Top 8 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất huyện Tam Dương, Vĩnh Phúc

8376

Trà sữa luôn là thứ thức uống được đông đảo giới trẻ yêu thích. Nếu bạn là một tín đồ trà sữa thì không thể không "bỏ túi" ngay top những quán trà sữa ngon...xem thêm ...

Top 0
(có 3 lượt vote)

Xingfu Milk Tea & Ice Cream

Xingfu Milk Tea & Ice Cream là thương hiệu trà sữa thu hút rất đông giới trẻ ở Tam Dương, Vĩnh Phúc với công thức trà sữa thơm ngon ngậy ngậy khiến cho cái nhìn của khách hàng về Trà sữa. Đây là thương hiệu hướng đến các bạn học sinh, sinh viên nên ngoài thiết kế ly trà sữa dễ thương thì mức giá thành vô cùng rẻ vừa với túi tiền của các bạn trẻ.


Trà sữa ở đây sẽ có vị trà đậm hơn, không quá ngọt đa dạng các loại trà và topping đi kèm như trân châu đen, thạch flan, phô mai viên, thạch trái cây,... đặc biệt là phomai tươi khá bắt mắt, vỏ ngoài mềm mịn thơm ngọt của vị sữa tươi, lớp nhân phô mai bên trong béo ngậy mặn mặn. Đến với Xingfu Milk Tea & Ice Cream, các bạn sẽ cảm giác như mình lạc vào thiên đường trà sữa với đa dạng các loại thức uống độc đáo, hấp dẫn. Đặc trưng vẫn là các dòng trà sữa đầy thơm ngon được chế biến từ những công thức riêng, chuẩn chất lượng. Hơn thế, không gian quán rộng rãi và thoải mái, thích hợp để lựa chọn làm địa điểm lý tưởng cho những buổi họp mặt, vừa có thể nhâm nhi thức uống ngon lành, vừa có thể thoải mái check-in những bức hình đẹp mắt, ấn tượng.


Xingfu Milk Tea & Ice Cream, trong suốt thời gian hoạt động luôn cố gắng và nỗ lực chứng minh yếu tố chất lượng của bản thân khi có chỗ đứng trong tâm trí người sử dụng ở Vĩnh Phúc, đặc biệt là trong giới trẻ. Xingfu Milk Tea & Ice Cream khẳng định thương hiệu trà sữa sạch, với một không gian dễ thương, ấm áp để mọi người xích lại gần nhau hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường 305, Thôn Đồng Lực, Xã Hoàng Lâu, Huyện Tam Dương, Tỉnh Vĩnh Phúc

Điện thoại: 033 528 4132

Fanpage: https://www.facebook.com/Xingfuhoanglau


Xingfu Milk Tea & Ice Cream ảnh 1
Xingfu Milk Tea & Ice Cream
Xingfu Milk Tea & Ice Cream ảnh 2
Xingfu Milk Tea & Ice Cream
Xingfu Milk Tea & Ice Cream ảnh 3
Xingfu Milk Tea & Ice Cream
Top 1
(có 2 lượt vote)

Hot Chicken & Tea

Với các tín đồ trà sữa, chắc chắn không xa lạ gì với thương hiệu Hot Chicken & Tea. Đây là một trong các hãng trà sữa ngon nhất được giới trẻ yêu thích. Với hương vị trà sữa đặc sắc chuẩn vị, Hot Chicken & Tea đã chinh phục được khách hàng ngay từ ngụm đầu tiên.


Đặc trưng trong hương vị của thương hiệu trà sữa tại đây chính là vị trà thơm ngon, kết hợp cùng hương sữa ngọt ngào nhưng không quá béo, mang đến cho khách hàng loại nước uống cực kỳ hấp dẫn, lôi cuốn. Cùng với đó là có đủ các loại topping để các bạn lựa chọn, từ trân châu dẻo dai giòn giòn, sánh mịn của pudding, béo béo của thạch phomai, tan trong miệng của thuỷ tinh Dâu và rất nhiều topping hấp dẫn khác... với mức giá rất hợp lý. Bên cạnh đồ uống ngon, không gian quán đẹp, nhân viên phục vụ nhiệt tình thì quán còn biết cách giữ chân khách hàng với những ưu đãi giảm giá, chương trình khuyến mãi vào những dịp lễ tết.


Ngoài món trà sữa, Hot Chicken & Tea còn mang đến cho khách hàng đa dạng các loại nước uống độc đáo như trà trái cây thanh nhiệt, đá xay,… tất cả đều mang dấu ấn riên, không trùng lẫn với bất kỳ thương hiệu trà sữa nào khác. Không gian quán được trang trí với những ánh đèn lung linh cùng những góc sống ảo, checkin tại quán vô cùng đẹp mắt để bạn có thể tha hồ chụp được những bức ảnh đẹp cùng bạn bè ngay tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: TT. Hợp Hoà, Tam Dương, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 084 860 6222

Fanpage: https://www.facebook.com/HotChickenTeaVP


Hot Chicken & Tea ảnh 1
Hot Chicken & Tea
Hot Chicken & Tea ảnh 2
Hot Chicken & Tea
Top 2
(có 3 lượt vote)

Min One - tea

Min One - tea là thương hiệu trà sữa uy tín, chất lượng Việt Nam, được nhiều khách hàng tại Tam Dương, Vĩnh Phú biết đến. Kể từ khi ra mắt đến nay, trà sữa tại Min One - tea luôn được khách hàng ưa chuộng bởi sự tươi ngon, an toàn sức khỏe và nhiều giá trị dinh dưỡng.


Trà sữa ở quán có hương vị trà riêng, không bị ngọt quá vị sữa béo hòa quyện với trà làm nên hương vị không lẫn vào đâu chỉ có tại Min One - tea. Menu đồ uống đa dạng, topping đầy đủ từ trân châu, thạch, bánh flan,... với giá cả hợp lý cũng là địa điểm tụ tập của những bạn học sinh. Bên cạnh chất lượng về đồ uống thì quán còn có điểm cộng nữa là nhân viên quán rất nhiệt tình, vui vẻ và cực kỳ nhanh nhẹn khi order đồ cho khách. Min One - tea luôn đem đến sự an tâm cho khách hàng bởi nguồn nguyên liệu cũng như công thức định lượng thức uống để đảm bảo hương vị trà sữa thơm ngon, cân bằng, hài hòa nhất.


Min One - tea còn nhận được sự yêu thích cuả giới trẻ nhờ sở hữu một không gian trẻ trung, năng động, ấm áp và rất sang trọng. Đặc biệt, khi tới quán vào những ngày lễ lớn trong năm, khách hàng sẽ cảm nhận được không khí lễ hội ở các trang trí và âm nhạc của quán. Min One - tea cam kết khi đến đây sẽ không làm bạn thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngã 5 Ủy Ban Xã Duy Phiên, Tam Dương, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0868 404 155

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063614646232


Min One - tea ảnh 1
Min One - tea
Min One - tea ảnh 2
Min One - tea
Min One - tea ảnh 3
Min One - tea
Top 3
(có 1 lượt vote)

Trà Sữa Lecoco

Trà Sữa Lecoco tiếp tục là cái tên được nhắc đến trong danh sách, là thương hiệu trà sữa nổi tiếng ở Việt Nam. Dù nhiều thương hiệu trà sữa nổi tiếng ngày càng đông đảo, nhưng Trà Sữa Lecoco vẫn có được lượng lớn khách hàng của riêng mình nhờ vào hương vị thơm ngon, độc đáo.


Lý do nên đến với Trà Sữa Lecoco:

  • Đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong việc am hiểu các loại trà. Chính vì thế, các dòng sản phẩm của thương hiệu Trà Sữa Lecoco luôn mang hương vị đặc trưng mới lạ, độc đáo, không trùng lẫn với bất kỳ hãng nào khác.
  • Menu tại quán rất đa dạng, có đến hơn 40 hương vị nước uống cùng nhiều loại topping đa dạng, độc đáo, mang đến cho khách hàng các loại đồ uống thơm ngon và đảm bảo được an toàn, dinh dưỡng.
  • Ngoài các dòng trà sữa truyền thống, quán còn có nhiều loại trà trái cây được làm từ nước nước ép trái cây nguyên chất, đảm bảo sức khỏe và hương vị thơm ngon.
  • Phong cách phục vụ và dịch vụ kèm theo của quán cũng là điểm níu giữ chân khách hàng thì đến với Trà Sữa Lecoco, bạn sẽ được chào đón bởi các bạn nhân viên vô cùng dễ thương của quán.

Trà Sữa Lecoco có không gian khá rộng rãi và sạch sẽ, bàn ghế trong quán được trang trí đơn giản nhưng vẫn gọn gàng. Quán cũng nhận giao hàng đến tận nơi nên sẽ khá thuận tiện cho các bạn bận rộn muốn thưởng thức tà sữa của quán. Chủ quán vui vẻ, nhiệt tình và đặc biệt còn có chương trình khuyến mãi, giảm giá cho khách thường xuyên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phố Me, Thị Trấn Hợp Hòa, Tam Dương, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0387 919 066

Fanpage: https://www.facebook.com/p/CaFe-Tr%C3%A0-S%E1%BB%AFa-Lecoco-100054320178725/


Trà Sữa Lecoco ảnh 1
Trà Sữa Lecoco
Trà Sữa Lecoco ảnh 2
Trà Sữa Lecoco
Top 4
(có 1 lượt vote)

The ONE Milk Tea

The ONE Milk Tea là địa chỉ vô cùng nổi tiếng được rất nhiều người lựa chọn khi nhắc đến những quán trà sữa nổi tiếng tại Tam Dương, Vĩnh Phúc. Nguyên liệu chủ yếu mà tiệm sử dụng đó là trà, sữa, và trân châu, đảm bảo ngon sạch, vệ sinh an toàn thực phẩm.


Sở dĩ The ONE Milk Tea nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khách hàng như vậy bởi công thức pha chế độc đáo, sáng tạo và cách trình bày đồ uống cũng rất màu sắc và hấp dẫn, chất lượng đồ uống đảm bảo, menu lại vô cùng đa dạng, bạn có thể thỏa thích lựa chọn theo hương vị mà mình muốn. Thêm nữa, tiệm còn thường xuyên cập nhật những hương vị mới, món mới để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Bên cạnh trà sữa, quán còn có rất nhiều những món nước ngon hấp dẫn khác, tha hồ cho các bạn chọn lựa.


Chính vì sự chất lượng trong từng ly trà sữa, từng không gian nhỏ và cả trong cách phục vụ, tri ân khách hàng mà The ONE Milk Tea được rất nhiều phản hồi tích cực từ các khách hàng cũ của mình. Không chỉ vậy, quán còn hỗ trợ đặt hàng online hoặc qua số điện thoại và giao đến tận nhà, thuận tiện và nhanh chóng cho những khách hàng ở xa khu vực quán.

Hãy ghé đến với The ONE Milk Tea nếu như bạn muốn tìm kiếm cho mình một quán trà sữa ngon và chất lượng Vĩnh Phúc nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngã tư km6, Kim Long, Tam Dương, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0365 041 602

Fanpage: https://www.facebook.com/trasuangon.com.vn


The ONE Milk Tea ảnh 1
The ONE Milk Tea
The ONE Milk Tea ảnh 2
The ONE Milk Tea
Top 5
(có 4 lượt vote)

Bông Cafe & Tea

Bông Cafe & Tea là cái tên tiếp theo nằm trong danh sách các thương hiệu trà sữa nổi tiếng, được đông đảo khách hàng ưa chuộng và tin tưởng. Chưa nói đến chất lượng sản phẩm, mà không gian rộng rãi, cách bày trí chỉn chu, hiện đại của quán cũng khiến khách hàng cực kỳ yêu thích.


Những ưu điểm tại Bông Cafe & Tea:

  • Quán đem đến một menu đa dạng với các loại tà sữa thơm ngon, ngọt thanh, topping đầy ắp
  • Giá thành hợp lý, phù hợp với mọi khách hàng đặc biệt là học sinh, sinh viên.
  • Bông Cafe & Tea còn thu hút khách hàng bởi không gian gần gũi, ấm cúng với giới trẻ, gắn với tuổi thơ
  • Nếu như bạn không muốn đến quán để uống trà sữa thì có thể lựa chọn order nhanh với dịch vụ ship trà sữa tận nhà. Chỉ cần bạn Alo là Bông Cafe & Tea sẽ có mặt.
  • Không gian cực xịn sò, mỗi ngóc ngách trong quán được trang trí theo một phong cách riêng và có sự thay đổi theo các dịp lễ.

Đặc biệt những nguyên liệu để làm trà sữa đều do Bông Cafe & Tea tự làm hết nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng trà sữa tại đây "ngon - bổ - rẻ", đi càng đông thì càng vui nhé. Menu trà sữa đa dạng, tha hồ cho bạn lựa chọn, mỗi vị lại đem đến hương vị rất thơm ngon khác nhau mà chắc chắn bạn sẽ muốn thử hết.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Vân Hội, Tam Dương, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 098 292 89 09

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100094685268889


Bông Cafe & Tea ảnh 1
Bông Cafe & Tea
Bông Cafe & Tea ảnh 2
Bông Cafe & Tea
Top 6
(có 1 lượt vote)

The House Milk Tea

Nhắc đến quán trà sữa ngon và chất lượng tại Tam Dương, Vĩnh Phúc thì bạn không nên bỏ qua The House Milk Tea. Tiệm có không gian rộng rãi và được bày trí đơn giản đem lại được cảm giác thư thái, thoải mái cho khách hàng khi ghé đến quán.


Hương vị trà sữa của The House Milk Tea chính là vị sữa béo thơm ngon kết hợp cùng mùi trà dịu nhẹ, hơi chát,… cực kỳ hấp dẫn và thu hút. Tiệm có menu đa dạng, topping đủ loại mang đến những ly trà sữa thơm ngon đậm vị nhất cho khách hàng. Đồ uống của quán luôn được cập nhật mới nhất, với đầy đủ các hương vị trà, trà sữa,... kết hợp với trân châu đen dẻo ngọt, trân châu trắng giòn giòn hay kem cheese mặn mặn làm nên thứ đồ uống mà ai cũng mê. The House Milk Tea mang cho bạn không gian yên tĩnh, view đẹp, thích hợp cả để làm việc hay tụ họp đám bạn rồi "sống ảo". Nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn, cùng chất lượng trà sữa luôn được pha đều tay, chất lượng luôn được đảm bảo thơm ngon.


Vào những ngày hè nóng nực mà được ghé quán uống một ly trà sữa size L full topping, ngồi điều hòa chill với bạn thì đúng là không còn gì tuyệt vời hơn thế nữa. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không cùng bạn bè nhanh đến The House Milk Tea để thưởng thức những ly trà sữa ngon lành và hàn huyên tâm sự thôi nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Vân Tập, Vân Hội, Tam Dương, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0338 946 267

Fanpage: https://www.facebook.com/thehousemilktea


The House Milk Tea ảnh 1
The House Milk Tea
The House Milk Tea ảnh 2
The House Milk Tea
Top 7
(có 5 lượt vote)

Gold Tea Coffee

Nếu bạn đang tìm kiếm các hãng trà sữa ở Việt Nam mang hương vị độc đáo, cân bằng được vị trà và vị sữa, thì Gold Tea Coffee là sự lựa chọn hàng đầu. Đây là một trong các hãng trà sữa nổi tiếng thế giới được nhiều người ưa chuộng bởi độ thơm ngon khó cưỡng.


Lý do nên đến với Gold Tea Coffee:

  • Thực đơn tại quán cực kỳ đa dạng, đáp ứng đủ mọi nhu cầu của khách hàng về các loại tà sữa độc đáo, hấp dẫn.
  • Nếu không chuộng vị thơm dịu của trà sữa, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các loại uống tươi mát khác để thay thế, nổi bật như cà phê, latte, trà trái cây,…
  • Bên cạnh đó, ngoài thức uống bổ dưỡng, quán còn mang đến cho khách hàng không gian lý tưởng để có buổi tụ họp khó quên. Cách bố trí không gian sang trọng, mát mẻ chắc chắn sẽ khiến bạn thoải mái và vui vẻ.
  • Đến với Gold Tea Coffee bạn không chỉ tìm được cho mình loại trà sữa thơm ngon, mà còn rất nhiều dòng sản phẩm chất lượng, tươi mát không kém.
  • Quán thường xuyên có nhiều chương trình, giảm giá và có nhận ship tận nơi cho khách hangg.

Không chỉ vậy, nguyên liệu được dùng để làm nên trà sữa tại Gold Tea Coffee có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, đảm bảo vệ sinh và an toàn cho khách. Bên cạnh đó khi đến với Gold Tea Coffee khách hàng sẽ luôn hài lòng với dịch vụ, chất lượng thức uống và sự nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thị Trấn Hợp Hoà, Tam Dương, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 096 127 55 45

Email: nquanghuy8989@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/GoldTeaCoffee.2020/


Gold Tea Coffee ảnh 1
Gold Tea Coffee
Gold Tea Coffee ảnh 2
Gold Tea Coffee
Gold Tea Coffee ảnh 3
Gold Tea Coffee
Trên đây là những gợi ý của Alltop cho bạn về những Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất huyện Tam Dương, Vĩnh Phúc. Hy vọng với những gợi ý này, bạn sẽ tìm được một quán trà sữa ngon, chất lượng, yêu thích cho riêng mình nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .