Top 6 Review nhà hàng hải sản Sepia chi tiết nhất

60

Thực khách nghĩ gì sau khi dùng bữa tại nhà hàng Sepia? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về nhà hàng hải sản nổi tiếng tại TP. HCM này...xem thêm ...

Đôi nét về nhà hàng hải sản Sepia

Nhà hàng hải sản Sepia một nhà hàng hải sản cao cấp tại Thủ Đức, tọa lạc ngay khu vực trung tâm, gần ngã tư Bình Thái. Đến với Sepia, thực khánh sẽ cực kỳ ấn tượng với khuôn viên rộng lớn, vào khoảng 4.000 m2, bao gồm không gian sân vườn xanh ngát cùng với hệ thống phòng VIP và hội trường sang trọng, chuyên nghiệp.


Đặc biệt là hai hồ hải sản 3 tầng hoành tráng với các loại hải sản tươi sống được bổ sung hằng ngày. Được ngắm nhìn và lựa chọn đủ loại cá, tôm, cua, sò, ốc….tươi ngon rồi yêu cầu chế biến ngay để thưởng thức, thực khách sẽ yên tâm và cảm thấy ngon miệng hơn rất nhiều.


Mỗi món ăn tại Sepia là sự kết hợp tinh tế giữa nguồn thực phẩm hảo hạng và tài hoa của những người đầu bếp đam mê với nghề. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình và chu đáo sẵn sàng làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.


Đến với Sepia bạn không chỉ được thưởng thức đồ ăn ngon, không gian đẹp, giá cả phải chăng, mà hơn hết là cảm giác thư thái như một chuyến đi nghỉ dưỡng và khám phá thiên đường hải sản Sepia.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19-21 Nguyễn Văn Bá , P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0981 100 300 - 0911 639 598

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangsepia

Website: https://sepia.vn

Tiktok: http://tiktok.com/@nhahanghaisansepia

Instagram: https://www.instagram.com/nhahanghaisansepia/

Youtube: https://www.youtube.com/@nhahangsepia

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review nhà hàng hải sản Sepia (số 1)

"Nhà hàng rộng rãi, thoáng mát, có phòng đặt tiệc riêng. Các món khai vị, súp hải sản, cơm chiên, tôm sú hấp đều rất ngon. Giá không quá cao, đặt tiệc 6 bàn có tặng kèm bánh kem, gói trang trí cơ bản và dàn hát karaoke. Phòng tiệc có màn hình led để chiếu hình. Nhân viên tư vấn, quản lý tiệc và phục vụ đều rất nhiệt tình hỗ trợ. Nhà hàng Hải sản nhưng cũng có làm món chay nếu có yêu cầu. Bãi đỗ xe ô tô rộng rãi, thoáng mát." - Ngọc Yến Trần chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: nhà hàng hải sản Sepia) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: nhà hàng hải sản Sepia)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review nhà hàng hải sản Sepia (số 2)

"Mình đã ăn quán này chắc cũng phải 7 năm rồi. Quán này có rất là nhiều đồ tươi sống và thật sự giá cả rất là hợp lý nhà mình đi bẩy người ăn hết gần 2.000.000 mà ăn cực kỳ no và rất là ngon các món cực kỳ tươi sống và cách phục vụ của các em tiếp viên cũng rất dễ thương đây là một cái quán mà gia đình mình thường xuyên đến ăn và cũng luôn ủng hộ quán." - Người dùng ẩn danh.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: nhà hàng hải sản Sepia) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: nhà hàng hải sản Sepia)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review nhà hàng hải sản Sepia (số 3)

"Đến dự tiệc tại nhà hàng này, mình là một thực khách được trải nghiệm những món hải sản tươi ngon. Hiếm có nhà hàng nào mà hải sản ngon như vậy. Không gian quán rất rộng, có nhiều phòng VIP lớn bé khác nhau. Lại có Karaoke trong phòng. Một điểm trừ đó là phòng bí, hơi hôi và có muỗi. Nhà hàng có cả sảnh tổ chức tiệc lớn. Đặc biệt nhà hàng có 2 bể nuôi nhiều loại hải sản lớn. Nhân viên nhiệt tình nhanh nhẹn, lịch sự lễ phép. Vì là khách mời nên mình không rõ giá cả thế nào. Mong có cơ hội được đến đây và thưởng thức các món hải sản khác." - Mạnh Thường chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: nhà hàng hải sản Sepia) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: nhà hàng hải sản Sepia)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review nhà hàng hải sản Sepia (số 4)

"Nhà hàng với không gian rộng rãi thoáng mái, nằm đối diện với siêu thị Coopmart. Nơi đây có khu vực ăn uống ngoài trời và có cả phòng riêng cho những khách hàng có nhu cầu. Tại đây, phù hợp tổ chức các buổi tiệc sinh nhật, tiệc cưới, các buổi lễ,... Thực đơn phong phú, đa dạng với nhiều loại hải sản tươi sống. Ngoài hải sản, thực đơn vẫn còn nhiều món ăn phong phú khác. Nhân viên phục vụ và các nhân viên bảo vệ tận tình, chu đáo, nhiệt tình, dễ thương. Có bãi giữ xe rộng rãi phù hợp cho xe máy lẫn ô tô, giữ xe miễn phí. Giá cả ở mức trung bình, phù hợp với những nhóm đông người." - Minh Anh Nguyễn chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Review nhà hàng hải sản Sepia (số 5)

"Quán có phòng riêng, không gian ngoài trời và cả book tiệc cưới.

Hải sản tươi sống, bãi giữ xe oto rộng

Phục vụ nhanh, nhân viên tươi tỉnh, đồ ăn hợp khẩu vị.

Mình hay ăn với khách hàng ở đây chưa lần nào cần than phiền.

Gần nhất được ăn tiệc cưới của bạn ở cty nên cũng đã trải nghiệm cả dịch vụ cưới của nhà hàng thấy ổn" - Liên Ngô chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Review nhà hàng hải sản Sepia (số 6)

"Gần đây, tôi đã có dịp thưởng thức bữa tối tại Sepia, phải nói rằng đó là một trải nghiệm thật sự tuyệt vời. Các món ăn ở đây rất đa dạng, không chỉ sáng tạo mà còn đậm đà hương vị. Tôi cảm thấy vui khi được trải nghiệm sự đa dạng ẩm thực như thế này. Không gian thoáng mát và hấp dẫn, khiến nơi đây trở thành điểm đến hoàn hảo cho một bữa ăn ngon, vui vẻ cùng bạn bè hoặc người thân. Nhân viên phục vụ chu đáo và am hiểu thực đơn, làm tăng thêm sự xuất sắc cho buổi tối của chúng tôi. Tôi nhất định sẽ quay lại SEPIA sớm để trải nghiệm những cuộc phiêu lưu ẩm thực thêm nữa!" - Chí Minh chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn nhà hàng hải sản Sepia có ngon không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực ngon như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/