nghệ - món best sellers của quán. Bạn sẽ được đắm chìm vào sự ngọt ngào vô tận của siro nướng theo bí kíp rất riêng của Smile, hoà quyện cùng nước trà và sữa bột thơm ngậy. Những hạt trân châu dẻo bùi ngọt ngào trong Trà sữa nướng sẽ mang tới những phút giây nhai trân châu vô cùng thú vị. Hoặc bạn cũng có thể nếm qua trà sữa chân trâu hoàng gia, matcha green tea,...dù là ly trà sữa nào đi chăng nữa thì Smile Coffee cũng đảm bảo sẽ mang đến cho bạn hương vị thơm ngon, riêng biệt không đâu có thể có được.


Hơn hết, để đảm bảo sức khỏe cho khách hàng Smile Coffee cam kết chỉ nhập các nguyên liệu uy tín, xuất xứ nguồn gốc rõ ràng. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với Smile Coffee. Đặc biệt, độ ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình luôn cố gắng làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng. Nếu bạn lo ngại về một ly trà sữa quá ngọt, quá nhạt thì đừng lo lắng nó sẽ không thành vấn đề đâu nhé, đội ngũ nhân viên pha chế tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm tại đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: TDP1, Thị Trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0865 365 565

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091942209868

Smile Coffee ảnh 1
Smile Coffee
Smile Coffee ảnh 2
Smile Coffee
Top 1
(có 0 lượt vote)

Điệp Hương Milk Tea

Một khi đã nhắc đến những quán trà sữa ngon nhất tại Tam đảo, Vĩnh Phúc thì Điệp Hương Milk Tea cũng là một cái tên mà ta không nên bỏ qua. Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, những loại thức uống mà nơi đây mang lại luôn đạt đủ 3 tiêu chí ngon - bổ - rẻ và đương nhiên luôn hợp vệ sinh. Cũng chính vì thế mà Điệp Hương Milk Tea luôn thu hút một lượng khách lớn và là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên khi ai đó có nhu cầu có nhu cầu mua trà sữa ngon, chất lượng.


Điệp Hương Milk Tea hiện đang phục vụ các loại nước uống như:

  • Trà sữa: hockaido, capuchino, hạt dẻ, việt quất, dâu tây, khoai môn,...
  • Macha/ choocolate: trà sữa matcha, trà sữa choocolate, trà sữa cake cearm,...
  • Sữa chua trân châu: đường đen, vị chanh, dâu, đào, việt quất, matcha, chocoolate, ...
  • Trà hoa quả: trà xanh cam xả, trà táo xanh kiwi, trà hoa quả nhiệt đới,...
  • Coffee, cacao,...

Với việc đa dạng nhiều loại đồ uống khác nhau cùng hương vị độc đáo, được pha thơm ngon, không quá béo Điệp Hương Milk Tea chắc chắn sẽ đem đến cho thực khách những trải nghiệm thật mới mẻ. Ngoài ra, Điệp Hương Milk Tea còn gây ấn tượng với thực khách bằng một không gian được bài trí khá đẹp mắt, rộng rãi và lại thoáng mát, Điệp Hương Milk Tea là nơi khá thích hợp để bạn tổ chức các buổi gặp mặt hay những bữa tiệc sinh nhật nho nhỏ, hứa hẹn sẽ rất thú vị.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu 1, TT. Tam đảo, Vĩnh Phúc ( sau ủy ban thị trấn 50m đường đi Thác Bạc)

Điện thoại: 0335 740 090

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054518197860

Điệp Hương Milk Tea ảnh 1
Điệp Hương Milk Tea
Điệp Hương Milk Tea ảnh 2
Điệp Hương Milk Tea
Top 2
(có 1 lượt vote)

TocoToco

TocoToco có lẽ là cái tên không còn xa lạ gì với bao tín đồ trà sữa rồi nhỉ. Đây là thương hiệu quán trà sữa có tiếng sở hữu nhiều chi nhánh khắp các tỉnh thành trên cả nước, trong đó có cả Tam Đảo, Vĩnh Phúc. TocoToco luôn biết níu chân khách hàng bằng hương vị đúng “chất” trà sữa trân châu, đến từ vị ngọt ngào của sữa, hương thơm thoảng nhẹ nhàng của trà, cái vị béo ngậy của những viên trân châu hay lát pudding, chưa kể đến hương vị trái cây tự nhiên được pha chế một cách hài hòa, đảm bảo sẽ làm hài lòng kể cả những vị khách khó tính nhất.


Không chỉ có vậy, TocoToco còn sở hữu menu vô cùng đa dạng, phong phú trải dài từ trà sữa cho đến trà hoa quả, trà đen, trà xanh rồi cả mousse cùng tất tần tật các loại topping cho khách hàng lựa chọn theo sở thích của mình. Hơn hết, TocoToco còn cam kết với khách hàng:

  • Toàn bộ nguyên vật liệu của ToCoToCo đều được chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm
  • Toàn bộ nguyên vật liệu của ToCoToCo đều có nguồn gốc từ nông sản Việt Nam với phương châm ủng hộ nông sản nước nhà
  • Toàn bộ khâu pha chế, bảo quản đồ của ToCoToCo được kiểm soát nghiêm ngặt đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng

Thèm trà sữa quá thì làm sao, thì mình ghé ToCoToCo thôi! Đặc biệt mỗi tuần vào Happy Day - Ngày Thứ 4 Hạnh Phúc ToCoToCo sẽ mở ra chương trình ưu đãi rất hời áp dụng toàn menu, bạn thích trà đậm vị hay trà sữa ngọt ngào, uống gì ToCoToCo cũng chiều nấy, uống đã cái nư luôn nhaaa!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: TDP Chăm Chỉ, Hợp Châu,Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0968 218 000

Email: lelevp151996@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tocotocoTamDao

TocoToco ảnh 1
TocoToco
TocoToco ảnh 2
TocoToco
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bee Tea

Cái tên cuối cùng được Alltop nhắc đến trong bài viết hôm nay đó là Bee Tea. Không hề thua kém về độ phong phú, đa dạng của các vị trà sữa, Bee Tea cũng là điểm dừng chân quen thuộc của nhiều tín đồ trà sữa tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Mặt khác, quán liên tục cập nhật vào menu các hương vị trà độc đáo, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những sự lựa chọn thật mới mẻ.


Tìm đến Bee Tea, có lẽ sẽ có nhiều bạn ấn tượng bởi hương vị độc đáo, khác lạ do chị chủ tự pha chế theo công thức riêng của mình. Nên dù chẳng lộng lẫy lung linh lóng lánh nhưng ẻm có vị thơm béo rất ngon và dễ chịu đó nhé! Ngoài ra, một yếu tố quan trọng nữa và đồng thời cũng là ưu điểm đã giúp quán có được lượng khách quen lớn như hiện nay mà không thể không nhắc đến đó chính là chủ quán siêu nhiệt tình, cực chiều khách. Chính vì vậy, bạn hãy thử một lần đến với Bee Tea, đảm bảo không chỉ một lần, bạn sẽ còn quay lại đây lần 2, lần 3 và nhiều lần hơn nữa.


Ngoài trà sữa, quán còn phục vụ nhiều món ngon khác như Pizza ,Mỳ Cay ,Lẩu Thái … Do đó, nếu bạn tìm kiếm một chỗ ăn vặt, uống trà sữa ngon, chất lượng Bee Tea chắc chắn là địa điểm không thể nào có thể bỏ qua.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngã tư Dũng Hậu, Hợp Châu, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0383 924 572

Fanpage: https://www.facebook.com/kute.vinhanh.3

Bee Tea ảnh 1
Bee Tea
Bee Tea ảnh 2
Bee Tea
Trên đây là top các quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Tam Đảo, Vĩnh Phúc mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được nơi uống trà sữa ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .