Top 6 Review quán Cơm niêu Hoa Sữa Vũng Tàu chi tiết nhất

61

Thực khách nghĩ gì sau khi dùng bữa tại quán Cơm niêu Hoa Sữa Vũng Tàu? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về quán cơm niêu nổi tiếng tại...xem thêm ...

Đôi nét về Cơm Niêu Hoa Sữa

Cơm Niêu Hoa Sữa toạ lạc tại số 569/19A Nguyễn An Ninh mang phong cách thiết kế đậm chất Nam Bộ, đây là một trong những quán cơm niêu ngon nhất tại Vũng Tàu. Đến Cơm niêu Hoa Sữa, bạn sẽ bắt gặp hình ảnh những cô gái mặc áo bà ba, thướt tha đậm chất Nam Bộ, nụ cười mến khách là một trong những điểm cộng ấn tượng cho quán.


Tạo nên sự dễ chịu cho thực khách khi mới bước vào bởi đây là một không gian thuần Việt. Lối kiến trúc và trang trí nội thất ở đây rất tinh tế, mang đậm phong cách Nam bộ. Những bộ bàn ghế tre, mái lá, những mảng tường gạch, chiếc đèn mang hình nón quai thao cách điệu, bức tranh gốm dân gian. Tất cả đều tạo nên sự gần gũi, thân quen cho thực khách.


Khi đến với Cơm niêu Hoa Sữa vào buổi tối, bạn sẽ thấy được sự ấm áp, nên thơ bởi ánh đèn vàng huyền ảo. Thưởng thức những món ăn truyền thống trong một không gian rất Việt càng làm món ăn trở nên ngon hơn, đậm đà và mang nhiều cảm xúc hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 569/19A Nguyễn An Ninh, P. 8, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0254 3571 572

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review quán Cơm niêu Hoa Sữa Vũng Tàu (số 1)

"Quán Hoa Sữa là nơi lý tưởng để ăn cơm gia đình trước hoặc sau khi đến và rời Vũng Tàu. Đồ ăn ngon, chuẩn bị nhanh , không gian quán rộng rãi. Đặc biệt bạn sẽ được hướng dẫn để xe hơi tận tình, không phải lo không có chỗ để. Quán ăn sạch sẽ, nhưng không có cơm cháy, khoản này nếu bạn nào thích ăn cơm cháy thì dặn quán vì chờ hơi lâu hơn 1 tí :)), phục vụ nhiệt tình, đồ ăn vừa vị không ngọt." - Quynh Luong chia sẻ.

Cơm niêu Hoa Sữa Vũng Tàu ảnh 1
Cơm niêu Hoa Sữa Vũng Tàu
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review quán Cơm niêu Hoa Sữa Vũng Tàu (số 2)

"Địa điểm này là một nơi mà mình và gia đình thường xuyên tới ăn mỗi khi đi Vũng Tàu. Thích nhất là cơm niêu ở đây cơm rất dẻo và đặc biệt lớp cơm cháy dòn. Menu đa dạng, đầu bếp nấu các món rất hợp khẩu vị. Giá cả hợp lý. Quán này có phòng lạnh nên buổi trưa ghé ăn mát mẻ. Quán tuy nằm trong hẻm nhưng không gian rộng rải có chỗ đậu xe ôtô." - Trieu Hoang chia sẻ.

Cơm niêu Hoa Sữa Vũng Tàu ảnh 1
Cơm niêu Hoa Sữa Vũng Tàu
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review quán Cơm niêu Hoa Sữa Vũng Tàu (số 3)

"Quán ngon chất lượng, giá cả phải chăng, thích hợp cho nhóm bạn từ 10 ngưòi trở lên ăn, quán khá đông nên mọi ngưòi nhớ đặt bàn trước, không phải ai cũng may mắn nhue tụi mình vô lúc khách vừa ra (thật sự may) chi phí mình ăn khoảng 100k/người ăn bao no luôn ý." - Hiếu Phạm Hoàng chia sẻ.

Cơm niêu Hoa Sữa Vũng Tàu ảnh 1
Cơm niêu Hoa Sữa Vũng Tàu
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review quán Cơm niêu Hoa Sữa Vũng Tàu (số 4)

"Nhà mình khoái cơm niêu nên thuòng hay "săn lùng" để thuỏng thức! Tới Cơm niêu Hoa Sữa (Vũng Tàu) đúng là như ý luôn bạn ạ! Đa dạng món, đặc biệt các món liên quan tới hải sản vô cùng tươi ngon và và chế biến khẩu vị rất đặc trưng của vùng biển Việt Nam! Thêm đặc biệt nữa là giá rất hợp lý và có thể rẻ so với chất lượng! Chỉ có một điều do nằm trong con hẽm nên khi khách đông thì chỗ để xe hơi ko thuận lợi, tuy nhiên vẫn có độ ngũ bảo vệ lo cho bạn vị trí để xe hợp lý! Xe máy thì thoải mái nhé!" - Huệ Hoàng chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Review quán Cơm niêu Hoa Sữa Vũng Tàu (số 5)

"Không gian rộng rãi, đồ ăn ngon, giá khá hợp lý. Chổ đậu ô tô vô tư. Cứ thấy địa chỉ hẽm tưỡng k có chổ đậu xe hơi ai dè đậu bao nhiêu cũng được." - Đặng Nam Đình chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Review quán Cơm niêu Hoa Sữa Vũng Tàu (số 6)

"Mặc dù phải chạy xe vô trong hẻm (hẻm rộng, ô tô đi được và có chỗ để xe) nhưng đồ ăn rất ngon, đặc biệt có món canh chua cá kho tộ ăn đưa cơm, giá bình dân, chắc chắn sẽ ủng hộ tiếp nếu có dịp đi Vũng Tàu lần sau" - Duong Nguyen Minh chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn Cơm niêu Hoa Sữa - Vũng Tàu có ngon không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực ngon như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/