Top 6 Review có tâm nhất về Sparta Beer Club

66

Khách hàng nghĩ gì sau khi trải nghiệm "quẩy" cực sung tại Sparta Beer Club? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về quán bar sôi động, nổi tiếng tại...xem thêm ...

Đôi nét về Sparta Beer Club

Sparta Beer Club xuất hiện cuối tháng 7/2015 tại toà nhà Sông Hồng 165 Thái Hà. Đây có thể coi là một trong những câu lạc bộ bia ngon hàng đầu tại Hà Nội. Ngay khi bước vào, bạn sẽ thấy hình tượng chiến binh Sparta dũng mãnh đón chào.


Tại đây, bạn có cơ hội đến với “đấu trường bia" độc đáo. Đấu bia chính là một “đặc sản” tại Sparta Beer Club, nơi những vị khách tự biến mình thành chiến binh mạnh mẽ bên những tháp bia lớn tại sân khấu trung tâm hoành tráng. Ngoài bia ngon, nhà hàng đẹp, âm thanh ánh sáng hiện đại, Sparta còn có nhiều chương trình hấp dẫn như DJ show, Xiếc, Ảo thuật, Múa nghệ thuật...


Đa số mọi người đều hài lòng về chất lượng đồ ăn, thức uống cũng như các chương trình biểu diễn của Câu lạc bộ Bia Sparta. Cung cách phục vụ nhanh chóng, chất lượng ổn định và đặc biệt là những màn trình diễn mỗi buổi tối sôi động với sự góp mặt của dancer và DJ kỳ cựu đã làm cho bất kỳ du khách nào đến đây đều sẽ có những phút giây tuyệt vời. Chính vì thế, nếu khám phá Hà Nội mà muốn tìm kiếm cho mình một địa điểm “xập xình” để tha hồ mà “dẫy” thì bạn đã biết tìm đến đâu rồi đó nha. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 165 Thái Hà, TP. Hà Nội

Hotline: 0911 165 165

Fanpage: https://www.facebook.com/spartabeerclub

Website: https://spartabeerclub.vn/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review về Sparta Beer Club (số 1)

"Ăn chơi thì không bao giờ sợ mưa rơi. Sparta là một trong những bar beer hiếm hoi ở hà nội. Nơi có thể hội tụ đầy đủ những yếu tố như ăn, uống, giải trí. Không gian, âm nhạc, các tiết mục giải trí thì bao phê, bao mê. Hiiii. Nếu mà có điều kiện chút thì có lẽ tuần nào mình cũng qua đây ngồi" - ngocdao pham chia sẻ.

Sparta Beer Club ảnh 1
Sparta Beer Club
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review về Sparta Beer Club (số 2)

"Mới tổ chức liên hoan cùng đồng nghiệp vào buổi tối tại đây. Cảm nhận là nơi giải trí tốt sau những ngày làm việc. Giá cả phải chăng, có nhiều chương trình và âm thanh hấp dẫn. Phục vụ chu đáo, khu vệ sinh có phục vụ thêm khăn ấm. Sau khi nhảy múa trình diễn, các vũ công cũng nhiệt tình qua bàn giao lưu cùng khách." - Người dùng ẩn danh.

Sparta Beer Club ảnh 1
Sparta Beer Club
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review về Sparta Beer Club (số 3)

"Quán có 2 tầng, chính giữa là sàn - bao xung quanh là bàn ghế. Tùy theo từng đêm mà quán có chương trình DJ hoặc vũ công cho phù hợp. Vì quán chú trọng về nhậu và quẩy nên đồ ăn với mình là tạm ổn, ít đa dạng và rõ ràng là giá hơi chát" - DT Cong chia sẻ.

Sparta Beer Club ảnh 1
Sparta Beer Club
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review về Sparta Beer Club (số 4)

"Nằm ở tầng 2 số 165 Thái Hà. Đi thang máy lên luôn. Không gian và bài trí dệp, Rộng rãi, các bàn ko quá gần nhau. Đồ ăn ở đây khá được. Giá cả các món nhậu hơi mắc. Tối 8h là lên nhạc nhé. Hát nhảy sôi động. Nhân viên chuyên nghiệp, care khách từng bàn." - Long Nguyen Hoang chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Review về Sparta Beer Club (số 5)

"Quán đông và ồn ào đúng chất bar. Nhạc quẩy linh đình. Vũ công nhảy rất cuốn. Đồ ăn bình thường, nhân viên đông phục vụ nhanh. Quán trên tầng 2 đi thang máy lên thích hợp đến ăn chơi nhảy múa xả stress cuối tuần" - Mạn Tiểu chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Review về Sparta Beer Club (số 6)

"Quán bia kết hợp nghe nhạc và nhảy. Không gian quán vừa phải với lượng khách khoảng 200 người. Các nhóm nhảy hoạt động đến khoảng 22h" - Người dùng ẩn danh.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm những kinh nghiệm đi bar 1900 Le Théâtre. Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn những trải nghiệm giải trí tuyệt vời như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .