Top 7 Review hệ thống hải sản Hoàng Gia chi tiết nhất

72

Thực khách nghĩ gì sau khi thưởng thức hải sản của các cửa hàng thuộc hệ thống hải sản Hoàng Gia? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về hệ...xem thêm ...

Đôi nét về hệ thống Hải Sản Hoàng Gia

Từ lâu đã trở thành một địa chỉ ẩm thực quen thuộc với người dân địa phương và các tín đồ du lịch, Hải Sản Hoàng Gia được biết đến là một đại sứ ẩm thực biển Việt Nam và thế giới, chuyên hải sản nhập khẩu, hải sản tươi sống và hải sản chế biến mang đi cho mọi gia đình Việt.

Với những ưu điểm:

  • Hải sản cao cấp nhập khẩu và nội địa, đảm bảo tươi sống, có sẵn tại hồ.
  • Cam kết 1 đổi 1 nếu hải sản giao đến không đạt tiêu chuẩn tươi sống, đầy thịt.
  • Chế biến mang đi hoặc trải nghiệm tại chỗ.

Đến đây bạn không chỉ lạc vào nơi chứa toàn các loại hải sản nhập khẩu cao cấp như Cua Hoàng Đế (King Crab), tôm hùm Canada, Bào Ngư Úc,…mà còn các loại hải sản nội địa như bộ ba nghêu – sò - ốc quốc dân, tôm tít, tôm sú,... Đầu bếp sẽ lên món bằng hải sản đã được chọn trước đó, đảm bảo tươi sống để khi thưởng thức ai cũng đều cảm nhận rõ độ tươi và hương vị tuyệt vời trong mỗi món ăn. Hải Sản Hoàng Gia nhập khẩu hải hải từ nguồn biển sạch sâu và uy tín từ hơn 10 Quốc Gia trên thế giới như: Mỹ, Úc, Canada, Na Uy, Ireland,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • TP.HCM - Quận 1: 180 Trần Hưng Đạo P. Nguyễn Cư Trinh
  • TP.HCM - Quận 1: 37 Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé
  • TP.HCM - Quận 2: 16 Quốc Hương, P.Thảo Điền
  • TP.HCM - Quận 2: Mega Market An Phú, Lô B, Song Hành, KĐT Mới
  • ...

Điện thoại: 090 6789 543

Fanpage: https://www.facebook.com/haisanhoanggia

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review Hải sản Hoàng Gia - 180 Trần Hưng Đạo, quận 1

"Mình đến khá trễ, tầm 21h hơn rồi nhưng nhân viên vẫn tận tình tư vấn từng loại để gia đình mình lựa. Cầm tới cầm lui mà quải luôn. Dịch vụ 5☆ không nhưng. Nêm nếm hợp khẩu vị nè, ngon tét nách luôn. À vì con king của mình bên đây cam kết 85% thịt nhưng sau vì báo lại chỉ khoảng 75% nên liên hệ báo ngay và hoàn tiền lập tức (cơ mà vẫn ngon nha, chỉ bị ít thịt 1 ít xíu xiu hoy). Nói chung ăn king crab hay tôm hùm này kia thì nên lựa chọn đây nha. An toàn + yên tâm hơn á" - Strawberry ChocoPie chia sẻ.

--------------

"Địa điểm uy tín nhất ở Sài Gòn để mua King Crab và các loại hải sản xịn xò khác. Nhân viên tư vấn có tâm, chế biến ngon chuẩn nhà hàng. like mạnh" - Kiwi Story chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: hải sản Hoàng Gia) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: hải sản Hoàng Gia)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review Hải sản Hoàng Gia - 37 Lý Tự Trọng, quận 1

"Hải sản tươi ngon, không gian mát mẻ ngay góc Lý Tự Trọng- Hai Bà Trưng. Phục vụ quá dễ thương luôn, đáng đồng tiền bát gạo" - Cẩm Bình Nguyễn Đỗ chia sẻ.

---------

"Hôm nay trải nghiệm mua cua nâu Ireland về cho gia đình, cua tươi, thịt chắc, đóng gói hộp bạc giữ ấm khá tốt, chờ chế biến khoảng hơn 30p chỉ với công đoạn hấp, có nước uống cho khách lúc chờ món" - Trần Ngọc Tính chia sẻ.

---------

"Hôm bữa qua ăn thử, tầm 12h mấy quán hơi nhỏ nhưng mà đông lắm, mặc dù đông nhưng mà nhân viên làm việc rất good, nhất là bạn nam tên Tiến, rất nhiệt tình, sẽ ủng hộ Hải sản hoàng gia nữa hihi" - Vy ng chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: hải sản Hoàng Gia) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: hải sản Hoàng Gia)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review Hải sản Hoàng Gia - 16 Quốc Hương, quận 2

"Quán hải sản tươi sống. Vì tươi sống nên lên món sẽ hơi lâu khi chọn món tươi. Nên gọi mấy món lặt vặt ăn nhẹ trong khi chờ món. Quán làm đồ ăn ngon. Nhưng cháo cá bơn thì chưa hợp lý lắm." - Maker Tom chia sẻ.

---------

"Lần đầu đặt vì quá thèm tôm hùm và cháo nhưng sò lông sốt thái quá xuất sắc, cháo tôm hùm thì ngọt thơm, thiếu tiêu thôi là 100 điểm. Mình ưng nhất món tôm hùm bơ cay ở đây, chấm bánh mì ngon xỉu. Ad fb hỗ trợ nhanh, bếp làm ngon, shipper cũng ổn áp, sẽ ủng hộ dài dài" - Hương Thuỳ chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: hải sản Hoàng Gia) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: hải sản Hoàng Gia)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review Hải sản Hoàng Gia - 608 Đường 3 Tháng 2, quận 10

"Nhân viên phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp.

Không gian thoáng mát & thoải mái & sạch sẽ, có phòng lạnh phía trong. Hải sản tươi sống tự chọn. Làm lên món tính thêm chi phí phụ thu tầm 95k/món, phụ thu ăn tại chỗ.

Mình có thử ăn lẩu cá tầm & nướng : nêm nếm ngon đậm vị. Sushi tươi & ngon. Hàu nướng cũng tạm ổn. Riêng tôm nướng hơi khô, cần cải thiện thêm. Nói chung cũng khá okie, nên thử khi tụ họp ăn uống cùng gia đình & bạn bè. Nhân viên quá là tuyệt vời không chê vào đâu." - Linh Từ Nguyễn Nhật chia sẻ.

----------

"Hải sản tươi ngon, đa dạng! Được tận tay bắt hàng rất thú vị. Nhân viên vui vẻ nhiệt tình, chỗ ăn uống rộng rãi, thoải mái thoáng mát. Chất lượng và trình bày tuyệt vời, thuyết phục vị giác trên từng món ăn" - Thien An Le chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Review Hải sản Hoàng Gia - 103A Nguyễn Thị Thập, quận 7

"Hải sản Hoàng Gia! bảng hiệu nói lên tất cả, hôm rồi mình ghé hải sản Hoàng Gia ngay góc Nguyễn Văn Linh _ Nguyễn Thị Thập mua hải sản, hải sản tươi ngon lắm con nào con nấy mập và bự chà bá, ở đây có đủ các loại ốc nghe, nghêu sò ốc, cá chim ... và đặt biệt chế biến cho mình đem về bỏ hộp, bọc gấy bạc, trong hộp giấy cứng, giữ nhiệt ok, nhìn rất sang trọng, đem về nhà đồ ăn cin rất nóng ok lắm các bạn, chắc chắn hải sản hoàng gia sẽ tồn tại vĩnh viển với cách làm bài bản như hiện nay." - Người dùng ẩn danh.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Review Seafood House - Hải Sản Hoàng Gia CN 954 Nguyễn Văn Linh, Quận 7

"Không có chỗ nào chê. Cảm giác như đang đi Nha Trang chơi. Vì quá nhiều hải sản, cả trong nước và hàng nhập. Chế biến siêu nhanh siêu hợp khẩu vị. Có không gian bên ngoài và trong nhà rất dễ lựa chọn. Giá cả phù hợp chất lượng Mọi người nên ghé nhé. À, bảo vệ giữ xe rất chi là dễ thương nha. Vô tới nơi là thích liền" - Đặng Thị Trà My chia sẻ.

-------

"Đồ tươi, chế biến ngon, chờ hơi lâu. Nay mới có khu phòng vip trên lầu. Mình ăn đây khá nhiều lần. Có ăn tại chỗ ngoài trời có, ăn phòng vip có, mua về có. Có một lần mua về quán đem đi chế biến quán phát hiện cua ốp đã ra báo mình và đổi lại cho mình con cua khác -> khá ok." - Dang Khoa Pham chia sẻ.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Review Hải sản Hoàng Gia - Nguyễn Tri Phương, Quận 10

"Món ăn chế biến ngon. Nhân viên vui vẻ nhiệt tình. Hải sản tươi sống giá cả hợp lý. Quán sạch sẽ và thoáng. Sau này đến Sài Gòn lại nhất định sẽ ghé..." - Duyên Nguyễn chia sẻ.

----------

"Hải Sản Hoàng Gia ở 235 Nguyễn Chi Phương đồ ăn rất đa dạng và phong phú , thích hợp cho những buổi tiệc sinh nhật và gia đình, đối tác" - Phương Nghi chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn hải sản Hoàng Gia có ngon không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực ngon như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .