Top 6 Review quán Cơm niêu 55 Vũng Tàu chi tiết nhất

60

Thực khách nghĩ gì sau khi dùng bữa tại quán Cơm niêu 55 Vũng Tàu? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về quán cơm niêu nổi tiếng tại Vũng...xem thêm ...

Đôi nét về Cơm Niêu 55 Vũng Tàu

Cơm Niêu 55 Vũng Tàu là một quán cơm dân dã, đậm đà hương vị quê nhà, mang đến những bữa ăn thật ấm áp, ngon như cơm nhà bạn với dĩa rau tập tàng luộc thật giản đơn nhưng chứa biết bao tâm tình của người nấu. Quán đã kinh doanh khá lâu nên chắc chắn người dân Vũng Tàu hay các khách quen đa phần đều biết đến. Nhà hàng chuyên phục vụ cơm niêu, cơm phần, đặc biệt với không gian rộng rãi, thoáng đãng có thể phục vụ lên đến 350 khách/1 lượt, Cơm niêu 55 vũng Tàu luôn trong tư thế sẵn sàng phục vụ khách đoàn du lịch, khách gia đình số lượng đông. Đây cũng là một trong những cái tên nổi bật thuộc top quán cơm niêu ngon nhất tại Vũng Tàu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 55 Lê Hồng Phong, Vũng Tàu
  • 151, Thuỳ Vân, P.Thắng Tam, Vũng Tàu, Bãi sau
  • 4, Lê Lợi, P.1, Vũng Tàu, Bãi trước

Điện thoại: 078 960 5660

Fanpage: https://www.facebook.com/comnieu55lehongphong/

Website: https://comnieuvungtau.vn

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review quán Cơm niêu 55 Vũng Tàu (số 1)

"Đồ ăn ở đây giá khá mềm. Nhà mình ăn ở đây mấy lần. Thích nhất vị canh chua ở đây chua ngọt vừa phải rất ngon. Các món như mực xào chua ngọt, cá thu chiên mắm, thịt kho tiêu, bò xào rất ổn. Phụ huynh nhà mình thích ăn trưa ở đây. Lần nào đi Vũng Tàu cũng ghé." - Ngan Le chia sẻ.

Quán Cơm niêu 55 Vũng Tàu ảnh 1
Quán Cơm niêu 55 Vũng Tàu
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review quán Cơm niêu 55 Vũng Tàu (số 2)

"Quán cơm niêu phục vụ các món ăn đặc trưng và hợp khẩu vị cả 3 miền Bắc Trung Nam. Nằm vị trí mặt tiền đường trung tâm Tp.Vũng Tàu, dễ tìm, rộng rãi. Giá cả trung bình." - Toan NgN chia sẻ.

Quán Cơm niêu 55 Vũng Tàu ảnh 1
Quán Cơm niêu 55 Vũng Tàu
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review quán Cơm niêu 55 Vũng Tàu (số 3)

"Đi 5 người giá cơm 80k/1ng bao gồm khăn lạnh trà đá chuối tráng miệng, đồ ăn ngon vừa hợp khẩu vị người miền bắc vừa hợp khẩu vị người miền tây, giá cả ok, bảo vệ nhân viên nhiệt tình thân thiện" - Nguyễn Hoài Thương chia sẻ.

Quán Cơm niêu 55 Vũng Tàu ảnh 1
Quán Cơm niêu 55 Vũng Tàu
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review quán Cơm niêu 55 Vũng Tàu (số 4)

"Quán phù hợp gia đình. Không gian rộng rãi giá cả hợp lý. Đồ ăn ngon 14 người (5 trẻ em) thanh toán. 700k. Nhân viên phục vụ chu đáo." - Cuong Vuong Huy chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Review quán Cơm niêu 55 Vũng Tàu (số 5)

"Quán rộng rãi nằm tại 55 Lê Hồng Phong, nhân viên phục vụ nhanh và nhiệt tình. Đồ ăn mình thấy rất ngon . Giá cả thì bình dân. Đây là địa điểm nên ghé nếu muốn tìm một quán ăn vừa rẻ vừa ngon." - Qua Phan chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Review quán Cơm niêu 55 Vũng Tàu (số 6)

"Nằm trên mặt tiền đường Lê Hồng Phong, dễ tìm, dễ thấy, chỗ để xe rộng rãi

Không gian rộng rãi, sạch sẽ nhưng mà hơi nóng. Bàn ghế san sát nhau trông hơi ngột ngạt, đúng chuẩn quán cơm

Menu đa dạng, nhiều món, giá cả dao động trên 55k. Mình gọi 2 cơm niêu, cá bớp kho tộ, kho quẹt rau tập tàng, thịt luộc chấm tôm chua Huế, canh chua cá bớp, chai sâm cúc. Các món rất ngon, ngon nhất đối với mình là cá bớp kho tộ. 2 người 2 cơm niêu là ăn là dư luôn. Tuy nhiên thịt luộc hơi nhiều mỡ, ăn rất ngấy. Tổng bill 266k cũng khá rẻ đối với 1 bữa cơm ngon và nhiều như vậy.

Nhân viên lịch sự, thân thiện, nhanh nhẹn.

Sẽ quay lại và thử những món khác." - Thuy Duong chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn Cơm niêu 55 Vũng Tàu có ngon không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực ngon như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/