Top 5 Review quán Cơm niêu Đại Việt chi tiết nhất

51

Thực khách nghĩ gì sau khi dùng bữa tại quán Cơm Niêu Đại Việt? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về nhà hàng cơm niêu nổi tiếng tại Vũng...xem thêm ...

Đôi nét về quán Cơm niêu Đại Việt - Vũng Tàu

Cơm Niêu Đại Việt là một trong những địa chỉ thưởng thức cơm niêu nổi tiếng hấp dẫn thực khách tại Vũng Tàu. Đến với Cơm Niêu Đại Việt, thực khách sẽ được trải nghiệm những món ăn hấp dẫn như súp hải sản, gỏi ngó sen, cháo giò Đại Việt, tôm xào chua ngọt, bò xào,…và đa dạng các món kho, món canh như ba chỉ rim, cá bớp kho, canh chua cá bông lau, canh cua tập tàng, canh rau mồng tơi... “ngon bá cháy”.


Một điểm khác biệt nữa so với các quán khác là tại đây niêu cơm mang một hương vị rất đậm đà không bị vương mùi niêu. Cơm dẻo và thơm, càng ăn càng ngọt. Đặc biệt, cơm để nguội ăn vẫn thơm và rất dẻo. Vì gạo được lựa chọn nấu cơm là loại gạo Séng Cù – một loại gạo đã mang về niềm tự hào cho đồng bào Tây Bắc.


Với tay nghề chế biến của đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, đảm bảo thực khách chỉ ăn một lần là nhớ mãi. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên ở đây cũng rất nhiệt tình và thân thiện, sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu của thực khách. Còn ngần ngại gì mà không ghé ngay quán ăn này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 01 Thi Sách, Phường 8, TP Vũng Tàu.

Điện thoại: 0919 288 216 & 0828 825 252 ( C Dung )

Fanpage: https://www.facebook.com/conngonvungtau/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review quán Cơm niêu Đại Việt - Vũng Tàu (số 1)

"Quán rộng rãi bao gồm cả tầng trệt và trên lầu. Có thể phục vụ 150 khách một lần. Phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Hôm nay mình gọi: cá bớp kho, canh chua cá bớp, tôm rim, thịt luộc, canh cua, cà pháo mắm tôm. Mọi người ăn không chừa một miếng chứng tỏ món ăn ngon. Giá đồ ăn vừa phải từ: 75k đến 190k. Nếu các bạn hoặc gia đình đi du lịch Vũng Tàu nên ghé quán để thưởng thức nhé." - Thuong Nguyen chia sẻ.

Cơm niêu Đại Việt - Vũng Tàu ảnh 1
Cơm niêu Đại Việt - Vũng Tàu
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review quán Cơm niêu Đại Việt - Vũng Tàu (số 2)

"Vợ chồng mình ăn vào trưa thứ 7, quán khá đông thực khách và mình có một vài review như sau:

+ Khi gửi xe máy thì bác bảo vệ có tấm che xe cho không bị nóng yên.

+ Bước vào có nhân viên chào đón, sắp xếp chỗ ngồi, các bạn rất nhiệt tình dễ thương. Nhưng lúc đông quá thì cũng nên thông cảm vì chậm một chút nhé.

+Mình gọi 1 niêu cơm 45k, sườn rim tiêu 95k, canh chua cá bông lau 85k, mực xào chua ngọt 125k, cơm 45k thì mình thấy hơi mắc nhưng nhiều đủ 3-4 người ăn, đồ ăn nhiều, rất ngon, mình thấy nhiều comment nói đồ ăn mặn nhưng mình thấy vừa ăn lắm không mặn. Món nào cũng ngon.

+ Đồ ăn ra nhanh, tính tiền cũng nhanh.

+ Quán sạch sẽ, thoáng. Trước khi đi ăn ở đây thì mình tìm thấy nhiều quán cơm niêu nhưng thấy rất hài lòng qua bữa ăn này." - Tăng Tín Linh chia sẻ.

Cơm niêu Đại Việt - Vũng Tàu ảnh 1
Cơm niêu Đại Việt - Vũng Tàu
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review quán Cơm niêu Đại Việt - Vũng Tàu (số 3)

"Rất tuyệt vời, điều đầu tiên ấn tượng của mình là nhà hàng cực kì thoáng mát lộng gió, ngồi ăn mà chẳng cần phải dùng quạt đúng chất đi biển. Nhân viên thì rất thân thiện bước xuống xe là có bạn đã cầm ô ra che nắng cho mấy đứa nhỏ trong nhà rất ấn tượng nhé. Về thức ăn vừa khẩu vị đặc sắc có canh chua khá ngon vừa miệng. Cá kho cũng rất ngon đậm đà. Quán cũng khá gần biển tiện cho việc ăn uống khi tắm xong. Cần khắc phục vấn đề lên món có lẽ đông quá nên cũng phải đợi khoảng 5 - 7 phút. nhưng không đáng ngại lăm. sẽ quay lại khi đi Vũng Tàu. Góp Ý Nếu được chủ quán có thể làm thêm mấy điểm để khách checkin cũng hay." - Trung Phạm chia sẻ.

Cơm niêu Đại Việt - Vũng Tàu ảnh 1
Cơm niêu Đại Việt - Vũng Tàu
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review quán Cơm niêu Đại Việt - Vũng Tàu (số 4)

"Cơm niêu dẻo ngon rất đặc biệt, ăn với cá bớp kho tộ, canh chua tôm hấp dẫn, nhà mình ở Vũng Tàu 3 ngày thì đều ăn ở đây, món ăn đa dạng có cả món tây bò cuberol bit tết ngon, buổi tối đỡ bị đông hơn, ăn xong nhớ cơm này quá!" - Văn Anh chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Review quán Cơm niêu Đại Việt - Vũng Tàu (số 5)

"Cơm niêu đặc biệt ngon không biết là nấu bàng cách nào mà hạt gạo dẻo và đều thơm ngọt, cá bống kho nục và đậm đà và mình còn ăn thử thêm sườn cừu nướng sốt bạc hà cũng hấp dẫn, giá cũng bình dân, ngồi trên tầng hai gió mát và có view toàn là bông, đáng nhớ, hẹn gặp lại!" - Đỗ Hạnh Nguyên Đinh chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn Cơm niêu Đại Việt - Vũng Tàu có ngon không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực ngon như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/