Top 11 Review Nhà hàng Hải sản Rạn Biển chi tiết nhất

111

Thực khách nghĩ gì sau khi dùng bữa tại Nhà hàng Hải sản Rạn Biển? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về nhà hàng hải sản nổi tiếng tại...xem thêm ...

Đôi nét về Nhà hàng Hải sản Rạn Biển

Thuộc top nhà hàng hải sản nổi tiếng nhất Sài Gòn với thương hiệu hơn 14 năm, Nhà hàng Hải sản Rạn Biển luôn là địa điểm lý tưởng cho những cuộc hẹn gặp gỡ với đối tác hay những bữa ăn gắn kết gia đình. Tính đến thời điểm hiện tại, Hệ thống Rạn Biển có 04 chi nhánh với diện tích từ 1000m2- 4000m2, sức chứa từ 500 đến 1500 khách được chia làm khu vực sân rộng rãi, thoáng mát và khu phòng VIP ấm cúng, sang trọng để sẵn sàng cho không gian tiệc tùng.


Về vị trí: Các chi nhánh nhà hàng Rạn Biển tại các khu vực trung tâm Q1, Q2, Q3, Quận Tân Bình giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa địa điểm gần nhất để thưởng thức hải sản.

Về hải sản: Hơn 50 loài hải sản đặc sắc, trong đó có nhiều loại quý hiếm được đánh bắt tại các vùng biển đảo Việt Nam hội tụ tại bể tháp hải sản đặc trưng của Rạn Biển để thực khách chọn lựa. ️

Về thực đơn: Thực đơn hấp dẫn hơn 300 món phong phú và đa dạng được đội ngũ bếp tài hoa của Rạn Biển chế biến đem đến cho thực khách nhiều cung bậc hương vị độc đáo, không lẫn vào đâu được.

Về dịch vụ: hệ thống Rạn Biển tuyển chọn đội ngũ nhân viên phục vụ với phong cách chuyên nghiệp - nhanh nhẹn - thân thiện đem đến sự tiện nghi, thoải mái thưởng thức món ngon từ hải sản tươi sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Rạn Biển 1: 2 Hoàng Việt, P.4, Quận Tân Bình, Tp.HCM.
  • Rạn Biển 5: 274 Nam kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp.HCM.
  • Rạn Biển 8: 163A Trần Não, P. Bình An, Quận 2, Tp.HCM.
  • Rạn Biển 9: 42 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Quận 1, Tp.HCM.

Điện thoại: 0827 946 222

Fanpage: https://www.facebook.com/HaiSanRanBien/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review Nhà hàng Hải sản Rạn Biển (số 1)

"Nhóc nhà gợi ý: "Con thèm đi ăn hải sản quán nào sang sang 1 chút nha bố, mẹ". Ok, con trai. Gia đình mình quyết định "hạ cánh" tại Rạn Biển 1 để biến điều ước của con thành hiện thực nhân dịp sinh nhật muộn. Không gian sân vườn rộng, thoáng, mát mẽ xua tan cái nóng oi bức của HCMC. Một góc nhỏ bên ánh đèn vàng đủ chill cho buổi tối đầm ấm của gia đình. Hải sản tươi sống, chỉ là vớt tại hồ và được chế biến nhanh lẹ với gia vị đậm đà. Xin mời các bạn cùng thưởng lãm món ăn qua hình ảnh. --- Rạn Biển 1, 30/03/24---" - Chia sẻ của Khang Nguyen về Nhà hàng Hải sản Rạn Biển 1 tại số 2 Hoàng Việt.

Nhà hàng Hải sản Rạn Biển ảnh 1
Nhà hàng Hải sản Rạn Biển
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review Nhà hàng Hải sản Rạn Biển (số 2)

"Rạn biển thì khá nổi tiếng về Hải sản và giá cả cũng khá ổn. Mình đi ăn Hải sản thường hay tới bể chọn loại tôm cá nghêu sò muốn ăn rồi bếp chế biến nên vị được ăn Hải sản tươi. Mình thường thích nhát là nướng hoặc hấp. Mình ăn sò điệp, tu hài, sò dương. Các loại này 4 con nữa ký hơn nên loại to ăn cũng đã á. Tôm sú sốt Thái, sốt quán làm ngon….. Vị ở đây chế biến ổn. Hôm mình đi cuối tuần quán hơi đông nên mấy bạn phục vụ khá là tối và đợi cũng hơi lâu nên thấy bớt ngon xuống.

Hy vọng quán cải thiện hơn. Không gian ngoài trời khá thoáng, không quá ồn và dễ chịu." - Chia sẻ của Thảo Nguyen về Nhà hàng Hải sản Rạn Biển 1 tại số 2 Hoàng Việt.

Nhà hàng Hải sản Rạn Biển ảnh 1
Nhà hàng Hải sản Rạn Biển
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review Nhà hàng Hải sản Rạn Biển (số 3)

"Tui đã đến nhà hàng rạn biển rất nhiều lần. Hầu như cuối tuần gia đình tui đều đến. Đồ ăn ở đây tất cả đều tươi sống và rất ngon miệng. Có bãi để xe rộng rãi, không khí thoáng mát và sạch sẽ. Nhân viên thì phải nói là rất nhiệt tình và dễ thương" - Chia sẻ của Hân Ngọc về Nhà hàng Hải sản Rạn Biển 5 tại số 274 Nam kỳ Khởi Nghĩa.

Nhà hàng Hải sản Rạn Biển ảnh 1
Nhà hàng Hải sản Rạn Biển
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review Nhà hàng Hải sản Rạn Biển (số 4)

"Nhà hàng to, rộng, có chỗ đậu oto thoải mái, đủ các loại hải sản tươi sống còn bơi trong hồ, đặc biệt là lúc nào cũng có size khủng. Có phòng riêng tiện cho gia đình, hội họp bạn bè. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình. Đồ ăn lên nhanh ko phải đợi lâu. Món ăn làm cũng khá vừa vị. Giá ở mức trung cao nhưng chấp nhận được với dịch vụ mang lại." - Chia sẻ của Nguyen Cao Chi về Nhà hàng Hải sản Rạn Biển 5 tại số 274 Nam kỳ Khởi Nghĩa.

 ảnh 1
Top 4
(có 0 lượt vote)

Review Nhà hàng Hải sản Rạn Biển (số 5)

"Nhà hàng hải sản Rạn Biển là một trong chuỗi các nhà hàng ăn uống nổi tiếng tại Sài Gòn. Tuy giá khá cao so với các nhà hàng local khác nhưng chất lượng phục vụ cũng như thức ăn rất ngon và lạ mắt. Điểm cộng, các Nhân viên thân thiện, nhanh nhẹn, trẻ trung luôn làm các anh chị hài lòng. Không gian mở ngoài trời, gió thoáng mát. Đồ hải sản rất tươi. 8 món ăn này cộng với 2 chai nước suối và hai khăn. Giá tầm 1tr2, có xuất hoá đơn. Những món ngon tiêu biểu trên Thực đơn bao gồm: cua sốt bơ (signature creamy butter crab), các món salad, nghêu to hấp sả." - Chia sẻ của Uyen Nha về Nhà hàng Hải sản Rạn Biển 5 tại số 274 Nam kỳ Khởi Nghĩa.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Review Nhà hàng Hải sản Rạn Biển (số 6)

"Ở Sài Gòn nếu ăn hải sản thì Rạn Biển là một sự lựa chọn tốt. Đồ hải sản tươi, ngon và chế biến tốt. Nhiều loại cá, tôm, cua, ghẹ, sò... ở ngay những hồ lơmn, khách hàng thích con nào có thể chỉ chọn con đó. Vẫn hay ghé ở đây. Giá cả thuộc phân khúc trung cấp trở lên." - Chia sẻ của Ngô Trung Dũng về Nhà hàng Hải sản Rạn Biển 5 tại số 274 Nam kỳ Khởi Nghĩa.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Review Nhà hàng Hải sản Rạn Biển (số 7)

"Đồ ăn ở Rạn Biển nổi tiếng tươi, ngon, to, sạch! Chế biến cũng ngon! Giá khá cao nhưng cũng rất ổn! Ghé Rạn biển nhiều lần, nhà hàng hải sản phong cách quán nhậu Việt Nam! Hải sản tươi bắt tự trong hồ, nhân viên nhiệt tình! Cá mú làm sashimi đầu bếp cắt tại bàn khách! Nhúng nước dừa làm tăng độ ngọt của cá mà không mất đi vị tự nhiên, rất hay và lạ" - Chia sẻ của Luna Mai về Nhà hàng Hải sản Rạn Biển 8 tại số 163A Trần Não.

Top 7
(có 0 lượt vote)

Review Nhà hàng Hải sản Rạn Biển (số 8)

"Quán rộng rãi, thoáng mát, nhân viên phục vụ tốt. Có chổ đậu xe thoải mái bên hông. Nhà vệ sinh sạch sẽ. Nhân viên phục vụ nhiệt tình. Có nhiều hải sản độc lạ như con bọ, ngon và lạ miệng. Nấu ăn ngon và tư vấn món ăn tốt. Chất lượng nhất là con bọ biển lần đầu tiên mình được ăn. Ngon béo, thịt ngọt và rất ngon. Vì là "độc sản" nên giá cũng tương xứng túi tiền." - Chia sẻ của Chan Tran về Nhà hàng Hải sản Rạn Biển 8 tại số 163A Trần Não.

Top 8
(có 0 lượt vote)

Review Nhà hàng Hải sản Rạn Biển (số 9)

"Nói chung không có gì để chê được! Mặt tiền và không gian bên trong rộng rãi Từ nhân viên giữ xe, nhận khách đến order, phục vụ đều rất lịch sự và chu đáo. Thật sự mình rất thích gian trưng bày hải sản ở đây. Có đủ loại hải sản cao cấp cho khách thoải mái lựa chọn: tôm hùm, tôm mủ ni, tôm alaska, king crab, ốc vòi voi cỡ siêu bự, cá mập, ... với vô số loài khác trong video mình quay nhưng không upload ở đây được. Gian này là điểm mình thích nhất ở đây, giống như trái tim của quán. Quán cân kí hải sản tại chỗ cho khách nên hải sản rất tươi. Mình gọi món tôm hùm nướng phô mai, rất ưng về món này của quán (tất nhiên nhiều món khác cũng ngon nữa). Cả cái nhà vệ sinh cũng rộng và sạch luôn. Ngoài việc món ăn lên hơi lâu thì không biết chê gì cả. Chắc vì đồ tươi nên lâu lên món" - Chia sẻ của Minh Trí Nguyễn Duy về Nhà hàng Hải sản Rạn Biển 8 tại số 163A Trần Não.

Top 9
(có 0 lượt vote)

Review Nhà hàng Hải sản Rạn Biển (số 10)

"Lần đầu ăn hải sản ở đây thấy các con ốc ở đây hình như là ốc chúa, con nào cũng bự bự. Mình đi 2 người ăn thử ốc nữ hoàng, con ốc nặng 2.6kg chế biến thành 2 món là nhúng giấm và gỏi. Quán chế biến hợp lắm, tự mua về chỉ biết hấp xả ăn ko bằng ra tiệm. Ngon lắm mọi người ơi." - Chia sẻ của Thanh Nguyễn về Nhà hàng Hải sản Rạn Biển 9 tại số 42 Trần Đình Xu.

Top 10
(có 0 lượt vote)

Review Nhà hàng Hải sản Rạn Biển (số 11)

"Nhà hàng có đa dạng các loại hải sản cua hoàng đế, tôm hùm bông, tôm baby, ốc vòi voi, nghêu hai còi, ...... Hải sản size lớn tươi nên giá cũng nhỉnh hơn những nơi khác. Có phòng riêng để tránh tiếng ồn có thể phù hợp để hội họp gia đình, tiệc công ty, bạn bè tụ tập" - Chia sẻ của Tien Pham về Nhà hàng Hải sản Rạn Biển 9 tại số 42 Trần Đình Xu.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn nhà hàng hải sản Rạn Biển có ngon không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực ngon như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/