Top 7 Review có tâm nhất về Hair Salon Chí Tâm

70

Khách hàng nghĩ gì sau khi làm tóc tại Hair Salon Chí Tâm? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về salon tóc nổi tiếng tại HCM này nhé!...xem thêm ...

Đôi nét về Chí Tâm Hair Salon

Chí Tâm Hair Salon là cửa hàng làm tóc được sáng lập và điều hành bởi Chuyên gia tạo mẫu tóc Huỳnh Chí Tâm. Với hơn 10 năm kinh nghiệm và từng đạt được nhiều giải thưởng uy tín quốc tế, nhiều năm liền, anh là gương mặt đại diện độc quyền cho nhiều nhãn hiệu lớn như Goldwell, L'Oréal,.. đóng vai trò quan trọng và góp phần tạo ra ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của ngành tóc ở Việt Nam.


Salon Chí Tâm là nơi tạo kiểu tóc đẹp cho mọi người, giúp biến kiểu tóc của bạn từ đơn giản thành cầu kì hay ngược lại, đẹp từ chân đến ngọn tóc mà lại hạn chế nhất những hư tổn về tóc, giúp bạn trở nên lột xác, tự tin hơn khi bước vào đây như uốn, duỗi, nhuộm hay tạo kiểu tóc... Đặc biệt, Chí Tâm Hair Salon nổi tiếng với kỹ thuật pha màu nhuộm cao cấp, mỗi tác phẩm là một điểm sáng tạo, phá cách rất riêng của những chuyên gia pha màu có tiếng nhất nhì Sài Thành, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng vượt sự mong đợi với màu tóc mới.


Ngoài ra, Chí Tâm Hair Salon còn là lựa chọn của nhiều người nổi tiếng như Sơn Tùng M-TP, Nhã Phương, Bảo Anh, Lương Mạnh Hải. Salon này luôn tạo ra các sản phẩm mới nhất, theo xu hướng nhất mà lại phù hợp với khuôn mặt và phong cách của mọi người, giúp khách hàng biến đổi hoàn toàn sau khi rời khỏi tiệm.


Với rất nhiều những ưu điểm nổi bật, Chí Tâm Hair Salon hiện là một trong những cái tên nổi bật thuộc top Salon tóc làm đẹp, nổi tiếng nhất tại TP. HCM và được nhiều bạn trẻ tin tưởng lựa chọn đến làm tóc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 16-18, Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
  • Số 14, Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

Hotline: 0939 787 733

Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalonchitam/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review về Hair Salon Chí Tâm (số 1)

"Dịch vụ của Chí Tâm hairsalon 100 điểm tuyệt vời. Dịch vụ tốt, các bạn nhân viên nhiệt tình (tư vấn báo giá rõ ràng trước khi làm). Sản phẩm cao cấp. Thành quả tóc mềm mượt, màu sắc đẹp xuất sắc. Sẽ tiếp tục ủng hộ salon trong thời gian tới" - luong phuong chia sẻ.

 ảnh 1
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review về Hair Salon Chí Tâm (số 2)

"- Vị trí: thuận tiện trung tâm, gần nhà

- Không gian: rộng nhưng khách lúc nào cũng đông, nên không gian bình thường

- Dịch vụ: luôn hài lòng, cắt uốn nhuộm đều đẹp, dựa vào yêu cầu của khách, và cả tình trạng tóc có khoẻ không để vấn phù hợp. Không làm bất chấp tình trạng tóc như những chỗ khác. Các sản phẩm thuốc nhuộm đến gội ủ đều là sản phẩm high end. Nhân viên nhiệt tình, thân thiện, luôn CSKH sau khi cắt và có Chương trình mới là gửi thông tin ngay

- Đáng tiền

- Stylist luôn làm cho mình: anh Ken." - Ngan Ngo chia sẻ.

 ảnh 1
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review về Hair Salon Chí Tâm (số 3)

"Hôm nay, mình dẫn cả nhà đi làm tóc ở Salon rất hài lòng về dich vu, thái độ nhân viên vui vẻ nhiệt tình, chăm sóc tư vấn khách hàng tận tình. Đúng giờ đặt hẹn cả nhà đến không phải chờ đợi và được phục vụ ngay. Các thành viên trong gia đình rất hài lòng về mái tóc mơí. Sẽ tíếp tục ủng hộ tiệm dài lâu." - Thảo Nguyễn chia sẻ.

Top 3
(có 0 lượt vote)

Review về Hair Salon Chí Tâm (số 4)

'Qua được cắt tóc bởi anh Duy, tư vấn độ dài phù hợp với tóc & màu nhuộm ưng ý. Chị Trang chăm sóc tận tình từ lúc vào tới lúc ra tới xe đi về luôn nhé. Có chị nối tóc tư vấn cũng kỹ càng nhé" - Julia Trinh chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Review về Hair Salon Chí Tâm (số 5)

"Cắt tóc đẹp, tạo kiểu đẹp. Anh Tâm dễ thương, tư vấn kiểu tóc hợp với chất tóc & khuôn mặt, không cố bắt mình phải duỗi hay phải uốn nếu không phù hợp & mình không có nhu cầu." - Nguyen Quynh Ngan chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Review về Hair Salon Chí Tâm (số 6)

"Đã đến Chí Tâm rất nhiều lần, lần nào cũng hài lòng với mái tóc của mình. Bạn Bi có tay nghề rất tốt, là best seller ở đây nên mình highly recommend đến mọi người. Bé Trang trong team Bi rất quan tâm khách hàng, nhiệt tình dễ thương. Team lễ tân thu ngân thì lúc nào cũng niềm nở với khách. Good service!!!" - Linh Nguyễn chia sẻ.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Review về Hair Salon Chí Tâm (số 7)

"Mình đã đến salon Chí Tâm được 2 lần. Nay được anh Duy và anh Đức cắt tóc, làm tóc cho rất đẹp và bé Nguyệt phục vục rất nhiệt tình, thân thiện. Mình thấy rất chuyên nghiệp và dễ thương!!! Sẽ ủng hộ Salon Chí Tâm" - Người dùng ẩn danh.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn làm tóc tại Hair Salon Chí Tâm có đẹp không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn một vẻ ngoài đẹp như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/

Chủ đề liên quan

review có tâm nhấtreview salon tốt nhấttrung tâm có học phí cao nhấtCâu hỏi tìm hiểu về đoàn thanh niên 26/3 (có đáp án) hay nhấtbài soạn Thảo luận nhóm nhỏ về một vấn đề cần có giải pháp thống nhấtbài văn cảm nhận về bài ca dao "Con người có cố có ông..." (Ngữ văn 6 - SGK Cánh diều) hay nhấtĐoạn văn giới thiệu về quê hương bằng tiếng Anh có bản dịch hay nhấtbài văn nêu cảm nghĩ của em về một chi tiết em thấy ấn tượng nhất trong truyện "Con hổ có nghĩa" (Ngữ văn 7 - SGK Kết nối tri thức) hay nhấtBài văn nghị luận về câu nói: "Có đức mà không có tài thì làm việc gì cũng khó/ Có tài mà không có đức là kẻ vô dụng"Đoạn văn về ước mơ của em bằng tiếng Anh có bản dịch hay nhấtĐoạn văn viết về bộ phim yêu thích bằng tiếng Anh có bản dịch hay nhấtĐoạn văn viết về cuốn sách yêu thích bằng tiếng Anh có bản dịch hay nhấtĐoạn văn tả về ngôi trường của em bằng tiếng Anh có bản dịch hay nhấtTrung tâm tiếng anh uy tín nhất. chất lượng nhấtbài văn cảm nhận về bài ca dao "Con người có cố có ông..."trung tâm tốt tại vinh trung tâm anh ngữ tốt nhấtĐoạn văn trao đổi về vấn đề: Chơi game chỉ có tác hại (Ngữ văn 6 - SGK Cánh diều) hay nhấtBài văn ý kiến về vấn đề nên có vật nuôi trong nhà (Ngữ văn 6 - SGK Cánh diều) hay nhấtBài văn trình bày ý kiến về vấn đề: Em có thích đọc truyện cổ tích không? (Ngữ văn 6 - SGK Cánh diều) hay nhấtĐoạn văn ghi lại cảm xúc về một bài thơ có yếu tố tự sự và miêu tả (Ngữ văn 6 - SGK Cánh diều) hay nhất