Top 5 Review có tâm nhất về New Phương Đông Club

55

Khách hàng nghĩ gì sau khi trải nghiệm "quẩy" cực sung tại New Phương Đông Club? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về quán bar sôi động, nổi tiếng...xem thêm ...

Đôi nét về New Phương Đông Club

Với gần 30 năm gắn liền với vùng đất miền Trung này, New Phương Đông Đà Nẵng ngày càng vững mạnh và đóng dấu chỗ đứng của mình. Luôn giữ kỷ lục đứng đầu mà không Bar nào có thể vượt qua được. Với ưu thế nằm trên con đường Đống Đa, New Phương Đông Đà Nẵng dễ dàng có cơ hội mở rộng diện tích đến 2000m2. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy một vũ trường được trang bày nổi bật khi đi ngang qua nơi này.


Đi vào bên trong vũ trường, bạn như lạc trong một mê cung “thần thánh“. Càng tăng thêm vẻ bí ẩn và tò mò cho những ai lần đầu tiên bước vào đây Sân khấu trong vũ trường được bài trí với 3 tầng biểu diễn. Được khoác lên mình một ma trận đèn LED xung quanh. Sân khấu trở nên sinh động và lôi cuốn. Một điểm đặc biệt ở đây là sân khấu có phép “biến hình” một cách đa dạng. Bạn sẽ không khỏi giật mình khi bục sân khấu có thể di chuyển từ dưới lên một cách bất ngờ. mỗi đêm New Phương Đông Đà Nẵng đón tiếp hơn 1000 lượt khách Nhờ kỹ thuật cao, âm thanh được bật ngược từ phía dưới lên giúp bạn không bị ù tai hay khó chịu New Phương Đông Đà Nẵng là nơi hội tụ của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ, DJ nổi tiếng nhất của Việt Nam. Và có sự đóng góp của những ban nhạc đến từ nước ngoài. Cùng những màn biểu diễn “không đụng hàng” của những ca sĩ dành riêng cho New Phương Đông sẽ khiến bạn không khỏi nhún nhảy khi bắt gặp những giai điệu quen thuộc.


New Phương Đông là một trong những điểm tụ tập tuyệt nhất về đêm ở Đà Nẵng. Không chỉ thu hút giới trẻ Việt Nam mà quán còn gây ấn tượng mãnh liệt đối với du khách nước ngoài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 20 đường Đống Đa, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0766 303 079

Fanpage: www.facebook.com/newphuongdongnightclub/

Website: https://newphuongdong.club/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review về New Phương Đông Club (số 1)

"Quán bar tồn tại lâu nhất, không gian rộng rãi, có nhiều bảo vệ nên cũng rất an toàn. Nhân viên đến quản lý đều rất nhiệt tình" - 📷

Tiên Hồ chia sẻ.

New Phương Đông Club ảnh 1
New Phương Đông Club
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review về New Phương Đông Club (số 2)

"Không gian rộng rãi, nhân viên và quản lý nhiệt tình thì khỏi nói luôn. Ở đây service tốt lắm, có khá nhiều bảo vệ và luôn giữ cho mọi người đên đây được an toàn, nhất là các bạn nữ nên ai mà chỉ đi toàn nữ thì cũng yên tâm nhé. Nhà vệ sinh cũng rất rộng rãi thoáng mát. Điểm trừ là loa vs đèn chói tai chói mắt luôn, tôi cứ chớp mắt liên tục, đứng lâu là hơi điếc rồi và khách ở đây cũng kiểu thích giao lưu nên các bạn nữ cũng chú ý nhé." - Nguyên Anh Phạm Thị chia sẻ.

New Phương Đông Club ảnh 1
New Phương Đông Club
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review về New Phương Đông Club (số 3)

"Vũ trường lâu đời nhất Việt Nam và thành phố Đà Nẵng. Vũ trường ra đời được 24 năm, với diện tích 2000m2, đường dẩn vao như cung điện làm cho người vào có vẻ tò mò với những ai chưa từng đặt chân vào đây. Bên trong được bài trí bởi một sân khấu dài nằm chính giữa với ba tầng biểu diển. Tất cả sân khấu được bao phủ bởi màn hình led giúp cho sân khấu trở nên sinh động và có thể thay đổi hình ảnh một cách đa dạng. Hệ thống âm thanhbanhs sáng công xuất lớn. Hầu hết ca sỹ, nghệ sỹ, dj nổi tiếng đều đã đến đây." - Khương Nguyễn Phan chia sẻ.

New Phương Đông Club ảnh 1
New Phương Đông Club
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review về New Phương Đông Club (số 4)

"Chắc ít ai có thể biết rằng Vũ trường này đã được ra đời gần 30 năm. Một con số kỹ lục mà chưa vũ trường nào tại Việt Nam có thể vượt qua. Có lẽ vì vậy mà đối với những người gắn liền với mảnh đất Đà Thành. Thì không ai không biết đến New Phương Đông từ những người già đến những người trẻ tuổi. Vũ Trường dễ dàng nhận ra bởi mặt tiền rộng và được trang trí nổi bật. Với tổng diện tích mặt sàn lên tới gần 2000 m2 giúp nơi đây trở thành vũ trường lớn nhất Việt Nam. Đường dẫn vào vũ trường được bài trí như một cung điện làm tăng thêm vẻ tò mò của những người chưa từng đặt chân tới đây." - Ngọc Tú chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Review New Phương Đông Club (số 5)

"Bar New Phương Đông là nơi các bạn nên thử đến mỗi khi đặt chân đến Tp.Đà Nẵng. Tất nhiên chỉ khi bạn là một người thích không gian sôi động và muốn thả mình theo những giai điệu mạnh mẽ cuốn hút thì đây mới chính là một địa điểm tuyệt vời. Bar New Phương Đông thu hút được rất nhiều bạn trẻ và khách du lịch bởi sự hoành tráng và tính năng động của nó, đây cũng là nơi để bạn trải nghiệm cuộc sống xa hoa, ăn chơi như các đại thiếu gia của Đà thành, hẳn là rất thú vị phải không nào! Đến Đà Nẵng hãy thử trải nghiệm một lần nhé!" - Người dùng ẩn danh.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm những kinh nghiệm đi New Phương Đông Club. Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn những trải nghiệm giải trí tuyệt vời như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .