Top 5 Review có tâm nhất về quán Dê Trương Định Phú Mỹ Hưng

55

Thực khách nghĩ gì sau trải nghiệm tại quán Dê Trương Định Phú Mỹ Hưng? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về quán lẩu dê nổi tiếng tại HCM...xem thêm ...

Đôi nét về Dê Trương Định Phú Mỹ Hưng

Đây là thương hiệu dê nổi tiếng Sài thành hơn 36 năm qua và vẫn giữ mãi hương vị ngon ngọt đặc trưng cùng công thức chế không lẫn vào đâu được. Lẩu dê Trương Định là món ăn đã làm nên thương hiệu của quán kể từ khi mới thành lập với 100% nguyên liệu sạch sẽ, an toàn. Nước lẩu gia truyền thơm mùi đặc trưng của hồi, quế, không có váng mỡ nên ăn không hề ngấy. Ăn kèm cùng với các loại rau, thịt, váng đậu cũng đều tươi ngon. Nồi nước lẩu trong veo, tỏa hương thơm với đủ các loại rau củ như củ sen, tần ô, tàu hũ, cải bẹ xanh mướt rất hấp dẫn. Dê Trương Định còn có không gian rộng rãi, thoáng mát, sẽ tạo cảm giác thoải mái khi bạn và người thân đến đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: R1-96 Đặng Đại Độ, Quận 7, TPHCM (địa chỉ cũ: 45 Ngô Thời Nhiệm)

Điện thoại: 088 836 6305
Email: detruongdinh.pmh@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/Detruongdinh.pmh

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review về quán Dê Trương Định Phú Mỹ Hưng (số 1)

"Về mảng dê thì Trương Định thuộc top những quán ngon nhất. Không gian quán thoáng mát, nhân viên cực kỳ nhiệt tình. Mọi người nên thử món nhũ dê nướng nhé nướng ướp bao đỉnh." - dlinkk chia sẻ.

Dê Trương Định Phú Mỹ Hưng ảnh 1
Dê Trương Định Phú Mỹ Hưng
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review về quán Dê Trương Định Phú Mỹ Hưng (số 2)

"omg. phong cách phục vụ quán rất chuyên nghiệp ân cần lắm các bạn ơi, các bạn phải ghé quán này nghe, Món ăn ngon khỏi phải nói rồi thương hiệu lâu năm mà, thức ăn rau xanh sạch sẽ lắm các bạn ạ. Nhân viên liên tục thay chén cho khách khi có món mới, niềm nở ân cần lắm các bạn ạ, giá cả rất bình dân nói thực đó cả nhà mình 4 người ăn no nê có 700k, chổ để xe rộng rãi, ở sài gòn này tui dám chắt không có quán dê nào phục vụ ân cần như quán dê trương đinh chi nhánh phú mỹ hưng đâu các bạn nên ghé. một địa chỉ đáng tin cậy." - Người dùng ẩn danh.

Dê Trương Định Phú Mỹ Hưng ảnh 1
Dê Trương Định Phú Mỹ Hưng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review về quán Dê Trương Định Phú Mỹ Hưng (số 3)

"Quán ngon cho bạn bè và gia đình của tôi. phục vụ vô cùng dễ thương- nhiệt tình, hương vị tôi ăn từ thời cấp 3 đến nay vẫn thật sự tuyệt vời. Nay thêm chi nhánh quân 7 vô cùng rộng rãi, thoáng mát, lịch sự mà giá hạt dẻ quá nha quán!" - Trang Trần chia sẻ.

Dê Trương Định Phú Mỹ Hưng ảnh 1
Dê Trương Định Phú Mỹ Hưng
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review về quán Dê Trương Định Phú Mỹ Hưng (số 4)

"Khẩu vị tuy mỗi người mỗi khác, nhưng chất lượng nguyên liệu ngon, cung cách phục vụ hiếu khách, vui vẻ và nhiệt tình. Không gian rộng rãi thoáng mát. Nhà vệ sinh sạch sẽ. Đậu xe thoải mái." - Phúc Trần chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Review về quán Dê Trương Định Phú Mỹ Hưng (số 5)

"Quán rộng, thoáng. Đồ ăn mình thấy ngon đều, lên món khá nhanh. Mình đặc biệt thích thái độ phục vụ của nhân viên ở đây. Các bạn đều thân thiện dễ chịu." - Thùy Dung Dương chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn Dê Trương Định Phú Mỹ Hưng có ngon không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực ngon như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .