Top 7 Review quán Cơm niêu Đất Việt chi tiết nhất

70

Thực khách nghĩ gì sau khi dùng bữa tại quán Cơm niêu Đất Việt? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về quán cơm niêu nổi tiếng tại Vũng Tàu...xem thêm ...

Đôi nét về quán Cơm niêu Đất Việt

Tại Cơm niêu Đất Việt bạn có thể thưởng thức hầu như tất cả các món cơm ngon tại Vũng Tàu như cơm gia đình từ các món chiên, kho, xào, canh, nhiều món hải sản đa dạng và đặc biệt không thể thiếu cơm niêu, nét đặc trưng riêng tại Cơm niêu Đất Việt. Niêu cơm hương thơm nức mũi hương gạo Việt là đã đủ thu hút rồi chưa cần đến các món thức ăn được chế biến ngon tuyệt vời. Các món ăn nêm nếm đậm đà, chế biến đảm bảo chất lượng.

Quán được bài trí theo phong cách đơn giản nhưng vẫn ấm cúng và dân dã. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Cơm niêu được nấu bằng nồi đất nên vẫn giữ được độ thơm, dẻo của gạo, đáy nồi thường có một mặt cháy ăn rất giòn và thơm. Đây cũng là một trong những cái tên nổi bật thuộc top quán cơm niêu ngon nhất tại Vũng Tàu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 59 Ngô Đức Kế, Phường 7, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0983 687 859

Thời gian hoạt động: 10:00 – 14:30 | 17:00 – 22:00

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review quán Cơm niêu Đất Việt (số 1)

"Vừa ghé quán thưởng thức trong dịp lễ 2/9 vừa rồi. Đồ ăn vừa vị, ăn rất ngon. Giá đồ ăn bình dân, 4 người ăn 300 mấy mà no cứng bụng, phục vụ của nhân viên và cả chủ đều tốt và không có gì để chê, quá nhiệt tình. Có nhân viên hướng dẫn đậu xe. Nói chung rất tuyệt vời, sẽ ghé quán ủng hộ nếu quanh lại Vũng Tàu du lịch nè" - Lê Đức Minh chia sẻ.

Cơm niêu Đất Việt ảnh 1
Cơm niêu Đất Việt
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review quán Cơm niêu Đất Việt (số 2)

"Quán cơm niêu ngon trên đường Ngô Đức Kế, Tp Vũng Tàu, có nhân viên hướng dẫn đậu xe ô tô. Chủ quán, và tất cả nhân viên đều nhiệt tình, phục vụ nhanh. Cơm niêu có thêm cà pháo mắm tôm miễn phí, tráng miệng miễn phí, giá rất bình dân mà lại ngon miệng. Hai người ăn thì tầm 200k là no căng cứng bụng" - Người dùng ẩn danh.

Cơm niêu Đất Việt ảnh 1
Cơm niêu Đất Việt
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review quán Cơm niêu Đất Việt (số 3)

"Quán cơm ngon, phù hợp văn phòng, đoàn nhóm du lịch, nhân viên phục vụ nhiệt tình, đồ ăn ngon mà ra nhanh lắm luôn, mọi người đi du lịch nếu muốn ăn cơm, đến đây thử ngay nhé, sẽ không làm bạn thất vọng đâu" - Trinh Võ chia sẻ.

Top 3
(có 0 lượt vote)

Review quán Cơm niêu Đất Việt (số 4)

"Một lựa chọn tốt cho khách du lịch. Menu nhiều lựa chọn, một vài món không có nhưng nếu có thì lên rất nhanh, có sẵn cà pháo và dưa chua trên bàn. Giá tương đối rẻ, đồ ăn cũng ổn, phục vụ nhanh và hiếu khách. Quán khá rộng và có thể phục vụ rất nhiều khách, gửi xe trước quán!" - Hưng chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Review quán Cơm niêu Đất Việt (số 5)

"Quán cơm sạch sẻ, đồ ăn ngon, phục vụ nhanh, chủ quán nhiệt tình. Quán phù hợp cho nhóm đi đông trên mười người. Nên đặt bàn trước khi đến để được phục vụ tốt và nhanh hơn. Địa điểm nên ghé cho đoàn đông người nhé!" - Van Mita chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Review quán Cơm niêu Đất Việt (số 6)

"Menu của quán cơm niêu Đất Việt Vũng Tàu rất đa dạng, có đủ các món ăn, từ thịt, cá, gà, tôm, cua… được chế biến thành các món ăn ngon khác nhau, cung cấp đủ dinh dưỡng cho cả gia đình trong chuyến đi du lịch Vũng Tàu dài ngày. Đặc biệt, quán có dưa cà muối chua tặng free cho mỗi bàn nữa nhé! Phần cơm trắng dẻo, thơm vì nấu chung với lá dứa. Các món ăn được nêm nếm vừa miệng, cũng tùy cảm nhận ăn và đặc trưng ăn của từng vùng miền mà có cảm nhận khác nhau tuy nhiên đây vẫn luôn là địa điểm ăn uống yêu thích tại Vũng Tàu" - Kevin DAO chia sẻ.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Review quán Cơm niêu Đất Việt (số 7)

"Thức ăn ngon nấu kiểu truyền thống, menu đa dạng, quán rộng rãi, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhân viên giữ xe chu đáo nhiệt tình. Giá cả vừa phải, nếu bạn muốn ăn cơm gia đình, văn phòng nên ghé thử quán" - Hải Linh Phạm chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn Cơm niêu Đất Việt có ngon không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực ngon như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/