Top 7 Review chăm da tại Happy Skin Beauty Clinic chi tiết nhất

74

Khách hàng nghĩ gì về dịch vụ chăm sóc/điều trị da tại Happy Skin Beauty Clinic? Cùng Alltop xem qua những feedback của họ về spa làm đẹp uy tín, nổi tiếng tại HCM này...xem thêm ...

Đôi nét về Happy Skin Beauty Clinic

Happy Skin Medical Spa được biết đến là địa điểm chăm sóc và điều trị da uy tín với những liệu trình điều trị chuẩn y khoa, phương châm: Tận tâm - Chuyên nghiệp - Hiệu quả rõ rệt. Tọa lạc tại trung tâm quận 1, Happy Skin Medical Spa với thiết kế sang trọng cùng đội ngũ kỹ thuật viên tận tâm và chuyên nghiệp kết hợp máy móc công nghệ hiện đại cam kết mang lại một hiệu quả điều trị tuyệt vời cho làn da của bạn.


Tại Happy Skin Medical Spa, các liệu trình tiêu chuẩn, khoa học được trực tiếp thiết kế, bởi các chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và spa đảm bảo mang lại hiệu quả cao. Ngoài việc được thăm khám với những chuyên da có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị da, bạn còn được sử dụng những loại máy móc thiết bị đạt chuẩn FDA và RoHS nữa. Hơn hết, tất cả các sản phẩm sử dụng trong spa đều là sản phẩm chuyên dụng, cao cấp có nguồn gốc rõ ràng như Image, Phymong-she, NoTS, Perfect Image, Medi-Esthe từ Mỹ, Hàn Quốc, Singapore.


Đến với Happy Skin Medical Spa bạn sẽ được:

  • Thăm khám trực tiếp cùng Bác sĩ da liễu chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm
  • Liệu trình chuẩn y khoa
  • Thiết bị đạt chuẩn FDA Mỹ
  • Hiệu quả rõ nét sau 2 tuần

Với đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên, tư vấn viên dày dặn kinh nghiệm, bạn sẽ luôn yên tâm có làn da đẹp rạng ngời khi đến Happy Skin Medical Spa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 24 Huỳnh Khương Ninh, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

Hotline: 1900 2832 (Phím 1)

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Chủ nhật: 9h30 - 20h00

Fanpage: https://www.facebook.com/happyskinbeautyclinic/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review chăm da tại Happy Skin Beauty Clinic (số 1)

"Mình làm ở spa cũng nhiều lần ưng bên nhà Happy Skin. Các bạn tư vấn với các bạn kỹ thuật đều dễ thương. Bạn nào làm liệu trình chuyên sâu sẽ có bác sĩ làm cho nhen. Nói chung sẽ quay lại nè" - Chau Huynh chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Happy Skin Beauty Clinic) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Happy Skin Beauty Clinic)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review chăm da tại Happy Skin Beauty Clinic (số 2)

"Tui đi lấy mụn ở đây biết bao nhiêu lần rồi từ cơ sở cũ đi theo qua tới cơ sở mới luôn. Mãi đỉnh mãi iu HappySkin nha. Ở đây sài công nghệ plasma gì đó nặn mụn về nó đỡ đỏ với sưng nhiều hơn bình thường nhiều nên cũng đỡ lo. Với cũng không bị bùng viêm lại nữa. Nói chung là mê" - Biện Thư chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Happy Skin Beauty Clinic) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Happy Skin Beauty Clinic)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review chăm da tại Happy Skin Beauty Clinic (số 3)

"Đã trải nghiệm dịch vụ lấy mụn tại Spa và quy trình sản phẩm trong quá trình làm rất minh bạch. Ktv Lan làm trộm vía mát tay, da mình đã đỡ mụn hơn. Bạn ktv Ngọc triệt lông cũng rất kĩ." - Ánh Nguyễn chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Happy Skin Beauty Clinic) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Happy Skin Beauty Clinic)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review chăm da tại Happy Skin Beauty Clinic (số 4)

"Mình khá hài lòng về dịch vụ và cách phục vụ của HappySkin. Tuần trước da mình bị kích ứng nặng, mình có qua thăm khám và phục hồi bên HPSB . Kết quả rất bất ngờ vì chỉ sau 1 lần làm liệu trình da mình đã đỡ hơn70%, mình thật sự bất ngờ vì kết quả nhanh như vậy. Nhưng mình chưa hài lòng vì lúc vào phòng Bs khám vẫn nghe tiếng ồn từ phía ngoài khá nhiều. Còn lại thì mọi thứ rất là ok luôn. Mọi người nên chọn và đến HPSB để trải nghiệm nha- rất đáng luôn á" - Trân Đỗ chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Happy Skin Beauty Clinic) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Happy Skin Beauty Clinic)
Top 4
(có 0 lượt vote)

Review chăm da tại Happy Skin Beauty Clinic (số 5)

"Mình làm dịch ở đây cũng khá lâu rồi, nay mới có thời gian review lại cho mng đây. Bên này thiên về điều trị da á mng, nên là không gian nó không thiên về thư giãn nhiều đâu nha, nhưng mà da ai đang gặp vấn đề thì mình recommend làm dv ở đây. Mình làm laser điều trị thâm nám, sáng da chắc lần thứ 4 rồi ấy. Ngon, bổ, rẻ luôn. Da thay đổi 8/10 . Nhân viên dễ thương, nhiệt tình lắm nhen, lịch sự mà lễ phép lắm luôn đó. 10 điểm he" - Cát Vy Nguyễn chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Review chăm da tại Happy Skin Beauty Clinic (số 6)

"Mình Nghe bạn giới thiệu nên trãi nghiệm thử dịch vụ lấy mụn mình thấy hợp da lắm nha vì mình đã đi rất nhiều spa trãi nghiệm rồi. Theo cảm nhận của mình thì thấy mấy bạn ktv tận tình chăm sóc da trong khi khách rất đông đôi khi có vài sơ sót nhỏ nhưng mình cũng đồng cảm vì mấy bạn cũng làm dv không nên khắt khe vs mấy bạn quá. Mình sẽ ủng hộ tiếp vì thấy dv và cả thái độ của mấy bạn rất tốt !!" - Ngọc Nguyễn chia sẻ.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Review chăm da tại Happy Skin Beauty Clinic (số 7)

"Mới làm peel da cấp độ sâu tại Happyskin, giá ok, nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, ktv chăm sóc chu đáo, tuy chờ hơi lâu nhưng thật sự rất hài lòng nên sự chờ đợi đó cũng k có gì là khó cả, làm xong thấy thoải mái cách phục vụ của các bạn rất nhiệt tình! Còn được mấy bạn gọi chăm sóc sau peel rất cặn kẽ nữa, tuyệt vời. Mà chương trình khuyến mãi thật hấp dẫn lun đấy ạ! Mọi người đến trải nghiệm đi nhé!" - Lan Hàng chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn chăm sóc/điều trị da tại Happy Skin Beauty Clinic có tốt không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn kết quả tốt như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .